Chậu rửa đặt bàn TOTO LW526NJ

Mã sản phẩm: LW526NJ
-
Lượt xem : 292
Giá bán:
2.533.800 đ 3.090.000 đ (-18%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Mã sản phẩm: LW526NJ
Chủng loại: Chậu rửa đặt bàn
Kích thước: 430D x 430W x 75H mm
Chất liệu: Sứ vệ sinh
Công nghệ: Cefiontect
Màu sắc: Trắng


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
Chậu rửa đặt bàn TOTO LW526NJ được thiết kế với chất liệu cao cấp không bám dính ngả màu có tính thẩm mỹ cao. Chậu rửa đặt bàn TOTO phù hợp với mọi không gian nhà tắm đem lại không gian sống lý tưởng cho mọi công trình. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng thanh mảnh, thiết kế tỉ mỉ, hiện đại và đầy đẳng cấp mang tới tính thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian.
chậu rửa đặt bàn TOTO LW526NJ
 

1. Đặc điểm chậu rửa đặt bàn TOTO LW526NJ

  • Chậu rửa TOTO LW526NJ là mẫu chậu rửa bán âm bàn với thiết kế vô cùng đẹp mắt, ấn tượng sẽ mang tới một làn gió mới cho không gian sống thân yêu của gia đình bạn. 
  • Sản phẩm này được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, được sàng lọc kỹ càng trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ từ thương hiệu TOTO. 
  • Bề mặt chậu được phủ lớp men Cefiontect giúp bề mặt chậu luôn trơn nhẵn, sáng mịn, vi khuẩn không thể phát triển. Đảm bảo không bị ố vàng trong thời gian dài sử dụng. 
  • Khách hàng có thể phối hợp sản phẩm chậu rửa này với nhiều thiết bị vệ sinh đồng bộ mang tới sự đồng nhất cho không gian sử dụng. 
  • Thành chậu với thiết kế lỗ thoát tràn đảm bảo lượng nước trong quá trình sử dụng sẽ không bị tràn ra ngoài, đảm bảo bề mặt bàn đá, sàn nhà tắm luôn khô ráo. 

2. Bản vẽ kỹ thuật

chau rua dat ban toto lw526nj
 

Chậu rửa TOTO LW526NJ chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu cho không gian sống thân yêu của gia đình bạn. Mua ngay sản phẩm với giá thành siêu ưu đãi chỉ có tại Showroom Hải Linh.

Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây