[HỎI - ĐÁP] Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt như quảng cáo?

16/01/2022
Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt như quảng cáo? Đâu là điểm khác biệt của TOTO so với những thương hiệu khác trên thị trường? Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau
thiet-bi-ve-sinh-toto-co-tot-khong

1. Thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào?

Các thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất ở rất nhiều nước trên thế giới như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc… Chính vì vậy không ít người tiêu dùng đã thắc mức thiết bị vệ sinh TOTO là của nước nào?

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh lâu đời của Nhật Bản, được ra đời từ năm 1917. Với hơn 100 năm hoạt động, TOTO đã từng bước định vị thương hiệu trong lòng khách hàng, trở thành dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu của Nhật Bản hiện đại - ưu việt.
bon cau thong minh toto
Sản phẩm của TOTO  thiết kế rất đơn giản, tinh tế từng đường nét

TOTO muốn mang đến cho người dùng trên toàn thế giới phong cách sống tối giản của người Nhật. Các sản phẩm bồn cầu, sen tắm, chậu rửa, vòi chậu sản xuất đều mang tinh thần Nhật, không rườm rà mà luôn rất đơn giản, thanh lịch, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

2. Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt như quảng cáo không?

Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không? Câu trả lời là CÓ. Bởi vì, các sản phẩm của TOTO được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 của Nhật Bản, tốt cho sức khỏe người dùng. TOTO không những sở hữu nắp bồn cầu điện tử TOTO Washlet nổi tiếng thế giới mà họ còn ứng dụng công nghệ độc quyền và chuyên sâu tạo ra sản phẩm bồn tắm, sen tắm, chậu rửa tiện nghi nhất. 

Thiết bị vệ sinh TOTO thiết kế vì sức khỏe người dùng

Hầu hết các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được chăm chút cực kỳ kỹ lưỡng về thiết kế bề ngoài. Ngoài tạo vẻ đẹp tinh tế, TOTO còn hướng đến bảo vệ sinh sức khỏe và vệ sinh người dùng. 

Các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa TOTO được phủ lớp men sứ siêu nhẵn bóng là công nghệ CeFiontect chống bám bẩn. Với 3 tiện ích siêu việt: Dễ dàng vệ sinh, chống sự bám dính vi khuẩn, tiết kiệm công sức lau chùi cho các bà nội trợ, bề mặt men siêu bóng mượt, độ bền lớp men tới 30 năm.

Bồn cầu điện tử, nắp rửa TOTO WASHLET là niềm tự hào của TOTO với tính năng sưởi ấm nắp ngồi, kháng khuẩn, vòi rửa kép dành riêng cho phụ nữ và vô số sự ưu việt khác. Vì thế, nắp rửa TOTO Washlet đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu.
thiet bi ve sinh toto thiet ke vi suc khoe nguoi dung
Bồn cầu điện tử TOTO luôn đạt doanh số bán chạy trên toàn cầu
Tóm lại các sản phẩm của thiết bị vệ sinh TOTO không những phục vụ nhu cầu sức khỏe mà còn nổi bật về sự đa dạng, tính thẩm mỹ, sự tinh tế. Hầu hết đều được thiết kế theo concept nhất định, có thể kết hợp hài hòa với nhiều không gian.

Chất lượng thiết bị vệ sinh TOTO đặt lên hàng đầu

Không phải ngẫu nhiên TOTO được người dùng và các chuyên gia đánh giá là dòng thiết bị vệ sinh cao cấp. Các sản phẩm của TOTO đều ứng dụng công nghệ Nhật, chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu sản xuất đến tính năng, chất lượng sản phẩm. Cụ thể là:
Bồn cầu điện tử TOTO: Nổi bật với công nghệ CeFiontect chống bám bẩn, kháng khuẩn 98%. Thân bàn cầu vành kín, dễ dàng lau chùi, khử mùi tối ưu. Bảng điều khiển thông minh kết hợp với công nghệ xả xoáy TORANO xả tiết kiệm nước 20% so với dòng sản phẩm thông thường. Đặc biệt sản phẩm có chức năng phun nước Ewater+ (nước điện phân) tự động trong lòng cầu, sạch vi khuẩn, thân thiện với môi trường.
nap rua bon cau thong minh toto

Bồn tắm TOTO: Sản xuất từ chất liệu Luminist cao cấp, nhẹ nhưng chống va đập, trầy xước, chịu nhiệt cao tới 360 độ. Thiết kế lỗ bơm nước, sục khí, massage nhẹ nhàng, làm sạch da. Nếu bạn dùng sẽ cải thiện giấc ngủ đáng kể.
Sen tắm TOTO: điều chỉnh nhiệt độ thông minh, an toàn chống bóng. Bề mặt được mạ Niken - Crom sáng bóng. Công nghệ WARM SPA hòa khí vào nước, dòng chảy nhẹ bao bọc cơ thể, thư giãn trong nước ấm. Tiết kiệm nước 35% so với các sản phẩm khác.
cong nghe sen tam toto

TOTO luôn quan niệm biến phòng tắm thành nơi trải nghiệm thư giãn như SPA ngay tại chính ngôi nhà mình, giúp bạn tái tạo năng lượng mỗi ngày. Vì thế họ chú trọng trong từng thiết kế và chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh. Đây là lí do, thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp hơn, đắt hơn so với INAX.
thiet bi toto mang cong nghe nhat ban

3. Thiết bị vệ sinh TOTO sản xuất ở Việt Nam đảm bảo chất lượng không?

Đây là điều rất nhiều khách hàng đến với Hải Linh băn khoăn, bồn cầu, chậu rửa, sen tắm TOTO ghi công nghệ Nhật Bản nhưng trên giấy tờ, chứng nhận ghi sản xuất ở Việt Nam. Liệu đây có phải hàng chính hãng?

Với mục đích phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, vươn dài cánh tay ra thị trường thế giới. TOTO không những xuất khẩu sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp ra thị trường Châu Âu, mang lại lợi nhuận cao cho kinh tế mà họ còn xây dựng nhà máy ở một số quốc gia Châu Á theo hình thức liên doanh.
  • Tại Việt Nam, năm 2002 TOTO đã thành lập nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh công nghệ Nhật đầu tiên tại KCN Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội.
  • Năm 2018, TOTO tiếp tục xây nhà máy sản xuất tại KCN Thăng Long 2 - Hưng Yên - Việt Nam. 
Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Việt Nam. Sản phẩm đều đáp ứng khâu kiểm định nghiêm ngặt từ các chuyên gia Nhật Bản, ứng dụng công nghệ Nhật trong sản xuất, đảm bảo chất lượng tốt. Người tiêu dùng Việt, dễ dàng sở hữu một sản phẩm TOTO cao cấp mà mức giá trong tầm tay, do không mất chi phí và công sức vận chuyển như thiết bị vệ sinh nhập khẩu nguyên chiếc từ TOTO Nhật Bản.
nha may toto hung yen
Nhà máy TOTO tại Hưng Yên được thành lập năm 2018

4. Mua thiết bị vệ sinh TOTO ở đâu chính hãng?

Hải Linh là nhà phân phối chính hãng của thiết bị vệ sinh TOTO. Đến với hệ thống Showroom Hải Linh, quý khách có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm bồn cầu TOTO, chậu rửa TOTO, sen tắm TOTO, vòi chậu ưng ý nhất. Hải Linh cam kết!
  • 100% đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có tem bảo hành sản phẩm, nhãn hiệu và logo độc quyền, sắc nét, phông chữ Logo duy nhất kiểu in hoa.
  • Hải Linh cập nhật mẫu mã mới nhất, chất lượng nhất phục vụ khách hàng
  • Hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình.
  • Mức giá chiết khấu cao cho từng sản phẩm, không gian mua sắm tiện ích và chuyên nghiệp.
Hy vọng qua bài chia sẻ thiết bị vệ sinh TOTO có tốt như quảng cáo không? Điểm khác biệt của sản phẩm TOTO. Qúy khách hàng sẽ hiểu thêm về thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp này. Liên hệ hotline 1900.599.828 NHẬN TƯ VẤN KỸ HƠN.

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây