Gạch platinum là gì ? Bộ sưu tập gạch Platinum khẳng định sự cao cấp - Bền đẹp

04/05/2023
Khám phá BST gạch Platinum có gì đặc biệt giữa hai thương hiệu Viglacera và Đồng Tâm.
Dòng gạch cao cấp, đột phá trong công nghệ sản xuất, bền chắc vĩnh cửu được kỳ vọng là thay thế đá tự nhiên đó là gạch Platinum. Vậy gạch Platinum là gì? Tìm hiểu BST gạch Platinum Viglacera và Đồng Tâm có gì đặc biệt?  

1. Gạch Platinum là gì?

Gạch Platinum là loại gạch chất lượng với 2 cái nhất: “Bền nhất, chịu lực cao nhất” với độ dày hoàn hảo, tính chất cơ vật lý của gạch có nhiều ưu điểm hơn cả đá tự nhiên. Hiện tại ở Việt Nam có 2 thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam sản xuất gạch Platinum là Viglacera và Đồng Tâm. 

2. Bộ sưu tập gạch PLATINUM khẳng định sự Cao cấp - Bền đẹp

BST Gạch Platinum Viglacera bền chắc vĩnh cửu

Được lấy cảm hứng từ nước Ý lãng mạn, cổ điển và xinh đẹp, các mẫu gạch Platinum của Viglacera mang nét đẹp tinh tế và nhã nhặn với gam màu trung tính, bền nhất và chịu lực tốt nhất hiện nay. Chính vì thế, các sản phẩm trong BST gạch Platinum được ứng dụng ở mọi công trình cao cấp, ốp lát ngoại thất sân vườn, hành lang, ban công, gara ô tô những nơi có mật độ đi lại cao.
gạch platinum 01
Viglacera Platinum bền chắc vĩnh cửu - tiên phong công nghệ 

Gạch kỹ thuật 20mm đẳng cấp đến từ Ý

Gạch kỹ thuật  20mm xương gạch Porcelain đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao, chỉ số cơ lý hóa đạt tới mức hoàn hảo:
  • Độ dày 20mm
  • Độ cứng trên 7 Mohs, đây là độ cứng đạt tiêu chuẩn cao nhất với gạch lát nền hiện nay, có thể chịu được mọi tác động của ngoại lực.
  • Độ hút nước < 0,1%, thấp hơn gần 30 lần so với đá tự nhiên, ốp lát ở không gian ngoài trời không bị ngấm nước.
  • Kết cấu bền vững, chịu lực lên tới hơn 1,000kg/viên tiêu chuẩn
  • Bề mặt chống trơn trượt R12, R12 (tương đương độ dốc 27 - 34 độ) cấp độ chống trơn tốt nhất, có thể ốp lát ở nơi tiếp xúc với nước 24/24 như hồ bơi.
  • Màu sắc được trộn vào trong cốt liệu nên không bay màu dù tiếp xúc nhiều với mưa nắng thất thường của khí hậu Việt Nam.
  • Ứng dụng: Ốp lát khu vực ngoại thất, sân vườn, hành lang, vỉa hè, gara ô tô

Gạch vân đá Platinum Viglacera hiện đại tối giản

  • Mô phỏng bề mặt đá tự nhiên hay vân đá giả xi măng  khỏe khoắn và vững chắc với những gam màu xám đậm, xám sáng, ghi sáng trung tính. Mang lại sự hài lòng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, tối giản và chiều sâu hơn.
  • Kích thước: 30x60, 60x60 
  • Bề mặt: Men matt với hiệu ứng luser lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào
  • Ứng dụng: Ốp lát phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm, nhà vệ sinh

Gạch trang trí Viglacera Platinum nhẹ nhàng tao nhã

Được ra đời từ ý tưởng Hà Nội 12 mùa Hoa, các nhà thiết kế trẻ của Viglacera đã khéo léo lồng ghép những họa tiết cách điệu ứng dụng nhiều trong kiến trúc nội thất thế kỷ 21 vào các mẫu gạch bông trang trí Viglacera Platinum, tạo nên một không gian mang hơi hướng truyền thống và hiện đại, nhẹ nhàng - tao nhã như chính Hà Nội xưa.
  • Kích thước: 20x20cm
  • Bề mặt: Men matt
  • Ứng dụng: Ốp lát trang trí phòng khách, phòng tắm, phòng bếp biệt thự, nhà ở, nhà hàng mang phong cách Indochine. 

Gạch vân gỗ Viglacera Platinum mộc mạc ấm áp

Dòng gạch vân gỗ Viglacera Platinum được ra đời tứ nét đẹp mộc mạc, tự nhiên của các chất liệu gỗ Sồi, gỗ Óc chó, gỗ Hương... với những tông màu ấm áp như nâu, cánh gián, vàng, kem hoặc phá cách hơn là vân gỗ xám ghi. Thông qua các mẫu gạch này, Viglacera muốn kết nối không gian sống của con người với thiên nhiên, giảm thiểu khai thác gỗ tự nhiên, cải thiện môi trường.
  • Kích thước: 20x120, 20x80
  • Xương gạch: Porcelain
  • Bề mặt: Men matt
  • Ứng dụng: Ốp lát không gian nội thất, ngoại thất, ban công, hành lang, hiên nhà…

Gạch đồng chất Viglacera Platinum sang trọng tự nhiên

Đây là dòng gạch cao cấp, từ xương đến bề mặt đều làm từ chất liệu Porcelain bột đá là chính, màu sắc trộn vào trong cốt liệu. Gạch đồng chất mô phỏng đường vân đá cẩm thạch với những đường vân trắng sắp xếp theo bố cục, tuyến tính ẩn hiện trên nền đá ghi sáng, trắng, đen, xám xanh ấn tượng. Các sản phẩm gạch đồng chất Viglacera Platinum hứa hẹn mang đến những trải nghiệm về một không gian sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng.
  • Xương gạch: Porcelain 
  • Bề mặt: Có 3 loại chính là men matt, men bóng và lappato bán bóng.
  • Kích thước: Đa dạng 30x60, 60x60, 80x80, 60x120cm  
  • Ứng dụng: Ốp lát phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà vệ sinh, sảnh, hành lang văn phòng, khách sạn…

Gạch xương trắng Viglacera Platinum 

Gạch xương trắng Viglacera Platinum luôn là đẳng cấp thiết kế khác biệt về chất lượng xương gạch, bề mặt thiết kế. Xương gạch Ceramic được làm từ nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn, quá trình sản xuất kiểm soát độ trắng, tinh lọc đảm bảo tinh khiết, tỉ lệ sắt dưới 0.1% an toàn đối với sức khỏe người dùng.
  • Bề mặt: Men matt chống trơn
  • Kích thước: 30x60
  • Ứng dụng: Ốp lát phòng khách, phòng tắm, nhà vệ sinh 

Dòng gạch Viglacera Platinum là kết tinh của óc sáng tạo và quá trình nghiên cứu tỉ mỉ, cẩn trọng của các nhà thiết kế trẻ của Viglacera để tạo nên những sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng xương gạch đến bề mặt, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng mơ ước về một không gian sống hiện đại, sang trọng và mang đậm phong cách cá nhân.

BST Gạch Platinum Đồng Tâm công nghệ siêu thực S3D

Khác hoàn toàn với dòng gạch Platinum của Viglacera, gạch Platinum Đồng Tâm được sản xuất bằng công nghệ phủ bột hiện đại số 1 hiện nay, cho bề mặt gạch trong suốt với hoa văn họa tiết siêu thực biến căn phòng của bạn trở nên đầy cuốn hút.
gạch platinum 02
Platinum Đồng Tâm công nghệ siêu thực S3D
Chất liệu Granite thành phần chính là 70% bột đá và đất sét, phụ gia đem nung ở nhiệt độ trên 1200 độ C nên kết cấu gạch siêu bền, siêu cứng, chống mài mòn tốt nhất. Bề mặt vân đá, công nghệ S3D siêu thực, đường vân sắc nét nổi bật trên nền các tông màu chủ đạo là vàng - kem - xám - hồng. Hải Linh tin rằng, các mẫu gạch Đồng Tâm này sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào yêu thích phong cách kiến trúc nội thất hiện đại, tinh tế mà ấm cúng.
  • Kích thước: 60x60
  • Bề mặt: Men bóng nhẹ
  • Ứng dụng: Lát nền phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…phong cách hiện đại, tối giản.

Như vậy, nếu để so sánh giữa 2 dòng gạch Platinum Viglacera và Platinum của Đồng Tâm thì chất lượng xương gạch Porcelain/Granite của 2 thương hiệu bền - chắc như nhau. Tuy nhiên, gạch Platinum Viglacera đa dạng về kích thước mẫu mã hơn, bề mặt, họa tiết phong phú hơn và phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc hơn, dù ngôi nhà của bạn theo bất cứ phong cách nào  từ hiện đại, cổ điển, tối giản, Indochine, Bắc  u… đều có thể chọn được mẫu gạch Platinum Viglacera phù hợp. 

Hiện tại các sản phẩm gạch Platinum Viglacera và Platinum Đồng Tâm đã có mặt tại Hệ thống Showroom Hải Linh. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng, giá ưu đãi nhất, hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình. Liên hệ Hải Linh nhận tư vấn miễn phí.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây