[HOT] 20+ mẫu gạch khổ lớn lát nền, ốp tường đẹp nhất

08/02/2023
Gạch khổ lớn được đánh giá là một thiết kế mang tính đột phá, sáng tạo đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của kiến trúc ngày nay. Và cũng là một trong những xu hướng vật liệu dẫn đầu đang ngày càng được ứng dụng cho nhiều công trình. Cùng showroom Hải Linh điểm qua 20+ mẫu gạch khổ lớn lát nền, ốp tường đẹp để góp phần tạo nên một không gian ấn tượng, thời thượng hơn nhé! 
gach kho lon lat nen op tuong dep 1785x1177

1. Gạch ốp lát khổ lớn - khẳng định nét đẳng cấp đầy khác biệt

Gạch khổ lớn là dòng gạch ốp tường, lát nền có kích thước đột phá, khổ to hơn hẳn so với các kích thước phổ thông, được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau như: 60x120, 100x100, 75x150, 80x180, 120x120, 120x140, 180x360,1m6x3m2... 

Có thể nói, nhắc đến việc tạo ra một không gian kiến trúc trong mơ, gạch khổ lớn là sự lựa chọn tốt nhất. Với kích thước lớn mang tính đột phá, có thể coi gạch khổ lớn là thiết kế sáng tạo bậc nhất tạo nên sự khác biệt to lớn cho thiết kế, phá vỡ mọi giới hạn của không gian, giúp căn phòng thêm ấn tượng hơn, khẳng định kiến trúc độc đáo và mang đậm chất riêng. Khi ốp lát bằng gạch khổ lớn đồng nghĩa với việc không gian ít đường ron, đường vữa hơn, từ đó tạo cảm giác không gian được liền mạch, mở rộng hơn, tạo hiệu ứng thẩm mỹ khác biệt hoàn toàn so với dùng gạch kích thước nhỏ. 

gach kho lon cho khong gian khac biet

Mỗi một viên gạch khổ lớn dù thiết kế đơn giản nhưng đều mang đậm cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Không sở hữu những màu sắc nổi bật, chỉ đơn thuần là các màu trung tính như trắng, be, xám, đen,... nhưng chúng vẫn đủ làm “bừng sáng” cả một không gian, luôn trường tồn vĩnh viễn và đáp ứng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Đặc biệt, dòng gạch khổ lớn được sản xuất với chất lượng cao nhất, sử dụng xương gạch porcelain nên rất cứng, độ chịu lực chịu nhiệt cao, chống thấm nước nên bảo vệ được công trình luôn bền đẹp trường tồn theo thời gian.

Có thể nói, gạch khổ lớn đang ngày càng khẳng định xu hướng nổi bật hiện nay, và cả tương lai khi không bao giờ bị lỗi mốt dù kiến trúc có thay đổi từng ngày. 

2. Ứng dụng của gạch khổ lớn

ung dung cua gach kho lon

Nếu như trước kia, dòng gạch khổ lớn thường được ứng dụng ốp lát các công trình như: trung tâm thương mại, sảnh khách sạn, sân bay,... thì hiện nay, dòng gạch này đã được sử dụng cho nhiều công trình dù lớn hay nhỏ, được ưa chuộng sử dụng ở nhiều không gian nhà ở khác nhau, như phòng khách, phòng tắm, nhà ăn của mỗi gia đình bởi nó có thể thích ứng với hầu hết các phong cách thiết kế, dù bạn muốn một công trình hiện đại, hay tối giản như Scandinavia, tân cổ điển hay bất cứ một ý tưởng thiết kế độc đáo nào đó.  Đặc biệt có thể cắt ghép theo ý muốn để sử dụng trong một số bề mặt mà trước kia khó có thể dùng gạch ốp lát, ví dụ thay thế đá hoa cương ốp bàn ăn, đảo bếp, quầy bar,... đáp ứng được mọi yêu cầu thiết kế sáng tạo ngày nay. Dù là không gian nào, hãy thử ứng dụng mẫu gạch khổ lớn (dù là bất cứ mẫu nào bạn chọn) để trải nghiệm sự khác biệt.

3. 20+ mẫu gạch khổ lớn lát nền, ốp tường đẹp

Gạch khổ lớn thực sự là minh chứng hoàn hảo cho những ai yêu thích lối thiết kế “Less Is More”, kiến trúc tối giản nhưng sang trọng. Những mẫu gạch đẹp, xa hoa và đầy tinh tế là cách thể hiện được rõ nét chất riêng trong không gian sống của mỗi người. Một số họa tiết gạch khổ lớn phổ biến nhất đó là: gạch vân đá, gạch giả bê tông,gạch vân gỗ. Cả 3 loại gạch này đều sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời, biến các không gian trở nên đẹp đẽ và cuốn hút không ngờ. Đặc biệt khi kết hợp với bề mặt bóng bẩy (gạch mài bóng) hoặc bề mặt men matt cùng nhiều hiệu ứng bề mặt khác nhau sẽ khiến  không gian sẽ được nâng tầm diện mạo, đầy tinh tế và khẳng định đẳng cấp khác biệt, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ và chất sáng tạo riêng.

Dưới đây, showroom Hải Linh gợi ý những mẫu gạch khổ lớn lát nền, ốp tường đẹp được lựa chọn nhiều hiện nay. Mời quý khách tham khảo! 

Gạch khổ lớn 60x120

Đây là kích thước phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay và được nhiều hãng gạch trong nước và nhập khẩu tập trung sản xuất, đa dạng mẫu mã, họa tiết và thương hiệu. Kích thước này vô cùng tuyệt vời để tạo nên một không gian trong mơ, đồng thời đáp ứng yêu cầu xử lý linh hoạt khi cần cắt ghép để tạo nên sự ấn tượng hơn cho không gian. Quý khách có thể sử dụng đồng bộ để ốp tường và lát nền để tạo nên một bề mặt trải rộng và tạo nên sự nhuần nhuyễn không gian.

Với dòng gạch khổ lớn 60x120, mời quý khách tham khảo các bộ sưu tập của hãng Viglacera, Taicera, Eurotile, Tây Ban Nha, Italy, Ấn Độ, Trung Quốc: 

gach kho lon tay ban nha hl61248 4

Sản phẩm gạch nhập khẩu Tây Ban Nha HL61248 là lựa chọn hàng đầu cho những ý tưởng thiết kế sáng tạo, khác lạ.Mẫu gạch họa tiết kim loại với màu xanh đen độc đáo giúp không gian thêm phần ấn tượng và có gu riêng, tạo nên một không gian lý tưởng trong mơ dành cho mỗi gia đình.

gach kho lon italy 60x120 hl612140b t1

Các nhà sản xuất gạch hàng đầu đến từ Italy không bao giờ làm cho người dùng phải thất vọng. Sản phẩm gạch Italy HL612140B như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt diệu, mang lại sức sống thiên nhiên mãnh liệt vào từng không gian. Sự kết hợp của họa tiết vân đá trên nền gạch đen cùng lớp men bóng vô cùng hoàn hảo để tạo nên một diện mạo đẳng cấp, thời thượng.

gach lat nen kho lon an do 60x120 hlad6112115 1

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn và bình yên luôn được lòng nhiều gia chủ. Đó là những gì mà mẫu gạch nhập khẩu Ấn Độ HLAD6112115 mang lại cho người dùng. Sản phẩm sở hữu họa tiết vân mây thanh lịch cùng bề mặt men matt phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau: hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, Á Đông, Bắc Âu,...

pm gach kho lon trung quoc 60x120 hltq612207 4

Sản phẩm gạch khổ lớn 60x120 Trung Quốc HLTQ612207 mang nét đẹp đầy chiều sâu và cuốn hút, rất thích hợp với các công trình hiện đại, phong cách tối giản hiện nay.

gach lat nen kho lon viglacera eco d61204 1

Nếu quý khách yêu thích gạch trong nước, có thể tham khảo thương hiệu Viglacera. Mẫu gạch mà Hải Linh giới thiệu trên đây là mẫu gạch vân đá Viglacera ECO D61204 được mài bóng làm gia tăng thêm độ sang trọng và quý phái cho không gian.

gach kho lon taicera gp63905 gp12905 1 51

Vẻ đẹp tinh khôi của mẫu gạch Taicera GP12905 đã khiến nhiều khách hàng phải mê đắm. Sản phẩm mở ra một không gian đầy không khí trong lành, tươi mát cùng nét đẹp hiện đại, sang trọng cho từng không gian ốp lát. 

Để biết thêm các mẫu gạch 60x120 khác, hãy xem các sản phẩm dưới đây:

Gạch khổ lớn 100x100

Nhắc tới kích thước 100x100, người dùng không thể bỏ qua thương hiệu gạch Taicera với việc cung cấp những mẫu gạch tinh tế, chất lượng với một số mẫu ấn tượng dưới đây.

gach kho lon 100x100 taicera p10202n

Mẫu gạch Taicera P10202N được ứng dụng nhiều cho không gian khách sạn, trung tâm thương mại. Với màu sắc nhã nhặn cùng bề mặt siêu bóng, khả năng chịu lực và chống thấm tốt, sản phẩm làm vừa lòng mọi khách hàng khó tính.

mau gach kho lon taicera p10702n

Một sản phẩm chất lượng với mức giá thành phải chăng được lựa chọn nhiều hiện nay đó là mẫu gạch Taicera P10702N. Sở hữu tông màu trung tính cùng họa tiết tối giản, bề mặt siêu bóng là một điểm cộng tô điểm không gian thêm sang trọng hơn.

mau gach kich thuoc lon 100x100 tkg p10208n 2 1

Dòng gạch khổ lớn 100x100 của Taicera đều có bề mặt nhẵn bóng gia tăng thêm hiệu ứng ánh sáng, giúp không gian thêm thông thoáng, mở rộng và lung linh hơn trong mắt người dùng.

Gạch khổ lớn 120x120

Kích thước này không có quá nhiều hãng sản xuất tuy nhiên vẫn đủ để gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại cho không gian. Hầu hết các mẫu gạch 120x120 hiện nay được sản xuất với họa tiết vân đá marble hoặc vân đá tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm kích thước gạch này thì hãy xem một số mẫu gạch thuộc thương hiệu Italy, Ấn Độ và gạch Trung Quốc dưới đây.

gach kho lon italy 120x120 hl1212129b pm1

Màu đen luôn là màu sắc thể hiện rõ nét nhất sự quyền lực, sang trọng của không gian. Mẫu gạch 120x120 Italy HL1212129B đã tái hiện hoàn hảo điều đó, kết hợp với họa tiết vân đá sắc nét cùng bề mặt men matt đầy cuốn hút, tạo nên một tuyệt tác gạch men mà bất cứ người dùng nào cũng phải trầm trồ khi chiêm ngưỡng.

gach kho lon italy 120x120 hl1212127b pm2

Gạch nhập khẩu Italy được mệnh danh là dòng gạch đắt đỏ nhất thế giới, nhưng vẫn luôn được săn lùng tại Việt Nam, trong đó có sản phẩm gạch Italy HL1212127B. Những đường vân đá ngẫu nhiên trên bề mặt men bóng cùng tông màu be giúp gạch mang diện mạo thuần khiết, nhẹ nhàng và ấm áp đến lạ thường. Đặc biệt với độ bền vượt trội, sản phẩm thích ứng với mọi điều kiện công trình hiện nay tại Việt Nam.

gach kho lon italy 120x120 hl1212128bpm2

Mẫu gạch Italy HL1212128B tựa như những phiến đá tự nhiên đầy hùng vĩ và chân thực. Gạch vân đá màu trắng với bề mặt men bóng phản chiếu ánh sáng lung linh trong một không gian rộng lớn, càng gia tăng vẻ đẹp bề thế, sang trọng cho không gian ốp lát. 

Gạch ốp lát khổ lớn 75x150

Nếu quý gia chủ đang muốn tìm mua gạch khổ lớn 75x150 thì hãy tham khảo ngay những mẫu gạch tuyệt đẹp nhập khẩu Italy. Các mẫu gạch vân đá của Italy vô cùng ấn tượng và mang chất riêng, tôn lên nét đẹp thời thượng cho không gian.

gach kho lon nhap khau italy 75x150 hl7515133m pm1

Gạch Italy HL7515133M đạt chuẩn chất lượng châu Âu với công nghệ in hiện đại mang tới những viên gạch đẹp không khác gì những phiến đá khổng lồ trong tự nhiên. Nhờ đó, mang lại những không gian chất và mang phong cách riêng biệt. 

gach kho lon nhap khau italy 75x150 hl7515134b t1

Vẻ đẹp của gạch ốp lát Italy HL7515134B luôn mê đắm mọi ánh nhìn. Sản phẩm với tông màu nhẹ nhàng cùng các đường vân ngẫu nhiên mà như sự xếp đặt đầy hoàn hảo, phối ghép với bất cứ không gian nào cũng mang lại ấn tượng đặc biệt.

gach kho lon nhap khau italy 75x150 hl7515132b pm2

Mẫu gạch 75x150 được yêu thích đó là gạch Italy HL7515132B, tái hiện vẻ đẹp phóng khoáng và trường tồn của thiên nhiên vào không gian nhà ở, tôn vinh lên phong cách thiết kế sáng tạo của công trình.

Những mẫu gạch khổ lớn kích thước khác

cac loai gach kho lon kich thuoc khac

Ngoài ra, còn các loại gạch khổ lớn kích thước như: 80×180, 120×240, 180×360, 1m6x3m2,... là những mẫu gạch “khổng lồ” là sự bổ sung vô cùng tuyệt vời bất cứ không gian rộng lớn nào, giúp người dùng nhanh chóng hoàn thiện công trình mơ ước. Tuy không được sản xuất phổ biến như các kích thước khác, nhưng vẫn là những sản phẩm nhận được đánh giá cao, dành cho các công trình kiến trúc đặc biệt hoặc dự án lớn. Nếu bạn yêu thích các mẫu gạch kích thước này và muốn biết thêm, hãy liên hệ hotline 1900 599 828

Để không gian thêm sang trọng, tinh tế, hãy nghĩ tới sử dụng gạch khổ lớn. Đây là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thời thượng trong bất kỳ ngôi nhà nào. Nếu bạn đang cần trợ giúp về việc lựa chọn gạch khổ lớn phù hợp với dự án của mình, hãy liên hệ với showroom Hải Linh - đại lý gạch ốp lát trong nước và nhập khẩu hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu gạch tuyệt đẹp, được lựa chọn cẩn thận mang tới cho người dùng những lựa chọn thời thượng nhất. Truy cập website của chúng tôi để cập nhật các xu hướng gạch ốp lát hot nhất hiện nay hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết! 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây