Tường màu vàng nhạt nền lát gạch màu gì?

17/01/2022
Tường màu vàng nhạt rất nhã nhặn, tự nhiên và không kém phần tươi mới. Đây cũng là gam màu giúp các gia đình dễ chọn gạch lát nền nhất. Vậy tường màu vàng nhạt nền lát gạch màu gì đẹp - sang? Tham khảo ngay bài viết sau.
son tuong mau vang nhat nen lat nen mau gi

1. Tường nhà màu vàng nhạt nền lát gạch màu vàng kem vân đá

Khi đã chọn tường nhà màu vàng nhạt bạn có thể chọn gạch lát nền cùng tông, vẫn là những loại gạch vân đá màu nhẹ nhàng như kem, vàng kem chúng hỗ trợ cho nhau, khiến không gian sáng và thoáng hơn nhiều.
tuong nha mau vang lat nen gach mau vang kem van da
Tường nhà màu vàng nhạt phối cùng gạch lát nền vân đá màu vàng kem, kết hợp đèn ánh sáng vàng tạo nên căn phòng ấm áp và lịch sự.
tuong nha mau vang lat nen gach mau kem van da dep
Tường màu vàng nhạt chọn gạch nền màu trắng kem cho phong cách nội thất tối giản
tuong nha mau vang nhat va gach lat nen mau vang kem
Kết hợp giữa tường màu vàng nhạt và gạch nền màu vàng kem cũng là một ý tưởng hay cho phòng khách phong cách công nghiệp, đơn giản nhưng vẫn nổi bật.
tuong nha mau vang nhat va gach lat nen mau vang kem
Phòng ngủ đậm màu vintage khi sử dụng sơn tường màu vàng, gạch lát nền màu kem, bề mặt men matt.
>>> Tại hệ thống Showroom Hải Linh, cập nhật rất nhiều mẫu gạch lát nền màu vàng kem Viglacera, Taicera hay Tây Ban Nha, mời khách hàng gọi ngay đến Hotline nhận tư vấn 1900.599.828

2. Tường nhà màu vàng nhạt nền lát gạch màu trắng vân đá

Mẫu gạch lát nền thứ hai bạn có thể phối cùng với tường màu vàng nhạt đó là gạch vân đá màu trắng. Vàng - trắng tạo sự sự trẻ trung, năng động cho ngôi nhà, kiểu phối này cũng rất phù hợp với các căn hộ nhỏ, hoặc phòng của trẻ. Tham khảo một số mẫu sau:
tuong nha mau vang phoi gach lat nen mau trang van da
Tường màu vàng nhạt kết hợp với gạch vân đá màu trắng, bề mặt bóng đẹp mà đơn giản. Cách phối này cực kỳ phù hợp với nhà phố, nhà ống, diện tích hẹp ngang, giúp mở rộng không gian rất tốt.
tuong nha mau vang lat nen gach mau trang van da co dien
Phòng ngủ nội thất cổ điển sẽ trở nên thu hút và nhiều năng lượng hơn khi phối tường màu vàng nhạt với gạch lát nền màu trắng, bề mặt men sần nhẹ.
tuong nha mau vang lat nen gach van da
Gạch ốp tường vân đá màu vàng nhạt kết hợp với gạch lát nền vân đá, bề mặt bóng, màu sắc đồng tông tạo nên sự đồng bộ, nhất quán trong phong cách cho nhà tắm.

3. Tường nhà màu vàng nhạt nền lát gạch màu nâu vân gỗ

Gạch vân gỗ màu nâu cũng là sự lựa chọn hài hòa khi phối cùng với tường nhà màu vàng nhạt. Hai tông màu này bổ trợ cho nhau, biến ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp và gần gũi hơn. Tham khảo ngay nhé!
tuong nha mau vang lat nen gach mau nau van go
Tường màu vàng kết hợp cùng với gạch nền vân gỗ dạng thanh, màu nâu trầm nhìn rất nổi bật.
tuong nha mau vang lat nen gach van go
Tường vàng - gạch vân gỗ là cặp đôi ăn ý đặc biệt phù hợp với những căn hộ dành cho người độc thân vừa trẻ trung vừa tươi mới.
tuong mau vang lat nen gach van go dep sang trong

Thêm một mẫu nhà phối tường vàng với gạch lát nền vân gỗ, được lát theo kiểu xương cá, màu nâu trầm ấn tượng hơn bao giờ hết.
>>> Để có thêm nhiều ý tưởng trang trí cho không gian sống của mình, các gia đình có thể tìm hiểu các mẫu gạch lát nền vân gỗ Viglacera, sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh hiện đại tại Hải Linh. Gạch vân gỗ Viglacera đầy đủ kích thước 40x40cm, 50x50cm, 60x60cm..

4. Tường nhà màu vàng nhạt nền lát gạch màu ghi xám

Tường nhà màu vàng nhạt kết hợp gạch lát nền màu ghi xám cũng là sự táo bạo mà các gia đình nên thử. Hai gam màu nóng và màu trung tính sẽ tạo sự tương phản, vừa mạnh mẽ, vừa nhẹ nhàng trẻ trung. Hãy tham khảo mẫu sau:
tuong nha mau vang nhat lat nen gach mau gi xam sang trong
Căn bếp tối giản nhưng vẫn nổi bật khi kết hợp gạch ốp tường trang trí màu vàng và gạch nền màu ghi xám, họa tiết hình học bắt mắt.
tuong nha mau vang nhat lat nen gach mau ghi xam
Tường màu vàng kết hợp với gạch nền ghi xám, bề mặt men bóng, họa tiết trơn cũng là một ý tưởng hay. Kiểu trang trí này chúng ta có thể thấy ở rất nhiều quán cafe, trà sữa.
tuong nha mau vang nhat lat nen gach mau ghi xam van da sang trong
Tường nhà màu vàng kết hợp gạch vân gỗ màu ghi xám đậm, nội thất đơn giản được rất nhiều bạn nam yêu thích phong cách tối giản lựa chọn.
>>>> Gạch lát nền màu ghi xám trung tính cực kỳ phù hợp với phong cách minimalism, chúng có thể kết hợp với tường màu vàng nhạt, màu trắng, màu đen hay rất nhiều màu khác. Click ngay để tìm hiểu thêm nhiều mẫu gạch nền ghi xám có mặt tại Hải Linh ngay nhé.
Bài viết trên Hải Linh đã đưa ra những gợi ý tường màu vàng nhạt nền lát gạch màu gì đẹp và hợp nhất. Bạn nên tham khảo thêm ý kiến của những người có chuyên môn về thiết kế, phối màu, khảo sát thêm diện tích rộng hay hẹp để có sự kết hợp hoàn hảo cho không gian sống. Mua gạch ốp lát chính hãng 100%, nhấc máy gọi ngay Hải Linh 1900.599.828

Biên tập viên: HaNa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây