Tổng hợp những mẫu gạch trang trí nhà tắm đẹp bạn không thể bỏ qua

22/08/2023
Một trong những việc thú vị nhất khi tân trang nhà tắm chính là chọn các loại gạch trang trí phù hợp với thiết kế và sở thích gia chủ. Sử dụng các loại gạch trang trí là giải pháp hoàn hảo giúp không gian trở nên đẹp, thoải mái và bền vững hơn. Dưới đây là những mẫu gạch trang trí nhà tắm ấn tượng đang được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Vì sao nên chọn gạch trang trí nhà tắm?

Tuy chỉ là công trình phụ nhưng nhà tắm lại là không gian được chú trọng thiết kế cũng như bài trí thiết kế nhất ngôi nhà. Bởi đây là khu vực có tần suất sử dụng lớn, phục vụ các nhu cầu cá nhân và có ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

ly do ban nen chon gach op tuong nha tam

Gạch trang trí cho nhà tắm trở nên nổi bật, giúp căn phòng luôn sạch sẽ và như mới.

Việc sử dụng các loại gạch ốp lát để trang trí nhà tắm đã trở nên phổ biến bởi những lợi ích mà nó mang lại như:

  • Mẫu mã đa dạng: gạch ốp lát nhà tắm có nhiều kiểu dáng, kích thước phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau như cổ điển, hiện đại, tối giản, tân cổ điển,...

  • Khả năng chịu lực, chống ẩm, chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ tường nhà tắm khỏi nấm, rêu mốc. Việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn so với tường sơn truyền thống, bề mặt gạch có thể được làm sạch hàng ngày và có khả năng chịu được các chất tẩy rửa vệ sinh.

  • Độ bền cao: các loại gạch trang trí nhà tắm có tuổi thọ cao, xương gạch cứng nên hạn chế tình trạng nứt, vỡ. Nếu được bảo quản và làm sạch bề mặt đúng cách, gạch ốp tường sẽ bền màu và có thể duy trì chất lượng tới 100 năm.

  • Hiệu quả chi phí sử dụng gạch nhà tắm tiết kiệm chi phí sửa sữa, thay mới cho gia chủ.

  • Gạch ốp lát trang trí nhà tắm mang đến không gian sinh động hơn bởi dòng sản phẩm này có mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc, hoa văn nổi bật. Đem đến cho không gian hài hòa, thoải mái và nhẹ nhàng.

2. Các loại gạch trang trí nhà tắm dẫn đầu xu hướng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gạch trang trí cho không gian nhà tắm, trong đó có thể kể đến các mẫu gạch được yêu thích nhất như:

2.1. Gạch trang trí họa tiết đơn sắc tạo vẻ tươi sáng riêng cho không gian

Mẫu gạch này phù hợp với gia chủ yêu thích sự tối giản. Lấy một màu sắc để làm màu nền chủ đạo, bạn có thể kết hợp trang trí thêm cho nền nhà tắm bằng các thiết bị vệ sinh như bồn tắm, chậu rửa mặt, vòi sen,... màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn, mang đến không gian sang trọng và đầy ấn tượng.

gach trang tri nha tam hoa tiet don sac

Gạch trang trí cho nhà tắm họa tiết đơn sắc mang lại vẻ đẹp trường tồn với thời gian

2.2. Gạch trang trí khu vực nhà tắm họa tiết đối xứng cổ điển

Nếu bạn yêu thích thiết kế nhà tắm theo phong cách cổ điển thì không nên bỏ qua mẫu gạch bông trang trí. Đối với nhiều người, hoa văn gạch bông trông có vẻ sến sẩm nhưng sự kết hợp của chúng có thể mang đến vẻ đẹp bất chấp mọi thời đại mà không hề lỗi thời. Đặc biệt, với không gian nhà tắm mang phong cách Đông Dương thì gạch bông chính là mẫu trang trí điển hình.

gach trang tri nha tam co dien

Gạch bông cổ điển trang trí nhà tắm mang đến không gian độc đáo, hoài niệm

2.3. Gạch thẻ ốp tường nhà tắm

Gạch thẻ trang trí nhà tắm thường có màu sắc vô cùng bắt mắt, bề mặt bóng/mờ với những hiệu ứng khác nhau, phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất từ cổ điển cho tới hiện đại. Hiện nay, nhiều người lựa chọn ốp gạch thẻ theo kiểu hiện đại, kéo dài từ tường lên đến trần nhà tắm để tạo cảm giác cao hơn.

gach the trang tri nha tam

Gạch thẻ mang đến không gian phòng tắm hiện đại, ai nhìn cũng phải mê mẩn

2.4. Gạch giả đá trang trí nhà tắm 

Gạch trang trí nhà tắm giả đá được ứng dụng rất nhiều trong các công trình từ nhà ở đến văn phòng. Những mẫu gạch giả đá được thiết kế tinh tế với những đường vân đá tự nhiên sống động và sang trọng. Bạn có thể sử dụng mẫu gạch này cho cả nền và tường nhà tắm để mang lại không gian cân đối, hài hòa. Màu sắc của gạch giả đá cũng rất đa dạng, tùy thuộc vào phong cách cá nhân mà bạn có thể chọn tông màu sáng hoặc lạnh để tạo điểm nhấn.

gach van da trang tri phong tam dep

Gạch giả đá mang đến không gian sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

2.5. Gạch giả gỗ trang trí nhà tắm

Nhà tắm sử dụng mẫu gạch trang trí với họa tiết mô phỏng phiến gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và gần gũi cho không gian. Nếu chỉ nhìn qua sẽ thấy mẫu gạch giả gỗ này nhìn rất đơn giản nhưng lại rất tinh tế, sang trọng với những đường vân gỗ cầu kỳ, phức tạp. 

gach gia go trang tri phong tam dep

Không gian có chiều mở và khả năng hút sáng hơn với mẫu gạch giả gỗ trang trí nhà tắm

3. Top các mẫu gạch trang trí nhà tắm được ưa chuộng nhất trên thị trường

Không gian nhà tắm có tầm quan trọng không kém so với các không gian phòng khác của ngôi nhà. Chính vì vậy mà trang trí phòng tắm sao cho đẹp, có điểm nhấn và hài hòa luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, gạch trang trí cho nhà tắm còn phải đảm bảo tính tăng chống thấm, dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống trơn trượt,... Dưới đây là một số mẫu gạch dùng để trang trí nhà tắm chính hãng bán chạy nhất tại Hải Linh:

3.1. Gạch ốp lát nhà tắm chống trơn Viglacera

Các sản phẩm gạch Viglacera rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi nhiều tính năng vượt trội, giá thành phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Gạch Viglacera sử dụng cho khu vực nhà tắm có độ cứng cao, khả năng chống trơn trượt nhờ công nghệ Italia, tránh rêu mốc, chống chịu lực cao mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa. 

gach trang tri nha tam viglacera

Không gian nhà tắm trở nên hài hòa, sinh động và thẩm mỹ hơn

Tham khảo một số mẫu gạch trang trí nhà tắm Viglacera hot nhất tại Hải Linh:

3.2. Gạch nhà tắm Đồng Tâm mang tới không gian lịch lãm

Là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam được nhiều người tin dùng, gạch trang trí không gian nhà tắm đa dạng về kích thước, màu sắc, mẫu mã sáng tạo, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, dòng gạch ốp lát nhà vệ sinh Đồng Tâm có lớp men rất tốt, chống mài mòn, bám bẩn, mang đến không gian sang trọng và lịch lãm.

gach trang tri nha tam dong tam

Gạch Đồng Tâm với sắc thái đa dạng phù hợp với mọi công trình kiến trúc khác nhau

Tham khảo thêm một số mẫu gạch Đồng Tâm trang trí không gian nhà tắm tại đây:

 

3.3. Gạch Taicera mang phong cách riêng biệt cho phòng tắm

Các mẫu gạch trang trí cho nhà tắm của Taicera đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với mẫu mã, chủng loại đa dạng và bền đẹp. Các mẫu gạch nhà tắm của Taicera đều mang vẻ đẹp khác biệt, hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

gach trang tri nha tam taicera

Phòng tắm với tông vàng nâu chủ đạo màn đến sự ấm cúng mà vẫn toát lên vẻ nổi bật, sang trọng

Top các mẫu gạch nhà tắm Taicera đang được ưa chuộng nhất mà bạn có thể tham khảo:

3.4. Gạch Mykonos tái hiện không gian sống đẹp, sang trọng

Là thương hiệu gạch ốp lát cao cấp trong nước, sản phẩm gạch trang trí nhà tắm Mykonos mang đến không gian sang trọng, hiện đại, phù hợp với những người có mức thu nhập cao. 

gach trang tri nha tam mykonos

Sản phẩm có chất lượng tốt mang đến vẻ hiện đại, thời thượng cho không gian

Tham khảo thêm một số mẫu gạch Mykonos trang trí cho nhà tắm tại đây:

3.5. Gạch Tây ban Nha - lựa chọn hoàn hảo cho không gian

Sản phẩm gạch trang trí nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha có độ cứng cao, kết cấu gạch chắc chắn, màu sắc chân thực với họa tiết đơn giản nhưng vẫn giữ nguyên được sự tinh tế và sang trọng. Tất cả các sản phẩm gạch trang trí nhà tắm Tây Ban Nha đều có chất lượng vượt trội, đạt chuẩn châu Âu, mang đến sự tin tưởng cho mỗi khách hàng.

gach trang tri nha tam taybannha

Gạch trang trí Tây Ban Nha mang đến diện mạo mới và độc đáo hơn cho không gian

Tham khảo thêm các mẫu gạch trang trí Tây Ban Nha cho nhà tắm có tại showroom Hải Linh:

3.6. Gạch trang trí Italy - tinh tế trong từng đường nét

Dòng gạch trang trí Italy luôn được chăm chút cẩn thận từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến trộn các hỗn hợp với nhau để tạo ra sản phẩm có chất lượng và đặc tính tốt nhất. Gạch trang trí nhập khẩu Italy với kiểu dáng thiết kế độc đáo, khả năng chịu lực tốt, an toàn với sức khỏe nên rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

gach gia go trang tri phong tam dep

Gạch trang trí phòng tắm Italy mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn hảo nhất

Xem thêm các mẫu gạch trang trí Italy tại đây:

3.7. Gạch trang trí Malaysia - sự độc đáo và mới lạ trong kiến trúc

Gạch nhập khẩu Malaysia có màu sắc bắt mắt, mẫu mã đẹp, hoa văn trang trí đặc biệt tinh tế chỉ có thể tìm thấy ở dòng gạch này nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Bên cạnh đó, gạch trang trí phòng tắm Malaysia còn đáp ứng khả năng chịu lực, độ chống thấm nước tốt, thân thiện với môi trường và mang đến sự sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại cho không gian.

gach trang tri nha tam malaysia

Gạch trang trí Malaysia là sự lựa chọn hoàn hảo để cải tạo và trang trí cho không gian

Tham khảo các mẫu gạch Malaysia trang trí nhà tắm tại đây:

STT Sản phẩm Giá sản phẩm Mô tả Thuộc tính
1
Gạch Malaysia CSM3601
320.000
460.000 (-30%)
Kích thước: 30x60cm, 300x600mm
Bề mặt: Men matt
Họa tiết: Vân đá
Màu sắc: Trắng
Xương gạch: Porcelain
Xuất sứ: Malaysia
 
Họa tiết gạch : Gạch giả đá
Men gạch : Men mờ
Thương hiệu : Malaysia
2
Gạch Malaysia CSM6601
330.000
480.000 (-31%)
Kích thước: 60x60cm, 600x600mm
Bề mặt: Men matt
Họa tiết: Vân đá
Màu sắc: Trắng
Xương gạch: Porcelain
Xuất sứ: Malaysia
 
Họa tiết gạch : Gạch giả đá
Men gạch : Men mờ
Thương hiệu : Malaysia

4. Lưu ý khi chọn gạch trang trí nhà tắm

Trên thực tế, để không gian nhà tắm trở nên thoải mái và bắt mắt hơn thì việc chọn gạch trang trí khi thiết kế đóng vai trò rất lớn. Do đó, trước khi chọn gạch trang trí cho không gian này, bạn cần lưu ý một vài điều sau:

  • Chọn kích thước gạch phù hợp với không gian: chọn loại gạch phù hợp với diện tích giúp không gian bắt mắt và rộng rãi hơn. Thông thường, kích thước được ứng dụng rộng rãi nhất là 30x60, tùy thuộc vào không gian gia đình mà bạn nên cân nhắc cho phù hợp.

  • Lựa chọn loại gạch chống trơn: để đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Với sàn nhà, nên chọn loại gạch chịu được tác động của nước, chống trơn trượt như men nhám, gạch sỏi,... Còn đối với tường nhà tắm thì mẫu gạch nó độ bóng, dễ vệ sinh và chống trầy xước sẽ rất phù hợp.

  • Màu sắc: tùy vào phong cách thiết kế mà bạn đưa ra lựa chọn màu gạch trang trí phù hợp. Xu hướng gạch nhà tắm những năm gần đây chú trọng vào các gam màu trung tính như xám, ghi đá, trắng, màu đơn sắc,... Từ đó tạo điểm nhấn thanh lịch, tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu sang trọng và không bao giờ lỗi mốt.

Trên đây là những mẫu gạch trang trí nhà tắm đẹp, ấn tượng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng có thể giúp bạn hiểu về ý tưởng thiết kế nhà tắm của gia đình và chọn được loại gạch trang trí phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình ý tưởng trang trí nhà tắm đẹp, sang trọng với mức giá hợp lý thì Hải Linh chính là lựa chọn hàng đầu.

Hải Linh với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng từ những thương hiệu hàng đầu trong, ngoài nước. Các mẫu gạch trang trí tại hải Linh luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất trên thị trường với giá thành rẻ nhất. Hãy đến ngay showroom Hải Linh để được tư vấn, giải đáp mọi thông tin về gạch trang trí nhà tắm và trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại nhé! 

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây