Tổng hợp những mẫu bồn cầu màu xanh lá vạn người mê

28/07/2024
Một trong những xu hướng đang gây bão hiện nay là sử dụng màu xanh lá cho các thiết bị vệ sinh, đặc biệt là bồn cầu. Khám phá ngay những mẫu bồn cầu màu xanh lá vạn người mê,, chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên trong bài viết dưới đây.
 
bon cau mau xanh la
 

1. Lợi ích của việc sử dụng bồn cầu màu xanh lá 

Màu xanh lá tượng trưng cho thiên nhiên, được biết đến là biểu tượng cho sự sống và sự bình yên. Khi sử dụng bồn cầu màu xanh lá, không gian phòng tắm trở nên dễ chịu và thư giãn hơn, khi nhìn vào sẽ giúp giảm căng thẳng sau một ngày dài. Màu sắc này còn có tác dụng làm dịu mắt và tạo cảm giác thoải mái, góp phần cải thiện tâm trạng và tăng cường sức khỏe tinh thần.

Màu xanh lá mang đến một làn gió mới cho không gian phòng tắm, giúp tạo nên vẻ đẹp tươi mát và thanh lịch. Sắc xanh lá của bồn cầu cho phép người dùng dễ dàng phối hợp với nhiều loại gạch ốp lát và phụ kiện nhà tắm khác. Không chỉ làm mới không gian, bồn cầu màu xanh lá còn tạo điểm nhấn ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và hiện đại của gia chủ.

Trong phong thủy, màu xanh lá được xem là màu mang lại sự cân bằng và năng lượng tích cực. Việc sử dụng bồn cầu màu xanh lá trong phòng tắm có thể mang đến tác dụng chuyển hóa luồng khí, tăng cường sinh khí và biến đổi không gian sống thêm phần hài hòa. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai tin vào sự ảnh hưởng của phong thủy trong cuộc sống hàng ngày.

2. Tổng hợp những mẫu bồn cầu xanh lá vạn người mê 

Nếu bạn đang muốn tô điểm thêm sắc xanh cho không gian bằng chiếc bồn cầu xanh lá đẹp mắt, vậy thì đừng bỏ qua những gợi ý sáng giá dưới đây. 

bon cau mau xanh la 2 khoi

 

Mã bồn cầu 2 khối màu xanh lá tươi sáng sẽ làm căn phòng của bạn thêm mát mẻ, dễ chịu, gợi cảm giác thư giãn khi nhìn vào. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sử dụng từ phòng tắm nhỏ hạn chế diện tích đến các không gian lớn. Phần thân bồn lấy cảm hứng từ các đường cong mềm mại, hạn chế tối đa góc cạnh dễ dàng lau chùi, làm sạch. 

bon cau mau xanh la 2

Nếu bạn yêu thích các phiên bản bồn cầu xanh đậm thì không thể bỏ qua gợi ý hấp dẫn này. Kiểu dáng 2 khối dễ dàng tháo lắp, di chuyển. Đặc biệt, tone màu xanh đậm nổi bật chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian phòng tắm khi mix cùng các thiết bị vệ sinh sứ trắng hoặc gạch men màu trung tính khác. Phần thân bồn lớn tạo chỗ ngồi thoải mái và đảm bảo tính tiện nghi. Phần xả nhấn 2 chế độ tiết kiệm nước hiệu quả. 

bon cau mau xanh la am tuong

 

Mẫu bồn cầu màu xanh lá kiểu dáng 1 khối sang trọng, phù hợp sử dụng trong các không gian phòng tắm master đẳng cấp. Phần két nước được ẩn giấu một cách tinh tế tạo ra vẻ ngoài hoàn hảo nâng tầm thiết kế phòng tắm. Màu xanh lá đậm siêu nổi bật và thu hút. Không chỉ vậy, toàn bộ phần thân bồn cong mềm mại, cho phép người dùng dễ dàng lau chùi, tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh, làm sạch. 

 

bon cau 1 khoi mau xanh la

Là kết tinh của nhiều đường cong mềm mại cùng những đường góc cạnh cá tính, ngay khi chạm mắt, mẫu bồn cầu này đã chinh phục nhiều khách hàng khó tính. Gam màu xanh lá tươi sáng, gợi nhắc đến sắc xanh trong những ngày xuân căng tràn dễ tạo cảm giác tươi vui, dễ chịu khi nhìn vào. Phần két nước được bo tròn các góc tạo sự mềm mại. Phần thân phá cách nhưng vẫn tạo trụ vững chắc, đem lại một sự tổng hòa đẹp mắt, phá cách cho không gian phòng tắm. 

bon cau mau xanh dam

 

Sự đẳng cấp được thể hiện rõ trong từng đường nét của chiếc bồn cầu màu xanh lá đậm này. Để tạo sự khác biệt và làm điểm nhấn ghi điểm, két nước và thân bồn xuất hiện thêm một đường kẻ màu vàng ánh đồng tăng sự sang trọng. Chi tiết nút nhấn xả cũng được mạ vàng tăng sự sang trọng. Thiết kế nguyên khối, hạn chế tối đa các gờ cạnh, thỏa mãn cả 2 yếu tố thẩm mỹ và tính tiện nghi. 

Một gợi ý bồn cầu màu xanh lá đẹp cho các không gian phòng tắm phong cách cổ điển hoặc bán cổ điển. Thiết kế độc đáo gây ấn tượng cho người nhìn ngay lập tức. Phần két nước thanh mảnh nhưng bề ngang lớn. Phần thân bồn tròn được trụ bằng chân đứng vững chắc, từng chi tiết được chau chuốt tỉ mỉ. Màu xanh lá non tươi sáng, không quá chói và cũng không bị mờ nhạt, vừa đủ để làm điểm nhấn đầy thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. 

3. Lưu ý cách phối bồn cầu màu xanh lá với các yếu tố khác trong phòng tắm 

  • Có thể kết hợp với gạch trắng hoặc gạch men trắng tạo nên sự tương phản tinh tế, giúp không gian trở nên sáng sủa và thanh lịch. Gạch men sáng bóng còn làm nổi bật sự tươi mới của màu xanh lá. Hoặc sử dụng gạch màu xám, beige hay nâu nhạt làm nền cho bồn cầu xanh lá sẽ tạo ra sự hài hòa và nhẹ nhàng cho phòng tắm.

  • Nếu hướng đến sự sang trọng và đồng nhất với thiên nhiên trong không gian của mình, có thể kết hợp bồn cầu xanh lá với các loại gạch lát nền giả đá đá marble hoặc granite. 

  • Chọn các thiết bị vệ sinh khác như chậu rửa và bồn tắm có màu sắc tương đồng hoặc tương phản nhẹ nhàng với bồn cầu xanh lá để tạo ra sự thống nhất hoặc điểm nhấn. Ví dụ, chậu rửa màu trắng hoặc xám sẽ làm nổi bật bồn cầu xanh lá.

  • Gương với khung viền màu vàng đồng hoặc đen sẽ tăng thêm vẻ sang trọng và hiện đại cho phòng tắm. Khung gương có thể chọn màu xanh lá đậm hơn hoặc nhạt hơn bồn cầu để tạo sự liên kết màu sắc.

  • Sử dụng các phụ kiện trang trí như bình hoa, khăn tắm, và thảm chùi chân với các tông màu tự nhiên như nâu, beige, hoặc trắng để bổ sung cho màu xanh lá của bồn cầu.

Trong bài viết trên đây, Hải Linh đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc các mẫu bồn cầu màu xanh lá đẹp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đồng thời chúng tôi cũng chia sẻ thêm các lưu ý cần biết khi thiết kế phòng tắm với bồn cầu xanh lá. Rất mong những chia sẻ trên là hữu ích với bạn đọc và giúp bạn sở hữu được chiếc bồn cầu màu xanh tuyệt đẹp, phù hợp với không gian sống của gia đình. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây