Tư vấn lựa chọn gạch lát nền cho người mệnh Mộc phù hợp nhất

08/05/2022
Chọn gạch lát nền màu gì? Kích cỡ như thế nào? Họa tiết ra sao để phù hợp nhất với người mệnh Mộc, hỗ trợ may mắn trong phong thủy. Tất cả sẽ được Hải Linh giải đáp qua bài viết sau. 

1. Mệnh Mộc chọn gạch lát nền màu gì? Họa tiết - Kích thước

chon gach lat nen phu hop cho nguoi menh moc
 

Người mệnh Mộc sinh những năm nào?

Nạp âm mệnh Mộc Năm sinh  Con giáp
Đại Lâm Mộc  1928, 1988, 1929, 1989 Mậu Thìn, Kỷ Tỵ 
Dương Liễu Mộc  1942, 2002, 1943,2003 Nhâm Ngọ; Quý Mùi

Tùng Bách Mộc

1950, 2010, 1951,2011 Canh Dần, Tân Mão
Bình Địa Mộc 1958, 2018,1959,2019 Mậu Tuất,  Kỷ Hợi
Tang Đố Mộc 1972, 2032, 1973, 2033 Nhâm Tý, Quý Sửu
Thạch Lựu Mộc 1980, 2040, 1981, 2041 Canh Thân , Tân Dậu

Những người mệnh Mộc là người hoạt bát, yêu đời nhiều sáng kiến, tuy nhiên họ có một số nhược điểm là hấp tấp, dễ nổi nóng nên khó thành công trong sự nghiệp. Việc lựa chọn gạch lát nền hợp phong thủy sẽ kiềm chế bớt những nhược điểm trong tính cách của họ, lấy lại sự cân bằng, hỗ trợ may mắn trong công việc.

Chọn màu sắc gạch lát nền cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc phù hợp nhất là màu xanh lá cây, màu nâu gỗ. Ngoài ra, theo nguyên tắc tương sinh Thủy sinh Mộc, mệnh Mộc còn phù hợp với màu xanh biển đậm, màu đen màu bản mệnh của mệnh Thủy. Chính vì thế, người mệnh Mộc sử dụng gạch lát nền những gam màu này sẽ mang lại may mắn cho tài lộc gia đình, sự nghiệp.
chon gach lat nen mau xanh cho nguoi menh moc
Mệnh Mộc dùng gạch lát nền màu xanh
chon gach lat nen mau den cho nguoi menh moc
Gạch lát nền màu đen cũng rất phù hợp với người mệnh Mộc
Màu sắc gạch lát nền người mệnh Mộc nên hạn chế sử dụng gạch lát nền gam màu trắng, đỏ, hồng, ánh kim bạc. Vì Kim khắc Mộc, những màu này sẽ không mang lại may mắn cho gia đình. 

Chọn họa tiết, kích thước gạch lát nền nhà mệnh Mộc

Về họa tiết, Hải Linh khuyên những gia chủ mệnh Mộc nên chọn gạch lát nền vân gỗ hoặc vân đá với kích thước 60x60, 80x80…Đây là  những kích thước phổ thông nhất, phù hợp với bất cứ không gian nào nội thất hay ngoại thất. 
chon gach lat nen van go cho nguoi menh moc

Chọn gạch lát nền cho người mệnh Mộc có thể chọn gạch vân gỗ
chon gach lat nen mau xanh duong cho nguoi menh moc
Phòng tắm của người mệnh Mộc có thể sử dụng gạch lát nền màu xanh dương

Mẫu gạch lát nền nhà cho người mệnh Mộc phù hợp nhất

Các gia chủ mệnh Mộc có thể tham khảo những mẫu gạch lát nền sau tại Hải Linh sẽ hỗ trợ may mắn cho gia đình và giúp bản thân phát triển hơn trong sự nghiệp. 

Gạch lát nền cho màu xanh lá cho người mệnh Mộc

Gạch màu xanh lá cây là gam màu biểu tượng cho sự may mắn, khởi đầu mới đầy hứng khởi. Đây là gam màu tương sinh phù hợp nhất với những gia chủ mệnh Mộc.
gach lat nen mau xanh la cho nguoi menh moc
Mẫu gạch lát nền màu xanh rêu Ý Mỹ F6016U, vân đá, màu xanh ngọc nổi bật, kích thước 60x60, men bóng nhẹ.
gach lat nen van da cam thach cho nguoi menh moc
Mẫu gạch lát nền màu xanh vân đá cẩm thạch nhập khẩu Tây Ban Nha, kích thước 75x75cm, men bóng, xương gạch Granite cứng chắc.
gach lat nen mau xanh van da cho nguoi menh moc
Gạch lát nền vân đá màu xanh Ý Mỹ S555 gia chủ mệnh Mộc có thể ứng dụng lát sàn bếp, men matt chống trơn nhẹ, kích thước 60x60.

Gạch lát nền vân gỗ nâu phù hợp với người mệnh Mộc

Bên cạnh các mẫu gạch lát nền màu xanh vân đá thì gia chủ mệnh Mộc có thể chọn gạch lát nền họa tiết vân gỗ với kích thước dạng thanh 15x90… kiểu ốp lát đa dạng, tạo nên không gian độc đáo, đem lại may mắn và sức khỏe cho gia đình.
gach van go viglacera gt5903 cho nguoi menh moc
Gạch Viglacera GT15903 là mẫu gạch phù hợp nhất với người mệnh Mộc, men matt, chống trơn, màu nâu cánh gián sang trong, kích thước 15x90.
gach van go viglacera gt 15901 dep cho gia chu menh moc
Mẫu gạch lát nền Viglacera GT 15901 cũng rất đáng để gia chủ mệnh Mộc tham khảo, màu nâu vàng cổ điển và ấm áp, men matt sần nhẹ, kích thước 15x90 hợp mọi không gian.
gach lat nen van go viglacera gt 5601 15x60
Mẫu gạch lát nền vân gỗ Viglacera GT 15601 kích thước 15x60cm, tông màu nâu vàng phù hợp với mệnh Mộc lát sàn bếp, bề mặt men matt chống trơn, giữ căn bếp luôn sạch sẽ và an toàn.

Mẫu gạch lát nền màu đen cho người mệnh Mộc 

Gạch lát nền màu đen là gam màu tương sinh với người mệnh Mộc. Tông màu đen là màu biểu tượng cho sự quyền lực, huyền bí và sang trọng. Vì thế, chúng được ứng dụng nhiều trong không gian sống của người mệnh Mộc yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng.
gach lat nen mau den van da vang cho nguoi menh moc
Mẫu gạch Viglacera ECO 626 đường vân vàng dày đặc nổi bật trên nền màu đen, kích thước 60x60, xương gạch Granite được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh, bề mặt nhẵn bóng.
gach lat nen grnite cho nguoi menh moc
Gạch lát nền Viglacera ECO D806 kích thước 80x80, xương Granite, bề mặt mài bóng vân đá màu đen phù hợp với gia chủ mệnh Mộc.
gach lat nen taicera mau xam den san 30x30
Gạch lát nền Taicera G38919ND màu xám đen sần, kích thước 30x30cm, bề mặt men matt vân đá, cũng là sự lựa chọn phù hợp với mệnh Mộc.

2. Cách phối màu gạch lát nền cho người mệnh Mộc

Chọn được màu sắc, họa tiết gạch lát nền cho người mệnh Mộc rồi thì làm sao để phối màu hài hòa nhất, mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian sống. Sau đây là những gợi ý từ Hải Linh. 
Phối màu gạch lát nền tương phản chẳng hạn như xanh lá - trắng, đen - trắng để tạo sự ấn tượng hơn, sự kết hợp của các cặp màu này mang đến sự trẻ trung, tinh tế cho không gian.
phoi gach mau xanh trang dep cho nguoi menh moc
Cặp màu xanh - trắng ứng dụng cho phòng khách sang trọng
Phối màu gạch lát nền đồng tông
Với người mệnh Mộc có thể phối màu sử dụng các gam màu tương đồng, xanh - vàng, đen - xám, nâu - vàng nâu cho gạch lát nền, gạch ốp tường trong không gian phòng khách, phòng ngủ, bếp hay nhà tắm.
phoi mau gach lat nen va op tuong van go mau nau
Phối màu gạch lát nền vân gỗ màu nâu với gạch ốp tường nâu tạo sự đồng bộ, đơn giản
Bài viết trên Hải Linh đã gợi ý chọn gạch lát nền cho người mệnh Mộc về màu sắc, kích thước, họa tiết phù hợp với phong thủy, hỗ trợ may mắn. Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, bạn hãy hỏi ý kiến của những người có chuyên môn về phong thủy khi chọn gạch ốp lát, nội thất, kiến trúc nhà ở nhé. Liên hệ Hải Linh mua gạch ốp lát chính hãng 1900.599.828.

Xem thêm các chọn gạch lát nền cho người mệnh Hỏa tại đây: https://hailinh.com.vn/tin-tuc/chon-gach-lat-nen-cho-nguoi-menh-hoa-dep-hop-phong-thuy-137.html

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây