Báo giá gạch ốp chân tường cao 90cm mới nhất trên thị trường

12/11/2023
Gạch ốp chân tường 90cm thường được ứng dụng cho những không gian có diện tích rộng và trần cao. Không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà mẫu gạch này còn giúp bảo vệ chân tường khỏi ẩm mốc hiệu quả. Trong bài viết này, Hải Linh sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu gạch hot nhất cũng như báo giá gạch ốp chân tường cao 90cm trên thị trường hiện nay!
gia gach op chan tuong cao 90cm

Gạch ốp chân tường 90cm phù hợp với không gian cao, thoáng

1. Kích thước gạch ốp chân tường cao 90cm

Hiện nay trên thị trường, gạch ốp chân tường cao 90cm có 3 kích thước thông dụng nhất là 40x90, 50x90, 60x90. Cả 3 kích thước gạch ốp chân tường này đều được sử dụng nhiều trong các gia đình. Tùy thuộc vào kích thước của gạch lát nền mà bạn có thể lựa chọn kích thước gạch ốp chân tường 90cm tương ứng. Cụ thể như sau:

  • Gạch ốp chân tường 40x90 thích hợp với gạch lát nền 40x40.

  • Gạch ốp chân tường 50x90 thích hợp với gạch lát nền kích thước 50x50.

  • Gạch ốp chân tường 60x90 phù hợp với gạch lát nền 60x60.

Khi ốp gạch chân tường có kích thước tương xứng với gạch lát nền sẽ tạo ra đường ron gạch liền mạch từ nền nhà cho tới bề mặt tường. Từ đó hạn chế đường ron tối đa gây rối mắt cũng như khiến việc vệ sinh bề mặt gạch khó khăn và tốn nhiều công sức. 

gach op chan tuong 90x90cm

Gạch ốp chân tường 90cm mang đến sự độc đáo cho không gian

Ngoài ra, gạch ốp chân tường 90cm là dòng gạch kích thước lớn nên chỉ có thể sử dụng cho những không gian có trần cao từ 3m trở lên và khoảng tường ốp gạch có diện tích lớn. Đối với không gian kiến trúc có trần thấp hơn 3m thì không nên ốp dòng gạch này bởi chúng có thể khiến trần nhà bị thấp xuống, khiến không gian thiếu hài hòa và mất cân đối.

2. Báo giá gạch ốp chân tường cao 90cm

Hiện nay, gạch ốp chân tường cao 90cm trên thị trường có sự đa dạng về mẫu mã, họa tiết với mức giá dao động từ khoảng 80.000 - 300.000 VNĐ/m2. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào kích thước, độ dày men, thời điểm mua bán, nhu cầu sử dụng, thương hiệu gạch ốp lát cũng như công nghệ ứng dụng và chất liệu gạch. 

Để có biết được bảng báo giá gạch ốp chân tường cao 90cm chính hãng với mức chiết khấu cao nhất, bạn có thể đến showroom Hải Linh để được tư vấn miễn phí các mẫu gạch đón đầu xu hướng và báo giá nhanh nhất nhé!

3. Các mẫu gạch ốp chân tường 90cm đẹp nhất hiện nay

Gạch ốp chân tường cao 90cm đa dạng về hoa văn, họa tiết từ đơn giản đến cầu kỳ, tinh tế và phù hợp với mọi phong cách thiết kế. Sử dụng dòng gạch này không chỉ giúp bảo vệ phần chân tường khỏi ẩm mốc mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp của gạch lát sàn và toàn bộ không gian nội thất. Dưới đây là những mẫu gạch ốp chân tường đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay:

Gạch ốp chân tường vân đá sang trọng

Gạch ốp chân tường giả đá ứng dụng công nghệ hiện đại mô phỏng các đường vân của đá tự nhiên vô cùng sống động và chân thực. Từ đó mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp và thường được sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,...

gach op chan tuong cao 90cm van da sang trong

Đường vân đá tự nhiên mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp

Gạch ốp chân tường 90cm vân gỗ ấm áp

Các mẫu gạch ốp chân tường giả gỗ vừa dân dã, ấm cúng vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, giúp không gian ấm cúng, sang trọng và thanh lịch. Bên cạnh đó, mẫu gạch này còn giúp bảo vệ môi trường, chống thấm tốt và luôn bền màu với thời gian.

gach op chan tuong cao 90cm van go tram

Phòng ngủ ấm áp, thanh lịch đầy thư thái với mẫu gạch ốp chân tường 90cm vân gỗ màu trầm

gach op chan tuong cao 90cm cho nha tam

Gạch ốp chân tường vân gỗ mang đến trải nghiệm gần gũi thiên nhiên và liền mạch cho nhà tắm 

Gạch ốp chân tường họa tiết hình học hiện đại

Các mẫu gạch ốp chân tường với họa tiết hình học có thiết kế cầu kỳ, tinh xảo, đường nét sắc cạnh mang đến sự hài hòa cho tổng thể không gian.

gach op chan tuong cao 90cm hoa tiet hinh hoc an tuong

Gạch ốp chân tường họa tiết hình học nền xám gây ấn tượng mạnh và thu hút người nhìn

 

gach op chan tuong cao 90cm hoa tiet hinh hoc gia co sang trong

Họa tiết hình học mang đến không gian phòng ngủ sự phá cách và cá tính

Gạch ốp chân tường 90cm in tranh – hoa nhẹ nhàng

Mẫu gạch ốp chân tường họa tiết hoa lá hoặc in tranh thường có gam màu tươi sáng, họa tiết cầu kỷ và tỉ mỉ. Mẫu gạch này phù hợp với các gia đình muốn căn phòng trở nên nổi bật hơn, thu hút và gây ấn tượng mạnh với các vị khách ghé thăm. 

gach op chan tuong cao 90cm in hinh non nuoc dep

Không gian sống nghệ thuật với mẫu gạch họa tiết ốp chân tường

gach op chan tuong cao 90cm in hoa tinh te

Phòng khách trở nên gần gũi và trẻ trung hơn với mẫu gạch ốp chân tường họa tiết hoa lá sinh động

Hy vọng với những chia sẻ về giá gạch ốp chân tường cao 90cm và các mẫu gạch được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để hoàn thiện không gian sống của gia đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây