BST mẫu gạch lát nền màu trắng đẹp phù hợp mọi không gian

03/01/2022
Trong xu hướng lựa chọn màu sắc gạch ốp lát của năm 2021 chuộng sự đơn giản thì các mẫu gạch lát nền màu trắng lọt top được lựa chọn nhiều nhất. Và đến 2022, những viên gạch mang sắc trắng tinh tế, trẻ trung vẫn giữ được vị thế của mình trong lòng khách hàng, khẳng định không bao giờ lỗi thời.
cac mau gach lat nen mau trang phu hop moi khong gian

1. BST mẫu gạch lát nền màu trắng đẹp phù hợp mọi không gian

Màu trắng là gam màu đơn giản nhưng lại rất thu hút. Đặc biệt chúng được mệnh danh là màu thần thánh nhất, dễ phối với tất cả các màu khác vẫn tạo sự hài hòa và thoáng đãng. Cùng tham khảo những mẫu gạch lát màu trắng, vân mây, vân đá xám khói, vân đen tại hệ thống Showroom Hải Linh.

Gạch lát nền màu trắng vân mây

Gạch vân mây màu trắng nhìn thoáng qua khá giống với gạch vân đá nhưng khi bạn quan sát kỹ sẽ thấy bề mặt gạch sẽ thấy các đường vân mô phỏng những đám mây nhẹ nhàng, uyển chuyển, tự nhiên vô cùng.
mau gach lat nen mau trang van may dep nhat 2022
Mẫu 1: Gạch vân mây màu trắng, bề mặt nhám ứng dụng lát nền Showroom thời trang nam hàng hiệu, khi kết hợp với gạch ốp tường vân đá tạo sự nổi bật, mạnh mẽ 
mau gach lat nen mau trang van may dep
Mẫu 2: Gạch lát nền màu trắng đơn giản, họa tiết vân mây linh hoạt đơn giản được ứng dụng ở bệnh viện, mang đến sự thoáng đãng, sạch sẽ.
gach lat nen mau trang hoa tiet toi gian
Mẫu 3: Gạch màu trắng họa tiết tối giản phải quan sát kỹ bạn sẽ các đường vân tinh tế. Gạch kích thước 60x60 lát sàn chung cư hiện đại
 
mau gach lat nen mau trang van may cho phong khach sang trong
Mẫu 4: Gạch vân mây hiệu ứng 3D siêu chân thực, siêu sắc nét, bề mặt phủ một lớp men matt chống trơn được ứng dụng trong phòng tắm biệt thự.
 
mau gach lat nen mau trang van may dep sang trong
Mẫu 5: Gạch vân mây màu trắng ứng dụng lát sàn biệt thự hiện đại, không gian mở nhiều ánh sáng. Tạo sự thoáng đãng, thênh thang hơn rất nhiều cho phòng khách.

Gạch lát nền màu trắng vân đá xám khói

Gạch vân đá xám khói vốn là mẫu gạch rất thời thượng, khi kết hợp với màu trắng sẽ làm giảm đi sự đơn điệu của màu trắng. Biến không gian sống của bạn trở nên thu hút hơn. Mẫu gạch lát nền màu trắng vân đá xám ứng dụng được rất nhiều vị trí, khu vực: phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn hay nhà vệ sinh.
gach lat nen y van da xam cho khong gian hoan hao
Mẫu 1: Mẫu gạch Ý màu trắng, kích thước 80x80cm, vân đá xám to dày, được sắp xếp ngẫu nhiên ứng dụng lát nền và ốp tường phòng khách biệt thự hiện đại.
gach lat nen van da cho phong khach tan co dien dep sang trong
Mẫu 2: Phòng tắm tân cổ điển sạch sẽ và sang trọng hơn với mẫu gạch lát vân đá màu trắng vân xám. Kích thước 50x50, xương gạch Porcelain đồng chất, bề măt men Matt ấn tượng.
gach lat nen van da xam mau trang dep
Mẫu 3: Mẫu gạch vân đá xám màu trắng này dành riêng cho những gia chủ yêu thích sự phá cách. Kích thước 80x80 khổ lớn, Polished Glossy phủ bóng, sạch sẽ tạo nét đẳng cấp cho không gian.
mau gach lat nen 60x120 mau xam khoi dep tinh te
Mẫu 4: Gạch 60x120cm, màu trắng vân đá marble Statuario Blanco, đường vân xám khói tinh tế, mờ ảo kết hợp bề mặt bóng cho shop thời trang đơn giản mà sang trọng.
Tham khảo các mẫu gạch lát nền vân đá màu trắng xám tại đường link: https://hailinh.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha-90x90/

Gạch lát nền trắng vân đen

Đen - trắng vốn là 2 gam màu tương phản, luôn là sự lựa chọn an toàn trong thiết kế nội thất bởi đối lập cá tính. Mẫu gạch lát nền trắng vân đen sau đây, sẽ khiến các gia đình hài lòng vì vẻ đẹp độc đáo.
mau gach lat nen mau trang xam van den
Mẫu 1: Mẫu gạch màu trắng xám vân đen, sắc sảo tinh tế từng đường vân ứng dụng lát sàn biệt thự hiện đại mang phong cách Minimalism.
mau gach lat nen mau trang van den dep sang trong
Mẫu 2: Gạch lát nền màu trắng vân đen lớn, ấn tượng ứng dụng lát sàn văn phòng làm việc. Bề mặt bóng khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên vô cùng sang trọng.
gach lat nen van da marble dep sang trong
Mẫu 3: Gạch vân đá marble màu trắng, đường vân đen đẹp lạ mắt ứng dụng ốp lát phòng tắm tân cổ điển. Kết hợp với nội thất mạ vàng đồng trở nên nổi bật.
gach lat nen mau trang van kem dep
Mẫu 4: Gạch màu trắng, vân đen ứng dụng lát sàn nhà hàng sang trọng mang phong cách hiện đại, bề mặt men matt, xương gạch Porcelain bền chắc ngay ở những nơi có nhiều người đi lại.

Gạch lát nền màu trắng kem

Gạch lát nền màu trắng kem sẽ phù hợp với những gia đình trẻ thích không gian nhã nhặn, thanh lịch và phong cách Hàn Quốc. Mẫu gạch màu be thường không có họa tiết trên bề mặt, hoặc họa tiết rất mờ.
mau gach lat nen mau trang kem dep cho phong khach sang trong
Mẫu 1: Gạch màu trắng kem lát nền trong biệt thự hiện đại kết hợp nội thất sofa đồng tông tạo nên sự thoáng đãng, sáng sủa mà rất tinh tế
mau gach lat nen mau vang kem noi bat
Mẫu 2: Thật sự mẫu gạch lát trắng kem này tuy đơn giản nhưng lại rất nổi bật, bề mặt bóng nhẹ sạch - sáng tạo nên không gian gọn gàng, mở rộng hơn.
Mẫu 3: Gạch màu trắng kem vân gỗ, dạng thanh, ứng dụng lát sàn của văn phòng làm việc, kiểu ốp xương cá độc đáo.
mau-gach-lat-nen-mau-kem-80x80
Mẫu 4: Gạch màu kem men matt, kích thước 80x80 lát sàn nhà vệ sinh của Spa nhỏ, đơn giản ai ai cũng thích.

Gạch lát nền màu trắng vân vàng

Hào nhoáng và xa hoa là những gì mà chúng ta có thể thấy ở mẫu gạch lát nền màu trắng, đường vân màu vàng. Tham khảo những mẫu gạch vừa hợp nội thất phong cách cổ điển, tân cổ điển, lại vừa hợp với nội thất hiện đại này nhé.
mau gach mau trang van vang dep tinh te

Mẫu 1: Gạch màu trắng vân vàng được mô phỏng những phiến đá bazan từ hàng ngàn năm tuổi vô cùng bắt mắt. Mẫu được ứng dụng ở phòng tắm
 
mau gach mau trang van may mau vang cho phong tam sang trong
Mẫu 2: Gạch vân đá marble màu trắng, vân vàng ứng dụng ốp lát nhà vệ sinh văn phòng luxury đẳng cấp và xa hoa.
 
mau gach mau trang van vang lat nen phong khach
Mẫu 3: Gạch màu trắng, vân vàng bề mặt men óng ứng dụng lát sàn chung cư hiện đại, thiết kế liên thông giữa phòng khách và bếp.
gach lat nen mau trang gia da van vang dep
Mẫu 4: Vừa ứng dụng lát sàn vừa ốp tường bằng mẫu gạch vân đá marble màu vàng gold, kích thước 60x120cm khổ lớn tạo nét đồng bộ sang trọng.

>>>Tóm lại: Gạch lát nền màu trắng được các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất đánh giá cao là lựa chọn an toàn cho các gia đình. Bởi màu trắng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại hay tối giản. Chúng cũng không “ngán” bất cứ không gian nào dù là phòng khách, phòng ngủ, bếp hay nhà vệ sinh ở nhà ở dân dụng, khu văn phòng, khách sạn cao cấp hay trung tâm thương mại, showroom thời trang. Nếu bạn yêu thích tông màu quyền lực này hãy liên hệ Hải Linh để tư vấn mẫu gạch phù hợp nhé.

2. Gạch lát nền màu trắng có ý nghĩa gì trong phong thủy học?

Không phải ngẫu nhiên mà màu trắng nói chung và gạch lát nền màu trắng nói riêng được đứng đầu trong các màu được lựa chọn nhiều nhất. Gạch màu trắng mang ý nghĩa phong thủy:
  • Màu trắng là sẽ mang đến sự tươi mới, trẻ trung và làm tăng năng lượng cho các gian phòng. Đặc biệt là những không gian có diện tích hẹp thì gạch màu trắng đóng vai trò to lớn giúp ăn gian diện tích, mở rộng không gian ngay cả những nơi chật hẹp và tăm tối.
  • Phong thủy học cũng có ghi, màu trắng là màu bản mệnh của người mệnh Kim. Năng lượng khô, sáng sủa và sạch sẽ, tạo sự khởi đầu mới và một kết thúc trọn vẹn.
  • Màu trắng cũng dễ phù hợp với bất cứ gam màu nào: Trắng - Đen nổi bật, Trắng - Nâu cổ điển, Trắng - Xanh trẻ trung, Trắng - Vàng táo bạo…Đặc biệt khi bạn kết hợp với ánh đèn chiếu hoặc ánh sáng tự nhiên thì tạo nên không gian sống vô cùng thu hút.
y nghia phog thuy gach lat nen mau trang
Gạch lát nền màu trắng cũng rất dễ phối với gạch ốp tường vân gỗ, vân đá
Tham khảo thêm các mẫu gạch lát nền, ốp tường đẹp tại đây: https://hailinh.com.vn/gach-op-lat-tay-ban-nha/

Bài viết trên chúng tôi đã gợi ý BST mẫu gạch lát nền màu trắng đẹp và phù hợp với mọi không gian. Vì đây là tông màu phổ biến nhất  nên Hải Linh luôn cập nhật những mẫu gạch màu trắng nhập khẩu Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ mới và đa dạng nhất. Liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn miễn phí từ hôm nay.

Biên tập viên: HaNa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây