Gạch lát nền đẹp cho nhà ống bán chạy tại Hải Linh 

22/08/2022
Nhà ống với diện tích hẹp nhưng khi được ứng dụng gạch lát nền đẹp và phù hợp sẽ mang tới không gian vô cùng độc đáo, hơn nữa còn cực kỳ thoáng đãng và sang trọng. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề này thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. 

1. Tại sao nên chú ý chọn gạch lát nền cho nhà ống? 

Đặc điểm của nhà ống chính nhà kích thước hẹp ngang, thậm chí nhiều nhà khách chỉ dao động trong khoảng từ 4-6m. Đó là lý do vì sao việc chọn gạch lát nền lại là điều quan trọng để tạo nên độ rộng rãi hơn và điểm nhấn đẹp hơn cho các mẫu nhà ống đơn thuần. Vậy lựa chọn gạch lát nền cho nhà ống có cần lưu ý gì và dựa trên những nguyên tắc cơ bản nào không? 

gach granite lat nen dep cho nha ong dep 1

Chắc chắn là có. Với bất kỳ thiết kế nhà ở nào việc lựa chọn gạch lát nền luôn phải phù hợp với kích thước, nội thất. Với kiểu nhà ống thì bạn càng cần chú ý tiêu chí này: 

Thứ nhất, gia chủ cần lựa chọn loại gạch lát nền có kích thước 50x50 hoặc 60x60 là phù hợp nhất, không nên chọn các loại gạch lát quá nhỏ sẽ khiến không gian đã hẹp lại càng thêm nhỏ. Nhưng với các loại gạch có kích thước lớn như 80x80 thì cũng không nên sử dụng cho nhà ống vì loại gạch này thường chỉ dùng cho các phòng khách rộng, hoặc các tiền sảnh chung cư hoặc khách sạn lớn,.. 

Thứ hai, gia chủ nên lưu ý đến cách phối màu cho gạch lát nền của nhà ống. Bởi vì nhà ống thường rất nhỏ hẹp nên cần có cách phối màu thông minh khiến cho nhà ống trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn bao giờ hết. 

gach granite lat nen dep cho nha ong dep 2

Gia chủ có thể tham khảo một số tông màu gạch lát nền như: tông màu trắng, tông màu kem, tông màu xanh nhẹ,.. khiến không gian “ăn gian” thêm về chiều rộng và trông có phần rộng rãi hơn. 

Một vài gợi ý trong việc phối màu khách hàng có thể áp dụng như: Gạch lát màu vàng nhạt có thể chọn phần sơn tường màu vàng kem. Gạch lát màu trắng vân đá thì màu sơn tường màu pastel sẽ khiến không gian nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. 

Bên cạnh những sự gợi ý đó thì gia chủ cũng không nên dùng quá nhiều màu sắc cho nhà ống vì như vậy sẽ khiến không gian trở nên rối mắt và diện tích không gian như bị thu hẹp thêm. 

2. Gợi ý một số các mẫu gạch lát nền cho nhà ống

Gạch lát nền cho nhà ống sẽ được dựa trên rất nhiều những tiêu chí khác nhau như: Kiểu nội thất, phong thủy hay tài chính của mỗi gia đình. Có rất nhiều các mẫu gạch lát nền mà bạn có thể tham khảo dưới đây: 

Gạch lát nền đẹp dành cho nhà ống Viglacera H503

Gạch lát nền đẹp dành cho nhà ống Viglacera H503 sở hữu phần họa tiết giả đá, màu vàng tương bề mặt siêu sáng bóng tạo hiệu ứng hắt sáng tốt nên thích hợp với phòng khách nhà ống diện tích hẹp ngang

  • Màu sắc gạch vàng tương sinh với gia chủ mệnh Kim và mệnh Thủy

  • Kích thước: 50x50 cm tương đối lớn nên ứng dụng trong các ngôi nhà có phòng khách trung bình và lớn

gach lat nen Viglacera H503

Gạch lát nền đẹp dành cho nhà ống Viglacera GM 501

Gạch lát nền đẹp dành cho nhà ống Viglacera GM 501 là một trong những dòng sản phẩm được nhiều gia chủ lựa chọn bởi sở hữu phần bề mặt nhám, họa tiết giả gỗ chân thực, tinh tế: 

  • Màu họa tiết vân gỗ khiến cho không gian phòng khách thêm sang trọng. Kết hợp với phần xương gạch Ceramic mang đến chất lượng tốt cùng khả năng chịu lực và chống mài mòn hiệu quả. 

  • Bề mặt có độ nhám nhất định do được làm theo kiểu giả gỗ giúp tăng độ masat, chống trơn trượt, an toàn khi có trẻ nhỏ di chuyển hay chạy nhảy. 

Gach lat nen viglacera GM501

Gạch lát nền đẹp dành cho nhà ống Viglacera H502

Gạch lát nền đẹp dành cho nhà ống của Viglacera mã H502 sở hữu phần kích thước 50x50 rất phù hợp cho các diện tích nhà nhỏ, hẹp. Sở hữu phần màu xám xanh họa tiết vân đá, đây là một trong những điểm nhấn mà bạn có thể tham khảo để ứng dụng cho không gian của ngôi nhà mình. 

  • Phần bề mặt được phủ một lớp mài bóng tạo hiệu ứng hắt sáng vô cùng tốt, tăng khả năng chống bám bẩn, cho bề mặt luôn sạch sẽ như mới 

  • Cấu tạo phần xương gạch Ceramic cao cấp chống thấm và chịu lực tốt trong thời gian dài.

Gach lat nen viglacera H502

Gạch lát nền đẹp dành cho nhà ống Taicera GP68045 

Mẫu gạch lát nền đẹp cho nhà ống Taicera GP68045 sở hữu kích thước lý tưởng 60x60 sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Với phần bề mặt in gạch họa tiết 8 bề mặt random, tạo hiệu ứng uyển chuyển cùng với phần vân xám khói bay bổng nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. 

  • Phần xương gạch Granite có độ cứng cao, chống ngấm và chống thấm hiệu quả 

  • Tông màu trắng phù hợp với các diện tích phòng hẹp ngang như nhà ống 

  • Bề mặt phủ men bóng cao cấp, tạo nên hiệu ứng hắt sáng rất tốt cho ngôi nhà 

gach lat nen Taicera GP68045

Gạch lát nền đẹp dành cho nhà ống Taicera G68995S

Mẫu gạch lát nền đẹp cho nhà ống Taicera G68995S sở hữu phần bề mặt men khô, khả năng chống trơn trượt được đánh giá với thang điểm tuyệt đối. 

  • Kích thước lý tưởng cho nhà ống 60x60cm cùng với gam màu xanh xám nhẹ nhàng, luôn giúp tạo cảm giác thư thái và rộng rãi hơn hẳn cho căn phòng của bạn. 

  • Xương gạch Granite cao cấp được sử dụng trên mẫu G68995S giúp  chống ngấm, chống thấm và chịu lực vô cùng tốt. 

gach lat nen Taicera G68995S

Gạch lát nền đẹp dành cho nhà ống Taicera G68613 

Mẫu gạch lát nền đẹp cho nhà ống Taicera G68613 cũng là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

  • Với phần kích thước 60x60, gam màu tươi sáng mang đến một không gian thoáng đãng hơn cho những phần diện tích hẹp. 

  • Khả năng chịu lực rất tốt, thích hợp sử dụng trong các phòng thường xuyên được sử dụng hoặc có người đi lại. 

gach lat nen taicera g68613 2

Gạch lát nền đẹp dành cho nhà ống Prime 2242

Gạch lát nền phòng khách dành cho nhà ống Prime 2242 kích thước 50x50 loại vân đá vàng nhạt là sự lựa chọn phù hợp giúp không gian ngôi nhà thêm thanh lịch và tinh tế hơn. Dưới đây là những ưu điểm của mẫu gạch lát nền Prime 2242: 

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất nên các lô gạch đều, hoàn toàn không có tình trạng cong vênh, thân thiện với môi trường và rất an toàn khi sử dụng 

  • Gạch lát nền màu vàng nhạt vân mây Prime 2242 rất phù hợp với những gia chủ mệnh Kim, nên gia chủ có thể cân nhắc để sử dụng

gach lat nen nha ong Prime 2242

Gạch lát nền đẹp dành cho nhà ống men bóng Prime 8108

Gạch lát nền đẹp dành cho nhà ống Prime 8108 sở hữu phần màu vàng kem, men bóng cũng chất liệu xương gạch Granite siêu bền, siêu cứng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay: 

  • Gam màu vàng kim nhã nhặn khiến không gian khi được ứng dụng mẫu gạch này sẽ trông thoáng đãng và rộng rãi hơn hẳn. 

  • Loại gạch men gạch bóng tạo hiệu ứng hắt sáng rất tốt, đây có thể xem là loại gạch phù hợp với những ngôi nhà có không gian hẹp và thiếu đi ánh sáng tự nhiên vốn có 

  • Mẫu gạch này có chỉ số chống thấm và khả năng chịu lực vô cùng tốt, nên được nhiều gia chủ tin dùng. 

gach lat nen Prime 8108

Gạch lát nền đẹp dành cho nhà ống vân gỗ Prime 9473

Gạch lát nền đẹp dành cho nhà ống vân gỗ Prime 9473 giúp mang đến một không gian hoàn toàn mới, vừa sang trọng, vừa ấm cúng. Dưới đây là một số ưu điểm của mẫu gạch này: 

  • Dễ dàng mối với các phần gạch ốp tường màu trắng hoặc màu be nhạt. Đặc biệt tính theo phong thủy rất hợp với những ai mệnh Mộc

  • Sở hữu phần men gạch bóng mờ giúp chống trơn, chống thấm vô cùng tốt 

  • Kích thước gạch 50x50 phù hợp với dạng nhà ống diện tích nhỏ

  • Cấu tạo xương gạch Ceramic chịu lực tốt, bền đẹp. 

gach lat nen van go Prime 9473

Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu gạch lát nền đẹp cho nhà ống bán chạy tại Hải Linh thì trên đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng bạn sẽ có được những tham khảo hữu ích nhất dành cho ngôi nhà và không gian của gia đình mình. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây