Giá gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh cập nhật mới nhất 2024 

17/01/2024
Giá gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh nhận về sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng Việt. Bởi lẽ việc nắm rõ mức giá sẽ giúp khách hàng dễ dàng tối ưu ngân sách thi công và chọn lựa sản phẩm chất lượng tốt nhất trong mức chi phí đề ra. Xem ngay giá gạch nhà vệ sinh, nhà tắm ốp tường mới nhất 2024 được tổng hợp chi tiết tại đây. 
gia gach op tuong nha tam nha ve sinh

Gạch ốp tường sẽ trở thành lớp khiên vững chắc bảo vệ tường nhà tắm khỏi tác động của nước và độ ẩm. 

1. Báo giá gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh 2024

Hiện nay trên thị trường có vô số các loại mẫu mã, kiểu dáng và kích cỡ gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh được bày bán đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hải Linh mời bạn đọc tham khảo báo giá mới nhất, được phân loại theo các loại kích cỡ phổ biến hiện nay. 

Giá gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh 30x60

Các loại gạch ốp tường 30x60 sở hữu nhiều hoa văn, họa tiết và màu sắc phong phú cho phép gia chủ thỏa sức sáng tạo thiết kế không gian phòng tắm lý tưởng. Không chỉ vậy, kích cỡ 30x60 có tính ứng dụng cao vì khả năng đáp ứng nhiều diện tích không gian khác nhau. Dù là phòng tắm không gian rộng hay hạn chế diện tích đều có thể dễ dàng tiến hành thi công, bảo trì và vệ sinh. 

gia gach op tuong nha tam nha ve sinh 30x60

Các loại gạch ốp tường được bày bán đa dạng mẫu mã, màu sắc, hoa văn, kích cỡ và mức giá.

Mức giá gạch ốp tường nhà tắm 30x60 được đánh giá là phù hợp với mọi phân khúc khách hàng, cụ thể như sau: 

  • Giá gạch 30x60 Viglacera chỉ từ 175.000 vnđ/m2; 

  • Giá gạch 30x60 Đồng Tâm chỉ từ 240.000 vnđ/m2; 

  • Giá gạch 30x60 Taicera chỉ từ 223.000 vnđ/m2; 

  • Giá gạch 30x60 Mykonos chỉ từ 285.000 vnđ/m2; 

  • Giá gạch 30x60 nhập khẩu Ấn Độ chỉ từ 280.000 vnđ/m2; 

Giá gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh 30x90

Sở hữu kích cỡ tầm trung, các mẫu gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh 30x90 trở thành dòng vật liệu quen thuộc với các kiến trúc sư, nhà thiết kế hiện đại. Không chỉ tái tạo những hoa văn mang hơi thở của thời đại, các mẫu gạch này cũng được sử dụng kỹ thuật in tiên tiến để có thể mô phỏng vẻ đẹp của vân đá tự nhiên cho người dùng đa dạng lựa chọn. Dải màu ấm nóng cho đến các tông màu lạnh và trung tính phù hợp mọi phong cách trang trí phòng tắm theo sở thích. 

gia gach op tuong 30x90 op nha tam nha ve sinh

Giá gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh 30x90 nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng vì đây là kích cỡ tiêu chuẩn có tính ứng dụng cao. 

Bạn có thể tham khảo mức giá gạch 30x90 của các thương hiệu hàng đầu, được người tiêu dùng Việt ưu tiên chọn lựa: 

  • Giá gạch 30x90 Viglacera chỉ từ 184.000 vnđ/m2

  • Giá gạch 30x60 Đồng Tâm chỉ từ 240.000 vnđ/m2; 

  • Giá gạch 30x60 Taicera chỉ từ 223.000 vnđ/m2; 

  • Giá gạch 30x60 Mykonos chỉ từ 285.000 vnđ/m2; 

  • Giá gạch 30x90 nhập khẩu Ấn Độ chỉ từ 280.000 vnđ/m2; 

Giá gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh 40x80

Gạch ốp tường 40x80 có kích cỡ lớn hơn hẳn các loại 30x60 và 30x90. Chính vì vậy, khi tiến hành thi công ốp tường sẽ tiết kiệm hơn hẳn. Bề mặt gạch liền mạch và xuất hiện ít các đường ron liên kết nên sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ hơn hẳn. Về mẫu mã sản phẩm cũng rất đa dạng, thích hợp mọi phong cách từ hiện đại đến cổ điển. 

gia gach op tuong nha tam nha ve sinh 40x80

Khéo léo phối hợp mã gạch ốp tường 40x80 màu trơn với họa tiết có thể giúp tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. 

Để sở hữu gạch 40x80 ốp tường phòng tắm, phòng vệ sinh thì mức chi phí như sau: 

  • Giá gạch 40x80 Viglacera chỉ từ 185.000 vnđ/m2; 

  • Giá gạch 40x80 Đồng Tâm chỉ từ 240.000 vnđ/m2; 

  • Giá gạch 40x80 Taicera chỉ từ 250.000 vnđ/m2

  • Giá gạch 40x80 Mykonos chỉ từ 295.000 vnđ/m2

  • Giá gạch 40x80 nhập khẩu Ấn Độ chỉ từ 280.000 vnđ/m2

2. Một số lưu ý khi chọn gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh

Bên cạnh các thông tin về giá gạch ốp tường nhà tắm, người tiêu dùng Việt trước khi mua cần nắm chắc những lưu ý quan trọng về kích thước, chất liệu, màu sắc,... để có thể chọn lựa được mẫu sản phẩm ưng ý. 

luu y khi chon gach op tuong nha tam nha ve sinh

Thực hiện phương pháp ốp gạch nằm ngang sẽ tạo hiệu ứng rộng mở hơn cho không gian phòng tắm. 

  • Kích thước: Nên thực hiện đo đạc diện tích phòng vệ sinh và xác định diện tích không gian cần tiến hành ốp lát gạch. Từ đó có thể tính toán ra số gạch cần thiết cùng kích thước phù hợp. Việc này sẽ giúp bạn tránh được lãng phí không cần thiết. Bên cạnh đó, nếu không tính toán kỹ lưỡng kích thước, bạn có thể sẽ gặp phải tình trạng gạch quá to phải cắt nhỏ khi thi công dẫn đến gây mất thẩm mỹ không gian sử dụng. 

  • Chất liệu: Nhà tắm là nơi có độ ẩm và mật độ hơi nước cao nên hãy ưu tiên chọn lựa những loại gạch có chất liệu tốt. Trong đó, dòng gạch đá nhân tạo và gạch bán sứ được ưa chuộng sử dụng hơn cả vì khả năng thấm hút nước cực thấp và độ bền bỉ vượt trội. Một lưu ý quan trọng khác là hãy chọn gạch ốp tường được phủ men bóng vì có thể tạo thêm hiệu ứng mở rộng không gian và dễ dàng vệ sinh, làm sạch. 

  • Màu sắc: Xác định phong cách thiết kế phòng tắm mà bạn mong muốn. Từ đó có thể lựa chọn màu sắc gạch ốp tường phù hợp. Với phòng tắm mang phong cách hiện đại, có thể cân nhắc sử dụng những tông màu đơn giản, nhẹ nhàng như trắng, kem, nâu nhạt, hồng phấn. Ngược lại, với phong cách bán cổ điển có thể phối các màu sắc đối lập để tạo điểm nhấn. Đừng quên cân nhắc sự hòa hợp giữa màu gạch và các thiết bị vệ sinh khác trong phòng để tránh bị rối mắt khi trong không gian có quá nhiều tông màu nóng. 

  • Độ sáng bóng và độ nhám: Vì dùng với mục đích ốp tường nên không cần sử dụng những loại gạch có độ nhám để đảm bảo an toàn như lát nền. Tuy nhiên cần lưu ý đến độ bóng sáng của gạch để đảm bảo tính thẩm mỹ. Hãy xem xét tính hài hòa giữa độ bóng sáng của gạch và ánh sáng trong không gian phòng tắm để đảm bảo sự hài hòa, cân đối. 

  • Cách ốp gạch: Tùy vào diện tích phòng tắm, có thể lựa chọn cách ốp gạch nằm ngang, dọc hoặc chéo để mang lại hiệu ứng thị giác. Với cách ốp gạch nằm ngang tạo cảm giác phòng vệ sinh trông rộng rãi hơn. Cách ốp gạch nằm dọc sẽ khiến cho trần nhà cảm giác cao hơn, thoáng đãng hơn. Bạn cũng có thể ứng dụng cách ốp để lại các khe hở từ 1-2mm rồi trét keo ốp lát Mykonos để tăng độ bền và tính thẩm mỹ. 

3. Gợi ý các mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh đáng sở hữu nhất 2024 

Sau khi xác định được mức giá gạch ốp tường nhà vệ sinh phù hợp với ngân sách cá nhân, người tiêu dùng có xu hướng tham khảo các mẫu mã đẹp để đưa ra lựa chọn đảm bảo tính thẩm mỹ và mức chi phí theo nhu cầu. Hải Linh gợi ý đến bạn đọc những mẫu gạch ốp tường đẹp đến từ các thương hiệu trong nước và nhập khẩu, là lựa chọn sáng giá cho không gian phòng tắm. 

Gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh Viglacera

gach op tuong nha tam viglacera

Giá gạch ốp tường nhà tắm Viglacera đa dạng nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. 

Là cái tên duy nhất được vinh ở hạng mục cao nhất World Class Award trong giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á, Viglacera đã đưa dòng gạch ốp tường của thương hiệu Việt vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Để làm được điều này, chất liệu và mẫu mã gạch ốp lát được Viglacera đặt lên hàng đầu. Áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm sở hữu độ cứng cao, chống mài mòn và trầy xước hiệu quả. Độ hút nước thấp đến mức đáng kinh ngạc. Không chỉ vậy, còn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về màu sắc, hoa văn. Tất cả được in một cách tinh xảo với độ phân giải cao gấp nhiều lần so với các loại sử dụng công nghệ in truyền thống. 

Các mẫu gạch ốp lát tường Viglacera bán chạy nhất hiện nay:

Gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh Đồng Tâm

gach op tuong nha tam dong tam

Sở hữu chất lượng không thua kém các sản phẩm nhập khẩu nhưng mức giá gạch ốp lát phòng tắm Đồng Tâm có phần “mềm” hơn hẳn khi đặt lên bàn cân so sánh. 

Được xuất khẩu đến 29 quốc gia trên thế giới, gạch ốp tường Đồng Tâm đã có một hành trình phát triển đầy ấn tượng và trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng, ghi dấu mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng Việt. Thương hiệu này cung cấp đầy đủ các kích cỡ gạch ốp tường phòng tắm như 30x60, 30x45, 40x80,...  đáp ứng mọi không gian phòng tắm từ rộng lớn đến nhỏ hẹp. Ứng dụng hàng loạt các công nghệ tiên tiến hàng đầu như công nghệ phủ bột tiên tiến giúp cho gạch không bị bong tróc hay mất màu do ma sát, Baby Skin tạo lớp bề mặt láng mịn kết hợp hiệu ứng kim cương lấp lánh. Công nghệ in kỹ thuật số hiện đại tái tạo hoa văn trang trí siêu thực trên bề mặt, đem đến vẻ đẹp sống động cho không gian phòng tắm. 

Các mẫu gạch ốp lát tường Đồng Tâm bán chạy nhất hiện nay:

 

Gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh Taicera

gach op tuong nha tam nha ve sinh taicera

Không chỉ mức giá gạch ốp lát Taicera phổ thông dễ tiếp cận mà các yếu tố khác như thiết kế, mẫu mã sản phẩm cũng đi theo xu hướng hiện đại, tối giản với các tông màu nhẹ nhàng, gần gũi. 

Xuất hiện trong hàng loạt dự án, công trình lớn tại Việt Nam như ký túc xá ĐH Quốc gia TPHCM, The Garden Hà Nội, chung cư Ciputra Hà Nội,... gạch ốp lát tường Taicera đã trở thành một trong trong những loại vật liệu được các kiến trúc sư ưa chuộng sử dụng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng uy tín theo tiêu chuẩn trong nước và quốc tế như ISO1004: 2015, Quatest 3,... Xương gạch granite cứng chắc và bền bỉ với khả năng chịu lực tốt, chống nứt vỡ, trầy xước. Tuổi thọ sử dụng lâu dài nhờ sở hữu độ hút nước thấp phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. 

Các mẫu gạch ốp lát tường Taicera bán chạy nhất hiện nay:

 

Gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh Mykonos

gach op tuong nha tam nha ve sinh mykonos

Mẫu mã và mức giá gạch ốp tường Mykonos đang đứng đầu xu thế vì đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng Việt. 

Đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng là những gì mà các khách hàng Việt nói về dòng gạch ốp tường nhà vệ sinh Mykonos. Dù sinh sau đẻ muộn hơn các thương hiệu Việt Viglacera, Tacera , Đồng Tâm,... nhưng Mykonos đã khẳng định nét riêng nhờ vào hàng loạt bộ sưu tập thiết kế mang tính thời thượng có hơi thở của nghệ thuật. Đặc biệt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo độ cứng chắc cao, hạn chế tối đa cong vênh nứt vỡ. Với kết cấu ổn định, gạch sở hữu khả năng chống thấm đáng kinh ngạc, thích hợp với khí hậu Việt Nam. 

Các mẫu gạch ốp lát tường Mykonos được khách hàng ưa chuộng:

 

Gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh nhập khẩu

gach op tuong nha tam nha ve sinh nhap khau

Mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha vân đá trắng thời thượng cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo bằng cách phối hợp với các mẫu gạch đá xám đậm đối lập tăng hiệu ứng thẩm mỹ.

Bên cạnh những thương hiệu trong nước, các dòng gạch ốp tường nhập khẩu Ấn Độ, Malaysia, Tây Ban Nha, Italia,... nằm trong phân khúc cao cấp sở hữu chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bề mặt gạch thu hút mọi ánh nhìn khắc họa vẻ đẹp đầy sinh động nhờ sở hữu màu sắc rõ nét, hoa văn tinh xảo. Mức giá gạch ốp tường nhập khẩu thông thường sẽ nhỉnh hơn các loại sản xuất trong nước. Có nhiều sự lựa chọn về kích cỡ  30x60, 30x90, 15x90 75x75, 20x20, 60x120,... 

Gợi ý các mẫu gạch ốp lát tường nhập khẩu bán chạy hiện nay:

Hải Linh đã tổng hợp và gửi đến bạn đọc mức giá gạch ốp lát tường trong nước và nhập khẩu để có thể dễ dàng tham khảo. Bên cạnh đó, cũng gợi ý các mẫu mã đẹp theo xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay. Tại Showroom của chúng tôi luôn sẵn hàng trưng bày thực tế đa dạng các loại gạch ốp lát tường từ các mẫu trơn, giả đá cho đến hoa văn tinh xảo. Hãy ghé thăm và nhận cơ hội sở hữu sản phẩm với mức chiết khấu tốt nhất. 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây