Gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và chất lượng

06/11/2023
Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian mà mẫu gạch này còn đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo gạch có độ bền tốt, chống chịu được tác động của ngoại lực và luôn bền đẹp theo thời gian.
Gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 với thiết kế ấn tượng, màu sắc sinh động mang đến không gian sống sang trọng nổi bật được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian mà mẫu gạch này còn đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo gạch có độ bền tốt, chống chịu được tác động của ngoại lực và luôn bền đẹp theo thời gian.

1. Sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và chất lượng từng viên gạch

Chất lượng gạch Đồng Tâm ốp tường 30x60

Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát thuần Việt, được các kiến trúc sư và người sử dụng đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, chống nồm ẩm và đổ mồ hôi vào mùa nồm ẩm miền Bắc Việt Nam. Bề mặt gạch được phủ lớp men chống trơn trượt, giữ cho gạch luôn bền màu, hạn chế bong tróc, nứt vỡ, chống bám bẩn và trầy xước hiệu quả. Đặc biệt, gạch được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

Gạch Đồng Tâm ốp tường có chất lượng cao, phù hợp với nhiều không gian ốp lát

Tính thẩm mỹ của gạch ốp tường Đồng Tâm

Gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 có thiết kế đa dạng, đường nét tinh tế với hoa văn sống động, tạo nên nét chấm phá đặc biệt và thu hút cho không gian ứng dụng. Mẫu gạch này phù hợp với nhiều công trình kiến trúc và mọi phong cách thiết kế từ cổ điển, đương đại đến hiện đại.
 
gach dong tam 30x60 1
Hoa văn sắc nét, màu sắc đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ của người dùng

2. Không gian đậm chất sống với mẫu gạch ốp tường 30x60 Đồng Tâm

Ứng dụng gạch Đồng Tâm 30x60 ốp tường phòng khách

Gạch 30x60 hình chữ nhật phù hợp để ốp tường cho khu vực phòng khách nhà ống hiện đại, phòng khách chung cư, phòng khách nhà phố,... Có thể ốp tường gạch ngang hoặc ốp theo chiều dọc để sáng tạo không gian thẩm mỹ. Nên chọn gạch có màu sắc sáng tạo để tăng thêm sự sang trọng, trang nhã và thoải mái, tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn nhà của bạn.

Vẻ thanh lịch, sang trọng, cuốn hút với gạch ốp tường vân đá mang đến không gian phòng khách sống động

Họa tiết Terrazzo nhã nhặn, hiện đại mang đến không gian sống thời thượng, tối giản

>>>Xem chi tiết các mẫu gạch đồng tâm 30x60 phòng khách:


>>>Xem thêm: Nâng cao sự sang trọng của phòng khách bằng việc sử dụng viền gạch ốp lát Đồng Tâm

Gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 phòng tắm

Gạch Đồng Tâm 30x60 ốp tường có khả năng chống thấm tốt, kết cấu ổn định nên thích hợp để ứng dụng cho không gian có độ ẩm cao như nhà tắm, nhà vệ sinh. Gạch được phủ lớp men trên bề mặt nên có khả năng chống ẩm mốc tốt, hạn chế phai màu và không bị ảnh hưởng bởi tác động của các hóa chất tẩy rửa.
 
Không gian phòng tắm nổi bật, ấn tượng với mẫu gạch Đồng Tâm vân đá xám 

Tông màu kem nhẹ nhàng tôn lên nét sang trọng, hiện đại cho phòng tắm gia đình

>>>Xem chi tiết gạch đồng tâm 30x60 phòng tắm

Gạch Đồng Tâm ốp tường 30x60 phòng ngủ

Đối với không gian phòng ngủ, nên chọn gạch Đồng Tâm ốp tường 30x60 có gam màu trung tính hoặc màu trầm để mang đến cảm giác ấm cúng, dịu mắt, thoải mái và giúp con người dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Đặc biệt, phòng ngủ khi được ốp tường hạn chế được bụi bẩn và tiết kiệm thời gian vệ sinh, làm sạch.

Gạch Đồng Tâm vân đá kem sáng họa tiết vân đá mang đến không gian phòng ngủ cuốn hút, thoáng rộng và thanh lịch

Gạch Đồng Tâm họa tiết sợi vải ốp tường làm tăng chiều sâu cho không gian phòng ngủ
 

>>>Xem thêm mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 phòng ngủ:

3. Cách chọn gạch ốp tường 30x60 Đồng Tâm đẹp chuẩn

Để có thể chọn được mẫu gạch 30x60 Đồng Tâm ốp tường đẹp và phù hợp với công trình của mình, bạn cần dựa vào những tiêu chí sau:
  • Kích thước 30x60 là kích thước chuẩn, thường được áp dụng với không gian có diện tích dưới 10m2 để tạo sự cân bằng hoàn hảo cho ngôi nhà.
  • Nên chọn màu gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 theo màu chủ đạo với màu của các món đồ nội thất, màu gạch lát sàn của căn phòng. Với không gian có diện tích khiêm tốn, nên chọn gạch có màu sắc tươi sáng, hoa văn đơn giản để căn phòng thoáng đãng và rộng rãi hơn.
  • Cần chọn gạch có khả năng chống nấm mốc, hạn chế thấm nước và luôn bền màu với thời gian, dễ dàng lau chùi và không bị mài mòn, oxy hóa trước các tác động bên ngoài.
Gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 tạo nên sự hài hòa, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ cho không gian sống. Để có thể chiêm ngưỡng những mẫu gạch Đồng Tâm mới nhất trên thị trường, hãy đến ngay showroom Hải Linh để được hỗ trợ tư vấn, báo giá nhanh chóng và chọn cho gia đình mẫu gạch ốp tường phù hợp nhất nhé!

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây