Không gian sống đẹp như mơ với mẫu gạch ốp lát màu trắng vân mây

02/01/2022
Không mạnh mẽ, phóng khoáng, sắc sảo như gạch vân đá, những mẫu gạch ốp lát màu trắng vân mây mang nét đẹp nhẹ nhàng, uyển chuyển mà hiếm dòng gạch nào có được. Cùng tìm hiểu về các mẫu gạch vân mây đẹp nhất từ Hải Linh.
gach op tuong mau trang van may dep

1. Thế nào là gạch vân mây? Điểm khác biệt so với gạch vân đá

Gạch vân mây là họa gạch mô phỏng họa tiết uyển chuyển của những đám mây bằng công nghệ in 5D tinh xảo và rất khó trầy xước. Mẫu gạch này tạo nên sự thanh lịch, mát mẻ cho không gian sống của gia đình.

Thông thường gạch vân mây được thiết kế với 2 kích thước là 60x60cm, 80x80cm lát nền nhà ở; còn gạch 30x60, 40x80 ốp tường nhà tắm nhà vệ sinh; kích thước gạch 120x120cm ứng dụng ở các đại sảnh, không gian diện tích lớn.

Nếu không nhìn tinh tường thì chúng ta rất dễ nhầm lẫn giữa gạch vân đá và gạch vân mây. Điểm khác biệt giữa gạch vân đá và gạch vân mây nằm ở bề mặt mô phỏng họa tiết, gạch vân đá khắc họa các nét dứt khoát, sắc sảo của đá tự nhiên thì gạch vân mây lại mô phỏng đám mây bay lượn, luôn tạo ta cảm giác thư thái, nhã nhặn khi nhìn vào. 
 
phan biet gach van da va gach van may
Sự khác biệt cơ bản giữa gạch vân đá và gạch vân mây

2. Các mẫu gạch ốp lát màu trắng vân mây đẹp nhẹ nhàng

Sau đây Hải Linh sẽ tổng hợp những mẫu gạch ốp lát vân mây màu trắng, vừa trẻ trung, vừa tinh tế để bạn dễ dàng lựa chọn và có thêm nhiều ý tưởng trang trí nhà trong năm mới 2022 này nhé.

Gạch ốp tường trắng vân mây

Không kén chọn không gian sử dụng, gạch ốp tường màu trắng vân mây được sử dụng rất nhiều phòng khách, phòng ngủ, hay phòng tắm, nhà vệ sinh. Cùng tham khảo.
 
gach op tuong mau trang van may dep
Gạch vân mây ốp tường kiểu xương cá tạo nên không gian độc đáo, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ
gach op tuong van may mau trang xam
Mẫu gạch ốp tường vân mây màu trắng xám, kích thước 40x80 ứng dụng ốp chân tường bếp, Gạch lát nền cùng màu khiến không gian rộng và sạch sẽ hơn.
mau gach op tuong van may mau trang xam
Mẫu gạch ốp tường trắng xám, vân mây bề mặt men phủ mờ, có tác dụng chống trơn được ứng dụng ốp nhà tắm hiện đại, thoáng đãng.
gach op tuong mau trang xam van may 30x60cm
Gạch ốp tường màu trắng, vân mây kích thước 30x60 ứng dụng ốp toàn bộ phòng tắm, bồn tắm đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung
 
gach op tuong van may cho nha ve sinh hien dai sang trong
Gạch vân mây màu trắng, kích thước lớn ốp tường nhà tắm đẹp hiện đại, mỗi đường vân đều chân thực và sắc nét.
hien da voi gach mau trang van may cho phong tam toi gian
Mặc dù không quá nổi bật những mẫu gạch màu trắng vân mây, bề mặt bóng lại đem đến một không gian thư thái, chất riêng.

>>> Hầu hết các mẫu gạch ốp tường màu trắng vân mây đều được ứng dụng trong phong cách kiến trúc hiện đại, tối giản như phòng khách, bếp ăn, nhà tắm. Nếu bạn cũng yêu thích nét đẹp đơn giản nhưng không đơn điệu hãy liên hệ với Hải Linh nhận tư vấn về mẫu gạch ốp tường trắng nhé. 

Gạch lát nền màu trắng vân mây

Với những mẫu gạch lát nền màu trắng, vân mây thì kích thước đa dạng và ứng dụng ở phòng khách, các không gian rộng lớn nhiều hơn. Tham khảo!
 
gach lat nen mau trang van may 80x80 dep tinh te
Gạch vân mây màu trắng, kích thước 80x80 ứng dụng lát nền phòng khách biệt thự kết hợp nội thất vàng nâu tạo nên một không gian sống gần gũi, ấm áp dễ dàng kết nối các thành viên trong gia đình.
gach lat nen mau trang van may 80x80cm
Mẫu gạch vân mây màu trắng kích thước 60x60, ứng dụng lát nền phòng ngủ. Sự kết hợp giữa 2 tông màu tương phản đen - trắng tạo nên sức hút khó cưỡng.
gach lat nen mau trang van may cho phong bep

Mẫu gạch vân mây bề mặt bóng lát nền phòng khách cho biệt thự thoáng đãng. Đặc biệt mẫu gạch này sẽ luôn tạo nên sự sạch sẽ, rộng rãi cho căn phòng.
gach lat nen mau trang cho phong ngu
Gạch vân mây màu trắng, bề mặt glossy, xương gạch Ceramic ốp tường và lát nền phòng ngủ master.
gach lat nen mau trang van may ket hop noi that mau den cho phong bep sang trong
Gạch vân mây ứng dụng ốp bếp theo phong cách thanh lịch, đơn giản. Nội thất màu đen, khỏe khoắn hiện đại.
gach lat nen mau trang van may men bong cho phong khach sang trong
Gạch vân mây màu trắng, men bóng có tính ứng dụng cao phù hợp với cả không gian diện tích lớn và diện tích nhỏ.
gach van may mau trang duong van manh dep tinh te
Mẫu gạch vân mây màu trắng tinh, đường vân mảnh, thưa thớt bề mặt bóng biến phòng tắm trở nên sang trọng hơn rất nhiều.
gach lat nen van may 60x120 cho sanh khach san
Không gian tiền sảnh của khách sạn thanh lịch và tinh tế hơn với mẫu gạch vân mây màu trắng kích thước 120x120cm.

Mẫu gạch lát nền màu trắng vân mây được là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ mong muốn có một ngôi nhà đẹp đơn giản, tinh tế, nhã nhặn. Tại hệ thống Showroom Hải Linh phân phối các mẫu gạch vân mây đến từ các thương hiệu nổi tiếng Viglacera, Taicera, Đồng Tâm hay cao cấp hơn là dòng gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ. Liên hệ ngay bạn sẽ nhận tư vấn mẫu phù hợp!

3. Giá gạch ốp lát màu trắng vân mây có đắt không?

Thực tế, giá các mẫu gạch ốp lát màu trắng vân mây đắt hay không tùy thuộc vào thương hiệu mà bạn chọn. Chẳng hạn như các mẫu gạch trắng vân mây của Viglacera, Đồng Tâm nằm trong phân khúc trung bình sẽ rẻ hơn, giá chỉ bằng 1/3 so với các mẫu gạch vân mây nhập khẩu từ Tây Ban Nha cao cấp. Với các mẫu gạch nhập khẩu đúng là “đắt xắt ra miếng”, khi sử dụng bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp, sang trọng, chất lượng tuyệt vời.
>>>Lời khuyên:
  • Bạn hãy tùy vào mức thu nhập của gia đình để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.
  • Điều quan trọng nhất là bạn phải chọn được nhà phân phối gạch ốp lát vân mây uy tín và chất lượng. Gạch đạt tiêu chuẩn cao, chính hãng sẽ nâng cao tuổi thọ của công trình, không gian sống sang - sạch hơn. 
Hải Linh là một trong những đơn vị phân phối gạch ốp lát uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Khi đến đây, bạn sẽ tận hưởng không gian mua sắm hiện đại, tư vấn nhiệt tình và các sản phẩm chiết khấu cao từ 10 - 50%. Liên hệ nhận báo giá các mẫu gạch ốp lát màu trắng vân mây  1900.599.828.

Biên tập viên: HaNa

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây