Top hãng thiết bị vệ sinh cao cấp được ưa chuộng nhất

22/08/2023
Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm không thể thiếu trong không gian nhà tắm mỗi gia đình. Các thiết bị này không chỉ hoàn thiện nhà cửa, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian mà còn hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Hôm nay, hãy cùng Hải Linh tìm hiểu top những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhé!

1. Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay tại Việt Nam

Thị trường thiết bị vệ sinh tạo Việt Nam đang có nhiều chuyển biến tích cực sau một thời gian dài “ngủ đông” do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, cuộc sống ngày càng hiện đại với xu hướng đô thị hóa mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu về các loại thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt tăng cao, nổi bật là các loại thiết bị vệ sinh cao cấp.

Thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam cực kỳ sôi động với đa dạng các mẫu mã và chủng loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bao gồm cả hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhái, không rõ nguồn gốc, nhập lậu với giá rất rẻ đang được bày bán và tiêu thụ hàng ngày trên thị trường. 

thi truong thiet bi ve sinh o vietnam

Thiết bị vệ sinh chất lượng tốt giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp, tăng tính thẩm mỹ cho không gian và tối ưu hóa cho người sử dụng

Các thiết bị vệ sinh giá rẻ không rõ nguồn gốc không thể mang lại khả năng vận hành tốt nhất cho người sử dụng, dễ bị hoen ố không tẩy sạch được, rò rỉ nước, có mùi hôi khó chịu. Các thiết bị giá rẻ này có độ cứng kém, chịu áp lực thấp nên dễ hỏng hóc gây tốn kém, khó vệ sinh, dễ bị nấm mốc và vi khuẩn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Vì vậy mà người tiêu dùng nên tìm mua các loại thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, chính hãng tại các địa chỉ uy tín.

2. Tại sao nên sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp từ các thương hiệu uy tín?

Nhà tắm, nhà vệ sinh của mỗi gia đình luôn là môi trường ẩm ướt chứa nhiều vi khuẩn. Các thiết bị vệ sinh được sử dụng hàng ngày với tần suất ít nhất là 2 lần/ngày trong môi trường như vậy. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn thiết bị vệ sinh có chất lượng cao hơn, ứng dụng công nghệ hiện đại có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả, chống thấm nước, mang đến trải nghiệm sử dụng đầy đủ tiện nghi, hiện đại và thời gian sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, thiết bị vệ sinh chất lượng cao có khả năng chống bám bụi, dễ làm sạch bề mặt, đảm bảo vệ sinh và tính thẩm mỹ cho phòng tắm. Đồng thời giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp, làm sạch mà vẫn giữ cho phòng tắm luôn bền đẹp như mới và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

ly do nen su dung thiet bi ve sinh cua cac thuong hieu uy tin

Không chỉ đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, thiết bị vệ sinh cao cấp còn góp phần tôn lên phong cách của ngôi nhà sang trọng, đẳng cấp

Thiết bị vệ sinh cao cấp luôn đi cùng với thiết kế đẹp, sang trọng từ các thành phần chất liệu bên trong cho tới lớp sơn bên ngoài. Bên cạnh đó, các thiết bị này có nhiều kiểu dáng thanh lịch với màu sắc nhã nhặn, không lo bị lỗi thời, phù hợp với mọi không gian giúp tôn lên phong cách của ngôi nhà, nhà vệ sinh cũng trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn.

Hầu hết các loại thiết bị vệ sinh chất lượng tốt đều được sản xuất từ những thương hiệu lớn ở cả trong và ngoài nước. Chính vì vậy mà người sử dụng có thể nắm rõ được thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thông số sản phẩm và chế độ bảo hành. Với tính năng tiện dụng và thiết kế công thái học tiên tiến, bạn sẽ gặp ít các rủi ro khi sử dụng các thiết bị vệ sinh này trong thời gian dài.

3. Top sản phẩm các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp được ưa chuộng nhất

3.1. Thiết bị vệ sinh Inax - Nhật Bản

Thương hiệu Inax từ Nhật Bản nổi tiếng với các thiết bị vệ sinh nhà tắm giá rẻ, phát triển các thiết bị có công năng xịt rửa đầu tiên tại nước này. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax luôn được đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quản lý chất lượng Nhật bản, mẫu mã đa dạng, thiết kế đơn giản, phân khúc đa dạng. Thiết bị vệ sinh cao cấp Inax tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ Eco-X (xả rửa), Aqua Ceramic (làm bề mặt sáng bóng), Proguard - Hyperkalemic (chống bám bẩn), Ecoful shower - Eco Handle (tiết kiệm nước),...

hang thiet bi ve sinh inax

Không chỉ mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng mà sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax còn có chế độ bảo hành tốt lên đến 2 năm

Thiết vệ sinh của Inax luôn đáp ứng hoàn hảo về giá trị thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi dòng sản phẩm lại có nhiều mẫu mã khác nhau, thiết kế hiện đại kiến tạo không gian sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.

Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh đang phân phối tại đây: https://hailinh.com.vn/thiet-bi-ve-sinh-inax/

3.2. Thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera - Việt Nam

Viglacera là thương hiệu thuần Việt Nam nên có ưu thế nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng và sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp với thị hiếu của người Việt. Phụ kiện thiết bị nhà tắm Viglacera kế thừa tinh hoa sản xuất dòng gạch ốp lát, sử dụng công nghệ từ Italia, kỹ thuật nghiêm ngặt nên có chất lượng tốt, màu sắc vô cùng bóng đẹp, ứng dụng tiện ích với giá thành phải chăng.

hang thiet bi ve sinh viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera mang lại không gian hoàn hảo và trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng

Công nghệ và chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh luôn được hãng đầu tư cải thiện không ngừng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Các sản phẩm như bồn cầu, bồn tiểu, vòi chậu, lavabo, vòi tắm sen,... đều có chất lượng vô cùng tốt, độ bền cao, mẫu mã, kiểu dáng đơn giản nhưng đẹp mắt, hiện đại mà vẫn đảm bảo được mức kinh phí phù hợp cho gia đình.

Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera được ưa chuộng nhất hiện nay tại đây: hailinh.com.vn/thiet-bi-ve-sinh-viglacera/

3.3. Thiết bị vệ sinh American Standard - Mỹ

Là thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ, American Standard được dẫn dắt bởi tập đoàn Lixil, mang đến người tiêu dùng các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe, mẫu mã đẹp, kiểu dáng tinh tế giúp nhà tắm trở nên hiện đại, đẳng cấp hơn. 

Với mỗi dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh, American Standard lại thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng của người Việt.

thiet bi ve sinh american standard cao cap my

Hướng tới khách hàng phân khúc tầm trung, thiết bị vệ sinh American Standard dễ dàng hoàn thiện thiết kế nhà tắm đẹp mà không tốn nhiều chi phí

Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh American Standard chi tiết tại dường link: hailinh.com.vn/thiet-bi-ve-sinh-american-standard/

3.4. Thiết bị vệ sinh Caesar - Đài Loan

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh đầu tiên tại Việt Nam, Caesar có khả năng sản xuất các sản phẩm sứ vệ sinh với phong cách sang trọng và luôn giữ vững vị thế trên thị trường tiêu dùng nước ta. Các dòng sản phẩm sen rửa, bồn cầu, sen vòi, chậu rửa,... đều có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài và giá thành phải chăng là những ưu điểm, tạo nên dấu ấn khác biệt và nổi trội của thương hiệu này.

hang thiet bi ve sinh caesar

 Sản phẩm của Caesar đều đạt chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt

Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh Caesar còn ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong sản xuất (Magic Power, công nghệ xả AQUA JET, sứ chịu nhiệt FFC, men siêu chống bẩn) để cho ra mắt những sản phẩm hiện đại, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng có hình dáng đột phá, tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều phong cách nội thất và dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn, giữ cho bề mặt luôn sáng bóng tuyệt đối.

Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh Caesar được ưa chuộng nhất hiện nay tại đây!

3.5. Thiết bị vệ sinh Cotto - Thái Lan

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Thái Lan và bắt đầu hợp tác với công ty Toto Nhật Bản từ năm 1984. Thương hiệu này có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại các nước châu Á với dây chuyền công nghệ hiện đại đồng nhất, mang lại sự tin tưởng về chất lượng, mẫu mã cũng như kiểu dáng cho người sử dụng. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Cotto hiện đang chiếm 25% thị phần tại Việt Nam với giá thành hợp lý. 

hang thiet bi ve sinh cotto thai lan

Mức giá tầm trung khiến mọi gia đình dễ dàng sở hữu sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto tiện nghi, chất lượng

Sản phẩm Cotto được sản xuất tuân thủ nghiêm theo các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001 và quản lý chất lượng ISO-9001. Từ đó mang đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao, độ bền đảm bảo, tuổi thọ lâu dài, khả năng chịu nhiệt và độ ẩm tốt, an toàn cho sức khỏe con người.

Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh Cotto được ưa chuộng nhất hiện nay chi tiết: https://hailinh.com.vn/thiet-bi-ve-sinh-cotto/

4. Mua bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp ở đâu?

Thiết bị vệ sinh là vật dụng cần thiết được sử dụng để phục vụ những nhu cầu cơ bản nhất của con người. Để chọn được sản phẩm chính hãng và giá tốt nhất, quý khách hàng hãy ghét qua showroom Hải Linh - địa chỉ hội tụ các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng, làm hài lòng mọi khách hàng.

Hải Linh với hơn 15 năm hình thành và phát triển sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Hải Linh phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và ngoài nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu, mong muốn của người dùng và đảm bảo tối đa những tiêu chuẩn cho công trình ứng dụng.

dia chi mua thiet bi ve sinh uy tin o ha noi hai linh

Showroom Hải Linh - nơi mua sắm thiết bị vệ sinh chính hãng với giá tốt nhất thị trường

Đến mua sắm thiết bị vệ sinh tại showroom Hải Linh, quý khách hàng còn yên tâm với chế độ bảo hành chính hãng với giá thành rẻ nhất. Chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm sẽ trợ giúp quý khách nhiệt tình nhất. Quý khách có nhu cầu tìm mua thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng, hãy liên hệ ngay với Hải Linh để được tư vấn miễn phí nhé!

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây