Chọn gạch ốp lát cho nhà biệt thự phong cách tân cổ điển

14/11/2023
Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn mẹo chọn gạch ốp lát cho nhà biệt thự giúp bạn có thể chọn được mẫu gạch phù hợp, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí.
chon gach op lat cho nha biet thu phong cach tan co dien 6 (2)

1. Chọn xương gạch ốp lát cho nhà biệt thự tân cổ điển

Xương gạch ốp lát hiện nay phổ biến nhất có 2 loại là xương gạch granite và xương gạch ceramic (hay gạch men).  

Gạch granite là dòng gạch có chất liệu chính là bột đá, một phần nhỏ là đất sét và phụ gia. Để sản xuất ra gạch có xương granite đòi hỏi hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại. Gạch granite thường có những đặc điểm như cứng, chắc, chịu được lực tác động lớn, chống thấm hút nước cao, chống ẩm tốt...

Gạch ceramic là dòng gạch có thành phần chính là đất sét và bột đá trong đó đất sét là chủ yếu. Gạch ceramic nhẹ và giòn hơn so với gạch granite, chống thấm nước, chịu lực kém hơn so với gạch granite. Chính vì thế thay vì đau đầu vì suy nghĩ cách chọn gạch men hay chọn gạch granite cho nhà biệt thự, bạn nên chọn gạch granite vì nhà biệt thự tân cổ điển là công trình có sự đầu tư lớn, vững chãi, đồ nội thất thường có kích thước lớn và trọng lượng nặng. Gạch granite lát nền sẽ có tuổi thọ cao hơn. 

2. Chọn màu sắc họa tiết gạch ốp lát cho nhà biệt thự tân cổ điển

Họa tiết hoa văn gạch ốp lát hiện nay rất đa dạng. Với những dòng gạch ốp lát trong nhà phổ biến nhất là những mẫu gạch có họa tiết vân đá, họa tiết trơn, họa tiết vân gỗ. Màu sắc gạch phổ biến là những gam màu trung tính như xám, ghi, vàng, trắng, nâu vàng…

chon gach op lat cho nha biet thu phong cach tan co dien 5

Mẹo chọn gạch ốp lát trong nhà cho biệt thự tân cổ điển theo họa tiết màu sắc bạn nên chọn những mẫu gạch họa tiết vân đá gam màu vàng nhạt hoặc gam màu kem sữa sẽ rất đặc trưng cho phong cách. Nước men gạch bạn nên chọn là nước men bóng mờ sẽ mang đến không gian sang trọng, rộng rãi. 

Đối với không gian ngoài trời bạn có thể chọn những mẫu gạch ốp lát ngoài trời mang phong cách rustic, mộc mạc phổ biến là họa tiết hoa cỏ, họa tiết đá sỏi, …

3. Chọn kích thước gạch ốp lát cho nhà biệt thự tân cổ điển

Chọn kích thước gạch lát nền cho nhà biệt thự tân cổ điển bạn có thể chọn những mẫu gạch có kích thước lớn như 80x80, 100x100 đối với gạch lát nền trong nhà. Gạch ốp tường bạn có thể chọn những mẫu gạch có kích thước 40x80, 45x90. 

chon gach op lat cho nha biet thu phong cach tan co dien 3 (1)

Đối với gạch lát nền sân vườn bạn có thể chọn những mẫu gạch có kích thước 50x50.

4. Chọn xuất xứ, thương hiệu gạch

Trên thị trường hiện nay, gạch ốp lát rất đa dạng về xuất xứ và thương hiệu. Gạch nhập khẩu cao cấp có gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch Trung Quốc, gạch Malaysia,...Gạch trong nước có nhiều hãng như gạch Myonos, Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera…. 

Mẹo chọn gạch ốp lát cho nhà biệt thự tân cổ điển với những gia đình có điều kiện kinh tế tài chính vững chắc, dự định xây dựng công trình có kinh phí lớn thì có thể chọn những mẫu gạch nhập khẩu hoặc những mẫu gạch là dòng gạch thế mạnh xuất khẩu do thương hiệu uy tín của Việt Nam sản xuất đều bảo đảm thẩm mỹ và chất lượng cao. 

5. Chọn địa chỉ mua gạch cho nhà biệt thự tân cổ điển

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đại lý, showroom bán gạch ốp lát. Không khó để bạn có thể chọn được mẫu gạch ốp lát phù hợp nhất cho nhà ở của mình. Tuy nhiên tìm được một đại lý phân phối, bán lẻ gạch có nhiều mẫu đẹp, đa dạng thương hiệu, xuất xứ, giá thành phải chăng là việc không hề đơn giản. 

Có một địa chỉ bạn nhất định phải ghé thăm một lần khi có nhu cầu mua gạch ốp lát đó hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội. Hệ thống showroom Hải Linh có 3 showroom lớn tại quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Với gần 15 năm đứng vững và không ngừng phát triển tại thị trường khó tính Hà Nội, gạch Hải Linh đã khẳng định được niềm tin đối với khách hàng. 

gach dong tam long bien(1)

Khi đến với hệ thống showroom Hải Linh quý khách sẽ được tham quan, trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và được tư vấn bởi đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu gạch trên website Hailinh.vn, với hàng ngàn mẫu sản phẩm và đội ngũ tư vấn online luôn túc trực 24/7 chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu sản phẩm ưng ý nhất cho nhà ở. 

Bên cạnh đó, khi chọn mua sản phẩm gạch ốp lát tại Hải Linh bạn cũng được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển với những vùng lân cận tùy thuộc vào giá trị đơn hàng. 

Trên đây là mẹo chọn gạch ốp lát cho nhà ở tân cổ điển. Nếu bạn có nhu cầu tham quan sản phẩm đến ngay địa chỉ showroom Hải Linh gần nhất hoặc tham khảo trực tiếp tại Hailinh.com.vn ngay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây