Phòng xông hơi Euroking EU-A105

Mã sản phẩm: EU-A105
-
Lượt xem : 178
Giá bán:
64.919.000 đ 76.375.000 đ (-15%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 950*950*2200 mm
Chất liệu: Kính cường lực, Acrylic
Thương hiệu: Euroking


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
ĐẶC ĐIỂM CỦA PHÒNG XÔNG HƠI EUROKING EU-A105

Sở hữu phòng xông hơi Euroking EU-A105 sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng, cải thiện sức khỏe nhan sắc, giảm căng thẳng mệt mỏi cho bạn và các thành viên trong gia đình. 

1. Thông số kỹ thuật phòng xông hơi Euroking EU-A105

  • Mã sản phẩm:    EU-A105
  • Kích thước:    950*950*2200 mm
  • Chất liệu:    Kính cường lực, Acrylic
  • Thương hiệu:    Euroking

2. Đặc điểm chi tiết phòng xông hơi Euroking EU-A105

-HỆ THỐNG MASSAGE NÂNG TẦM SỨC KHỎE

Việc massage lưng mang lại cho chúng ta cảm giác khoẻ mạnh, thư giãn, điều hoà cơ thể sau ngày dài mệt mỏi. Hệ thống massage lưng gồm 6 mắt massage châm cứu được thiết kế tinh tế. Các mắt được trang bị bằng thép không gỉ, phủ lớp mạ sáng bóng.

Thiết bị massage chân có thể tháo lắp tiện lợi, bạn có thể đặt nó dưới bệ ngồi. Thả lỏng cơ thể để cho các lông massage xoa dịu đi sự đau nhức từ lòng bàn chân. Đồng thời cũng đào thải một lượng lớn độc tố, mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời.

-SEN TẮM TRẦN VÀ SEN TAY

Sen tắm trần được thiết kế đặc biệt, khác hẳn so với những loại sen tắm thông thường. Các bộ phận của sản phẩm này thiết kế tối giản, bát sen được gắn áp vào trần phòng xông hơi nhằm mục đích tối ưu hóa cho không gian phòng tắm và mang đến cho người sử dụng trải nghiệm rất thú vị, thoải mái xoay chuyển cơ thể khi tắm mà không lo vướng víu.

Sen tay cùng các nút điều chỉnh sen tay được lắp trên vách của phòng xông hơi. Ở vị trí hợp lý và phù hợp với người sử dụng thiết bị. Kiểu dáng đẹp sang trọng được toát lên từ những chi tiết đơn giản – xu hướng thiết kế phong cách hiện đại.

-NHỮNG CHỨC NĂNG KHÁC ĐẦY TIỆN ÍCH

Một bảng điều khiển thông minh được thiết kế theo dạng màn hình máy tính thu gọn. Những thao tác sẽ trở nên đơn giản với những phím chạm dễ hiểu. Nhưng nếu bỗng nhiên bạn cảm thấy lười phải di chuyển để điều khiển chức năng, thì chúng tôi còn trang bị thêm cho một một bộ điều khiển từ xa nhỏ gọn. Vừa tiết kiệm được thời gian vừa có thể tạo nên sự thời thượng.

Ngoài ra, đã là dạng phòng xông hơi đa năng thì không thể nào thiếu được một sào vắt khăn và bệ đỡ để đựng vật dụng. Bộ khử trùng Ozone kết hợp cùng quạt thông gió giúp không khí trong phòng xông luôn giữ được nét thanh sạch, thoáng đãng mà không quá ngột ngạt.

Tính năng giải trí như hệ thống loa, FM radio và khả năng kết nối nhạc với bluetooth sẽ mang đến những bài hát tuyệt vời mà bạn yêu thích trong quá trình xông hơi.

-NHỮNG LIỆU PHÁP AN TOÀN CHO PHÒNG XÔNG

Không còn nỗi lo về việc những đường dẫn điện sẽ xảy ra trục trặc trong thời gian sử dụng sản phẩm. Bởi chúng tôi đảm bảo với bạn trong việc lắp đặt với những đường đường nối dây âm tường chắc chắn và mang tính thẩm mỹ cao. Và hơn thế nữa, chính là bộ chống rò rỉ điện được lắp đặt kèm theo. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Một lỗ thoát nước và tính năng xả nước thải sẽ giúp không gian luôn khô thoáng, tránh đi tình trạng trơn trượt, ứ động nước và cặn bẩn.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn quan tâm đến sản phẩm phòng xông hơi Euroking EU-A105!

Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây