Phòng xông hơi Euroking EU-A201

Mã sản phẩm: EU-A201
-
Lượt xem : 181
Giá bán:
66.517.000 đ 78.255.000 đ (-15%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 1000*1000*2200 mm
Chất liệu: Kính cường lực, Acrylic
Thương hiệu: Euroking


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
ĐẶC ĐIỂM CỦA PHÒNG XÔNG HƠI EUROKING EU-A201

Phòng xông hơi Euroking EU-A201 có ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong việc cải thiện sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi, nâng tầm chất lượng cuộc sống của bạn. 

1. Thông số kỹ thuật phòng xông hơi Euroking EU-A201

  • Mã sản phẩm:     EU-A201
  • Kích thước:    1000*1000*2200 mm
  • Chất liệu:    Kính cường lực, Acrylic
  • Thương hiệu:    Euroking

2. Đặc điểm chi tiết phòng xông hơi Euroking EU-A201

-HỆ THỐNG MASSAGE ĐÁNH THỨC TỪNG GIÁC QUAN

Với mục đích kết hợp giữa xông hơi và massage, thúc đẩy cải thiện sức khỏe một cách toàn diện. Chúng tôi trang bị 6 mắt massage châm cứu trên vách kính được thiết kế tinh tế, sang trọng. Xoa bóp vùng lưng nhức mỏi cho bạn một cách điệu nghệ nhất, mang lại cảm giác sảng khoải tràn trề. Hơn thế, còn có thiết bị massage chân tiện lợi tháo lắp dễ dàng. Bạn chỉ việc ngồi trên bệ đỡ và đặt chân lên thiết bị, các lông massage sẽ tận tình xoáy vào lòng bàn chân. Với mục đích đào thải độc tố và giảm căng thẳng cho hệ thần kinh.

-BẢNG ĐIỀU KHIỂN MANG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

Phần kính trên cao được trang bị một sen trần hình tròn kiểu dáng thanh lịch. Cạnh bên là hệ thống quạt thông gió để cả quá trình xông hơi bạn không phải bị ngộp khí, gây nguy hiểm cho chúng ta. Ngoài ra, còn bộ khử trùng Ozone hiện đại, không khí trong phòng xông luôn được thanh sạch.

Bộ điều khiển chức năng được tạo bởi công nghệ hiện đại. Với một chiếc bảng máy tính khá to, tích hợp đầy đủ các phím chức năng rõ ràng và dễ hiểu. Chỉ cần chạm nhẹ vào chức năng mà bạn muốn dùng, hệ thống sẽ tự vận hành một cách nhanh chóng, gọn gàng. Ngay gần đấy là bộ điều khiển sen và sen tắm tay được mạ crom sáng bóng. Dây nối sen dài giúp ta thuận tiện hơn khi sử dụng.

- NHỮNG TIỆN ÍCH KHÁC

Được lắp đặt hẳn vào  phòng xông hơi  như giá treo khăn cùng bệ đỡ vật dụng tiện lợi. Chức năng giải trí như loa, FM radio và tính năng kết nối nhạc với bluetooth sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đèn trần cũng được trang bị để đem lại nguồn ánh sáng nhẹ nhàng thoải mái.

Liên hệ ngay nếu bạn quan tâm đến sản phẩm phòng xông hơi Euroking EU-A201!

Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây