Chậu rửa đặt bàn TOTO LT951C

Mã sản phẩm: LT951C
-
Lượt xem : 537
Giá bán:
3.016.000 đ 3.770.000 đ (-20%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Mã sản phẩm: LT951C
Chủng loại: Chậu rửa đặt bàn
Kích thước: 605x455x100 mm
Chất liệu: Sứ vệ sinh
Công nghệ: Cefiontect
Màu sắc: Trắng


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
Chậu rửa đặt bàn TOTO LT951C kích thước lớn, kiểu dáng hình chữ nhật hiện đại, sang trọng, đẳng cấp. Từng đường nét sản phẩm được chau chuốt tỉ mỉ, quy trình sản xuất khép kín, thân thiện với môi trường, không thải ra các chất độc hại. 
Chậu rửa đặt bàn TOTO LT951C
 

1. Đặc điểm chậu rửa đặt bàn TOTO LT951C

  • Chậu rửa TOTO LT951C được thiết kế đặt nổi trên bàn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian tạo cảm giác hứng thú thoải mái mỗi khi làm những công việc vệ sinh cá nhân.
  • Lòng chậu rộng và sâu đảm bảo quá trình sử dụng như rửa mặt, đánh răng, cạo râu… không lo bắn nước ra ngoài làm mất vệ sinh, gây ướt át khó chịu.
  • Chậu rửa đặt bàn TOTO LT951C có thiết kế lỗ thoát sàn thiết kế chuẩn, khi bạn xả nước không làm cho nước văng ra sàn nhà gây ẩm ướt, trơn trượt.
  • Được ứng dụng công nghệ CeFiontect giúp cho bề mặt chậu thêm bóng mịn, sáng hơn hạn chế bám vi khuẩn, nấm cũng như ố vàng giúp vệ sinh dễ dàng hơn. 

2. Bảng vẽ kỹ thuật

chau rua dat ban toto lt951c
 

Khách hàng đang quan tâm tới các sản phẩm chậu rửa TOTO nói chung và chậu rửa đặt bàn TOTO LT951C, mời quý khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được trải nghiệm trực tiếp từng sản phẩm.

Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây