Mách bạn bí kíp chọn lựa gạch ốp tường Đồng Tâm phù hợp mọi không gian

15/10/2023
Đâu là bí kíp giúp gia chủ có thể chọn cho công trình của mình các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm phù hợp? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu về cách chọn mẫu gạch ốp tường cho từng không gian gia đình trong bài viết này nhé!
Gạch ốp tường không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp bảo vệ tường nhà hiệu quả. Vậy đâu là bí kíp giúp gia chủ có thể chọn cho công trình của mình các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm phù hợp? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu về cách chọn mẫu gạch ốp tường cho từng không gian gia đình trong bài viết này nhé!

1. Những ưu điểm của gạch ốp tường Đồng Tâm

Gạch ốp tường trang trí Đồng Tâm hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi chất lượng cao và thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của dòng gạch ốp tường của thương hiệu Đồng Tâm:
Gạch Đồng Tâm ốp tường với họa tiết sắc nét tạo cảm giác dễ chịu, thư thái cho không gian

Liên tục cập nhật mẫu mã

Mỗi năm, thương hiệu Đồng Tâm thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập gạch ốp lát mới và được đầu tư kỹ lưỡng. Các sản phẩm gạch ốp tường của Đồng Tâm được đánh giá cao về chất lượng, kích thước đa dạng, mẫu mã đẹp, màu sắc, họa tiết sắc nét, chân thực, lấy cảm hứng từ cuộc sống và luôn đón đầu xu hướng.

Chất lượng cao, thân thiện với môi trường

Sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường, được sàng lọc kỹ lưỡng, quy trình sản xuất khép kín, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo chuẩn châu Âu. Chính vì vậy mà gạch ko gây hại đến sức khỏe con người và môi trường xung quanh, đồng thời có khả năng chống thấm tốt, chịu lực cao, hạn chế bị trầy xước, phai màu theo thời gian.

Thời gian sử dụng lâu dài

Gạch ốp tường thương hiệu Đồng Tâm ứng dụng công nghệ in hiện đại, cốt liệu sạch, máy móc tân tiến nên có tính thẩm mỹ cao, chất lượng đảm bảo. Chính vì vậy mà sau khi sử dụng trong thời gian dài, gạch ốp tường cũng không bị nứt vỡ, cong vênh, trầy xước hay bay màu, đảm bảo chinh phục được khách hàng khó tính nhất. 

Không gian tối giản, thời thượng với mẫu gạch ốp tường màu xám kết hợp họa tiết terrazzo lạ mắt

Giá cả phải chăng

So với các dòng gạch ốp tường khác trên thị trường, gạch Đồng Tâm ốp tường có giá thành rẻ hơn hẳn. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối ưu mà vẫn có thể sử dụng sản phẩm chất lượng, mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp và hiện đại.

2. Cách chọn gạch Đồng Tâm ốp tường cho mọi không gian

Để chọn được mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm phù hợp nhất, bạn cần chú ý đến màu gạch lát nền và đồ nội thất xung quanh. Màu sắc chủ đạo gạch ốp tường của Đồng Tâm thường thiên về sắc vàng, kem để tạo sự bình yên và tăng vẻ đẹp vốn có của không gian. Tuy nhiên, không phải khu vực nào cũng có thể sử dụng màu gạch ốp tường giống nhau mà cần linh hoạt theo công năng của không gian đó. Dưới đây là một số mẹo chọn gạch ốp tường cho từng không gian khác nhau:

Chọn gạch ốp tường cho phòng khách

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung và là trung tâm của cả gia đình nên thường rất được chú trọng trong trang trí. Không gian này yêu cầu về sự ấm cúng, tính sang trọng và thời thượng nên có thể lựa chọn gạch ốp tường có màu sáng hoặc các gam màu tương phản, đậm nhạt với gạch lát nền. Để không gian có chiều sâu hơn, có thể ứng dụng thêm các loại gạch trang trí ốp tường, nhưng cần đảm bảo không sử dụng quá 3 màu gạch ốp tường gây rối mắt cho căn phòng.

Gạch Đồng Tâm 6060DONGVAN007 mang đến vẻ đẹp quyền uy, mạnh mẽ cho không gian

Gạch ốp tường màu nâu vân đá kiến tạo phòng khách ấn tượng và phóng khoáng

>>>Xem thêm các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm cho phòng khách:



>>> Xem thêm: Các kích thước gạch Đồng Tâm phổ biến cho phòng khách

Cách chọn gạch ốp tường cho phòng bếp

Bếp là không gian không có yêu cầu cao về sự sang trọng mà chú trọng đến sự ấm áp bởi đây là khu vực cả gia đình quây quần bên nhau và cùng thưởng thức những món ăn ngon. Chính vì vậy mà gạch ốp tường Đồng Tâm có màu trung tính hoặc tươi sáng thường được ứng dụng cho không gian này. Nên chọn mẫu gạch men trơn bóng ốp tường bếp để hạn chế dầu mỡ bám vào và làm sạch nhanh chóng.
 
Gạch ốp tường tông màu kem làm tăng tính sang trọng cho căn bếp hiện đại

Họa tiết vân đá tinh tế kết hợp tông màu xanh xám giúp phòng bếp thêm sang trọng, nổi bật

>>>Xem thêm gạch ốp tường Đồng Tâm ốp tường bếp:

Cách chọn gạch ốp tường phòng ngủ

Là không gian riêng tư nên gạch ốp tường cho phòng ngủ cần tạo được sự ấm áp, dễ chịu để con người nghỉ ngơi sau một ngày dài. Chính vì vậy, nên lựa chọn những mẫu gạch ốp tường có tông màu sáng hoặc màu trầm ấm như vàng nâu, vàng, be,... Về họa tiết gạch, nên ưu tiên các mẫu gạch có chủ đề thiên nhiên như gạch vân gỗ, vân đá, vân mây,... để đem đến nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống.
 
Gạch ốp tường tông màu trung tính giúp phòng ngủ thêm tươi sáng và thu hút hơn

Phòng ngủ sang trọng, thanh lịch với mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm vân đá tinh tế

>>>Xem thêm mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm cho phòng ngủ:

Cách chọn gạch ốp tường phòng tắm

Đối với tường nhà tắm, nên chọn các mẫu gạch ốp tường có độ bóng, chống trầy xước, hạn chế hút nước, chống ẩm tốt, chống nấm mốc và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bạn có thể chọn gạch màu kem, vàng kem, trắng,... để tạo không gian sang trọng, hiện đại cho khu vực nhà tắm.
 
Không gian nhà tắm sang trọng, thông thoáng với gạch ốp tường tông sắc trắng tinh khôi

Gạch ốp tường vân đá xám nhã nhặn mang đến phòng tắm tinh tế và hiện đại

Xem thêm mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm cho phòng tắm:



Với mỗi không gian khác nhau thì việc chọn mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm phù hợp sẽ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và làm tăng vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà hiện đại. Gạch Đồng Tâm ốp tường có rất nhiều thiết kế, màu sắc và kích thước cho bạn nhiều lựa chọn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn cho ngôi nhà của mình mẫu gạch ưng ý nhất. Nếu có bất kỳ  thắc mắc nào, hãy đến showroom Hải Linh để được tư vấn trực tiếp và nhanh nhất nhé!

>>> Xem thêm: Mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm ưa chuộng nhất năm 2023

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây