Gạch thẻ ốp bồn hoa mẫu đẹp nhất - Kèm báo giá tốt nhất thị trường

23/06/2023
Gạch thẻ ốp bồn hoa được ứng dụng khá nhiều để trang trí công viên, sân vườn, tiểu cảnh. Hải Linh cập nhật 50+ mẫu gạch thẻ ốp bồn hoa đẹp nhất kèm báo giá tốt nhất thị trường.

1. Gạch thẻ ốp bồn hoa ưu  điểm

Thị trường gạch ốp lát rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau ứng dụng ốp bồn hoa, nhưng gạch thẻ vẫn là được ưa chuộng nhất. Bởi những ưu điểm sau:

  • Thi công đơn giản: Gạch thẻ ốp bồn hoa kích thước nhỏ, nhẹ dễ dàng vận chuyển và thi công, không phải cắt ghép  mất thời gian như các loại gạch kích thước lớn tiết kiệm thời gian, công sức thi công. Nhưng bạn với những khu vực đặc thù diện tích nhỏ, nhiều góc cạnh, lại chịu ảnh hưởng trực tiếp từ sự thay đổi của thời tiết như bồn hoa thì bạn nên sử dụng keo dán gạch để đảm bảo bền chắc, tăng độ bám dính. 

  • Mang tính thẩm mỹ cao: Các loại gạch thẻ hiện nay rất đa dạng vân đá, 3D, giả cổ, gạch đỏ … hoa văn tinh tế, đẹp mắt mang lại nét độc đáo và sự nổi bật cho không gian sân vườn, tiểu cảnh của gia đình. 

  • Nhiều kích thước, kiểu dáng: Các loại gạch thẻ 10x20, 10x30, 15x30 phù hợp với nhiều kiểu bồn hoa dù diện tích lớn hay nhỏ. Các gia đình dễ dàng tìm được mẫu yêu thích, phù hợp với khuôn viên ngôi nhà thân yêu của mình. 

  • Mức giá tốt: Nếu so sánh giữa việc sử dụng đá tự nhiên hay các vật liệu khác thì sử dụng gạch thẻ ốp bồn hoa tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều về thi công, không phải cắt ghép, giá thành cũng rẻ hơn.

gach the op bon hoa cho khong gian thu hut hon

Gạch thẻ ốp bồn hoa khiến không gian ngoại thất thu hút hơn

2. Có mấy loại gạch thẻ ốp bồn hoa?

Nếu dựa trên họa tiết của gạch thì gạch thẻ ốp bồn hoa sẽ chia thành 3 loại phổ biến nhất:

  • Gạch thẻ ốp bồn hoa vân đá: Họa tiết giả đá tự nhiên, tinh tế và sang trọng

  • Gạch thẻ ốp bồn hoa họa tiết 3D: Với thiết kế dập nổi hoặc tạo đường rãnh, gồ ghề cá tính và có khả năng chống trơn tốt.

  • Gạch thẻ ốp bông hoa họa tiết giả cổ: Gạch giả cổ mô phỏng bề mặt của các viên gạch cũ kỹ từ xưa dành cho các không gian mang phong cách cổ điển.

TOP mẫu gạch thẻ ốp bồn hoa đẹp nhất và ứng dụng

Quý khách đang tìm mẫu gạch thẻ ốp bồn hoa phù hợp với khuôn viên sân vườn của gia đình hãy tham khảo các mẫu gạch sau đây.

Mẫu gạch thẻ ốp bồn hoa giả đá 10x20, 15x30 Đồng Tâm

Gạch thẻ giả đá ốp bồn hoa là các mẫu gạch mô phỏng đường vân đá tự nhiên, đơn giản và tinh tế.  Nếu yêu thích các mẫu gạch màu sắc ấn tượng và sang xịn thì có thể sử dụng các loại gạch thẻ giả đá tự nhiên kích thước 15x30 trong BST Stone Đồng Tâm, chất liệu gạch Porcelain bền chắc số 1 hiện nay, chống thấm tốt, bề mặt phủ men matt ứng dụng ốp bồn hoa ban công, biệt thự, nhà phố, chung cư sang trọng. 

gach the dong tam 1530STONE011 lat bon hoa

Mẫu gạch Đồng Tâm 1530STONE011 ứng dụng ốp thềm  quanh bể bơi 

gach the dong tam 1530stone010 op bon hoa dep

Mẫu gạch Đồng Tâm 1530STONE011 ứng dụng ốp quanh bồn hoa

Các mẫu gạch thẻ 10x20 trong BST Colour Đồng Tâm, xương Ceramic, phủ men gốm  bóng và mờ, màu sắc đa dạng cũng là lựa chọn lý tưởng ốp  bồn hoa của các trường mầm non, trường tiểu học, nhà phố, biệt thự, chung cư.

Mẫu gạch thẻ ốp bồn hoa 10x30  Viglacera họa tiết giả đá, 3D, giả cổ 

Tham khảo một số mẫu gạch thẻ ốp bồn hoa giả đá 10x30 Viglacera

Các mẫu gạch giả đá 10x30 của Viglacera cũng là lựa chọn lý tưởng cho gia đình. Chất lượng bền đẹp, xương gạch bán sứ Semi Porcelain, bề mặt men matt khi chạm vào sẽ thấy sần nhẹ với các tông màu xám, kem, ghi ứng dụng ốp bồn hoa ở ban công, sân thượng, sân vườn hay công viên, vườn hoa của các công trình công cộng.

gach gia da viglacera op bon hoa dep

Gạch giả đá Viglacera men matt nhám sần ốp bồn hoa

Tham khảo một số mẫu gạch thẻ 3D ốp bồn hoa giả đá 10x30 Viglacera

Sự cá tính và ấn tượng của các mẫu gạch thẻ ốp bồn hoa bề mặt  định hình họa tiết 3D dạng gồ ghề hoặc các đường rãnh kẻ ngang thoát nước tốt, có khả năng chống trơn hiệu quả cùng với chất liệu gạch bán sứ chống thấm tốt, chịu lực, chịu nhiệt cao, không rêu mốc đã chinh phục được rất nhiều khách hàng. Mẫu gạch này ứng dụng ốp bồn hoa, mặt tiền hay cổng ở biệt thự, ban công chung cư, bồn hoa sân thượng hay các công trình công cộng.

Tham khảo một số mẫu gạch thẻ giả cổ ốp bồn hoa giả đá 10x30 Viglacera

Vẻ đẹp cổ điển, trầm mặc và độc đáo của các mẫu gạch thẻ ốp bồn hoa giả cổ cũng được các chủ đầu tư yêu thích. Xương gạch bán sứ, họa tiết gạch giả cổ với các tông màu gợi lên nét xưa cũ như nâu, xám bề mặt men matt, công nghệ in kỹ thuật số cho từng đường vân sắc nét hơn bao giờ hết.

gach the 10x30 viglacera op bon hoa dep

Gạch thẻ giả cổ ốp bồn hoa Viglacera 10x30 ứng dụng ốp khuôn viên sân vườn

Ngoài ra bạn có thể sử dụng gạch thẻ đỏ cotto ốp bồn hoa, cây cảnh hay chân tường và rất nhiều khu vực khác. Với gam màu đỏ ấn tượng và cuốn hút, chất liệu gạch Ceramic, bề mặt chống trơn chắc chắn sẽ khiến không gian sân vườn của gia đình trở nên nổi bật hơn.

gach the cotto do op bon hoa

Gạch thẻ cotto đỏ cũng được nhiều gia đình lựa chọn ốp bồn hoa ban công, sân vườn, sân thượng

3. Lưu ý khi chọn gạch thẻ ốp bồn hoa bền đẹp

Khi lựa chọn gạch thẻ ốp bồn hoa để đảm bảo chất lượng, bền bỉ thì bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn kích thước gạch phù hợp với diện tích của bồn hoa, bồn lớn có thể sử dụng các loại gạch giả đá tự nhiên sẽ sang trọng hơn. Bồn nhỏ ưu tiên chọn các loại gạch 3D, gạch cotto.

  • Chọn màu sắc gạch phù hợp với không gian ngoại thất sân vườn, nếu là khuôn viên biệt thự, chung cư, nhà phố nên chọn gạch giả đá tự nhiên hoặc gạch giả cổ. Khuôn viên công cộng như công viên, bệnh viện, trường học có thể chọn các loại gạch cotto. Còn để ốp bồn hoa ở trường tiểu học hay mầm non thì lựa chọn số 1 là gạch gốm ceramic màu sắc họa tiết bắt mắt.

  • Vì gạch thẻ ốp bồn hoa hầu hết đều là để khuôn viên ngoài trời nên sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết, khí hậu nên ưu tiên chọn các loại gạch Porcelain, bán sứ sẽ có độ bền cao, chịu lực chịu nhiệt tốt, chống rêu mốc, bền màu hơn. 

luu y khi chon gach the op bon hoa

Chọn gạch ốp bồn hoa phù hợp với kích thước của bồn

4. Báo giá gạch thẻ ốp bồn hoa tốt nhất thị trường

Giá gạch thẻ ốp bồn hoa cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm, để có thể lên dự toán chi phí mua gạch cho phù hợp nhất. Hệ thống Showroom Hải Linh sẽ tổng hợp giá gạch thẻ ốp bồn hoa của một số thương hiệu nổi tiếng sau:

  • Giá gạch thẻ ốp bồn hoa Đồng Tâm chỉ từ 225.000vnđ/m2

  • Giá gạch thẻ ốp bồn hoa Viglacera chỉ từ 150.000vnđ/m2

Đây là mức giá để quý khách có thể tham khảo, có sự chênh lệch do sự biến động của thị trường sẽ có mức giá khác nhau. Để biết chi tiết giá từng mẫu gạch thẻ ốp bồn hoa quý khách hãy liên hệ Hệ thống Showroom Hải Linh: 1900.599.828 tư vấn chi tiết. Hải Linh là nhà phân phối chính hãng gạch Viglacera, Đồng Tâm chính hãng, uy tín trên thị trường quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây