Top các mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu bán chạy 2024

03/07/2024
Tài chính bạn chỉ có từ 2 triệu mong muốn sở hữu mẫu bồn cầu chính hãng, có công nghệ hiện đai. Hãy cùng tham khảo những mẫu bồn cầu qua bài viết sau đây:

Đối với những ai đang tìm kiếm giải pháp tiết kiệm chi phí, các mẫu bồn cầu giá dưới 2 triệu đồng luôn là lựa chọn hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các mẫu bồn cầu giá rẻ chưa đến 2 triệu, bán chạy nhất năm 2024, giúp bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm ưng ý mà không cần phải lo lắng về giá cả.

1. Top các mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu bán chạy 2024

Bồn cầu Viglacera VI88

bon cau viglacera VI88 (nap V 79 V1102)

Bồn cầu Viglacera VI88 được áp dụng ưu đãi giảm giá đến 52% chỉ còn 1.330.000vnđ tại Hải Linh. Tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo chất lượng. Công nghệ men nano kháng khuẩn chống bám bẩn, giữ bề mặt luôn bóng sáng đẹp mặt. Tích hợp 2 chế độ xả nhấn bao gồm xả tiểu và xả đại, tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44 giảm giá tới 48% chỉ còn 1.330.000vnđ tại Hải Linh. Thiết kế 2 khối nhỏ gọn đáp ứng mọi không gian phòng tắm, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển. Công nghệ xả xoáy thế hệ mới kết hợp với Siphon Jet đánh bay mọi vết bẩn và cuốn trôi chất thải nhanh chóng. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italia cho độ bền bỉ theo năm tháng 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28 là một trong những mã bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu được nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng hiện nay. Chỉ cần bỏ ra 1.600.000vnđ (ưu đãi 25%) là đã có thể sở hữu. Men sứ cao cấp phủ nano kháng khuẩn theo tiêu chuẩn công nghệ Italia hiện đại giữ cho bồn cầu luôn bóng sáng, đẹp mắt. Thiết kế 2 khối sang trọng hoàn thiện không gian sống đầy thẩm mỹ. 

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1325

 

 

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1325

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1325 nằm trong danh sách các mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu đồng bán chạy 2024 nhờ thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn. Với mã sản phẩm này, bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng ở mọi không gian phòng tắm dù nhỏ hẹp hay rộng lớn. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan cho trải nghiệm người dùng trọn vẹn và bền bỉ theo năm tháng. 

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1338

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1338

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1338 sở hữu kiểu dáng hiện đại kết hợp với tính năng vệ sinh tiện lợi mang đến cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn. Sản phẩm hiện tại đang được bày bán tại Hải Linh với mức giá ưu đãi chỉ còn 1.850.000vnđ. 

Bồn cầu 2 khối Inax C-117VA

Bồn cầu 2 khối Inax C-117VA

Bồn cầu 2 khối Inax C-117VA sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Thiết kế nhỏ gọn có thể tách thành 2 khối riêng biệt dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Chất liệu sứ cao cấp bóng sáng, dễ lau chùi kết hợp với hệ thống xả xoáy Siphon siêu mạnh, tiết kiệm nước. Từ đó đảm bảo chất lượng bền bỉ lên đến hàng chục năm cũng như tính thẩm mỹ. 

Bồn cầu Gobe B13 

Gobe B13

Gobe là thương hiệu mới nổi trên thị trường với thiết kế liền khối siêu bắt mắt, trơn mịn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Chất liệu sứ sáng bóng với lớp men nano kháng khuẩn, an toàn khi sử dụng. Công nghệ xả êm không gây tiếng động kết hợp xả nhấn 2 chế độ siêu tiết kiệm nước. Mức giá rẻ phải chăng dễ dàng sở hữu, lớp men tuyết bảo hành đến 10 năm cho khách hàng. 

Bồn cầu Gobe B805

Gobe B805

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu có thiết kế 1 khối sang trọng, đẳng cấp. Công nghệ xả rửa kiểu mới cực nhanh cực mạnh đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám ở lòng bồn. Lớp men tuyết bóng sáng, chống bám bẩn. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho độ bền bỉ trên cả mong đợi. 

Bồn cầu Minh Long KL09

Bon cau minh long mot khoi kl09

Bồn cầu Minh Long KL09 là dòng bồn cầu đến từ thương hiệu Việt nên có mức giá hết sức phải chăng, phù hợp với ngân sách tài chính của hầu hết người Việt hiện nay. Chiếc bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu đồng được tích hợp chế độ xả 2 nhấn tiết kiệm nước. Nắp rơi êm chống ồn hiện đại. Thiết kế đơn giản, giảm thiểu tối đa các gờ cạnh sâu nên dễ dàng vệ sinh hơn bao giờ hết. 

Bồn cầu Minh Long KL18 

Minh Long KL18

 

Minh Long KL18 là một trong các mã bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu đáng trải nghiệm hiện nay. Sản phẩm được sử dụng chất liệu sứ chất lượng đảm bảo độ sáng bóng, bền màu. Ứng dụng công nghệ sản xuất Italia với kích cỡ nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và vận chuyển. Tích hợp hệ thống xả Siphon mạnh mẽ với 2 nút nhấn tiết kiệm nước. 

Xem thêm: Những mẫu bồn cầu rẻ dưới 3 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay

2. Kinh nghiệm chọn mua bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu 

  • Ưu tiên chọn mua những loại bồn cầu có chế độ xả xoáy để đảm bảo hiệu suất khi đưa vào sử dụng. 

  • Chú ý đến chất liệu men sứ khi mua bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu để tránh tình trạng ố vàng, bám bẩn chỉ sau một thời gian ngắn. 

  • Để tiết kiệm thời gian vệ sinh và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn thì nên chọn các kiểu dáng, mẫu mã bồn cầu có ít các khe hở, ngăn rãnh. 

  • Ưu tiên chọn mua bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu tích hợp nắp đóng êm ngăn ngừa tiếng ồn. 

  • Cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mại, khảo sát giá các bên phân phối trên thị trường chi tiết để có cơ hội sở hữu bồn cầu với mức giá tốt nhất. 

  • Mua bồn cầu giá rẻ của các thương hiệu uy tín như Inax, Viglacera, Caesar,... để đảm bảo chất lượng cũng như quyền lợi bảo hành. 

  • Chọn đơn vị phân phối uy tín có chế độ bán hàng minh bạch, rõ ràng để đảm bảo quyền lợi khi mua. 

3. Mua bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu ở đâu uy tín, chất lượng? 

Sở hữu hệ thống Showroom chuyên nghiệp cùng như địa chỉ tổng kho rộng tới 1500m2, Hải Linh đã cung cấp hàng triệu chiếc bồn cầu chất lượng đến tay người tiêu dùng toàn quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, sẵn hàng nhiều mẫu mã với mức chiết khấu hấp dẫn có 1-0-2 cùng hàng ngàn ưu đãi chờ đón thì tất nhiên, Hải Linh chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. 

Quý khách có thể ghé thăm trực tiếp Showroom để tham khảo, đánh giá thực tế. Bên cạnh đó, có thể truy cập website để cập nhật những mẫu mã bồn cầu bán chạy, mới về hàng. Tại Hải Linh có sẵn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ bồn cầu đến từ các thương hiệu uy tín như Inax, Toto, Caesar, Viglacera,... cho mọi người thoải mái lựa chọn. Mức giá từ bình dân đến cao cấp đều có, thoải mái chọn mua. 

Hãy nhanh tay liên hệ Hotline hoặc ghé thăm địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để sở hữu cho mình chiếc bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu ưng ý. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây