Gạch Italy có tốt không? Giá thế nào?

25/10/2022
Nhắc tới gạch nhập khẩu châu Âu không thể không nhắc tới gạch Italy - quốc gia nổi tiếng trong sản xuất gạch cao cấp, mang tới những sản phẩm hoàn mỹ gói trọn tinh hoa gạch ốp lát, kiến tạo các công trình đẳng cấp thượng lưu và mang đậm chất riêng.
Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dùng còn chưa tiếp cận đến dòng gạch này, vậy cùng theo dõi bài viết dưới đây với các thông tin: Gạch Italy có tốt không? Giá thế nào? Chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích với mỗi người! 
gach italy co tot khong gia bao nhieu

1. Đôi nét về gạch Italy

Trước khi tìm hiểu “Gạch Italy có tốt không?”, trước tiên cần hiểu rõ xuất xứ dòng gạch này. 

Italy nổi tiếng toàn thế giới là quốc gia đứng đầu trong sản xuất gạch ốp lát mang đậm yếu tố sáng tạo, chất nghệ thuật riêng biệt mà không nơi nào có thể sánh bằng. Cùng công nghệ sản xuất hiện đại, kiểm soát gắt gao từ nguyên liệu đầu vào tới thành phẩm, gạch ốp lát Italy chinh phục hoàn toàn mọi người dùng trên khắp thế giới cả về chất lượng và thiết kế. 

gach italy tham my cao
Gạch Italy chất lượng và tính thẩm mỹ tuyệt vời, khẳng định giá trị- đẳng cấp của mỗi công trình

Sự xuất hiện của dòng gạch nhập khẩu Italy tại thị trường Việt Nam đã mang tới làn gió mới, truyền cảm hứng nghệ thuật và tạo ra những không gian sống đậm chất riêng và thời thượng. Sức hút của dòng gạch nhập khẩu châu Âu này đã khiến gạch ốp lát Italy đang trở thành xu hướng lựa chọn mới cho các công trình cao cấp hiện nay. 

2. Gạch Italy có tốt không? Đánh giá chi tiết

Không phải ngẫu nhiên gạch ốp lát Italy lại được yêu thích và lựa chọn nhiều cho các công trình nhà ở, biệt thự, resort, trung tâm thương mại… hiện nay. Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời, chắc chắn quý vị không thể bỏ qua:

Về chất lượng: Gạch Italy - chất lượng hàng đầu thế giới

Công nghệ sản xuất gạch đáng nể của Italy khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ. Các hãng gạch Italy không ngừng cải tiến công nghệ để mang tới cho người dùng những sản phẩm gạch chất lượng, hoàn mỹ nhất. Điểm khác biệt đó chính là sự gia công tinh tế, gạch không nung, bề mặt gạch được mài đến khi đạt được độ bóng nhất định. Mỗi viên gạch đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi tới tay người dùng, đặc biệt trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt để xuất khẩu sang nước khác.

gach italy don dau xu huong song xanh

 Các sản phẩm gạch nhập khẩu Italy sở hữu xương porcelain được đánh giá cao bởi khả năng chịu lực, cứng chắc giúp bảo vệ công trình bền vững với thời gian. Đặc biệt là gạch nhập khẩu Italy có khả năng chống thấm nước gần như tuyệt đối, bảo vệ công trình trước mọi tác động của thời tiết. Bề mặt gạch hoàn mỹ tới từng chi tiết, chống trầy xước, chống mài mòn, ứng dụng công nghệ Stepwise gia tăng khả năng chống trơn trượt hơn hẳn các dòng gạch thông thường, phù hợp với mọi không gian khác nhau. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp mỗi khẳng định giá trị của công trình. 

chung nhan gach y
Chứng chỉ Green Building Council Italia (GBC Italia) chứng nhận gạch Ý an toàn, thân thiện với môi trường

Đón đầu xu thế sống xanh, mỗi viên gạch Italy đáp ứng yếu tố an toàn bậc nhất với sức khỏe người dùng,. Các sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu tuyển chọn nguyên liệu loại bỏ nồng độ metan, các kim loại nặng, các chất độc hại để đảm bảo sức khỏe của công đồng. Đồng thời ứng dụng công nghệ kháng khuẩn châu Âu. Nhờ đó, người dùng toàn thế giới có thể an tâm về một không gian sống chuẩn mực, an toàn trong thời đại mới.

Về tính thẩm mỹ: Gạch Italy - mang tinh hoa tới từng công trình Việt

Các hãng gạch Italy quy tụ các nhà thiết kế tài ba đình đám, sáng tạo nên những bộ sưu tập gạch xuất sắc mang đậm chất nghệ thuật gây tiếng vang trên thế giới. Mỗi viên gạch như một kiệt tác nghệ thuật, mang chất riêng và đong đầy cảm xúc cảm xúc. Với gạch Italy, các viên gạch không chỉ đáp ứng công năng ốp lát đơn thuần, mà còn nâng không gian lên một tầm cao mới, khẳng định chất sống sang - thời thượng và có gu. 

gach italy
Vẻ đẹp tinh tế mà sang trọng của các mẫu gạch Italy giúp các không gian kiến trúc thêm xa hoa và mang đậm chất riêng

Trong nhiều năm qua, những mẫu gạch cao cấp Italy luôn gây ấn tượng mạnh mẽ tại Việt Nam, với dòng gạch vân đá thiết kế tinh tế, đường vân có màu độc đáo cùng hiệu ứng bề mặt đặc biệt vô cùng sống động, mang tới nét đẹp mới lạ, vừa phóng khoáng mạnh mẽ của thiên nhiên hùng vĩ, vừa thi vị, lãng mạn đậm chất Ý và không kém phần sang trọng. Các gam màu trung tính, nhã nhặn không quá rực rỡ nhưng lại vô cùng cuốn hút, tạo nên những rung cảm đầy hoài niệm và phù hợp với xu hướng kiến trúc tối giản ngày nay.

Cho đến nay, các mẫu gạch nhập khẩu Italy cao cấp vẫn đang là lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng để kiến tạo nên các không gian sống đầy xa hoa, lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp và đặc biệt mang đậm dấu ấn cá nhân đầy độc đáo. 

Ứng dụng của gạch Italy

ung dung gach italy
Gạch khổ lớn Italy được ứng dụng ốp, lát các công trình cao cấp, các không gian diện tích rộng

Gạch Italy là dòng gạch cao cấp sản xuất với kích thước lớn như: 60x120, 75x150, 120x120,...mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo để các nhà thiết kế, kiến trúc sư tạo nên những công trình đẳng cấp bậc nhất. Các sản phẩm được ứng dụng lát nền và ốp tường cho các không gian nội - ngoại thất với diện tích rộng, các công trình hạng sang: biệt thự, khách sạn, trung tâm thương mại, resort,... Với các mẫu gạch chất lượng tuyệt đỉnh cùng vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế là sự cộng hưởng của nhiều vẻ đẹp, phong cách khác nhau nên phù hợp với mọi thiết kế, kiến trúc khác nhau từ cổ điển tới hiện đại. Quý gia chủ có thể lựa chọn gạch men bóng để gia tăng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hay gạch men matt đầy chiều sâu, mang nhiều cảm xúc thi vị tới không gian, dù nhu cầu nào thì dòng gạch này cũng đều đáp ứng. Những khách hàng yêu thích vẻ đẹp nghệ thuật và mang chất riêng thì đây sẽ là giải pháp cực kỳ thích hợp. 

3. Báo giá gạch Italy mới nhất 2023

bao gaia gach italy moi nhat
Gạch nhập khẩu Italy có giá thành cao xứng tầm chất lượng và đẳng cấp mà nó mang lại

Gạch Italy là thương hiệu gạch nhập khẩu cao cấp hàng đầu thế giới với ưu điểm nổi trội mang tới những viên gạch hoàn mỹ tới từng chi tiết, nâng cao chất lượng sống cũng như sự thưởng thức cái đẹp ở một tầm cao cho mỗi người dùng. Mức giá gạch ốp lát Italy thuộc top giá cao nhất so với các dòng gạch nhập khẩu, mỗi kích thước sẽ có một mức giá khác nhau, cụ thể: 

  • Giá gạch lát nền Italy 120x120: Dao động từ 2.800.000 - 3.100.000 VNĐ/M2

  • Giá gạch lát nền Italy 75x150: Giá từ 2.800.000 - 3.000.000 VNĐ/M2

  • Giá gạch lát nền Italy 60x120: Từ 2.200.000 - 2.500.000 VNĐ/M2

    >>Xem thêm báo giá các dòng gạch nhập khẩu Tây ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc và một số các hãng gạch trong nước Viglacera, Taicera, Đồng Tâm... tại đây: https://hailinh.com.vn/tin-tuc/bao-gia-gach-op-lat-moi-nhat-14.html

Tuy có mức giá cao, nhưng gạch nhập khẩu Italy thực sự đã khẳng định được sự xa hoa, đẳng cấp của mỗi công trình, khẳng định chất sống thời thượng của từng gia chủ mà khó dòng gạch nào có thể sánh bằng. Do vậy, gạch cao cấp Italy vẫn luôn “hot” và chưa bao giờ hạ nhiệt tại Việt Nam nói riêng cũng như trên toàn thế giới.

Chiêm ngưỡng trực tiếp vẻ đẹp tuyệt mỹ của các mẫu gạch nhập khẩu Italy tại showroom Hải Linh, chắc chắn quý khách sẽ cực kỳ mãn nhãn và hài lòng. Hải Linh - đại lý uy tín nhập khẩu trực tiếp gạch Italy không qua trung gian với các mẫu gạch thời thượng, cập nhật liên tục xu hướng thị trường sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia chủ hoàn thiện công trình đẳng cấp của mình. Liên hệ ngay! 

Biên tập viên: HaNa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây