So sánh gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 với các loại gạch lát nền khác

29/06/2023
Cùng tham khảo so sánh gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 với các loại gạch lát nền cùng kích cỡ của những thương hiệu khác như Viglacera, Taicera, Eurotile để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình. Xem ngay.

1. Gạch lát nền 60x60 là gì? Ứng dụng ở khu vực nào?

Gạch lát nền 60x60 là loại gạch khổ vuông, kích thước trung bình. Đây là loại gạch phổ biến nhất được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng lát nền các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh có diện tích vừa và lớn của nhà ở dân dụng. Lát nền các không gian như tiền sảnh, hành lang, quầy lễ tân của các công trình lớn như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, sân bay, bệnh viện, trường học. 

gach lat nen dong tam 60x60 1
Gạch 60x60 là loại gạch lát nền kích thước phổ biến nhất

2. So sánh gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 với các loại gạch lát nền khác 

Thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu sản xuất gạch 60x60 khác nhau như Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, Eurotile… mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm, mức giá riêng biệt. 

 Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 

 Độ uy tín thương hiệu hơn 50 năm

Năm 1969 thương hiệu Đồng Tâm được thành lập, trải qua nhiều lần sáp nhập với các tổ hợp khác thì đến năm 1993 Công ty TNHH sản xuất - xây dựng và thương mại Đồng Tâm được ra đời với sản phẩm gạch bông truyền thống, ván ép và vật liệu xây dựng. Qua nhiều năm phát triển và trưởng thành Đồng Tâm đã mở rộng nhà máy ra miền Bắc, miền Trung, miền Nam với các dòng sản phẩm chính là Gạch Ceramic - Porcelain, gạch bông, gạch kính, ngói, keo dán gạch, chà ron, sơn nước… Sau gần 60 năm cạnh tranh trên thị trường, gạch Đồng Tâm với đầy đủ kích thước, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý ngày càng được người Việt ưa chuộng.

Gạch chất lượng cao

Gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các dòng gạch chất lượng cao, khách hàng yên tâm về chất lượng, 3 loại chính:
  • Gạch Granite Platinum: Được làm từ bột đá tự nhiên gạch Granite siêu cứng, có khả năng chống mài mòn tốt, công nghệ S3D siêu thực biến không gian sang hơn, đẳng cấp hơn.
  • Dòng gạch 2 da (Double Charge): Gạch Porcelain phủ bột hai lần, vân đá bề mặt tạo bởi loại bột màu trộn trong xương không qua phủ men hoặc in ấn nên chịu mài mòn tốt, ít bị bong tróc do ma sát. Bề mặt không phủ men mài trực tiếp trong xương nên có độ bóng cao.
  • Gạch Porcelain: Được làm từ 70% tràng thạch và 30% đất sét nên cứng chắc, chịu lực, chịu nhiệt tốt, nung ở nhiệt độ cao nên độ hút nước thấp.

Mẫu mã đa phần là vân đá tinh tế

Gạch 60x60 Đồng Tâm mẫu mã đa dạng với các mẫu gạch vân đá tự nhiên và một số mẫu gạch vân gỗ được khắc họa dựa trên công nghệ in kỹ thuật số cho họa tiết sắc nét, chân thực đến không ngờ. Bề mặt men bóng sang trọng và men matt mờ cá tính kết hợp với màu sắc đa dạng từ trung tính như màu xám, kem, vàng nhạt, trắng, rêu, đen, nâu… ứng dụng linh hoạt trong nhiều phong cách nội thất. 

Giá thành hợp lý 

So với những thương hiệu khác gạch 60x60 Đồng Tâm giá bình dân chỉ từ 220.000vnđ/m2 tùy vào từng mẫu. Mức giá này phù hợp với nhiều gia đình ở Việt Nam.

Gạch 60x60 Đồng Tâm vân đá tinh tế, họa tiết sắc nét tự nhiên men Nano kháng khuẩn

>>Tham khảo một số mẫu gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm



>>> Báo giá: Gạch lát nền đồng tâm 60x60

Gạch lát nền 60x60 Viglacera 

Thương hiệu 40 năm 

Tiền thân của gạch ốp lát Viglacera ra đời năm 1974 mang tên là Công ty gạch ngói sành sứ. Đến năm 1994, những viên gạch ốp lát Ceramic đầu tiên của Việt Nam được ra đời ở nhà máy gạch Viglacera. Trải qua 40 năm phát triển, thương hiệu Viglacera ngày càng lớn mạnh với các dòng gạch chất lượng tốt, bền đẹp mà giá thành rẻ, phù hợp với đa dạng phân khúc người tiêu dùng.

Chất lượng bền đẹp 

Viglacera là thương hiệu đi tiên phong về áp dụng công nghệ từ Italia, sản xuất ra những dòng gạch chất lượng cao phục vụ khách hàng. Các loại gạch lát nền 60x60 Viglacera gồm có:
  • Gạch Porcelain Platinum: Bao gồm các mẫu gạch Porcelain và Semi Porcelain bền nhất, cứng nhất xương dày 20mm đặc tính kỹ thuật vượt trôi về khả năng chống thấm, chịu lực trên 1000kg/viên, độ hút nước dưới 0.1%, độ cứng trên 7 mohs, chống trơn R12.
  • Gạch Viglacera ECO: Dòng gạch Granite kỹ thuật số với nhiều đặc tính kỹ thuật ưu việt công nghệ tiên tiến từ Châu  u độ hút nước dưới 0.2%, độ cứng mohs. Sử dụng 100% nhiên liệu sạch đó là khí đốt tự nhiên, nước xử lý sạch 100%, tận dụng chất thải không nung cho nhà máy khác không ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe.
  • Gạch Porcelain/granite thông thường: Ở các BST Sông Hồng, Cửu Long… với chất lượng tốt, độ hút nước dưới 0.1%, độ cứng trên 5 mohs, chịu lực chịu nhiệt tốt.

Mẫu mã đa dạng 

Gạch lát nền 60x60 Viglacera có 2 dòng chính là vân đá tự nhiên và vân gỗ, được in trên công nghệ in kỹ thuật số System Italia cho họa tiết sắc nét, máy ép Sacmi Italia cho độ phẳng ổn định. Màu sắc gạch phong phú các gam màu từ xám, trắng, đen, rêu hiện đại, đến vàng, nâu cổ điển hay màu kem nhẹ nhàng. Bề mặt men bóng, men matt giúp quý khách đa dạng sự lựa chọn phù hợp với từng không gian.

Giá thành rẻ 

So với gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm thì gạch 60x60 rẻ hơn giá chỉ từ 180.000vnđ/m2 tùy vào từng mẫu. 

gach viglacera 60x60
Gạch 60x60 Viglacera thiết kế ấn tượng, men bóng sang trọng

>>Tham khảo một số mẫu gạch lát nền 60x60 Viglacera



>>> Báo giá: Gạch lát nền 60x60 viglacera

Gạch lát nền 60x60 Taicera

Uy tín thương hiệu gần 30 năm 

Taicera là thương hiệu gạch có nguồn gốc từ Đài Loan. Năm 1994, công ty Taicera trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài. Tính đến nay, Taicera đã có uy tín gần 30 năm tại thị trường Việt Nam trở thành công ty gạch men có sức cạnh tranh lớn từ Châu Á.

Chất lượng bền bỉ

Các mẫu gạch lát nền 60x60 Taicera ứng dụng công nghệ Châu  u vào sản xuất, có chất lượng tốt, xương gạch bền bỉ. Với 3 dòng sản phẩm chính:
  • Gạch thạch anh dày 20mm: Có hai loại là gạch thạch anh mài bóng toàn phần và gạch thạch anh phủ men, in phun bằng công nghệ kỹ thuật số sắc nét, xương Granite bền đẹp.
  • Gạch đồng chất: Đó là loại gạch Fullbody 20mm, xương Granite siêu dày, đồng màu từ xương đến bề mặt cho kết cấu bền chắc, độ hút nước thấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt.
  • Gạch 2 lớp: Lớp xương gạch và lớp men tách biệt nhau,Bề mặt men được in công nghệ kỹ thuật số hiện đại, thiết kế màu sắc phong phú hơn  2 loại còn lại.

Mẫu mã tối giản

Gạch lát nền Taicera 60x60 nổi tiếng với thiết kế tối giản và sang trọng. Hầu hết là các mẫu gạch vân đá, vân xi măng với họa tiết trơn, bề mặt men matt với các gam màu như xám, đen, nâu, vàng, kem, trắng phù hợp với nhiều phong cách nội thất và nhiều không gian khác nhau.

Giá thành tầm trung 

Giá gạch lát nền 60x60 Taicera chỉ từ 250.000vnđ/m2 tương đương so với một số mẫu gạch Đồng Tâm. 
 
Gạch 60x60 Taicera đa phần là các mẫu thiết kế màu sắc họa tiết vô cùng tối giản

>>Tham khảo một số mẫu gạch lát nền 60x60 Taicera



>>> Báo giá: Gạch lát nền 60x60 taicera

Gạch lát nền 60x60 Eurotile

Uy tín gần 30 năm

Eurotile là thương hiệu gạch ốp lát được ra đời năm 1996, bởi công ty Mỹ Đức Ceramics. Năm 2017, Mỹ Đức Ceramics đã được Viglacera mua lại. Đến nay với gần 30 năm trên thị trường, Gạch Eurotile đã chinh phục được nhiều khách hàng chủ đầu tư đặc biệt là giới kiến trúc sư. 

Chất lượng gạch

Gạch lát nền 60x60 Eurotile là dòng gạch Porcelain, được làm từ nguyên liệu là 70% tràng thạch và 30% đất sét và phụ gia đã được chọn lọc kỹ lưỡng, loại bỏ tạp chất , nung ở nhiệt độ 1220 độ C, kết cấu gạch bền vững có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ hút nước dưới 0.09%, dù ứng dụng lát nền nội thất hay ngoại thất gạch luôn bền vững theo năm tháng.

Mẫu mã độc đáo

Gạch 60x60 Eurotile chú trọng về thiết kế hơn so với các thương hiệu khác. Hầu hết đều lấy cảm hứng từ các vật liệu tự nhiên như đá tự nhiên, xi măng hay vải với gam màu trung tính như xám nhạt, xám đậm, vàng kem, trắng, vàng kem, nâu để tạo ra những viên gạch độc bản kết hợp, men matt với hiệu ứng luser lấp lánh, hiệu ứng hạt đường chảy mang đến không gian sống sang trọng,  mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ. Vì thế gạch 60x60 Eurotile là lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư cho công trình của mình.

Giá thành cao

So với các dòng gạch lát nền 60x60 của Đồng Tâm, Viglacera, Taicera thì giá gạch lát nền 60x60 Eurotile có giá cao hơn, chỉ từ 480.000vnđ/m2 tùy vào từng mẫu gạch.
 
Gạch 60x60 Eurotile thiết kế bề mặt họa tiết độc đáo giới kiến trúc sư ưa chuộng


>>Tham khảo một số mẫu gạch lát nền 60x60 Eurotile



Tóm lại các mẫu gạch lát nền 60x60 của Đồng Tâm hay các thương hiệu khác đều chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Để lựa chọn loại phù hợp quý khách nên dựa vào giá thành và sở thích của gia đình. 

>>> Báo giá: Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60

3. Đại lý phân phối gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm chính hãng 

Hệ thống Showroom Hải Linh là nhà phân phối gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, Eurotile chính hãng, mẫu mã đa dạng: vân đá, vân gỗ, vân vải, vân xi măng.. phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với 16 năm kinh doanh trên thị trường, Hải Linh luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
 
hai linh dia chi mua gach op lat uy tin o ha noi
  • Gạch chất lượng cao, bền bỉ
  • Giá thành ưu đãi
  • Nhiều mẫu mã được các chủ đầu tư công trình lớn nhỏ lựa chọn
  • Hỗ trợ vận chuyển tới tận chân công trình
  • Tư vấn 24/7
Nếu có nhu cầu mua gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm liên hệ ngay với Hải Linh  1900.599.828

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây