Kiến tạo vẻ đẹp độc đáo với cách lát gạch Đồng Tâm 20x120 giả gỗ

22/11/2023
Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu các cách lát gạch giả gỗ 20x120 Đồng Tâm phổ biến hiện nay nhé!
Khi chọn lựa các mẫu gạch giả gỗ để tô điểm cho không gian sống của gia đình, nhiều người đã tin tưởng lựa chọn gạch Đồng Tâm 20x120 vân gỗ. Các mẫu gạch này không chỉ có chất lượng tốt, giá thành phải chăng mà còn phù hợp với mọi không gian kiến trúc hiện đại. Với kích thước 20x120, có rất nhiều cách lát gạch để kiến tạo nên vẻ độc đáo, phong cách riêng cho công trình của bạn. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu các cách lát gạch giả gỗ 20x120 Đồng Tâm phổ biến hiện nay nhé!

1. Đặc điểm của gạch 20x120 Đồng Tâm

Các mẫu gạch Đồng Tâm 20x120 vân gỗ nằm trong BST Banyan Wood (cây đa) biểu tượng cho sự tốt đẹp, may mắn và trường tồn với thời gian. Sản phẩm này thường được ứng dụng để lát nền không gian nội thất như phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ hoặc những khu vực có mật độ đi lại nhiều như hành lang, sảnh,... 

Gạch 20x120 Đồng Tâm kiến tạo không gian gần gũi, chân thật và thanh lịch
Những ưu điểm nổi bật của mẫu gạch này có thể kể đến như sau:
  • Gạch 20x120 Đồng Tâm ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số Rocker Ink tạo hiệu ứng vẫn gỗ chạm khắc trên bề mặt gạch tinh tế, sắc nét, màu sắc sống động, chân thực và mang thiên nhiên vào trong không gian sống.
  • Điểm mạnh của gạch Đồng Tâm 20x120 là tính năng kháng khuẩn bởi nguyên liệu men cấu thành sản phẩm được trộn với Nano kháng khuẩn nên mẫu gạch rất an toàn với sức khỏe con người. 
  • Xương gạch Porcelain có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, chống trầy xước, chống thấm nước tốt nên có thể ứng dụng cho mọi không gian sử dụng và mọi công trình kiến trúc.
  • Vân gỗ chân thật, màu sắc tự nhiên, bề mặt đa dạng mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho khách hàng.
  • Kích thước gạch 20x120 tạo cảm giác như những tấm gỗ được cắt ra từ khối gỗ lớn, giúp không gian rộng lớn, thông thoáng và sang trọng hơn.
  • Gạch có tuổi thọ sử dụng cao đến 30 năm, dễ dàng vệ sinh và lau chùi,
  • Giá cả của gạch vân gỗ Đồng Tâm 20x120 thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với điều kiện tài chính của mọi gia đình Việt.
>>>Tham khảo ngay:

2. Các cách lát gạch Đồng Tâm 20x120 giả gỗ thịnh hành nhất hiện nay

Việc phối các viên gạch 20x120 Đồng Tâm có thể làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của không gian, bạn có thể tham khảo một số cách lát gạch dưới đây để ngôi nhà trở nên mới mẻ, lạ mắt nhé:

Lát gạch 20x120 Đồng Tâm kiểu xương cá

Đây là cách lát gạch cổ điển được nhiều người lựa chọn để mang lại vẻ ấn tượng độc đáo cho không gian. Việc lát gạch theo phương pháp này màn đến không gian tươi trẻ, mang hơi hướng cổ điển, làm nổi bật mặt sàn ốp lát với từng viên gạch đối xứng nhau, phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại.

Gạch Đồng Tâm lát theo kiểu xương cá mang đến điểm nhấn sáng tạo cho không gian

Cách lát gạch Đồng Tâm kích thước 20x120 kiểu ziczac

Cách ốp gạch 20x120 Đồng Tâm này phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau như nhà ở bình dân, nhà biệt thự, sân vườn, quán cà phê,... Với phương pháp này, các viên gạch được xếp theo hướng lên-xuống tạo thành hình chữ V tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian và được đánh giá cao bởi sự khác biệt và sự sáng tạo của gia chủ. 
Cách lát nền gạch 20x120 Đồng Tâm theo kiểu ¼-¾ 
Hình thức lát gạch này đang trở nên cực kỳ phổ biến trong nhiều năm gần đây bởi sự tự nhiên, vẻ đẹp hài hòa và hoàn hảo cho không gian ốp lát mà nó mang lại. Việc lát gạch theo cách này đòi hỏi sự ăn khớp, hài hòa giữa các đường vân gỗ với nhau, có như vậy mới mang lại vẻ hoàn mỹ nhất cho công trình của bạn.

cach lat gach gia go 20120 theo kieu zizac
Lát gạch theo phương pháp ¼-¾ mang đến nét đẹp hoàn mỹ nhất cho không gian

Cách ốp lát gạch 20x120 Đồng Tâm theo bậc thang

Phương pháp lát gạch Đồng Tâm 20x120 theo bậc thang mang đến sự tinh tế, thanh lịch, trẻ trung và tươi mới cho không gian ứng dụng. Cách lát gạch này phù hợp với gia chủ yêu thích sự tối giản, tạo ra không gian mở và mang đến sự thoải mái nhất cho ngôi nhà.
20120banyan005 pm3 png
 
Nâng tầm không gian với cách lát gạch 20x120 kiểu bậc thang

Gạch Đồng Tâm 20x120 đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và đáp ứng mọi yêu cầu về sử dụng của con người. Với những gợi ý về cách lát gạch mà chúng tôi gợi ý ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được phương thức lát gạch cho không gian sống đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Để có thể chọn cho mình mẫu gạch phù hợp, hãy đến ngay showroom Hải Linh để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhé!

>>> Xem thêm: Gạch ốp tường Đồng Tâm 20x20 trang trí nhà đẹp

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây