Trang trí không gian nhà ở với các mẫu gạch ốp tường 10x20 Đồng Tâm

14/09/2023
Gạch ốp tường 10x20 Đồng Tâm hiện nay đang được ưa chuộng trên thị trường bởi vẻ đẹp độc đáo, màu sắc phong phú ấn tượng.
Gạch ốp tường 10x20 Đồng Tâm hiện nay đang được ưa chuộng trên thị trường bởi vẻ đẹp độc đáo, màu sắc phong phú ấn tượng. Dòng gạch này được ứng dụng trang trí cho các công trình nhà ở, quán cà phê, công trình ngoại thất,... mang đến sự độc đáo, khác biệt và đẳng cấp cho không gian.

1. Tại sao nên trang trí không gian bằng mẫu gạch ốp tường 10x20 Đồng Tâm?

Gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 mang đến không gian nghệ thuật đầy màu sắc

Gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 là dòng gạch nhỏ, hình chữ nhật. Màu sắc gạch đa dạng và ấn tượng, họa tiết vân đá tự nhiên được in trên bề mặt tạo nên sức hút của gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20. Ngoài ra, mẫu gạch này còn được nhiều người ưa thích và chọn dùng để trang trí cho công trình của mình bởi những lý do sau:
  • Gạch có kích thước nhỏ, có thể ốp linh hoạt cho nhiều khu vực, phù hợp với mọi diện tích và ốp theo nhiều kiểu khác nhau như ốp thẳng, ốp chéo, ốp chân tường hoặc ốp điểm để sáng tạo không gian nổi bật theo ý thích.
  • Gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 có chất lượng bền bỉ, chống thấm nước, chống trầy xước, hạn chế rêu mốc, bám bẩn, thi công dễ dàng, gạch khó vỡ hay hư hại.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình, đặc biệt là người trẻ tuổi yêu thích vẻ tươi mới cho không gian sống.
  • Gạch có độ bền màu cao, màu sắc ấn tượng phong phú giúp bạn thoải mái biến hóa không gian sống đẹp, ấn tượng và thu hút.
  • Tuổi thọ sử dụng cao, bề mặt luôn bóng đẹp như mới giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế.

2. Gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 ứng dụng cho những không gian nào?

Gạch ốp tường 10x20 Đồng Tâm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, thường được sử dụng để trang trí nội thất, ốp tường ngoại thất, mặt tiền, cột nhà hoặc ốp trụ cột nhà.

Gạch Đồng Tâm 10x20 ốp mặt tiền ngôi nhà

Đây là khu vực gây ấn tượng đầu tiên mỗi khi có bất kỳ vị khách nào ghé chơi nhà bạn. Việc trang trí mặt tiền bằng gạch kích thước 10x20 Đồng Tâm giúp nâng cao tuổi thọ và vẻ đẹp của mặt tiền ngôi nhà tối đa. Kích thước gạch nhỏ giúp việc trang trí trở nên dễ dàng, linh hoạt và sáng tạo hơn, mang đến không gian ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn, tôn lên giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

gach op tuong dong tam 10x20
Gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian

Gạch ốp tường 10x20 Đồng Tâm cho không gian nội thất

Gạch 10x20 Đồng Tâm có họa tiết chủ đạo là các đường vân đá tự nhiên được thể hiện 3D sống động, thu hút chính là lựa chọn lý tưởng để ốp tường khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng tắm,... Không gian nội thất sẽ trở nên nổi bật, sang trọng và đẳng cấp hơn. Ngoài ra, bạn có thể chọn cách ốp tường phối 2 màu gạch nghịch tông để tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 ốp trụ cột nhà

Gạch Đồng Tâm 10x20 với kích thước nhỏ có thể ứng dụng để ốp tường trụ cột nhà hoặc cột nhà. Cách này vừa giúp bảo vệ bề mặt trụ cột khỏi rêu mốc, thấm nước mà còn làm tăng tính thẩm mỹ, gia tăng tuổi thọ cho công trình.

>>> Xem thêm: Không gian phổ biến và phù hợp với gạch ốp Đồng Tâm 30x60

3. Một số mẫu gạch trang trí Đồng Tâm ốp tường 10x20 hot nhất hiện nay

Dòng gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 có họa tiết chủ đạo và vân đá hoặc màu gạch trơn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Mẫu gạch có họa tiết trơn bóng mang đến cảm giác không gian tươi sáng, trẻ trung và hiện đại. Trong khi đó, dòng gạch ốp tường họa tiết vân đá sẽ tái hiện sự vững trãi, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên cho các công trình. Dưới đây là một số mẫu gạch ốp tường 10x20 Đồng Tâm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

Gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 vân trơn

Gạch ốp tường 10x20 Đồng Tâm vân trơn sở hữu nhiều tông màu ấn tượng, có thể ốp tường linh hoạt cho nhiều không gian làm tăng vẻ nổi bật, thời thượng, cuốn hút, tạo nét riêng độc đáo cho ngôi nhà và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Hãy cùng điểm qua bảng màu của dòng gạch này nhé:
 
Gạch Đồng Tâm 1020 COLOUR 019 màu xanh đậm mang đến hiệu ứng thị giác đặc biệt cho không gian

Gạch Đồng Tâm 1020 COLOR 016 10x20 màu đen mang đến không gian hiện đại, sang trọng

Gạch ốp tường Đồng Tâm 1020 COLOR 006 10x20 màu vàng tươi bắt mắt mang đến không gian tươi trẻ, tràn đầy sức sống

Gạch Đồng Tâm 1020 COLOUR 014 tông màu pastel - xanh nhẹ nhàng tạo nét chấm phá cho không gian hiện đại, thông thoáng 

>>>Xem chi tiết mẫu gạch tại đây:

Gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 họa tiết vân đá

Gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 giả đá lấy ý tưởng từ những họa tiết, hoa văn mô phỏng đá tự nhiên chân thực, sống động mang đến không gian sống sang trọng, tinh tế, tự nhiên và cực kỳ phù hợp với phong cách thiết kế đương đại hiện nay. 

gach op tuong dong tam 10x20 1
Gạch Đồng Tâm 1020ROCK002 10x20 vân đá 3D tự nhiên mang đến không gian đẳng cấp, độc đáo

Gạch Đồng Tâm 1020ROCK001 10x20 tạo nên vẻ đẹp độc đáo, khác biệt cho không gian ngoại thất

Gạch Đồng Tâm 1020ROCK003 10x20 định hình phong cách khác biệt cho không gian
>>> Xem chi tiết các sản phẩm tại đây:



Trên đây là những mẫu gạch ốp tường 10x20 Đồng Tâm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu gạch nào cho công trình của mình, hãy ghé thăm showroom Hải Linh để được tư vấn các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 chính hãng, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao với giá tốt nhất nhé!

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây