Sang trọng với các mẫu gạch lát nền màu ghi - xám đẹp tinh tế

16/01/2022
Là sản phẩm bán chạy tại Hải Linh, các mẫu gạch lát nền màu ghi xám mang vẻ đẹp trường tồn, bền vững và thanh lịch cho không gian sống. Cùng thm khảo các mẫu gạch vân đá xám trắng, xám đen, xám xi măng đẹp đẹp nhất 2024.
cac mau gach lat nen mau ghi xam dep tinh te

1. Tổng hợp các mẫu gạch lát nền màu ghi xám đẹp 2024

Gạch lát nền màu xám cực kỳ phù hợp với phong cách nội thất hiện đại, đương đại và tối giản. Chúng là sự lựa chọn an toàn của nhiều gia đình muốn có một ngôi nhà sang trọng và tinh tế. Hiểu được điều đó, Hải Linh cập nhật rất nhiều mẫu gạch màu ghi xám phục vụ nhu cầu thiết thực của các gia đình.

Gạch lát nền màu xám trắng

So với các màu xám đen hay xám xi măng, gạch màu xám trắng trẻ trung hơn rất nhiều. Các mẫu gạch này thường là gạch họa tiết vân đá hiện đại và gạch giả gỗ mộc mạc, bạn có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau phòng khách, phòng bếp, ngủ hay nhà tắm. Tham khảo các mẫu sau:
gach tay ban nha hl3961

Gạch Tây Ban Nha HL3961 mang trong mình, vân đá marble tông màu xám trắng cực kỳ đẳng cấp. Bề mặt bóng, kích thước 30x90, xương gạch Granite.
gach lat nen mau ghi xam dep

Mẫu 2: Gạch lát nền màu xám trắng, bề mặt có phủ men matt, kich thước 80x80 nhập khẩu từ Tây Ban Nha.
gach lat nen mau xam trang

Mẫu 3: Gạch lát nền màu xám trắng ứng dụng ở không gian nhà hàng, kích thước khổ lớn phù hợp với những không gian có diện tích rộng.

Gạch lát nền vân đá màu xám đen

Mẫu gạch màu xám đen cũng được các gia chủ ưa chuộng bởi chúng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp. Cùng tham khảo những mẫu sau:
gach lat nen mau xam den dep

Gạch vân đá marble màu xám đen, bề mặt phủ bóng cực kỳ thu hút được ứng dụng trong phòng khách biệt thự không gian mở.
gach lat nen van da mau xam den hinh luc giac

Mẫu gạch vân đá xám đen hình lục giác, ứng dụng lát sàn bếp, đường ron gạch nhiều có khả năng chống trơn hiệu quả.
gach lat nen van da mau xam den sang trong

Mẫu 3: Gạch vân đá màu xám đen, kích thước 80x80, bề mặt siêu bóng đơn giản nhưng lại rất bắt mắt. Xương gạch Granite có độ chống thấm nước cao.
>>>Tham khảo các mẫu gạch lát nền màu xám Taicera tại Hệ thống Showroom Hải Linh. Sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại, kiểm soát khắt khe từ khâu chọn nguyên liệu đến thành phẩm. 

Gạch lát nền màu ghi xám xi măng

Dòng gạch màu xám giả xi măng gần đây cực kỳ được ưa chuộng bởi mang vẻ đẹp lạ mắt, phù hợp với nhiều không gian nhiều kiểu nội thất đặc biệt là xu hướng tối giản. Nếu bạn cũng có ý định sử dụng mẫu gạch này cho không gian gia đình thì hãy tham khảo các mẫu sau:
gach lat nen van da gia xi mang mau xam dam

Mẫu gạch lát nền giả xi măng màu xám đậm, bề mặt phủ một lớp men matt tạo hiệu ứng độc đáo và chống trơn hiệu quả. Kích thước 60x60cm, xương gạch Granite.
gach lat nen mau ghi xam gia go dep

Mẫu gạch giả vân gỗ, bề mặt phủ men matt, được ốp theo kiểu so le khiến không gian nhà tắm sang - sạch và xịn hơn.
gach lat nen mau xam gia xi mang

Mẫu gạch lát nền màu ghi xám xi măng, dành riêng cho những ai yêu thích sự tối giản, không gian rộng thoáng, có bố cục rõ ràng và thu hút.

Gạch lát sân màu xám xi măng

Gạch lát nền màu xám, men matt, xương gạch Granite hoặc bán sứ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sân vườn. Bởi chúng là từ chất liệu cao cấp 70% là bột đá + 30% đất sét, đem nung ở nhiệt độ cao 1200 độ C. Chính vì thế, gạch màu xám sân vườn có khả năng chịu lực tốt, kết cấu siêu bền, chống thấm hiệu quả. Tham khảo mẫu:
mau gach lat san vuon mau xam

Mẫu gạch lát sân vườn màu xám của Taicera, xương gạch Porcelain, bề mặt phủ men matt được rất nhiều gia đình ưa chuộng.
mau gach lat san vuon mau ghi xam

Mẫu gạch lát sân vườn màu ghi xám đen Vigalcera ứng dụng cho không gian biệt thự, xương gạch bán sứ, bề mặt phủ men chống trơn, vân đá mang nét đẹp tự nhiên.
mau gach lat san vuon mau ghi xam trang

Gạch lát nền màu ghi xám trắng ứng dụng lát hiên và tiền sảnh của biệt thự. Vân đá hiệu ứng đậm nhạt khác nhau vô cùng bắt mắt.

>>> Tại Hải Linh, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu gạch lát sân vườn Viglacera thuộc dòng gạch bán sứ cứng chắc, sản xuất theo công nghệ xanh, an toàn cho sức khỏe. Liên hệ 1900.599.828

2. Tư vấn cách phối màu với gạch lát nền màu ghi xám đẹp nhất

Nằm trong nhóm màu trung tính nên gạch lát nền màu ghi xám có thể phối cùng với rất nhiều màu khác nhau như đen, trắng, vàng kem đều tạo nét thanh lịch cho ngôi nhà. Cùng tham khảo một số mẫu sau.
gach lat nen mau trang phoi tuong nha mau trang

Mẫu gạch lát nền màu ghi xám phối cùng tường nhà màu trắng tinh khôi không gian sáng tạo nhiều năng lượng tích cực.
gach lat nen mau xam phoi gach op tuong cung tong mau

Gạch màu xám bạn cũng có thể phối cùng với gạch ốp tường cùng tông vừa đơn giản nhưng vẫn thu hút.
gach lat nen mau xam ket hop tuong mau kem sang trong
Mẫu gạch lát nền màu xám bề mặt bóng phối cùng gạch ốp tường vân đá vàng kem siêu sang, được ứng dụng ở tiền sảnh khách sạn.
gach lat nen mau xam van go ket hop gach op tuong van da mau den

Gạch vân gỗ màu xám phối cùng gạch ốp tường vân đá màu đen tạo nên phòng ngủ bí ẩn và yên tĩnh, nghỉ ngơi. Đây là 2 cảm giác mà ai cũng muốn có được khi trở về nhà.

Hy vọng qua những mẫu gạch lát nền màu ghi xám nhập khẩu Tây Ban Nha, Ý chúng tôi đã nêu trên, các gia đình có thể chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sở thích của mình. Liên hệ hotline nhận tư vấn kĩ hơn 1900.599.828

Biên tập viên: HaNa

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây