Thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào? GIÁ - chất lượng ra sao?

19/07/2023
TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh được đánh giá với độ hoàn thiện và tinh tế đến từng chi tiết. Thuộc dòng sản phẩm cao cấp có giá khá cao, nên không phải khách hàng nào cũng sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn đầu tư nếu chưa hiểu rõ về thương hiệu này. Cùng tìm hiểu thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào? Giá cả và chất lượng ra sao trong bài viết dưới đây.

1. Thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào?

TOTO là một trong những tên tuổi hàng đầu Nhật Bản. Năm 1917, Toyo Toki cái tên đặt nền móng của thương hiệu TOTO ra đời. Trải qua hơn 100 năm phát triển, thiết bị vệ sinh TOTO đã xuất khẩu sản phẩm ra nhiều thị trường trên thế giới. Hãng đã khởi công xây dựng nhiều nhà máy ở Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Indonesia. 

thiet bi ve sinh to to cua nuoc nao co tot khong 02

TOTO khởi công xây dựng nhà máy ở Việt Nam vào năm 2002 và chính thức đi vào hoạt động năm 2004. Đến nay đã có 3 nhà máy ở Việt Nam đáp ứng được tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng trong nước. TOTO Việt Nam là một trong những địa điểm TOTO ở nước ngoài thành công nhất ở thời điểm hiện tại, đang trong giai đoạn phát triển ổn định, được đánh giá có tính bền vững cao. Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt và thành công của TOTO chính là đỉnh cao về chất lượng được nhiều gia đình hiện đại tin dùng. 

2. Sản phẩm đa dạng nhiều mẫu mã

Thiết bị vệ sinh TOTO với đầy đủ các dòng sản phẩm từ bồn cầu, sen tắm, vòi chậu, bồn tắm, phụ kiện đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Đội ngũ kỹ thuật cũng như hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt của TOTO luôn đảm bảo sản phẩm tinh tế đến từng chi tiết cùng những công nghệ hiện đại riêng cho từng dòng sản phẩm. 

thiet bi ve sinh to to cua nuoc nao co tot khong 3

Được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều mang nét đặc trưng riêng của người Nhật, thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, kiến tạo không gian đẳng cấp, tinh tế. 

3. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Một trong những lý do khiến người dùng ưa thích các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính bởi công nghệ độc quyền mà hãng tích hợp cho các dòng sản phẩm của mình nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Đây cũng chính là thước đo đánh giá thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không và giúp người dùng đưa ra lựa chọn hợp lý.

thiet bi ve sinh to to cua nuoc nao co tot khong 4

4. Công nghệ men sứ hàng đầu CeFiontect

Là sự kết hợp của 4 yếu tố Ceramic, FINE, ION và Technology. Cefiontect đã giúp bề mặt sứ vệ sinh được phủ một lớp men siêu nhẵn, lớp men này giúp ngăn chặn không cho vết bẩn, vi khuẩn nấm mốc gây hại bám vào bề mặt. Với công nghệ này, TOTO cũng muốn gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường, hệ sinh thái, hạn chế tối đa sự ô nhiễm, nâng cao chất lượng sống của con người

thiet bi ve sinh to to cua nuoc nao co tot khong 5

5. Lớp mạ Cr/Ni tiêu chuẩn 

Các dòng sản phẩm sen tắm và vòi chậu TOTO sử dụng nguyên liệu bằng Đồng có độ cứng cao, không bị cong vênh trong quá trình vận chuyển và rất dễ tạo hình. Đặc biệt bề mặt sản phẩm được phủ lớp mạ Cr/Ni với độ dày tiêu chuẩn như một lớp bảo vệ bề mặt giúp chống trầy xước, chống oxy hóa hiệu quả và dễ dàng vệ sinh. 

thiet bi ve sinh to to cua nuoc nao co tot khong 6

6. Tiết kiệm nước hiệu quả

Với công nghệ tiết kiệm nước được ứng dụng trong các sản phẩm bồn cầu, sen tắm, vòi chậu,... thiết bị vệ sinh TOTO đảm bảo sẽ giúp tiết kiệm nước hiệu quả, tối đa nhưng không hề mất đi cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm. 

thiet bi ve sinh to to cua nuoc nao co tot khong 7

Một trong những thiết bị vệ sinh tiêu tốn nước nhất chính là bồn cầu. Nhưng TOTO đã khắc phục được điều đó nhờ hệ thống xả xoáy Tornado tạo dòng xoáy 360 độ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhưng vẫn tiết kiệm nước hiệu quả. Kiểu xả nhấn với 2 chế độ xả riêng biệt cho người dùng chọn lựa.

7. Công nghệ tự động, thông minh hơn

Nắm bắt được xu hướng phát triển của thị trường, TOTO đã cho ra đời bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, mang tới sự tiện nghi và hiện đại cho người dùng. Với công nghệ tự động của TOTO, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm bồn cầu tự động đóng mở nắp khi có người bước tới, tự động xả khi sử dụng xong, tự động khử mùi bồn cầu và không gian lắp đặt.  

Một trong số đó phải kể đến sự nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet với nhiều tính năng thông minh. Với Washlet, nó có thể thay thế hoàn toàn việc sử dụng giấy vệ sinh truyền thống, bảo vệ làn da của bạn, kháng khuẩn tuyệt đối, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và vô cùng an toàn với sức khỏe. Có tới hơn 70% người Nhật đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet và đây là một phần không thể thiếu để nâng cao chất lượng cuộc sống.

thiet bi ve sinh to to cua nuoc nao co tot khong 8

Thiết bị vệ sinh TOTO không chỉ có kiểu dáng hiện đại mà chất lượng vô cùng hoàn hảo xứng đáng với giá trị mà người dùng bỏ ra. Nếu bạn đang có ý định chọn mua các sản phẩm của Toto có thể tham khảo mẫu mã tại website của Hải Linh hoặc đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm. Với hơn 13 năm chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát, Hải Linh chính là đơn vị bán hàng uy tín cam kết chất lượng sản phẩm. 

Thiết bị vệ sinh TOTO trên thị trường hiện nay rất nhập nhoạng tràn lan hàng giả. Do vậy, để mua được hàng chính hãng hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Mọi khách hàng khi mua sản phẩm tại Hải Linh sẽ được cam kết về:

  • Chính hãng 100%, không bán hàng giả hàng nhái
  • Giá cả ưu đãi với nhiều khuyến mãi
  • Vận chuyển tới tận công trình
  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
  • Bảo hành chính hãng, 1 đổi 1 nếu lỗi sản xuất trong 15  ngày khi mua sản phẩm

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng của thiết bị vệ sinh TOTO cần được hỗ trợ tư vấn hãy gọi ngay tới số Hotline của Hải Linh để được hỗ trợ cũng như báo giá tốt nhất.

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây