Giá gạch lát nền Granite 50x50 là bao nhiêu? Top mẫu gạch granite đẹp

22/09/2023
Độ bền vượt trội, đa dạng về màu sắc và mẫu mã là những đặc điểm nổi trội của dòng gạch lát nền granite 50x50. Chính vì vậy mà dòng gạch này đang là lựa chọn phổ biến của nhiều hộ gia đình. Có rất nhiều người băn khoăn không biết giá gạch lát nền granite 50x50 là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mức giá và các mẫu gạch granite 50x50 lát nền đẹp trên thị trường trong bài viết này nhé!

1. Tìm hiểu về gạch lát nền granite 50x50 

Gạch lát nền granite (gạch bán sứ) 50x50 là loại gạch nhân tạo có phần cốt liệu (xương) là 70% bột đá trộn với 30% đất sét và chất phụ gia, có kích thước 50x50cm. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ từ 1200 đến 1220 độ C cho ra sản phẩm gạch có chất liệu đồng nhất từ đáy đến bề mặt gạch. Bột màu sẽ được trộn vào vào cốt liệu trong quá trình sản xuất nên có độ bền màu cao, ít bị phai theo thời gian.

gach lat nen granite chiu luc tot

Gạch granite lát nền có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt

Thay vì phủ một lớp tráng men như các loại gạch khác, nhà sản xuất sử dụng máy móc để mài cho bề mặt gạch granite 50x50 được bóng sáng. Chính vì vậy mà mẫu gạch lát nền này duy trì được vẻ đẹp lâu dài, càng đi lại nhiều thì bề mặt gạch càng bóng. Gạch granite 50x50 lát nền là sự pha trộn đặc biệt giữa kết cấu, màu sắc và hoa văn độc đáo, được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau từ nội thất đến khu vực ngoại thất.

Vì sao gạch lát nền granite 50x50 lại được ưa chuộng?

Gạch lát nền granite 50x50 phù hợp sử dụng cho các không gian có diện tích trung bình như khu vực nội thất trong nhà có diện tích từ 10-25m2 (phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, phòng khách), khu vực đại sảnh nhà ở, hành lang, văn phòng làm việc, ban công, sân vườn,... Từ đó mang đến không gian sống hoàn thiện và bền vững. 

Dòng gạch lát nền này luôn nhận được sự yêu thích trên thị trường bởi những lý do sau:

  • Gạch lát nền granite 50x50 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ kỹ thuật số tiên tiến từ Châu Âu, cho ra thành phẩm với chất lượng tốt nhất, bề mặt bóng mịn, bền đẹp và thời gian sử dụng lâu.

  • Tính ứng dụng cao, chất liệu gạch tốt giúp gạch không bị sứt mẻ hoặc cong vênh.

  • Giá gạch lát nền granite 50×50 phải chăng, dễ chịu so với thị trường gạch ốp lát hiện nay.

  • Gạch granite 50x50 lát nền có hoa văn phong phú, màu sắc tự nhiên và luôn được cải tiến thiết kế theo xu hướng mới nhất, mang đến không gian hiện đại và “bắt trend”. 

  • Khả năng chống thấm và chống nồm ẩm cực kỳ tốt giúp mang lại không gian sạch sẽ và dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh.

  • Bột đá chiếm 70% trong thành phần cấu tạo giúp gạch granite lát nền 50x50 có độ cứng vượt trội, khả năng chống chịu lực tốt, phù hợp với những khu vực có mật độ đi lại lớn.

  • Gạch lát nền granite họa tiết sinh động giúp làm nổi bật không gian sống, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau (cổ điển, đương đại, tối giản, hiện đại,...).

  • Bề mặt gạch có kết cấu chặt, phẳng, mịn, hạn chế được tình trạng thấm nước, ngăn ngừa rêu mốc hiệu quả và luôn duy trì vẻ sáng bóng hoàn hảo.

2. Giá gạch lát nền granite 50x50 là bao nhiêu?

gach lat nen grante viglacera gia bao nhieu

Gạch granite lát nền đa dạng về mẫu mã, mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng

Thị trường hiện nay đang cực kỳ đa dạng về mẫu mã, họa tiết và giá gạch lát nền granite 50x50 khác nhau. Mức giá của dùng sản phẩm này có sự khác nhau và thay đổi phụ thuộc vào thương hiệu, thời điểm mua bán gạch, nhu cầu sử dụng trên thị trường,...

Có thể thấy, giá gạch lát nền granite 50x50 giữa các thương hiệu gạch ốp lát thường có sự chênh lệch nhau từ 90.000-300.000VNĐ/m2. Sở dĩ có sự khác nhau này bởi những lý do sau:

  • Chất liệu: gạch granite lát nền 50x50 có thành phần chủ yếu từ bột đá nên sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với những dòng gạch được sản xuất từ vật liệu khác.

  • Giá gạch lát nền granite 50x50 chịu ảnh hưởng bởi máy móc và công nghệ. Công nghệ càng cao, máy móc càng hiện đại thì càng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nên giá thành sẽ tăng.

  • Mẫu mã: gạch granite 50x50 lát nền có họa tiết tinh tế, hoa văn cầu kỳ, màu sắc sống động sẽ có giá nhỉnh hơn so với mẫu gạch có họa tiết và màu sắc đơn giản.

  • Thương hiệu: giá gạch lát nền granite 50x50 đến từ các thương hiệu trong nước sẽ rẻ hơn so với gạch được nhập khẩu từ thương hiệu nước ngoài.

Ngoài ra, để có thể được bảng báo giá gạch granite 50x50 lát nền chính hãng của các thương hiệu gạch ốp lát, bạn có thể liên hệ qua Hotline hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom của Hải Linh để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất nhé!

3. Top các mẫu gạch granite 50x50 đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Gạch lát nền granite 50x50 có kích thước vừa phải, mẫu mã, màu sắc đa dạng, hoa văn sắc nét, tự nhiên giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp. Bạn có thể ứng dụng mẫu gạch này cho nhiều không gian có diện tích trung bình, mang lại công năng sử dụng tối đa và sự tinh tế tối đa cho ngôi nhà. Tuy nhiên, với những công trình lớn như trường học, bệnh viện, hội trường,... không nên sử dụng gạch granite 50x50 sẽ gây mất cân đối, giảm hiệu quả thẩm mỹ của không gian.

Dưới đây là một vài gợi ý mẫu gạch granite lát nền hot nhất hiện nay:

gach lat nen granite van go

Gạch lát nền granite vân gỗ sang trọng ứng dụng cho không gian nhà hàng
 

gach granite 50x50 cho phong khach dep

Gạch granite lát nền 50x50 thích hợp với phòng khách có diện tích từ 10-25m2 để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và hài hòa cho không gian. Gạch vân đá với tông màu vàng sáng tạo hiệu ứng mở, vuông vức cho căn phòng trở nên thanh lịch và tinh tế.

gach granite lat nen gam mau trung tinh dep

Không gian phòng ngủ trở nên ấm áp, gần gũi hơn với mẫu gạch lát nền granite 50x50 giả gỗ màu vàng nhạt. Gia chủ không nên chọn màu gạch quá sặc sỡ hoặc quá trầm mang đến cảm giác lạnh lẽo, bí bách cho không gian riêng tư.

gach lat nen granite gia xi mang

Gạch lát nền granite 50x50 có khả năng chịu nhiệt, chịu nước tốt sử dụng cho không gian ngoại thất, mang đến sự sang trọng và hấp dẫn thị giác cho không gian bên ngoài ngôi nhà.

gach granite gia da tinh te

Gạch lát sàn granite họa tiết vân đá tinh tế với tông màu trung tính kiến tạo không gian sống thời thượng mang đầy hơi thở của phong cách thiết kế đương đại

gach granite men bong 50x50 mau den

Sàn gạch granite với màu đen chủ đạo mang đến vẻ thu hút, quyến rũ cho không gian nhà ở sang trọng, hiện đại

Tham khảo thêm:

4. Cách tính gạch lát nền granite 50x50 chuẩn

Gạch lát nền granite 50x50 được nhiều công trình ưu tiên sử dụng bởi đây là kích thước trung bình, không quá nhỏ nhưng cũng không quá lớn. Khi sử dụng gạch lát nền 50x50, các đường ron gạch sẽ trở nên hạn chế, giúp không gian thoáng hơn và dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi.

Để tính toán được chính xác lượng gạch lát nền 50x50 cần sử dụng, bạn cần phải tính đúng diện tích sàn cần ốp lát thực tế.

Diện tích sàn nhà thực tế cần lát gạch = Tổng diện tích sàn nhà - Diện tích sàn không cần lát gạch.

Trong đó:

  • Tổng diện tích sàn nhà = Chiều rộng sàn nhà x chiều dài sàn nhà.

  • Diện tích không cần lát gạch là những phần bị che khuất, không cần sử dụng gạch lát nền như nhà vệ sinh, cầu thang,... được tính theo công thức chiều dài phần bị che khuất x chiều rộng phần bị che khuất.

Sau khi tính được số diện tích sàn nhà cần lát nền, bạn sẽ tính được lượng gạch granite 50x50 lát nền phù hợp. Thông thường, 1 thùng gạch lát nền 50x50 granite sẽ được đóng theo quy cách 4 viên/thùng, bạn nên mua dư ra từ 1-2 thùng để phòng trường hợp vỡ gạch hoặc cắt ghép gạch bị hỏng trong quá trình thi công.

Trên đây là những thông tin và mẫu và giá gạch lát nền granite 50x50 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn để đưa ra lựa chọn về mẫu gạch lát nền phù hợp. Hoặc bạn có thể đến showroom Hải Linh để tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu gạch granite 50x50 lát sàn và được tư vấn chi tiết mẫu sản phẩm bạn đang quan tâm.

Hải Linh với 16 năm hình thành và phát triển hứa hẹn mang đến cho người dùng các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Các mẫu gạch granite tại Hải Linh luôn được cập nhật liên tục theo nhu cầu sử dụng của con người. Hãy tới Hải Linh ngay để được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và ngắm nhìn các mẫu gạch hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng gạch ốp lát 2024 nhé!

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây