Các loại vân gạch phổ biến của dòng gạch Taicera 800x800

11/07/2023
Vân gạch hay còn gọi là họa tiết gạch sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ của ngôi nhà. Cùng tìm hiểu các loại vân gạch phổ biến của dòng gạch Taicera 800x800 để có những lựa chọn phù hợp cho từng không gian.

1. Các loại vân gạch phổ biến của dòng gạch Taicera 800x800 và ứng dụng

Gạch Taicera đặc trưng là thiết kế tối giản và sang trong nên các loại vân họa tiết không được phong phú như những thương hiệu khác. Phổi biến nhất vẫn là các loại vân sau đây:

Gạch vân đá hạt mè men bóng mờ Taicera 800x800

Các mẫu gạch vân đá hiệu ứng hạt mè gạch Taicera 800x800 nằm trong BST Hove Series là dòng gạch đơn sắc với công nghệ đồng chất giúp màu sắc không thay đổi theo thời gian. Bề mặt có phun một lớp men trong mỏng làm tăng độ bóng nhưng vẫn có khả năng chống trơn trượt tối ưu nhất. Họa tiết vân đá hiệu ứng hạt mè khiến bề mặt gạch thêm thu hút và sống động hơn.

Ứng dụng: Lát nền ở một số khu vực hành lang, tiền sảnh trung tâm thương mại, shop thời trang, trường học, bệnh viên, sân bay, nhà hàng…
 
gach taicera 800x800
Mẫu gạch Taicera G88005 ứng dụng lát sàn shop thời trang

Tham khảo một số mẫu gạch Taicera 80x80 vân đá hạt mè sau:

Vân đá men bóng Taicera 800x800

Các loại gạch vân đá men bóng 80x80 Taicera nằm trong BST Crystal Powder Series, Crystal Snow Series, Imperial Series, Fossil Series.
Dòng sản phẩm vân đá men bóng trong Crystal Powder Series được lấy cảm hứng từ đặc tính trong suốt và bắt sáng của pha lê, tạo nên những tinh thể lấp lánh kết hợp cùng màu sắc hài hòa của màu trắng và màu be, cho không gian nội thất trở nên sang trọng và thanh lịch hơn. Chất liệu gạch Granite men bóng, công nghệ Nano có tính kháng khuẩn tốt, chống bám bẩn, chống trầy xước. 

gach taicera 800x800 1
Crystal Powder Series Taicera gạch 80x80 vân đá men bóng 



Dòng gạch vân đá men bóng trong Crystal Snow  Series kích thước 80x80 được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những bông tuyết trắng bay trên bầu trời lúc hừng đông như một nét chấm phá cho không gian. Dòng sản phẩm này với 2 màu chủ đạo trắng, kem tạo sự sang trọng, độc đáo cho không gian thoáng mát hơn. Khung xương gạch Granite công nghệ Nano bền chắc, kháng khuẩn, chống rêu mốc, dễ lau chùi.
Ứng dụng: Lát nền phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc, tiền sảnh, hành lang tòa văn phòng, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, sân bay.
 
gach taicera 800x800 2
Crystal Snow  Series vân đá men bóng, 80x80 lát nền phòng làm việc



Ngoài ra còn một số mẫu gạch vân đá men bóng 80x80 trong BST Fossil Series thuộc dòng gạch cao cấp TKG của Taicera được ra đời từ ý tưởng gỗ hóa thạch, trải qua sự biến đổi của địa chất và tác động của mạch nước ngầm tạo nên lớp gỗ hóa thạch với đường vân độc đáo. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu Granite bền chắc, tiêu chuẩn kỹ thuật cao.
Ứng dụng: Thích hợp để ốp tường, lát nền các khu biệt thự, khách sạn, văn phòng, đại sảnh, khu dân cư cao cấp,…

gach lat nen taicera 800x800
Gạch Taicera P87216N trong BST Fossil Series ứng dụng lát nền tiền sảnh khách sạn sang trọng

Vân mây  men bóng Taicera 800x800

Dòng gạch vân đá men bóng trong BST Imperial Series Taicera được lấy cảm hứng từ những đường vân mây rất mãnh liệt và thanh thoát, cách sắp xếp ngẫu nhiên tạo nhiều lớp hoa văn nghệ thuật, với 2 màu trắng và vàng kem nhẹ nhàng. Chất liệu Granite men bóng ứng dụng linh hoạt trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, tiền sảnh, hành lang…

gach taicera 800x800 3



>>> Xem thêm các mẫu: Gạch taicera 800x800

2. Ưu điểm của dòng gạch Taicera 800x800

Gạch Taicera 800x800 được nhiều gia chủ và chủ đầu tư các công trình lớn lựa chọn để hoàn thiện công trình nhà ở, trung tâm thương mại, khách sạn, sân bay, nhà hàng… Bởi những lý do sau:
  • Thiết kế họa tiết, màu sắc tối giản và sang trọng: Hầu hết các mẫu gạch 80x80 của Taicera đều theo tông màu trung tính, trắng, vàng kem,xám nhạt ứng dụng linh hoạt trong không gian nội ngoại thất hiện đại, tối giản, theo kịp xu hướng gạch ốp lát mới nhất 2023.
  • Khung xương gạch: Granite đồng chất được làm từ nguyên liệu đã được chọn lọc đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao về độ chống thấm, khả năng chịu lực, chịu nhiệt.
  • Bề mặt: Men bóng và men matt công nghệ phun men Nano hiện đại vừa có khả năng chống trơn lại vừa sang trọng. Đồng thời có khả năng kháng khuẩn tốt, chống bám bẩn tự nhiên.
  • Giá thành vừa phải, chỉ từ 280.000vnđ/m2 phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.
gach taicera 800x800 4
Tiêu chuẩn kỹ thuật của dòng gạch thạch anh phun men Polished Granite Tile 80x80 Taicera

Bài viết trên Hải Linh đã chia sẻ về các loại vân gạch phổ biến của dòng gạch Taicera 800x800mm. Nếu quý khách có nhu cầu mua gạch Taicera 80x80 chính hãng, giá tốt có thể liên hệ với Hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh nhất, phân phối trực tiếp không qua trung gian, chiết khấu cao, hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình.
 

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây