Sự độc đáo của gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 trong trang trí nội thất

10/11/2023
Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 được nhiều người tin dùng cho các công trình kiến trúc bởi chất lượng cao, mẫu mã đẹp bắt kịp mọi xu hướng trên thị trường.
Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 được nhiều người tin dùng cho các công trình kiến trúc bởi chất lượng cao, mẫu mã đẹp bắt kịp mọi xu hướng trên thị trường. Dòng gạch này tạo ra sự hài hòa, thanh lịch, sang trọng và độc đáo cho không gian. Dưới đây là một số mẫu gạch 60x60 Đồng Tâm được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay!

1. Những ưu điểm nổi bật của gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm

Gạch có chất lượng chuẩn quốc tế

Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 là sản phẩm thương hiệu Việt Nam có chất lượng quốc tế. Dòng gạch này được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu đầu vào, loại bỏ hoàn toàn tạo chất, kim loại nặng nên vô cùng an toàn cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, mẫu gạch này còn sử hữu nhiều tính năng vượt trội, xương gạch cứng chắc, chống trơn trượt, độ hút nước thấp, dễ dàng lau chùi, có thể chống chịu môi trường và thời tiết nồm ẩm của Việt Nam.

Gạch Đồng Tâm lát nền 60x60 vân đá trắng kiến tạo không gian hiện đại, sang trọng và thu hút hơn

Mẫu mã đa dạng, đón đầu xu hướng

Gạch Đồng Tâm 60x60 lát nền có hoa văn sắc nét, họa tiết phong phú như vân gỗ tinh tế mộc mạc, vân đá sang trọng hoặc gạch vân mây thanh nhã, nhẹ nhàng. Bề mặt gạch có lớp men bóng/men matt mờ kết hợp với màu sắc trung tính như trắng, nâu, đen, vàng nhạt, kem, xám,... hợp với mọi xu hướng mới nhất trên thị trường. Các mẫu gạch này có độ bền màu cao, không bị phai màu dưới tác dụng của các chất tẩy rửa, ứng dụng linh hoạt với nhiều phối cảnh trang trí, mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại. 

Kích thước phù hợp với mọi không gian sống

Gạch lát sàn 60×60 Đồng Tâm có kích thước tiện dụng, đa năng và được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình. Thông thường, mẫu gạch này sẽ được sử dụng ở các khu vực nội thất như phòng ngủ, phòng khách hay nhà bếp. Mang lại sự đối xứng và hài hòa cho không gian kiến ​​trúc.
 
gach lat nen dong tam 60x60 1

Giá cả hợp lý

Đồng Tâm được định vị là thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam, hướng tới đối tượng khách hàng từ trung cấp đến cao cấp. Dòng gạch lát nền 60×60 có giá thành hợp lý chỉ từ 220.000vnđ/m2 tùy từng mẫu. Sản phẩm phù hợp với mức sống và thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Điều này giúp khách hàng được tận hưởng một không gian sống chất lượng cao, bền, đẹp đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư.
 
 

dai ly cung cap gach op lat tai ha noi 1
 

2. Làm mới không gian sống với các mẫu gạch Đồng Tâm lát nền 60x60

Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 Granite

Gạch lát nền granite Đồng Tâm 60x60 là dòng gạch được sản xuất với nguyên liệu từ 70% bột đá và 30% đất sét được nung chảy ở nhiệt độ cao đến 1200 độ C. Sản phẩm gạch đồng nhất về chất liệu, độ bền và tính linh hoạt cao nên được rất nhiều người tin dùng. Gạch Đồng Tâm lát nền ứng dụng công nghệ Nano với bảng màu đa dạng, bề mặt gạch được mài bóng, chống bám bụi, chịu nhiệt cao nên thường được ứng dụng cho nhiều không gian như phòng tắm, phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách,... Từ đó mang đến không gian sống thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp hơn.
 
Gạch Đồng tâm 6060MARMOL005-NANO gam màu kem với họa tiết vân đá sống động kiến tạo không gian mới lạ, mang đậm phong cách châu Âu

Gạch Đồng Tâm 6060PHARAON004 tông màu xám xanh loang màu mang đến sự trầm lặng, huyền bí và thể hiện cá tính riêng của gia chủ 


Không gian sống ấm cúng, dịu dàng với mẫu gạch Đồng Tâm 6060DONGVAN006 lát nền

>>>Xem thêm Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 Granite:

Gạch Porcelain lát nền Đồng Tâm 60x60

Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 có chất lượng tốt, được đánh giá là vật liệu cứng chắc nhất hiện nay. Mẫu gạch này luôn được đánh giá cao không chỉ vì chất lượng tốt mà còn tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Bề mặt gạch được mài bóng, họa tiết sắc nét, bắt sáng giúp không gian ứng dụng được mở rộng, sang trọng, chống bám bẩn và có thể phối ghép với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

 

Gạch Đồng Tâm 6060PHARAON007-H+ là lớp nền hoàn hảo, họa tiết vân đá sang trọng phù hợp với gia chủ yêu thích phong cách tối giản và hiện đại
Gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm 6060PHARAON003 có màu vàng kem mang đến cảm giác phóng khoáng, thanh lịch cho không gian ứng dụng

Không gian ấn tượng, thu hút với những mảng màu sáng tối từ mẫu gạch Đồng Tâm 6060PHARAON008

>>>Xem thêm gạch Porcelain lát nền Đồng Tâm 60x60:



Dòng gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 được ứng dụng nhiều cho không gian nội thất và ngoại thất mang đến những giá trị thẩm mỹ cao nhất cho công trình của bạn. Để có thể chọn được cho gia đình những mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 lát nền đẹp, độc, ấn tượng, dẫn đầu xu hướng, hãy ghé ngay showroom Hải Linh để được tư vấn miễn phí, trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại với mức giá tốt nhất nhé!

>>> Xem thêm: So sánh gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 với các loại gạch lát nền khác
>>> Xem thêm: Những kích thước phổ biến nhất của gạch lát nền Đồng Tâm

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây