Đại lý thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nội

09/01/2022
Bạn đang có nhu cầu mua, thay thế thiết bị vệ sinh cho nhà tắm. Tuy nhiên bạn lại không biết đâu là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng với mức giá ưu đãi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây

Gia đình tôi đang gấp rút hoàn thiện 3 phòng tắm và nhà vệ sinh cho ngôi nhà 3 phố 3 tầng. Tuy nhiên, giữa hàng trăm đại lý thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nội, tôi không biết nên mua ở đâu chính hãng, chất lượng. Mong được tư vấn”. Hoàng Nguyễn - Nam Từ Liêm.

Chỉ tính riêng trên địa bàn khu vực Nam Từ Liêm nói riêng và Hà Nội nói chung có rất nhiều địa chỉ bán thiết bị vệ sinh với những thương hiệu khác nhau. Điều này vừa có thuận lợi vừa có khó khăn khi mua sản phẩm. Thuận lợi ở chỗ khách hàng có thể đa dạng lựa chọn, tham khảo giá cả từng đại lý. Nhưng lại gây khó khăn trong việc lựa chọn showroom uy tín - chính hãng và chất lượng. Về băn khoăn của chị Hạnh, Hải Linh sẽ giải đáp như sau!

Đại lý thiết bị vệ sinh

1.Tham khảo 4 tiêu chí xác định đại lý thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nội

Để xác định đại lý thiết bị vệ sinh uy tín, khách hàng cần dựa vào 3 tiêu chí sau:

  • Đại lý phải có giấy phép kinh doanh hợp pháp của cơ quan chức năng.

  • Đại lý có giấy chứng nhận ủy quyền từ nhà sản xuất, thiết bị vệ sinh lớn như Inax, Viglacera, TOTO, Caesar, Grohe.

  • Đại lý phải có nhiều kinh nghiệm và có uy tín phân phối và kinh doanh thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh. Nhận được nhiều feedback chất lượng từ khách hàng.

  • Hệ thống showroom trưng bày hiện đại, đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tất cả các sản phẩm đều có hộp, có tem và giấy chứng nhận chính hãng, logo của thương hiệu sắc nét rõ ràng.

>>> Vì vậy khi chọn cửa hàng bán thiết bị vệ sinh tại Hà Nội, quý khách hàng hãy quan tâm đến 4 tiêu chí trên nhé.

2. Hải Linh - Đại lý thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nội

2.1  Hải Linh gần 15 năm kinh nghiệm kinh doanh thiết bị vệ sinh

Showroom Hải Linh là một cái tên quen thuộc, điểm đến tin cậy của khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh trên địa bàn Hà Nội. Được thành lập 2027, Hải Linh đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển, từng bước định vị trong lòng khách hàng. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công, coi sự tin tưởng của khách hàng là tài sản vô giá cam kết chỉ bán hàng thật, Hải Linh đã trở thành nhà phân phối đại lý bán lẻ thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Hà Nội.

 
chiết lý kinh doanh
 

Hải Linh mỗi năm tiếp đón 10.000 khách hàng tới tham quan và mua sắm thiết bị vệ sinh và hàng trăm dự án nhà chung cư, công trình xây dựng của các chủ đầu tư lớn. 

Hải Linh luôn nắm bắt xu thế, phát triển các phương thức bán hàng đa dạng tiện lợi hơn cho khách hàng. Không chỉ có 3 Showroom khang trang, bề thế tại quận Đống Đa, Long Biên, Hà Đông, Hải Linh thực hiện bán hàng trên các kênh online: Website, Facebook phục vụ nhu cầu mua sắm dễ dàng - tiện lợi hơn. 

sự kiện hải linh

2.2  Hải Linh đại lý của các thương hiệu TBVS nổi tiếng

Hải Linh cũng là đại lý phân phối ủy quyền số 1 của các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng hàng đầu như Inax, TOTO, Grohe, Viglacera, Caesar. Các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu hay phụ kiện nhà tắm đa dạng về phân phúc từ cao cấp đến bình dân. Chính vì thế, bất cứ khách hàng nào khi đến với Hải Linh đều có thể tìm được mẫu ưng ý, phù hợp với sở thích và túi tiền của gia đình. 

Song song với cải thiện chất lượng dịch vụ, Hải Linh luôn phát triển sản phẩm. Đặc biệt, năm 2020 Hải Linh cho ra mắt sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Belli - Độc quyền được Hải Linh thiết kế và đặt hàng sản xuất theo công nghệ kiểu dáng Châu Âu, hứa hẹn mang đến cho khách hàng sản phẩm thiết bị vệ sinh, nhà tắm chất lượng tốt nhất với trải nghiệm tuyệt vời.

hệ thống showroom Hải Linh

2.3  Hệ thống 3 Showroom khang trang, hiện đại được khách hàng đánh giá cao

Từ một cửa hàng nhỏ, Hải Linh liên tục phát triển mở rộng quy mô kinh doanh thiết bị vệ sinh chính hãng. Bằng chứng là 3 showroom khang trang, bề thế lần lượt ra đời, phục vụ nhu cầu của khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

  • Showroom 1:532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

  • Showroom 2: Ô số 5, số 6 Shophouse Tố Hữu - Hà Đông - Hà Nội

  • Showroom 3: 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội

Hải linh

Tại đây trưng bày hàng nghìn sản phẩm thiết bị vệ sinh: bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi tắm, phụ kiện nhà tắm của các thương hiệu Inax, TOTO, Viglacera, Grohe, Belli chính hãng, sản phẩm sứ cao cấp, kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe. Cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẵn sàng tư vấn 24/7, Hải Linh luôn nhận được những phản hồi tích cực từ nhiều gia đình.

khách hàng chọn sản phẩm tại hệ thống showroom

3. Lợi ích khi mua thiết bị vệ sinh chính hãng tại Hải Linh

Không phải ngẫu nhiên, Hải Linh trở thành đại lý thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nội. Hải Linh luôn chú trọng đến chính sách bán hàng, đem lại những quyền lực thiết thực khách hàng. Đến với Hải Linh, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt:

Thiết bị vệ sinh, nhà tắm chiết khấu cao từ 10 - 50% tùy vào từng thời điểm khuyến mại.

  • Sản phẩm đa dạng, chính hãng, 100% có chứng nhận hàng thật của hãng. Được đập hộp nguyên đai, nguyên kiện.

  • Đội ngũ nhân viên kho, vận chuyển nhanh chóng đến tận chân công trình, không làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công.

  • Bảo hành theo đúng chính sách của hãng 

chính sách hải linh\

Bài viết trên chúng tôi đã gợi ý đại lý thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nội giúp chị Linh và những khách hàng khác cùng chung thắc mắc. Chị Linh ở khu vực Nam Từ Liêm có thể đến với địa chỉ Hải Linh Showroom tại địa chỉ ô số 5, số 6 Shophouse Tố Hữu - Hà Đông để xem sản phẩm.  Hy vọng các gia đình có thể tìm được địa chỉ “chọn mặt gửi vàng”, mua thiết bị vệ sinh, nhà tắm chính hãng, đảm bảo hàng thật 100%. Nếu có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh năm 2022 hãy liên hệ theo hotline 1900.599.828. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây