Các mẫu gạch Taicera 80x80 cho mọi không gian nội thất

01/10/2023
Gạch ốp lát khổ lớn đang trở thành xu hướng cho các căn biệt thự và không gian có diện tích rộng. Nhiều ưu điểm nổi trội từ chất lượng đến kích thước ngoại cỡ giúp cho gạch khổ lớn đáp ứng được nhiều yêu cầu sáng tạo về thẩm mỹ và trang trí nội thất của gia chủ.

Không để chậm chân với xu hướng này, Taicera cũng cho ra mắt những mẫu gạch khổ lớn với thiết kế và chất lượng vượt trội. Bài viết dưới đây, Hải Linh tổng hợp các mẫu gạch Taicera 80x80 trong bộ sưu tập gạch của Taicera cho mọi không gian trong căn nhà bạn.

1. Các mẫu gạch Taicera 80x80 cho phòng khách

Điều đầu tiên cần chú ý đó là phần gạch ốp lát sử dụng cho phòng khách. Phòng khách là nơi tiếp đãi khách, bạn bè, người thân,.. đến thăm và cũng là nơi gia đình bên nhau vào cuối ngày. Do vậy, Taicera sản xuất các mẫu gạch với các tông màu Pastel và màu trung tính. Hai màu này có thể làm nền giúp nổi bật nội thất vừa có thể sử dụng cho nhiều phong cách trang trí. Màu pastel giúp phòng khách có bầu không khí thư giãn, ấm áp. Màu trung tính giúp không gian phòng khách mạnh mẽ, tính tế và sang trọng.

Gach Taicera P87206N cho phong khach dep

Gạch Taicera P87206N với họa tiết vân gỗ vàng nhạt truyền thống với những đường vân riox nét, chân thực kết hợp với bề mặt bóng cho không gian dịu nhẹ và ấm cúng

gach taicera P87542N

Gạch Taicera P87542N màu xám kem nhạt tinh tế đem đến một không gian sáng với vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã giúp phòng khách đơn giản. Bề mặt phủ men chất lượng cao không trầy xước, bong tróc, nứt vỡ.

gach taicera p87418n pm

Gạch Taicera P87418N gạch bóng kiếng giả đá ấn tượng thu hút ánh sáng cho không gian phòng khách.  Màu gạch trắng với những đường vân đá xám nhẹ phù hợp cho gu thẩm mỹ nhẹ nhàng, tinh tế.

Phong mau gach Taicera P87708N

Gạch lát nền Taicera P87708N lấy cảm hứng từ đá pha lê kết hợp màu xám trung tính giúp không gian phòng khách hiện đại và sang trọng. Bề mặt mài bóng như mặt pha lê phù hợp cho gu thẩm mỹ mạnh mẽ, dứt khoát.

2. Các mẫu gạch Taicera 80x80 cho phòng ngủ

Nếu phòng khách là nơi tiếp đãi thì phòng ngủ lại là chốn riêng tư. Nơi là ta nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Các mẫu gạch Taicera 80x80 được thiết kế màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian phòng ngủ của bạn bầu không khí thư thái, an nhàn và thanh tịnh.

gach Taicera P87228N

Gạch Taicera P87228N với họa tiết vân gỗ đem đến vẻ đẹp tự nhiên, giản dị mà vẫn đậm chất riêng cho không gian phòng ngủ. Lối thiết kế đơn giản, phóng khoáng vừa có nét hiện đại vừa có nét truyền thống hứa hẹn đem đến những giấc ngủ sâu thoải mái cho bạn.

 

 Gạch Taicera P87763N kích thước lớn 80x80 với tông màu xám nhạt cùng những vân đá nhẹ nhàng trải đều trên bề mặt men matt mịn màng đem lại một không gian phòng ngủ thoải mái, dễ chịu.

Gach Taicera P87763N cho phong ngu sang trong

Gạch Taicera P87413N với màu xám nhạt làm tông màu chủ đạo lấy cảm hứng từ những bông tuyết trên bầu trời đêm. Màu sắc là sự hòa trộn của ánh sáng và màn đêm đem lại ý cảnh tuyệt vời cho không gian phòng ngủ.

3. Các mẫu gạch Taicera 80x80 cho phòng bếp

Bếp là nơi mà bạn chuẩn bị những bữa ăn ngon nên việc trang trí phòng bếp cũng góp phần giúp tinh thần và cảm xúc thoải mái hơn sẽ khiến những bữa ăn trở nên ngon miệng và nhiều tình cảm. Phòng bếp ngoại trừ hướng đến các cảm giác và ấm cúng ddaonf viên hay hiện đại sang trọng thì các vấn đề về khả năng vệ sinh, chống bám bẩn và lửa được Taicera quan tâm ưu tiên cho các mẫu gạch 80x80 dùng để ốp lát phòng bếp. 

gach taicera G88085

Gạch Taicera G88085 lấy cảm hứng từ những con sóng hiền hòa êm dịu trên dòng sông Mekong chảy dài đất nước. những nét vân đá xám nhạt trên lớp nền trắng sáng giống như những bọt sóng trên lòng sông đem đến không gian nhà bếp hiện đại

Gach Taicera P87762N cho phong khach sang trong

Gạch Taicera P87762N là loại gạch thạch anh mài bóng giúp cho bề mặt ưa sáng lại không quá bóng giúp cho không gian hiện đại và thanh lịch. Màu sắc kem nhẹ nhàng và trang nhã phù hợp cho gu thẩm mỹ đơn giản mà tinh tế

P87615N

Gạch Taicera P87615N thuộc bộ sưu tập tối giản với màu sắc đơn sắc với màu kem nhạt xu gần với trắng phù hợp cho những phong cách trang trí đơn giản, chú trọng đến tính năng của không gian cao cấp và sang trọng.

4. Các mẫu gạch Taicera 80x80 cho nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi đặc biệt nhất vì đây là nơi mà dễ xuất hiện nồm ẩm, rêu mốc và vi khuẩn sinh sôi. Đặc biệt là nơi thường xuyên ẩm ướt và chịu nước ảnh hưởng nên bề mặt các mẫu gạch Taicera 80x80 nhà vệ sinh đều có những đặc điểm về chống trơn, kháng khuẩn và chống thấm tốt để cho tuổi thọ sử dụng gạch được đảm bảo.

Phong mau gach Taicera P87202N

Gạch Taicera P87202N được thiết kế các vân gỗ có thể ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau đặc biệt là phù hợp với không gian nhà tắm phong cách Nhật - phong cách yêu chuộng sự tối giản, thô mộc.

Gạch Taicera MS4747-525-M3

Mẫu gạch Taicera màu xám đậm giúp không gian nhà vệ sinh trở nên sang trọng và tinh tế. Mẫu gạch thích hợp cho gu thẩm mỹ phóng khoáng, mạnh mẽ và hướng đến sự đơn giản, hiện đại. 

Phong mau gach Taicera P87216N

Gạch Taicera TKG P87216N là mẫu gạch granite đang được ưa chuộng bởi nhiều người tiêu dùng. Gạch với vân gỗ đậm tạo điểm nhấn vừa khiến không gian nhà tắm hòa với thiên nhiên rộng lớn

Ngoại trừ những mẫu gạch 80x80 thì Taicera cũng có hai mẫu gạch khổ lớn khác như 90x90, 120x120 dành cho những không gian có diện tích lớn hơn đặc biệt là các không gian như đại sảnh, hành lang,.. Bạn có thể chọn các mẫu gạch khổ lớn hoặc các mẫu gạch Taicera 60x60 cho không gian khiêm tốn. Đây vẫn đang là một sản phẩm gạch lát nền chủ lực của Taicera. Thiết kế và họa tiết và màu sắc đa dạng hợp mệnh phong thủy cho mọi gia chủ nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái chọn lựa được mẫu gạch mà mình yêu thích. Tìm hiểu thêm các mẫu gạch của Taicera hoặc các thương hiệu gạch khác cũng như gạch nhập khẩu, truy cập website https://hailinh.com.vn/ nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây