Công bố giá gạch Đồng Tâm 30x60 chính hãng

08/08/2023
Gạch Đồng Tâm 30x60 là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá bán chạy nhất hiện nay. Để có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách dự tính, mời mọi người cùng theo dõi giá gạch Đồng Tâm 30x60 theo từng bộ sưu tập và bí quyết để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt nhất dưới đây.

1. Tổng hợp giá gạch Đồng Tâm 30x60 theo bộ sưu tập

Vấn đề giá thành là thông tin mà mọi người đều cần cân nhắc kỹ lưỡng. Với gạch Đồng Tâm 30x60 sẽ có nhiều ý kiến khác nhau, có người cho rằng mức giá hợp lý, nhưng cũng có người cảm thấy khá đắt. Đấy là điều hết sức bình thường bởi điều kiện, quan điểm chủ quan của mỗi người là khác nhau. Vì vậy, hãy cùng tham khảo toàn diện và mức giá của từng bộ sưu tập gạch Đồng Tâm 30x60 ấn tượng nhất từ đó sẽ giúp mọi người có thể tự đưa ra nhận định hợp lý nhất về mức giá. 

2. Giá bộ sưu tập Vàm Cỏ Đông - Vàm Cỏ Tây

Xuyên suốt bộ sưu tập là nguồn cảm hứng đến từ vẻ đẹp huyền sử của cảnh sắc thiên nhiên đôi bờ sông Vàm Cỏ. Nét đẹp bình yên hiện hữu trong từng viên gạch, từng đường vân uốn lượn mềm mại như sương khói trên nền gạch trắng gợi lên cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng không kém phần tinh tế. 

 
Nét đẹp mang đậm dấu ấn bình yên của BST Vàm Cỏ

Từ màu kem lấp lánh của cát vàng đến sắc vàng nâu trĩu nặng phù sa cho đến màu xám đậm biểu trưng cho hành trình gian nan của vùng đất phương Nam thuở đầu “mang gươm đi mở cõi”… Xương gạch porcelain được nung ở nhiệt độ cao, cứng chắc, chịu lực tốt. Lớp men mờ cao cấp chống trơn trượt, hạn chế trầy xước hiệu quả. Độ hút nước thấp hơn 0.5%, chống thấm hiệu quả. Như vậy, bộ sưu tập Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây hội tụ đầy đủ các yếu tố chất lượng và tính thẩm mỹ của dòng gạch ốp lát chất lượng cao cấp với mức giá gạch Đồng Tâm 30x60 Vàm Cỏ dao động từ 210.000 - 240.000VNĐ. 

3. Giá bộ sưu tập Hoàng Liên Sơn

Khung cảnh thiên nhiên núi non hùng vĩ với độ cao lớn và khí hậu lạnh giá quanh năm tại dãy Hoàng Liên Sơn là ý tưởng độc đáo, khơi nguồn sáng tạo nên Bộ sưu tập gạch 30x60 Hoàng Liên Sơn. Với điểm nổi bật đặc trưng của bề mặt men khô in kỹ thuật số giúp cho màu sắc, hoa văn, đường vân uốn đầy chân thực, mềm mại, thanh thoát. Đặc biệt, những mẫu gạch trong bộ sưu tập có hệ số chống trượt tối ưu, độ ma sát lớn đảm bảo an toàn khi di chuyển trên bề mặt. Kết hợp với khả năng chống thấm vượt trội, tất cả góp phần tạo nên những mẫu gạch vô cùng ấn tượng cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. Và mức giá gạch Đồng Tâm 30x60 Hoàng Liên Sơn dao động từ 250.000 - 290.000VNĐ. 

>>>Một số mẫu gạch 30x60 Hoàng Liên Sơn ấn tượng

4. Giá bộ sưu tập DELUXE

Thuộc dòng gạch xương ceramic cao cấp, nguyên liệu sản xuất chọn lọc, kiểm soát chặt chẽ. Sau đó đem nung nén ở áp suất, nhiệt độ cao, mang đến khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Xương ceramic khá nhẹ nên bộ sưu tập DELUXE được nhiều kiến trúc sư, gia chủ lựa chọn làm gạch ốp tường chuyên dụng. Gạch phủ men 2 lần kết hợp với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại hàng đầu tạo nên những đường nét vân đá sắc sảo, tinh tế với những màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, ẩn hiện vẻ đẹp đi từ sự giản đơn, lôi cuốn ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Bề mặt men phẳng mịn,  nhẵn bóng tạo nên bề mặt ốp lát siêu sang trọng, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Dù ứng dụng trong không gian nào kể cả phòng bếp dễ bám dầu mỡ hay nhà tắm dễ ố vàng  đều không sợ bám bẩn, sang sạch lâu dài. Những mẫu gạch trong BST này có giá dao động chỉ từ 260.000VNĐ.

Không gian ấn tượng với những mẫu gạch trong BST DULUXE

5. Giá bộ sưu tập GECKO

Gecko là dòng sản phẩm thế hệ mới của Đồng Tâm Group giúp tối ưu hóa mức độ an toàn trên bề mặt gạch, chống trơn trượt tại những khu vực ẩm thấp, đọng nước hoặc dễ bị bám chất dầu mỡ với mức giá chỉ từ 330.000VNĐ. Ứng dụng những công nghệ hiện đại đến từ những nền công nghiệp sản xuất gạch hàng đầu thế giới như Ý và Tây Ban Nha, bộ sưu tập Gecko đáp ứng  khả năng chống trượt cấp độ R9, R10, R12. Cùng với đó là công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến, các mẫu gạch Gecko bề mặt gạch có màu sắc hoa, hoa văn sắc nét đầy nghệ thuật. Đặc tính độ hút nước thấp, chịu được các tác động của môi trường, điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc biệt là các quốc gia có khí hậu mưa nhiều, nóng ẩm như Việt Nam, chọn Bộ sưu tập Gecko sẽ giúp công trình thêm bền vững.
BST gach chongtruot gecko dongtam
BST Gecko nổi bật với khả năng chống trơn

6. Giá bộ sưu tập VICTORIA

Bộ sưu tập Victoria lấy cảm hứng từ những công trình lâu đời nổi tiếng, mang  tới vẻ đẹp đậm chất châu  u đầy nghệ thuật cho không gian sống. Với phong cách thiết kế sang trọng, tao nhã, lựa chọn bộ sưu tập Victoria kiến tạo vẻ đẹp vượt qua về giới hạn về thời gian. Hội tụ các mẫu gạch đồng chất cao cấp các mẫu gạch trong bộ sưu tập có giá thành dao động từ 380.000 - 400.000VNĐ. Mức giá có thể cao hơn so với các bộ sưu tập trên nhưng đổi lại cấu trúc gạch đồng chất siêu bền vững, có sự đồng nhất từ xương đến bề mặt nên không lo phai màu, bong tróc men. 

>>>Một số mẫu sản phẩm ấn tượng trong BST Victoria


>>> Xem thêm: Không gian phổ biến và phù hợp với gạch ốp Đồng Tâm 30x60

7. Bí quyết sở hữu gạch Đồng Tâm 30x60 chính hãng, giá tốt

Thị trường phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là sự phức tạp, khó kiểm soát các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy, mọi người đừng bỏ qua việc trang bị cho mình khả năng nhận biết đánh giá từng sản phẩm, nhất là biết cách phân biệt sản phẩm chính hãng và hàng giả, hàng nhái. Tham khảo ngay những bí quyết cơ bản, dễ áp dụng nhưng rất hiệu quả sau đây:  
  • Quan sát bao bì, quy cách đóng gói, tem nhãn: gạch Đồng Tâm chính hãng có đầy đủ tem nhãn cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm. Gạch được đóng gói cẩn thận trong hộp carton mặt ngoài in rõ ràng các thông số kỹ thuật và mỗi hộp sẽ có đúng 8 viên gạch.
  • Quan sát xương gạch: Nếu là gạch porcelain sẽ có phần xương gạch màu trắng ngà do nguồn nguyên liệu chính là bột đá tự nhiên. Còn gạch ceramic sẽ có màu hơi sẫm thiên nâu đỏ do thành phần chính là đất sét.

Xương gạch ceramic có màu hơi sẫm thiên đỏ nâu
  • so sánh các viên gạch: Kích cỡ các viên gạch cùng mẫu trong một lô hàng nếu là gạch giả thì kích thước sẽ không đồng đều về kích thước, nhất là ở các phần góc cạnh. Hay khi áp mặt 2 viên gạch vào nhau sẽ thấy độ cong vênh lớn. Khác với gạch Đồng Tâm chính hãng sẽ có độ đồng đều tối ưu.
  • Quan sát màu sắc, họa tiết: Đối với gạch giả thì phần họa tiết chắc chắn sẽ không có được sự tỉ mỉ tối ưu, thường mờ nhạt không đạt độ sắc nét. Khác xa với gạch Đồng Tâm được in bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại tạo ra họa tiết chân thực, rõ nét, tinh tế.
  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều: Tuy giá thành sẽ có sự dao động phụ thuộc vào một số yếu tố như đơn vị cung cấp, thời điểm mua hàng,... nhưng sẽ không có sự chênh lệch quá lớn so với mức giá niêm yết chung. Vì vậy, nếu ở dịp bình thường mà giá gạch Đồng Tâm 30x60 quá rẻ thì rất dễ là hàng giả, mọi người không nên mua.
  • Lựa chọn đơn vị phân phối gạch Đồng Tâm uy tín: Các đơn vị lớn bên cạnh chuyên phân phối gạch chính hãng sẽ có mức giá khá ưu đãi cùng nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng mang đến cho quý vị trải nghiệm mua sắm tốt hơn. 

Chọn lựa đơn vị cung cấp uy tín
 
Hãy tham khảo ngay Hải Linh! Với kinh nghiệm lâu năm kinh doanh gạch ốp lát chính hãng, tại Hải Linh quy tụ đầy đủ những mẫu gạch đón đầu xu hướng. Liên hệ đến hotline 1900 599 828 hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom gần nhất để được tư vấn lựa chọn, báo giá gạch Đồng Tâm 30x60 chính xác nhất. 
 

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây