Lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng ngủ hiện đại

15/06/2023
Gạch lát nền Đồng Tâm sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên một không gian nghỉ ngơi chất lượng và giàu tính thẩm mỹ. Hãy cùng khám phá các mẫu gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm ấn tượng để lựa chọn trong bài viết dưới đây nhé.
Bạn đang tìm kiếm gạch lát nền phù hợp cho phòng ngủ hiện đại của mình? Gạch lát nền Đồng Tâm sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên một không gian nghỉ ngơi chất lượng và giàu tính thẩm mỹ. Hãy cùng khám phá các mẫu gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm ấn tượng để lựa chọn trong bài viết dưới đây nhé.

1. Ưu điểm tuyệt vời của gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm

Trong một căn phòng ngủ hiện đại, lựa chọn gạch lát nền là một yếu tố quan trọng để tạo nên không gian đẹp, tiện nghi và thẩm mỹ. Gạch lát nền Đồng Tâm là một trong những loại gạch được ưa chuộng với nhiều ưu điểm đáng chú ý.

gach lat nen dong tam cho phong ngu
Đồng Tâm ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất trong sản xuất gạch tạo ra các sản phẩm chất lượng tuyệt vời, nâng cao tuổi thọ cho công trình.

Gạch lát nền Đồng Tâm là sản phẩm gạch chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với xương gạch cứng chắc, độ bền cao, chống thấm nước, chống phai màu, gạch lát nền Đồng Tâm không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn kéo dài tuổi thọ của sàn nhà. Đồng thời, khả năng chống trượt của gạch lát nền Đồng Tâm giúp tránh tai nạn ngã khi di chuyển trong phòng ngủ, đặc biệt là vào ban đêm. Đặc biệt ứng dụng công nghệ kháng khuẩn tạo nên một không gian an toàn với sức khỏe, mang lại sự an tâm cho người dùng. Và do đó, cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ hiện đại.
 
gach lat nen dong tam cho phong ngu 2
Gạch Đồng Tâm đa dạng mẫu mã phù với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau

Bên cạnh đó, gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ khi các mẫu gạch được in sắc nét và đa dạng mẫu mã gạch với hoa văn, màu sắc, kích thước khác nhau mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp, giúp phòng ngủ thêm độc đáo và phong cách. Bạn có thể lựa chọn giữa các mẫu gạch đơn giản và trang nhã hoặc những mẫu gạch họa tiết đặc biệt, gạch màu sáng hay đậm để mang đến sự hài hòa và sự phá cách cho phòng ngủ hiện đại của bạn.
Tóm lại, gạch lát nền Đồng Tâm đóng vai trò quan trọng trong việc tạo không gian phòng ngủ hiện đại. Sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ, độ bền cao và khả năng kháng khuẩn, chống trơn trượt của gạch lát nền Đồng Tâm sẽ mang đến không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng và an toàn.

2. Cách lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ hiện đại là thiết kế phòng ngủ theo phong cách đơn giản cả về cấu trúc và kiểu dáng nội thất, tối giản mọi chi tiết phức tạp thay vào đó là chú trọng công năng, tiện nghi giúp người dùng có được không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Vật liệu và màu sắc sử dụng thường thiên về yếu tố tự nhiên, tối giản và giúp không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng như chất liệu gỗ, đá kết hợp gam màu trung tính và tươi sáng như trắng, xám, nâu nhạt và màu sắc pastel. Với thiết kế này, việc lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm cũng cần chú ý như sau: 

gach lat nen dong tam cho phong ngu 3
Gạch lát nền là một trong những yếu tố quan trọng để giúp đảm bảo sự hài hòa về thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ hiện đại
  • Lựa chọn họa tiết, màu sắc gạch: Với phong cách thiết kế phòng ngủ hiện đại, bạn nên ưu tiên lựa chọn gạch họa tiết vân đá, giả xi măng hoặc gạch vân gỗ nhưng với tông màu trung tính như trắng, xám, đen để hài hòa với phong cách. Chú ý lựa chọn màu sắc gạch lát nền Đồng Tâm phù hợp với màu sắc chủ đạo của phòng ngủ, hoặc sử dụng mẫu gạch đặc biệt để tạo điểm nhấn. 
  • Bề mặt gạch: Những mẫu gạch lát nền men bóng có ưu điểm là dễ vệ sinh và gia tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian, cũng là một lựa chọn phù hợp cho không gian phòng ngủ của bạn. Tuy nhiên với phòng ngủ của người già và trẻ nhỏ nên ưu tiên lựa chọn gạch lát nền với bề mặt men matt/ nhám để gia tăng độ ma sát khi di chuyển, hạn chế việc trượt ngã. 
  • Kích thước gạch: Hãy lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ để đảm bảo sự hài hòa. Hiện nay gạch lát nền 60x60 đang là kích thước gạch phổ biến được ứng dụng để lát nền không gian phòng ngủ, ngoài ra nếu phòng ngủ diện tích lớn bạn có thể chọn gạch 80x80, 60x120,... 
  • Đảm bảo chất lượng và xuất xứ: Kiểm tra chất lượng của gạch lát nền Đồng Tâm và đảm bảo chọn sản phẩm từ nhà cung cấp đáng tin cậy. Nên chọn gạch lát nền Đồng Tâm được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất. Hãy đảm bảo rằng gạch lát nền Đồng Tâm được sản xuất bởi các nhà cung cấp uy tín và có xuất xứ rõ ràng.

3. Các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm phổ biến cho phòng ngủ hiện đại

Nếu bạn đang cầm tìm mẫu gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm đẹp cho không gian của mình thì hãy tham khảo một số mẫu gạch đẹp được lựa chọn nhiều ngay dưới đây: 

gach lat nen dong tam cho phong ngu 4
Gạch lát nền Đồng Tâm 6060VAMCODONG001-FP vân đá màu trắng xám kết hợp bề mặt men bóng giúp không gian phòng ngủ thêm hiện đại, sáng và thông thoáng hơn. Gạch porcelain chất lượng có độ bền cao, nâng cao tuổi thọ của công trình.

gach lat nen dong tam cho phong ngu 5
Mẫu gạch Đồng Tâm 6060PLATINUM004 thuộc bộ sưu tập gạch cao cấp với khả năng chịu lực, độ bền rất tốt. Gạch men bóng nên rất dễ lau chùi, chống bám bẩn, chống trầy xước bên cạnh đó giúp cho không gian phòng ngủ thêm hiện đại, sang trọng hơn.

gach lat nen dong tam cho phong ngu 6

Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 6060DONGVAN001-FP-H+ có tính năng kháng khuẩn tạo một không gian nghỉ ngơi an toàn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Gạch vân đá màu trắng kết hợp cùng bề mặt mài bóng như kính làm không gian thêm cao cấp hơn.

gach lat nen dong tam cho phong ngu 7

Gạch porcelain 6060PHARAON005-H+ mang vẻ đẹp mạnh mẽ đầy cuốn hút với thiết kế vân đá tự nhiên cùng tông màu đen quyền lực. Mẫu gạch Đồng Tâm này rất phù với với các gia chủ có cá tính mạnh.

gach lat nen dong tam cho phong ngu 8

Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 6060TRANGAN007-FP vân đá màu kem mang lại cảm xúc dễ chịu, nhẹ nhàng, bình yên cho không gian phòng ngủ.

gach lat nen dong tam cho phong ngu 9
Mẫu gạch vân đá màu xám  6060HAIVAN004-FP là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phòng ngủ hiện đại.

gach lat nen dong tam cho phong ngu 10

Gạch kích thước lớn Đồng Tâm 8080DONGVAN006-FP-H+ rất được yêu thích bởi tông màu trắng thanh khiết kết hợp vân đá sống động tạo nên sức cuốn hút riêng cho không gian ốp lát. Gạch porcelain có độ bền cao, chịu lực tốt, chống thấm nước cùng lớp men kháng khuẩn được lựa chọn nhiều cho các không gian phòng ngủ cao cấp hiện nay.

gach lat nen dong tam cho phong ngu 11
Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm  8080FANSIPAN001-FP-H+ sở hữu họa tiết vân đá với tông màu vàng nhã nhặn, mở ra một không gian phòng khách ấm áp và thư thái.

gach lat nen dong tam cho phong ngu 12
Gạch Đồng Tâm 1560WOOD007 là mẫu gạch vân gỗ tông màu vàng sáng sang trọng, phù hợp với cả không gian phòng ngủ hiện đại và retro, cổ điển. Thiết kế dạng thanh giúp cho người dùng có thể linh hoạt cách lát nền sáng tạo theo kiểu truyền thống hay so le, xương cá.

gach lat nen dong tam cho phong ngu 13

Mẫu gạch vân gỗ Đồng Tâm 1560WOOD008 với tông màu xám được lựa chọn rất nhiều hiện nay cho không gian phòng ngủ hiện đại. 

gach lat nen dong tam cho phong ngu 14

Phòng ngủ hiện đại sẽ thêm nét chấm phá khi sử dụng gạch bông Đồng Tâm, ví dụ như mẫu gạch GB1159Q00 kích thước 20x20 này. 
 
 

4. Báo giá gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm mới nhất 2023

Gạch Đồng Tâm được đánh giá cao về chất lượng, thuộc phân khúc giá gạch tầm trung và cao cấp nên có mức giá trung bình cao hơn so với nhiều thương hiệu khác. Mức giá sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào từng kích thước, chất liệu, mẫu mã khác nhau. Dưới đây showroom Hải Linh xin cập nhật báo giá gạch lát nền  theo các kích thước phổ biến được lựa chọn nhiều cho phòng ngủ hiện nay: 
  • Giá gạch ốp tường Đồng Tâm kích thước 30X60cm: Giá từ 220.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Đồng Tâm kích thước 15x60: Từ 300.000 VNĐ/m2
  • Giá gạch ốp tường Đồng Tâm kích thước 40x80cm: Giá từ 250.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Đồng Tâm kích thước 60x60cm: Giá từ 220.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Đồng Tâm kích thước 80x80cm: Giá từ 300.000 VNĐ/M2
Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây:

Hy vọng qua những thông tin trên, quý khách đã có được sự lựa chọn mẫu gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm phù hợp với nhu cầu của mình. Để được báo giá ưu đãi hơn, quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 599 828 của showroom Hải Linh - đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng tại Hà Nội không qua trung gian.

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây