Mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm ưa chuộng nhất năm 2024

03/07/2023
Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát với uy tín hơn 55 năm tại thị trường Việt Nam. Luôn đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ mới, máy móc hiện đại vào sản xuất nên các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm cao cấp được người Việt ưa chuộng và đạt tiêu chuẩn xuất ra thị trường Châu u, Châu Mỹ.

1. Các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm ưa chuộng nhất năm 2024

Các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 60x60, 80x80, 60x120 

Xu hướng gạch lát nền năm 2024 là sự thịnh hành của các mẫu gạch khổ lớn như 60x60, 80x80 và 60x120 với thiết kế vân đá, vân gỗ độc đáo sắc nét ứng dụng được ở nhiều không gian khác nhau phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm nhà vệ sinh, tiền sảnh, hành lang… nhà ở dân dụng, tòa nhà văn phòng, chung cư, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại…

Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60

Gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm được nhiều gia đình Việt ưa chuộng, kích thước trung bình ứng dụng ở các khu vực có diện tích từ 30m2 trở nên. Trong đó không thể không kể đến các mẫu gạch 60x60 trong BST Vàm cỏ Đông - Vàm cỏ Tây mang nét đẹp dung dị, đậm đà bản sắc phương Nam được yêu thích đánh giá cao về thiết kế và chất lượng, bán chạy tại hệ thống showroom Hải Linh. Khung xương Porcelain cứng chắc, độ hút nước dưới 0.5%, bề mặt được mài bóng (Full Polish) vô cùng sang trọng kết hợp với vân đá tinh tế và tối giản tông màu trung tính dịch chuyển từ xám, kem, trắng có tính thẩm mỹ cao.
 
Gạch Đồng Tâm 6060VAMCOTAY003 ứng dụng lát nền hành lang của biệt thự vườn không gian yên bình

>>>Tham khảo các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 BST Vàm cỏ Đông, Vàm cỏ Tây sau:

>>>Xem thêm: Gạch đồng tâm 60x60

Gạch lát nền Đồng Tâm 80x80

Gạch 80x80 là dòng gạch kích thước lớn phù hợp lát nền không gian rộng có diện tích từ 50m2 trở lên. Dòng gạch này được nhiều chủ đầu tư công trình lớn như chung cư cao cấp, biệt thự, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng… lựa chọn. Ưu điểm chính ra khổ lớn, hạn chế tối đa đường ron và cho không gian rộng hơn. Các mẫu gạch lát nền 80x80 trong BST Stone Đồng Tâm luôn lọt top bán chạy tại Hải Linh. Chất liệu gạch Porcelain bền, cứng chắc, độ hút nước dưới 0.5%, bề mặt in men khô khiến cho đường vân đá tự nhiên hơn bao giờ hết kết hợp với các hạt liti lấp lánh độc đáo. Công nghệ men Nano H+ kháng khuẩn, chống bám bẩn, an toàn cho sức khỏe.
Gạch lát nền 8080STONE003-FP-H+ màu kem ứng dụng lát nền phòng khách sang trọng

>>>Tham khảo các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 BST Stone được ưa chuộng sau đây:



>>>Xem thêm: Gạch đồng tâm 80x80

Gạch lát nền Đồng Tâm 60x120

Gạch 60x120 là loại gạch dạng tấm lớn, khi ốp lát tạo nên sự liền mạch, chiều sâu, nét sang trọng cho nhiều không gian nhà hàng, chung cư cao cấp, khách sạn, resort, Spa…Thời gian gần đây, các mẫu gạch 60x120 Đồng Tâm được rất nhiều khách hàng tìm mua tại Hải Linh bởi thiết kế đặc sắc chất lượng hoàn hảo. Trong đó có BST gạch 60x120 LangBiang Đồng Tâm - mang bản sắc cao nguyên Langbiang và tinh hoa từ đá Calacatta Marble. Ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến và nguyên liệu nhập khẩu tạo nên chất lượng vượt trội của dòng gạch ốp lát vân đá cao cấp, tái hiện hoa văn đá marble chân thực, chi tiết với đường vân ngẫu nhiên kết hợp với công nghệ mài bóng Full Polish cho bề mặt gạch có khả năng phản xạ ánh sáng ấn tượng lấp lánh như pha lê tạo sự lộng lẫy cho không gian. Khung xương porcelain 11.5mm nung ở nhiệt độ cao, kết cấu bền vững gần như không thấm nước, men nano kháng khuẩn H+ an toàn cho sức khỏe.

Gạch Đồng Tâm 60120LANGBIANG007-FP-H+ ứng dụng lát nền biệt thự cổ điển

>>>Tham khảo các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 60x120 BST LangBiang được ưa chuộng sau đây:



>>>Xem thêm: Gạch đồng tâm 60x120

Các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60, 40x80 

Thay vì dùng sơn tường nhiều gia đình lại ưa chuộng sử dụng gạch ốp tường Đồng Tâm vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tăng tuổi thọ cho công trình. Các mẫu gạch 30x60, 40x80 Đồng Tâm ứng dụng ốp tường phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm và nhà vệ sinh hay một số khu vực ngoại thất như mặt tiền. 

Mẫu gạch ốp tường 30x60 Đồng Tâm

Các mẫu gạch 30x60 trong BST Deluxe Đồng Tâm được rất nhiều khách hàng lựa chọn mang nét đẹp sang trọng và khác biệt. BST gồm 9 mẫu gạch vân đá với 2 gam màu trung tính là xám và kem nhã nhặn ứng dụng linh hoạt trong nhiều phong cách nội thất. Chất liệu gạch Ceramic phủ men 2 lần tạo đường vân sắc sảo, tinh tế, bề mặt men siêu nhẵn mịn, sáng bóng, dễ lau chùi.

Mẫu gạch Đồng Tâm 3060DELUXE008 ứng dụng ốp tường phòng tắm, nhà vệ sinh

>>>Tham khảo các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 BST Deluxe:



>>> Xem thêm: Gạch ốp tường 30x60

Mẫu gạch ốp tường 40x80 Đồng Tâm 

Các mẫu gạch trong BST Fame Đồng Tâm được ưa chuộng bởi thiết kế ấn tượng. Họa tiết gạch vân đá ấn tượng kết hợp với chất liệu gạch Ceramic, men Nano kháng khuẩn H+ hướng đến bảo vệ sức khỏe cho người dùng, bề mặt nhẵn bóng kiến tạo nên không gian sang trọng. Gạch ốp tường 4080 Fame Đồng Tâm được ứng dụng ốp tường các khu vực nội thất.
 
Gạch Đồng Tâm 4080FAME012-H+ vân đá, màu nâu ứng dụng ốp tường phòng khách

>>>Tham khảo các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 40x80 BST Deluxe:



>>> Xem thêm: Gạch ốp tường 40x80

2. Vì sao gạch ốp lát Đồng Tâm ngày càng được ưa chuộng?

Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát với uy tín hơn 55 tại thị trường Việt Nam. Các mẫu gạch Đồng Tâm luôn đứng top đầu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng vì những lý do sau:
  • Chất lượng bền vững: Đồng Tâm đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại sản xuất gạch ốp lát bền vững, nguồn nguyên liệu nhập khẩu hoặc được chọn lọc kỹ càng. Công nghệ in kỹ thuật số, công nghệ phủ men khô, công nghệ men Nano cung cấp đến người tiêu dùng những mẫu gạch Porcelain/Granite/Porcelain đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao, phù hợp với khí hậu Việt Nam.
  • Mẫu mã đẹp, đa dạng: Để gia tăng sức cạnh trang, Đồng Tâm cũng rất chú trọng vào khâu thiết kế, các mẫu gạch ốp lát vân đá, vân gỗ Đồng Tâm đều được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, danh lam thắng cảnh Việt Nam hoa văn độc đáo, màu sắc khác biệt, kích thước đa dạng ứng dụng linh hoạt trong nhiều phong cách kiến trúc nội thất.
  • Giá thành vừa phải: So với những thương hiệu gạch ốp lát trong nước khác, Đồng Tâm có giá thành vừa phải các mẫu gạch ốp lát giá chỉ từ 220.000vnđ/m2 (tùy mẫu, tùy kích thước). Mức giá gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình tại Việt Nam.
Gạch Đồng Tâm chất lượng tốt, giá thành phải chăng

3. Đại lý phân phối gạch ốp lát Đồng Tâm uy tín nhất hiện nay

Hệ thống Showroom Hải Linh là đại lý phân phối gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng tại Việt Nam. Với hơn 16 năm kinh doanh trong ngành gạch ốp lát, Hải Linh luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 
 
hai linh dia chi mua gach op lat uy tin o ha noi
  • Hệ thống Showroom khang trang trưng bày hơn 500+ mẫu gạch đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước
  • Mẫu mã đa dạng vân đá, vân gỗ, vân xi măng… kết hợp với kích thước phong phú 30x30. 30x60, 40x40, 40x80, 50x50, 60x60, 80x80 60x120… có tính ứng dụng cao.
  • Hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình
  • Phân phối trực tiếp không qua trung gian, chiết khấu cao
  • Tư vấn 24/7
Bài viết trên chúng tôi đã gợi ý các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm được ưa chuộng năm 2024. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ hotline  1900.599.828.

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây