Bồn tắm Caesar AT0250L/R

Mã sản phẩm: AT0250L/R
-
Lượt xem : 241
Giá bán:
6.750.000 đ 8.193.000 đ (-18%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Chủng loại Bồn tắm nằm 
Kích thước 1510 x 760 x 540 mm
Chất liệu  Nhựa Acrylic
Dung tích 160L
Màu sắc Trắng


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
ĐẶC ĐIỂM CỦA BỒN TẮM CAESAR AT0250L/R

Bồn tắm Caesar AT0250L/R sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan tại Việt Nam nên chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Không gian phòng tắm nhà bạn sẽ thêm phần sang trọng và tiện nghi với thiết kế cách điệu và tạo nên những phút giây thư giãn cho người dùng. 

Thông số kỹ thuật của bồn tắm Caesar AT0250L/R

Mã sản phẩm AT0250L/R
Chủng loại Bồn tắm nằm 
Kích thước 1510 x 760 x 540 mm
Chất liệu  Nhựa Acrylic
Dung tích 160L
Màu sắc Trắng

Đặc điểm nổi bật của bồn tắm Caesar AT0250L/R

  • Sản phẩm bồn tắm chân yếm Caesar AT0250L/R được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tiện lợi cho việc tắm và thư giãn sau một ngày mệt mỏi.
  • Chất liệu làm nên sản phẩm này đó chính là nhựa Acrylic cao cấp, giúp bề mặt chống trầy xước, bám bẩn, chống trơn trượt, vô cùng thân thiện với người dùng.
  • Với thiết kế sang trọng và độ sâu phù hợp, cộng với bề mặt nhẵn mịn chống trơn trượt bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và an toàn khi tận hưởng cảm giác thư giãn trong bồn tắm
  • Kiểu dáng trang nhã, giá thành hợp lý, tiêu chuẩn chất lượng cao. 
  • Hiện là thiết bị được ưa chuộng tại Đông Nam Á. Phù hợp sử dụng tại chung cư, biệt thự, nhà phố, Spa, Khách sạn, Resort…
  • Bồn có cơ chế đường nước nóng lạnh, giúp giữ nhiệt độ nước trong bồn không đổi, có thể điều chỉnh theo sở thích hoặc nhu cầu khác nhau của người sử dụng. 

Hãy đặt mua bồn tắm Caesar AT0250L/R  tại Showroom Hải Linh để hoàn thiện thiết kế nội thất nhà tắm tiện nghi nhất. Mua bồn tắm nằm tại Hải Linh được bảo hành chính hãng. Giá thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh ưu đãi tối đa giúp tiết kiệm tài chính cho quý khách hàng. 

Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây