Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng khách mới nhất

12/06/2023
Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm - một sự lựa chọn chuẩn và phù hợp cho không gian phòng khách của bạn.
Phòng khách được coi là trái tim của căn nhà, nơi mọi thành viên gia đình tụ họp, giao lưu và thư giãn nên luôn được ưu tiên trang trí, xây dựng. Trong đó, việc chọn mẫu gạch lát nền phù hợp cho phòng khách mới nhất đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian đẹp và ấm cúng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm - một sự lựa chọn chuẩn và phù hợp cho không gian phòng khách của bạn.

1. Top mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm đẹp - mới nhất hiện nay

Gạch lát nền Đồng Tâm từ lâu đã nổi tiếng nhờ chất lượng gạch ưu việt, đồng thời có nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc, hoa văn khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và tạo ra không gian phòng khách độc đáo và phù hợp với phong cách thiết kế của công trình. Đặc biệt gạch Đồng Tâm sử dụng công nghệ nano kháng khuẩn nên kiến tạo một không gian sống an toàn bậc nhất. Dưới đây là những mẫu gạch phòng khách đẹp, mới nhất từ thương hiệu Đồng Tâm, mời quý khách tham khảo để lựa chọn cho công trình của mình.

Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm kích thước 60x120

Đây là dòng gạch khổ lớn của Đồng Tâm, được ứng dụng phổ biến trong các không gian phòng khách có diện tích rộng của nhà ở cao cấp, biệt thự,.. giúp gia tăng vẻ đẹp cao cấp, phóng khoáng, khẳng định giá trị đẳng cấp của công trình. Nhắc tới gạch Đồng Tâm 60x120 không thể bỏ qua bộ sưu tập Langbiang cao cấp mới ra mắt của thương hiệu này. 
 
gach lat nen dong tam 60120LANGBIANG007FP H+

Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 60120LANGBIANG007FP-H+ là mẫu gạch cao cấp thuộc BST Langbiang, với xương gạch porcelain vô cùng cứng chắc, bền vững cùng lớp men sáng bóng sang trọng. Gạch có khả năng kháng khuẩn tốt nên mang lại một không gian sống an toàn cho người dùng.

gach lat nen dong tam 60120LANGBIANG001FP H+

Mẫu gạch kháng khuẩn 60x120 60120LANGBIANG001FP-H+ ứng dụng công nghệ in hiện đại giúp cho những đường vân đá hiển thị sắc nét và chân thực trên bề mặt gạch màu trắng. Kết hợp cùng men bóng giúp cho không gian thêm sáng, thoáng và rộng rãi, phản chiếu ánh sáng lung linh hơn. 

gach lat nen dong tam 60120STONE004 FP H+

Gạch lát nền phòng khách 60120STONE004-FP-H+ là mẫu gạch ấn tượng trong BST Langbiang của Đồng Tâm với tông màu nâu đỏ kết hợp cùng họa tiết vân đá sắc nét, mạnh mẽ mang đến nét đẹp ấm cúng, gần gũi, bình yên mà không kém phần sang trọng cho không gian phòng khách. 

>>> Xem chi tiết mẫu: Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 60x120

Gạch lát nền Đồng Tâm kích thước 100x100

Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 100x100 được sử dụng cho các không gian phòng khách có kích thước từ 30m2 trở lên. Các mẫu gạch đều đảm bảo chất lượng với xương gạch porcelain cứng chắc giúp gia tăng tuổi thọ cho công trình. 

gach lat nen dong tam 100DB016 NANO

Gạch Đồng Tâm 100DB016-NANO là mẫu gạch 2 da chất lượng cao thuộc BST DB, nên có khả năng chịu mài mòn rất tốt, không bị bong tróc hay mất màu. Đặc biệt bề mặt gạch được mài trực tiếp nên có độ sáng bóng vượt trội, giúp không gian phòng khách thêm cao cấp, sang trọng hơn. 

gach lat nen dong tam 100DB038 NANO

Mẫu gạch 2 da 100DB038-NANO sở hữu vân đá tự nhiên cùng tông màu vàng kem nhẹ nhàng và thanh lịch, được ứng dụng lát nền nhiều không gian khác nhau trong đó có phòng khách. Lớp men mài bóng men bóng giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn, đồng thời dễ vệ sinh lau chùi.

Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 80x80 

Gạch lát nền Đồng Tâm 80×80 ngày càng được yêu thích và lựa chọn nhiều hiện nay cho các không gian phòng khách, thay thế cho các kích thước gạch lát nền khổ nhỏ đươc ứng dụng nhiều trước kia. Hãng cũng không ngừng nghiên cứu, sản xuất cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập khác nhau với kích thước này. 
 
gach lat nen dong tam 8080DONGVAN002 FP H

Gạch lát nền phòng khách 8080DONGVAN002-FP-H là mẫu gạch vân đá với bề mặt men mài bóng giúp không gian thêm sang trọng hơn. Công nghệ in kỹ thuật số giúp các đường vân và màu sắc trở nên chân thực, sống động và tinh tế hơn. Ngoài ra, mẫu gạch còn có tính kháng khuẩn ưu việt. 

gach lat nen dong tam 8080DONGVAN004 FP H

Là dòng gạch Porcelain kháng khuẩn, mẫu gạch lát nền 8080DONGVAN004-FP-H khẳng định chất lượng vượt trội với độ bền cao, an toàn với người dùng. Gạch màu trắng với vân đá xám đen mạnh mẽ mang lại nét đẹp hiện đại, thời thượng hơn cho không gian. Mẫu gạch không chỉ được sử dụng lát nền phòng khách mà còn phù hợp ốp, lát nhiều không gian: phòng ngủ, phòng bếp, hành lang, sảnh, trung tâm thương mại,...

gach lat nen dong tam 8080PLATINUM004

Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 8080PLATINUM004 là dòng gạch 2 da xương porcelain siêu cứng được đánh giá cao về khả năng chống mài mòn hoàn hảo. Công nghệ S3D ứng dụng trên bề mặt tạo nên hình ảnh siêu thực giúp không gian thêm ấn tượng, sang trọng và thời thượng hơn. 
 
gach lat nen dong tam 8080FANSIPAN001 FP H+

Gạch kháng khuẩn 8080FANSIPAN001-FP-H+ mang đậm ấn tượng về vẻ đẹp ấm áp, nhẹ nhàng, sang trọng. Những họa tiết vân đá sống động, ẩn hiện đầy tinh tế trên nền gạch màu vàng tô điểm cho không gian phòng khách thêm đẹp và tạo cảm xúc tích cực, thư thái và thoải mái. Gạch porcelain có độ bền cao, chịu lực tốt, chống thấm nước, hạn chế trầy xước sẽ giúp bạn có được một không gian sống hoàn mỹ lâu dài.

gach lat nen dong tam 8080YALY003 FP H+

Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 8080YALY003-FP-H+ là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng khách cá tính, đẳng cấp. Sự kết hợp giữa những đường vân đá cẩm thạch màu vàng nổi bật trên nền gạch màu đen cùng bề mặt men bóng tạo nên một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và cuốn hút. Gạch xương porcelain đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng, giúp công trình luôn bền đẹp theo năm tháng.

gach lat nen dong tam 8080NAPOLEON005 H+

Gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON005-H+ là một trong những mẫu gạch lát nền 80x80 được yêu thích hiện nay. Mẫu gạch vân đá nhẹ nhàng kết hợp cùng tông màu xám mang lại một vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch vô cùng sang trọng, phù hợp với mọi kiến trúc từ cổ điển, truyền thống tới hiện đại. Là loại gạch porcelain nên mẫu gạch lát nền này có khả năng chịu lực tốt, chống thấm, hạn chế trầy xước đặc biệt có khả năng kháng khuẩn, mang lại một không gian vừa giàu thẩm mỹ vừa an toàn với sức khỏe người dùng. 

>>> Xem chi tiết mẫu: Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 80x80

Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 60×60

Gạch 60x60 là kích thước phổ biến cho phòng khách ngày nay, phù hợp với mọi không gian khác nhau. Đồng Tâm cũng đặc biệt chú trọng kích thước này, cho ra mắt rất nhiều BST gạch 60x60 mới, điển hình: Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây, Tràng An, Đồng Văn,...

gach lat nen dong tam 6060DONGVAN004 FP H+

Mẫu gạch lát nền 6060DONGVAN004-FP-H+ màu trắng men bóng mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch đồng thời giúp không gian thêm sáng và mở rộng hơn.
 
 
gach lat nen dong tam 6060TRANGAN001 FP

Thuộc BST Tràng An, gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 6060TRANGAN001-FP thu hút mọi sự chú ý bởi vẻ đẹp đặc biệt được kết hợp từ họa tiết vân đá sống động cùng tông màu xanh thời thượng. Bề mặt men được mài bóng gia tăng vẻ đẹp cao cấp, sang trọng cho không gian, đồng thời giúp gia chủ dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh, lau chùi. Nếu ai muốn sở hữu không gian phòng khách đặc biệt, cá tính và có gu hơn thì không thể bỏ qua mẫu gạch này. 
 
gach lat nen dong tam 6060VAMCODONG001 FP

Gạch lát nền vân đá màu trắng Đồng Tâm 6060VAMCODONG001-FP luôn được yêu thích bởi vẻ đẹp trang nhã, hiện đại và sang trọng mà nó mang lại cho không gian ốp lát. Gạch porcelain men bóng có độ bền cao, chống thấm nước, chống bám bẩn, không phai màu là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi phòng khách hiện đại. 

gach lat nen dong tam 6060VAMCOTAY004

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060VAMCOTAY004 mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình yên khi kết hợp giữa họa tiết vân đá tự nhiên màu vàng cùng bề mặt men matt. .

gach lat nen dong tam 6060VAMCODONG003 FP

Mẫu gạch 6060VAMCODONG003-FP thuộc BST Vàm Cỏ Đông, là mẫu gạch vân đá màu trắng được lựa chọn nhiều hiện nay bởi vẻ đẹp tinh khôi, hiện đại mà nó mang lại. Bề mặt men bóng chống bám bẩn, dễ vệ sinh. 

gach lat nen dong tam 6060VAMCOTAY003

Gạch porcelain Đồng Tâm 6060VAMCOTAY003 vân đá màu xám nhạt kết hợp men matt tạo nên vẻ đẹp bình yên, gần gũi.

>>> Xem chi tiết mẫu: Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 60x60

Gạch Đồng Tâm 40x80 lát nền phòng khách 

Đồng Tâm đã cho ra mắt bộ sưu tập gạch chống trượt GECKO 40x80 để đáp ứng nhu cầu của người dùng sử dụng gạch kích thước 40x80 cho lát nền phòng khách mà vẫn đảm bảo được chất lượng sử dụng. Đặc biệt phù hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 40x80 lát nền các khu vực khác đặc biệt là những khu vực hay ẩm ướt, tiếp xúc dầu mỡ như phòng bếp, nhà tắm, hồ bơi,...

gach lat nen dong tam 4080GECKO002

Gạch lát nền Đồng Tâm 4080GECKO002 màu trắng nhẹ nhàng cùng lớp men mờ gia tăng vẻ bình yên, dung dị đồng thời dễ phối ghép với nhiều màu sắc nội thất khác nhau. Gạch porcelain cứng chắc, chống thấm nước cực tốt cùng khả năng chống trơn trượt tuyệt vời, giúp bảo vệ người di chuyển khỏi các sự cố.
 
gach lat nen dong tam 4080GECKO004

Gạch lát nền Đồng Tâm 4080GECKO004 sở hữu tông màu xám trung tính mang nét đẹp hiện đại, thanh lịch rất phù hợp với các không gian phòng khách thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, phong cách công nghiệp. Đặc biệt gạch có khả năng chống trơn trượt, chống mài mòn tốt nên giúp duy trì được vẻ đẹp bền theo thời gian.
 
gach lat nen dong tam 4080GECKO005

Phòng khách nhà bạn sẽ thật ấn tượng khi sử dụng mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 4080GECKO005. Gạch vân đá phóng khoáng kết hợp tông màu xám đen tạo nên một vẻ đẹp thời thượng, cá tính hơn cho không gian.

>>> Xem chi tiết mẫu: Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 40x80
 

Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 15x60

Đây là dòng gạch vân gỗ với nhiều tông màu khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian phòng khách của mình.

gach lat nen dong tam 1560WOOD007

Gạch lát nền Đồng Tâm 1560WOOD007 mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và vô cùng chân thực không khác gì lát gỗ tự nhiên.

gach lat nen dong tam 1560WOOD009

Không gian đượm nét bình yên, ấm áp và đong đầy cảm xúc dễ chịu khi lát gạch giả gỗ Đồng Tâm 1560WOOD009. Đây là lựa chọn tiêu biểu cho các phòng khách theo phong cách cổ điển, truyền thống.

gach lat nen dong tam 1560WOOD008

Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 1560WOOD008 vân gỗ màu xám sẽ là nét chấm phá hoàn hảo cho không gian phòng khách hiện đại. Gạch porcelain nên vô cùng cứng chắc, không bị rêu mốc, ố vàng hay cong vênh trong suốt quá trình sử dụng.

gach lat nen dong tam 1560WOOD012

Mẫu gạch vân gỗ 1560WOOD012 của Đồng Tâm gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ bởi vẻ đẹp khác biệt đầy cá tính khi sử dụng tông màu ghi đen. Bề mặt gạch có mực nổi để tạo các đường sớ gỗ vô cùng chân thực.

>>> Xem chi tiết mẫu: Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 15x60

Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 20x20

Gạch 20x20 là dòng gạch bông được ứng dụng phổ biến trong ốp tường tạo điểm nhấn cho không gian. Mới đây Đồng Tâm đã cho ra mắt BST gạch bông ART được đánh giá là dòng gạch bông thế hệ mới với chất lượng tuyệt vời, chống thấm, bền màu nên được ứng dụng ốp lát đa không gian trong đó có phòng khách. Với họa tiết, màu sắc nổi bật và ấn tượng, chắc chắn không gian phòng khách sẽ thêm cuốn hút, nghệ thuật và đầy cá tính phù hợp với các phong cách Vintage, Indochine, Á Đông,...
 
gach lat nen dong tam 2020HOAMY012
 

Mẫu gạch Đồng Tâm 2020HOAMY012 với hoa văn truyền thống cùng tông màu cam - đen tạo nên một không gian đậm nét Á Đông.

gach lat nen dong tam 2020HOAMY011

Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 2020HOAMY011 phù hợp cả không gian thiết kế cổ điển, truyền thống và hiện đại.

gach lat nen dong tam 2020HOAMY004

Gạch bông Đồng Tâm 2020HOAMY004 mang họa tiết và màu sắc tươi sáng giúp căn phòng thêm tươi mới và nhiều năng lượng.

gach lat nen dong tam 2020HOAMY010

Sử dụng gạch Đồng Tâm 2020HOAMY010 lát nền giúp phòng khách thêm ấn tượng, thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ.

>>> Xem chi tiết mẫu: Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 20x20

2. Báo giá gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm mới nhất 2023

Gạch lát nền Đồng Tâm thuộc phân khúc gạch có mức giá tầm trung và cao cấp, và có sự chênh lệch tùy theo từng kích thước, chất liệu, mẫu mã. Cụ thể:
  • Giá gạch lát nền Đồng Tâm kích thước 60x120: Giá từ 600.000 VNĐ/m2
  • Giá gạch lát nền Đồng Tâm kích thước 100x100: Giá từ 600.000 VNĐ/m2
  • Giá gạch lát nền Đồng Tâm kích thước 80x80cm: Giá từ 300.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Đồng Tâm kích thước 60x60cm: Giá từ 220.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Đồng Tâm kích thước 40x80cm: Giá từ 250.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Đồng Tâm kích thước 15x60: Giá từ 300.000 VNĐ/m2
  • Giá gạch lát nền Đồng Tâm kích thước 20x20 cao cấp: 195.000- 700.000 VNĐ/m2
hai linh dia chi mua gach op lat uy tin o ha noi

Để được tư vấn, tham khảo các mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm mới nhất hiện nay, quý khách hãy liên hệ showroom Hải Linh. Chúng tôi là đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng, cập nhật liên tục các mẫu gạch cùng BST hot giúp người dùng bắt kịp xu hướng. Tới ngay showroom hoặc gọi hotline 1900 599 828 nhận báo giá chiết khấu cao hơn so với thị trường.

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây