"Bỏ túi" kinh nghiệm mua gạch nhập khẩu - Địa chỉ mua gạch nhập khẩu uy tín

17/04/2023
Làm thế nào để mua gạch nhập khẩu chính hãng - bền đẹp? Đâu là địa chỉ mua gạch nhập khẩu uy tín nhất tại Hà Nội? Đây là băn khoăn của rất nhiều khách hàng có nhu cầu đối với dòng gạch cao cấp này. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau. 

1. Xu hướng gạch ốp lát nhập khẩu 2023

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành kiến trúc - nội thất, sự ra đời của những khu biệt thự, khu chung cư cao cấp, penthouse hay duplex thu hút những giới nhà giàu -  phân khúc khách hàng có thu nhập cao, lại có yêu cầu khắt khe về mặt thẩm mỹ trong không gian sống thì nhu cầu sử dụng gạch ốp lát nhập khẩu ngày càng gia tăng. Để đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều đại lý phân phối gạch ốp lát đã đẩy mạnh nhập khẩu Tây Ban Nha, Italia, Ấn Độ, Trung Quốc với chất lượng cao, mẫu mã, kích thước đa dạng, thiết kế tinh tế để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Xu hướng gạch ốp lát nhập khẩu trong năm 2023, đó là sự lên ngôi của dòng gạch khổ lớn kích thước 80x80, 60x120, 120x260 bề mặt vân đá marble gam màu trung tính với thiết kế dạng tấm to bản không những hạn chế đường ron gạch mang đến nét phóng khoáng cho không gian mà  còn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cá tính riêng của gia chủ.
 
gach nha khau kho lon
Xu hướng gạch ốp lát nhập khẩu 2023 là các dòng gạch khổ lớn

2. Điểm nổi bật của gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Italy, Ấn Độ, Trung Quốc 

Gạch nhập khẩu chính hãng có tính ứng dụng cao từ công trình nhà ở, chung cư, nhà phối dân dụng đến các công trình cao cấp biệt thự cao cấp, khách sạn, nhà hàng hạng sang… Đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe và khơi gợi khả năng sáng tạo của giới kiến trúc sư cho các thiết kế của mình. Hiện tại, hệ thống Showroom Hải Linh phân phối 4 dòng gạch nhập khẩu chính hãng đến từ Tây Ban Nha, Italia, Ấn Độ, Trung Quốc. Vậy điểm nổi bật chúng là gì?

Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha sang trọng ấn tượng

Nói đến Tây Ban Nha là nói đến những công trình kiến trúc vĩ đại. Đây cũng là khởi nguồn của rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng như AB, Arpaci, TAU Ceramica…với những mẫu gạch vân đá marble Calacatta, Carrara, Onyx… quý hiếm, gạch vân gỗ óc chó, gỗ sồi thiết kế trang nhã, sang trọng được sản xuất theo công nghệ đỉnh cao của Châu Âu.
  • Công nghệ in 5D hiện đại, thiết kế tỉ mỉ cho bề mặt họa tiết sắc nét, tinh tế. chân thực đến khó tin.
  • Chất liệu gạch Porcelain được làm từ nguyên liệu hạng A loại bỏ hoàn toàn tạp chất như chì - đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Gạch có kết cấu cực kỳ bền vững, ít lỗ rỗng, độ hút nước dưới 0.001%, xương dày trên 7mm có khả năng chịu lực rất tốt.
  • Kích thước: Gạch lát nền, gạch ốp tường vô cùng đa dạng như 75x75, 80x80, 90x90, 60x120, 20x120…có tính ứng dụng cao trong mọi công trình. Một số loại gạch men thô mài cạnh nên kích thước đạt chuẩn tuyệt đối, không cong vệnh.
  • Mức giá: Gạch Tây Ban Nha dao động từ 750.000 - 1.520.000 vnđ/m2
>>Tham khảo một số mẫu gạch Tây Ban Nha nổi bật:

Gạch nhập khẩu Italy tinh xảo tự nhiên 

Gạch Italy nằm ở phân khúc cao cấp nhất trong các loại gạch nhập khẩu Châu Âu. Một số thương hiệu gạch Italia nổi như Refin, Tuscania… nổi tiếng trên toàn thế giới, được giới kiến trúc sư ca ngợi về cả chất lượng và thiết kế. Điểm nổi bật của gạch ốp lát Italia là thiết kế bề mặt  vân đá Marble, đá Onyx vô cùng tinh xảo trên nền gam màu trung tính như trắng, xám, ghi sáng… mang đến không gian sống thanh lịch, tinh tế, lãng mạn như chính lối sống và tính cách của người Ý.
  • Chất liệu gạch: Porcelain kết cấu bền vững số 1 hiện nay, chịu lực, chịu nhiệt, chống thấm tốt nhất.
  • Bề mặt: Có 2 loại chính men bóng - sang trọng và men matt ấn tượng
  • Họa tiết: Mô phỏng vân đá marble chân thực và nhẹ nhàng bằng công nghệ in kỹ thuật số 5D.
  • Kích thước: Chủ yếu thiết kế dạng khổ lớn 120x120, 75x120, 60x120 sang trọng, đẹp chuẩn xu hướng của kiến trúc nội thất hiện đại.
  • Mức giá: Gạch Ý thuộc phân khúc cao mức giá dao động từ 1.500.000 - 3.000.000 vnđ/m2.
>>Tham khảo một số mẫu gạch Italy nổi bật:


Gạch nhập khẩu Ấn Độ tối giản sang trọng

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các thương hiệu gạch Ấn Độ như Leopard, AQLU, ROLLZA, TERN đã  đẩy mạnh sản xuất các loại gạch vân đá tự nhiên với gam màu nhã nhặn, thanh lịch phù hợp với mọi phong cách kiến trúc và nội thất. Nghệ thuật tạo hình và in công nghệ kỹ thuật số đã tạo nên những mẫu gạch với bề mặt hoa văn vân đá nhẹ nhàng. 
  • Chất liệu gạch: Porcelain bền chắc, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao
  • Bề mặt: Men matt, men bóng với những gam màu trung tính tối giản
  • Kích thước: Đa dạng hơn so với gạch Italia và Tây Ban Nha bao gồm: 30x30, 60x60, 80x80, 60x120 phù hợp với nhiều công trình nhà ở dân dụng. 
  • Mức giá: Gạch Ấn Độ thuộc phân khúc tầm trung dao động từ 550.000 - 850.000vnđ/m2. Danh cho những gia đình yêu thích gạch nhập khẩu nhưng mức thu nhập chưa cao.
​​​​​​​>>Tham khảo một số mẫu gạch ốp lát Ấn Độ nổi bật

>>Tham khảo ngay: Gạch Ấn Độ có tốt không? Tiêu chí chọn gạch tốt nhất

Gạch nhập khẩu Trung Quốc trang nhã thời thượng

Bắt kịp với xu hướng của kiến trúc - nội thất hiện đại, gạch Trung Quốc gây ấn tượng bởi nét đẹp sang trọng và trang nhã. Bề mặt họa tiết vân đá thiết kế đơn giản trên nền những gam màu trung tính như xám nhạt, xám đậm, kem, vàng kem… 
  • Chất liệu gạch: Granite sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao, chống thấm, chịu lực, chịu nhiệt tốt.
  • Bề mặt: Men matt khiến không gian có chiều sâu hơn
  • Kích thước: 60x60, 60x120cm ứng dụng ốp lát ở nhiều khu vực khác nhau
  • Mức giá: Gạch ốp lát Trung Quốc có giá bình dân chỉ dao động từ 325.000 - 550.000vnđ/m2 phù hợp với đa số thu nhập của người tiêu dùng
​​​​​​​​​​​​​​>>Tham khảo một số mẫu gạchTrung Quốc nổi bật:

3. Tiêu chí và kinh nghiệm chọn gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng bền đẹp

Gạch nhập khẩu rất đa dạng mẫu mã, kích thước để chọn được mẫu gạch chính hãng, chất lượng cao, quý khách hàng cần lưu ý những điều sau:

Tìm hiểu về dòng gạch mình muốn mua 

Đầu tiên, trước khi mua gạch nhập khẩu, quý khách hãy tìm hiểu thật kỹ về từng dòng sản phẩm, đặc tính, chất lượng và thương hiệu của nhà sản xuất có uy tín hay không. Thị trường gạch ốp lát sẽ chia ra nhiều dòng gạch khác nhau, dựa theo từng đặc điểm
  • Dựa theo họa tiết: Gạch vân đá, gạch vân gỗ, gạch giả xi măng, gạch vân kim loại 
  • Dựa theo chất liệu gạch: Gạch Porcelain, Granite hay Ceramic
  • Dựa theo công năng: Gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch trang trí
Dù chọn gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Italia, Ấn Độ hay Trung Quốc, quý khách hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín chúng tôi đã gợi ý phía trên nhé. Để tránh mua phải gạch kém chất lượng, cong vênh, màu sắc và kích thước không đồng đều.
gach nhap khau
Tìm hiểu về loại gạch muốn mua phù hợp với không gian
 

Xác định nhu cầu sử dụng ốp lát cho từng khu vực


Trước khi mua gạch nhập khẩu hãy xác định nhu cầu ốp lát cho khu vực nào. Chọn gạch ốp lát phòng khách, phòng ngủ sẽ khác với chọn gạch ốp lát phòng bếp, phòng tắm hay khu vực ngoại thất.
  • Với phòng khách: Ưu tiên chọn gạch kích thước lớn 60x60 trở lên tùy vào diện tích không gian. Nếu muốn sự sang trọng chọn các loại gạch men bóng, gam màu trung tính như xám, kem, trắng…
  • Phòng ngủ: Chọn gạch kích thước 60x60, 80x80 với gam màu tối hoặc trung tính tạo cảm giác muốn nghỉ ngơi, yên tĩnh, ưu tiên chọn gạch men matt có chiều sâu cho căn phòng.
  • Phòng bếp, phòng vệ sinh nên chọn gạch Porcelain. Nếu ốp tường ưu tiên chọn gạch men bóng, chống bám bẩn và dễ lau chùi. Nếu lát nền nên chọn gạch men matt chống trơn trượt.
tieu chi lua chon gach nhap khau
Mỗi khu vực sẽ có một loại gạch phù hợp riêng 
 

Lựa chọn nhà phân phối cung cấp gạch nhập khẩu uy tín

Đây là điều quan trọng nhất khi mua gạch nhập khẩu. Thị trường gạch ốp lát hiện nay xuất hiện một số loại gạch kém chất lượng gắn mác gạch nhập khẩu.  Bạn cần tìm địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” cung cấp gạch nhập khẩu chính hãng 100%. Nhà phân phối gạch nhập khẩu uy tín phải đảm bảo các tiêu chí:
  • Có thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường gạch ốp lát
  • Là đối tác trực tiếp của các thương hiệu gạch nổi tiếng của Tây Ban Nha, Italia, Ấn Độ, Trung Quốc.
  • Hệ thống Showroom khang trang, hiện đại mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, được đánh giá cao về chất lượng phục vụ.
khu trung bay gach op lat chinh hang
Lựa chọn nhà phân phối gạch nhập khẩu uy tín
 

4. Showroom gạch nhập khẩu chính hãng uy tín tại Hà Nội

Hệ thống Showroom Hải Linh tự hào là nhà phân phối gạch nhập khẩu chính hãng đến từ Tây Ban Nha, Italia, Ấn Độ và Trung Quốc uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Hải Linh là đối tác tin cậy của rất nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng trên thế giới. Với 16 năm kinh doanh trong ngành gạch ốp lát, Hải Linh đã đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng trong hành trình nâng tầm giá trị ngôi nhà Việt. Khi đến với Hải Linh bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sang trọng bậc nhất hiện nay.
  • Hệ thống 3 Showroom hơn 500m2 tại Đống Đa, Long Biên, Hà Đông trưng bày hơn 500 sản phẩm gạch ốp lát từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
  • Liên tục cập nhật những mẫu gạch ốp lát mới nhất, đa dạng kích thước, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của kiến trúc nội thất hiện đại.
  • Gạch Tây Ban Nha, Italia, Ấn Độ, Trung Quốc được nhập khẩu trực tiếp không qua khâu trung gian nên giá thành ưu đãi, cam kết chính hãng 100%.
  • MIỄN PHÍ thiết kế phòng mẫu 3D cho 100% khách hàng khi mua gạch nhập khẩu
  • Hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình
  • Dịch vụ chăm sóc trước và sau bán hàng tận tâm

Bài viết trên, Hải Linh đã chia sẻ kinh nghiệm và địa chỉ mua gạch nhập khẩu chính hãng. Hy vọng quý khách sẽ chọn được những sản phẩm chất lượng tốt nhất phù hợp với nhu cầu của gia đình.
Tại Hải Linh với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường gạch nhập khẩu với hệ thống showroom trưng bày hàng nghìn mẫu
gạch ốp lát Ấn Độ, gạch ốp lát Tây Ban Nha, gạch nhập khẩu Trung Quốc, gạch ốp lát Italy,.... và hàng chục nghìn mãu gạch trong nước khác
Mọi thông tin cần tư vấn liên hệ Hải Linh 
1900.599.828.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây