Nâng cao sự sang trọng của phòng khách bằng việc sử dụng viền gạch ốp lát Đồng Tâm

05/07/2023
Việc trang trí và tạo điểm nhấn cho phòng khách là một yếu tố quan trọng để nâng cao tính thẩm mỹ và thể hiện gu cá nhân độc đáo của gia chủ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về việc sử dụng viền gạch ốp lát Đồng Tâm để tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách.

1. Gạch viền ốp lát Đồng Tâm là gì?

Gạch viền ốp lát Đồng Tâm là dòng gạch trang trí độc đáo phổ biến với kích thước 6x60cm, 20x20cm, 30x60cm,... sở hữu hoa văn bắt mắt, được sử dụng để tạo điểm nhấn hoặc làm viền trang trí, viền góc cho các bức tường, sàn nhà. Những viên gạch thường được làm từ chất liệu ceramic hoặc granite, có sự đa dạng màu sắc, hoa văn phù hợp với nhiều phong cách trang trí và sở thích cá nhân. Đây cũng là một dòng gạch nổi bật mà Đồng Tâm chú trọng phát triển, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn. 
 
gach op lat dong tam phong khach 1

Một trong những ưu điểm lớn của viền gạch ốp lát Đồng Tâm là khả năng tạo điểm nhấn  độc đáo và nghệ thuật cho không gian, giảm bớt sự nhàm chán, đơn điệu cho phòng khách. Khi được sử dụng để làm viền cho các bức tường, sản phẩm tạo ra sự phân chia và định hình cho các khu vực trong phòng, tạo nên sự tương phản và sự tinh tế. 
Thêm vào đó, gạch viền Đồng Tâm cũng có khả năng kết hợp tốt với nhiều phong cách trang trí khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại. Với gạch viền ốp lát Đồng Tâm, bạn có thể sáng tạo và tùy chỉnh theo ý thích của mình. Bạn có thể lựa chọn màu sắc, kích thước và hoa văn phù hợp để tạo ra một không gian trang nhã, sang trọng và độc đáo trong phòng khách hoặc bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà của bạn.
 
gach op lat dong tam phong khach 2

Sản phẩm được phủ men cao cấp chống thấm nước, chống bám bẩn, chống trầy xước, chống mài mòn, dễ vệ sinh, có tuổi thọ lâu bền. 
Để giúp gia tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng khách, người dùng có thể ứng dụng gạch viền Đồng Tâm trên tường, sàn nhà, hoặc dùng  để làm khung cho gương trang trí trên tường, viền cho các bức tranh, ảnh, viền gạch thảm tạo ra một sự liên kết giữa các yếu tố trang trí.

2. Top mẫu gạch ốp lát viền Đồng Tâm đẹp vượt trội

Viền gạch ốp lát Đồng Tâm là một lựa chọn trang trí tuyệt vời để nâng cao sự sang trọng của phòng khách. Với thiết kế độc đáo và khả năng kết hợp với nhiều phong cách trang trí, các mẫu gạch trang trí Đồng Tâm  tạo nên một điểm nhấn nghệ thuật độc đáo, góp phần tạo nên một không gian sống đẹp mắt và đáng mơ ước. Dưới đây, showroom Hải Linh sẽ gợi ý cho bạn những mẫu gạch đẹp vượt trội.
 
gach op lat dong tam phong khach 3
Mẫu gạch viền Đồng Tâm V0660CARO002 sở hữu họa tiết nhỏ đan xen với gam màu xám đen đơn giản nhưng vẫn đủ để chấm phá không gian thêm điểm nhấn.

gach op lat dong tam phong khach 4
Mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm V1060ROMA001 mang lại nét đẹp trang nhã, xa hoa cho không gian phòng khách. Ngoài việc ốp ngang, người dùng có thể ốp dọc cũng mang lại sự sáng tạo tuyệt vời.

gach op lat dong tam phong khach 5
Gạch viền Đồng Tâm V1060MOSAIC001 kích thước 10x60cm rất phù hợp với không gian phòng khách hiện đại, tối giản.

gach op lat dong tam phong khach 6
Gạch trang trí Đồng Tâm V1060THOCAM001 được ứng dụng ốp dọc tạo nên hiệu ứng nổi bật.

gach op lat dong tam phong khach 7
Gạch ốp lát Đồng Tâm 30x60 D3060 NHATRANG003 với họa tiết biển cả mang lại nét đẹp sinh động, bắt mắt cho không gian phòng khách.

gach op lat dong tam phong khach 8
Mẫu gạch bông GB0388 với kích thước 20x20 được sử dụng để làm viền kết hợp cùng các mẫu gạch bông khác, tạo thành tấm thảm trang trí đẹp tuyệt vời.

gach op lat dong tam phong khach 9
Sử dụng gạch bông Đồng Tâm để ốp viền chân tường và ốp bo góc gạch thảm giúp không gian thêm mới mẻ, đẹp nổi bật. 

3. Lưu ý khi chọn gạch ốp lát Đồng Tâm ốp viền không gian phòng khách 

Việc lựa chọn gạch viền Đồng Tâm nếu không khéo thì sẽ khiến không gian mất thẩm mỹ, rối mắt. Do đó, người dùng cần phải chú ý những điều sau: 
 
gach op lat dong tam phong khach 10
  • Khi sử dụng viền gạch ốp lát Đồng tâm, hãy lưu ý màu sắc và hoa văn của nó phải phù hợp với phong cách trang trí tổng thể của phòng khách. Nếu bạn mong muốn tạo ra một không gian sang trọng và cổ điển, chọn viền gạch với màu sắc và hoa văn truyền thống như đen, trắng hoặc màu đồng. Trong trường hợp bạn muốn tạo ra một không gian hiện đại và năng động, hãy thử các màu sắc tươi sáng và hoa văn độc đáo trên viền gạch.
  • Có thể chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cùng tông hoặc nghịch tông với màu sắc chủ đạo của phòng khách để mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao hơn. Ví dụ, với những không gian phòng khách màu sáng, nên chọn gạch viền đơn sắc, màu sáng để tạo cảm giác tươi mới, thoáng mát hơn. Còn muốn phá cách hãy lựa chọn gạch viền màu tối để tạo sự tương phản, đối nghịch và nhấn nhá ấn tượng cho phòng khách.
  • Nên kết hợp gạch viền theo bộ để tạo sự hài hòa, ăn ý trong thiết kế từ họa tiết tới phối màu.
  • Nên chọn gạch ốp lát viền với lớp men bóng mịn, dễ lau chùi.
  • Không nên dùng quá 2 mẫu gạch viền tránh tình trạng rối mắt,  rời rạc
  • Ốp viền dọc nếu muốn tăng chiều cao của căn phòng, còn muốn không gian thêm mở rộng thì nên ốp chiều ngang.
  • Chọn mua gạch Đồng Tâm tại đại lý chính hãng để đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cũng như độ bền đẹp. Hãy xem xét và lựa chọn thật kỹ những đơn vị uy tín trên thị trường để an tâm sử dụng.
hai linh dia chi mua gach op lat uy tin o ha noi
Sử dụng viền gạch ốp lát Đồng Tâm là một lựa chọn tuyệt vời để nâng cao sự sang trọng của phòng khách. Nó mang đến sự tinh tế và độc đáo cho không gian, đồng thời tạo ra một sự kết hợp hài hòa với các yếu tố trang trí khác. Để được tư vấn lựa chọn kỹ lưỡng hơn, mời quý khách liên hệ showroom Hải Linh. Chúng tôi là đại lý Đồng Tâm nổi tiếng tại Hà Nội với hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động, luôn mang đến những bộ sưu tập, mẫu gạch Đồng Tâm đa dạng, phong phú phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Showroom Hải Linh cam kết cung cấp gạch loại 1 với mức giá không qua trung gian, miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội. Gọi ngay hotline 1900 599 828 để được hỗ trợ nhanh chóng và báo giá ưu đãi nhất nhé. 
 

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây