Đại lý uy tín để mua gạch ốp lát Đồng Tâm chất lượng giá rẻ

15/07/2023
Hải Linh sẽ là địa chỉ uy tín hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm cùng những trải nghiệm không làm mọi người thất vọng.
Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn, đánh giá cao. Nếu có dự định chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho công trình của mình, Hải Linh sẽ là địa chỉ uy tín hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm cùng những trải nghiệm không làm mọi người thất vọng. 

gach hai linh 2
 

1. Hải Linh - địa chỉ cung cấp gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng, giá tốt

Thị trường vật liệu xây dựng nói chung và thị trường gạch ốp lát nói riêng đang không ngừng phát triển mạnh mẽ. Kéo theo số lượng đại lý, nhà phân phối những sản phẩm như gạch Đồng Tâm là rất lớn. Không phải tất cả đều được kiểm soát, đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Nếu đang phân phân không biết nên mua gạch Đồng Tâm ở đâu? Mời mọi người tham khảo hệ thống showroom Hải Linh - đại lý phân phối gạch Đồng Tâm hội tụ đầy đủ những yếu tố để đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng. Đến với Hải Linh, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể như: 

Sở hữu gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng 100%

Bắt đầu hành trình kinh doanh gạch ốp lát từ năm 2007, để có thể vững bước không ngừng phát triển đến hiện tại, Hải Linh luôn đi theo con đường cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Khách hàng có thể yên tâm rằng sản phẩm Hải Linh cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập trực\ tiếp từ nhà máy sản xuất của Đồng Tâm với đầy đủ giấy tờ chứng nhận. Bên cạnh  sở hữu gạch ốp lát chính hãng, ngoài chất lượng đảm bảo, khách hàng còn được hưởng những quyền lợi như xử lý đổi trả nhanh chóng nếu có vấn đề xuất phát từ nhà sản xuất. 

Cam kết cung cấp hàng chính hãng đến từ lãnh đạo của Hải Linh 
 

Quy tụ đầy đủ mẫu mã, liên tục cập nhật 

Điều kiện kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của người tiêu dùng cũng theo đó tăng lên. Để đáp ứng tối đa nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, Đồng Tâm đã không ngừng nghiên cứu, liên tục cải tiến, cho ra đời những sản phẩm gạch ốp lát mới. Là đơn vị phân phối gạch ốp lát lâu năm, có tầm nhìn về thị trường, am hiểu khách hàng, Hải Linh luôn cập nhật những sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm ứng dụng công nghệ mới, thiết kế dẫn đầu xu hướng. Bên cạnh đó, tại Hải Linh luôn đảm bảo có sự đa dạng nhất về mẫu mã kích thước gạch phù hợp với mọi điều kiện công trình. 


Hải Linh quy tụ đa dạng mẫu mã 

Giá thành hợp lý, mức chiết khấu cao

Trải qua chặng đường dài phát triển, Hải Linh hiện đang là đối tác phân phối hàng đầu của Đồng Tâm... Đặc biệt Hải Linh luôn lọt TOP đơn vị có doanh thu gạch ốp lát Đồng Tâm cao. Vì vậy, Hải Linh được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về giá, tự tin đem đến khách hàng những sản phẩm gạch Đồng Tâm,... có giá ưu đãi, chiết khấu cao nhất. Bên cạnh đó, hệ thống showroom Hải Linh còn có nhiều chương trình khuyến mại tri ân khách hàng với mức chiết khấu lớn cùng nhiều quà tặng giá trị tùy theo thời điểm.

Chương trình ưu đãi lớn, chiết khấu cao tại Hải Linh

Mua sắm nhanh chóng, tiện ích

Hiện tại, Hải Linh có 3 showroom quy mô tại các vị trí trung tâm quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông trưng bày đầy đủ những mẫu mã gạch ốp lát Đồng Tâm để mọi người có thể trải nghiệm trực tiếp và lựa chọn. Cùng với đó là hệ thống kênh bán hàng trực tuyến hiện đại được cập nhật đầy đủ mẫu mã, thông tin sản phẩm, mọi người có thể dễ dàng tham khảo một cách nhanh chóng, đơn giản. Kết hợp với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp sẽ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình 24/7 để giúp quý  khách hàng chọn được mẫu gạch ưng ý, phù hợp nhất với công trình của mình. Sau khi chọn mua, sản phẩm sẽ được Hải Linh hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình nhanh chóng nhất. 

hai linh van chuyen toan qu
Hải Linh hỗ trợ vận chuyển tận chân công trình
 

2. Tham khảo một số sản phẩm gạch Đồng Tâm ấn tượng nhất

Tại Hải Linh quy tụ đầy đủ những mẫu gạch Đồng Tâm ấn tượng nhất, không thể không kể đến 3 bộ sưu tập HOT nhất: BST Vàm Cỏ Đông - Vàm Cỏ Tây, BST LangBiang, BST vân gỗ Wood. Mỗi bộ sưu tập mang những sức hút đặc biệt cực ấn tượng. 

Bộ sưu tập Vàm Cỏ Đông - Vàm Cỏ Tây

Với nguồn cảm hứng bất tận từ cảnh sắc dòng sông Vàm Cỏ đậm đà bản sắc, giá trị văn hóa lịch sử của miền Tây Nam Bộ. Chiêm ngưỡng những mẫu gạch trong bộ sưu tập Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây ta như đang trải nghiệm hành trình xuôi về phương Nam, cảm nhận những điều nguyên sơ, bình dị nhất. Hình ảnh dòng sông uốn khúc quanh co mềm mại như dải lụa hay cánh đồng phù sa rộng lớn, trù phú, những đàn cò trắng sải cánh trên bầu trời tự do đến ngôi tháp cổ trầm tích của văn hóa Óc Eo, tất cả đều hiện hữu chân thực. 

Bộ sưu tập Lang Biang

Có thể khẳng định rằng Đồng Tâm đã thành công khi mang hình ảnh danh thắng nổi tiếng đỉnh núi Langbiang vào những mẫu gạch của mình dưới một góc nhìn mới mẻ và đầy ấn tượng. Những mẫu gạch tưởng chừng vô tri vô giác nhưng lại khắc họa sinh động những hình ảnh thân thuộc của vùng đất Tây Nguyên với những gam màu đặc trưng nhất như: màu trắng của mây mù trên đỉnh non cao, quyện chút xanh của rêu, xám của đá và bầu trời rộng lớn trong xanh hay màu đen của chiếc áo thổ cẩm pha sắc vàng cam của đất đỏ bazan,... 

Bộ sưu tập gạch vân gỗ Wood

Tái hiện vẻ đẹp của từng đường nét hoa văn của những  dòng gỗ tự nhiên cao cấp như  gỗ sồi, gỗ lim, gỗ teak, trầm hương,… Hoàn thiện bởi công nghệ in 3D kết hợp cùng một số cải tiến đặc biệt, BST gạch vân gỗ Wood có bề mặt tinh tế, sắc nét, sống động. Chạm tay vào những viên gạch, mọi người sẽ cảm nhận được từng sớ vân có độ chân thực như sợi vân gỗ tự nhiên. Đồng Tâm gọi đó là “công nghệ của cảm xúc” - dùng đôi chân trần bước đi trên nền gạch vân gỗ Wood sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái không hề kém cạnh sàn gỗ tự nhiên. 




>>> Xem thêm các mẫu: Gạch ốp lát đồng tâm 

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm tại Hải Linh - kiến tạo không gian sống bền vững đầy thẩm mỹ. Liên hệ hotline Hải Linh 1900 599 828 để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất!

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây