Ý tưởng trang trí phòng bếp đẹp với gạch ốp tường màu xanh lá

04/11/2022
Một số gợi ý thiết kế cho không gian phòng bếp màu xanh lá thêm ấn tượng với tính thẩm mỹ cao mà bạn không nên bỏ qua cho không gian của mình thêm sinh động và có thêm những điểm nhấn “xanh”.

1. 7+ ý tưởng trang trí phòng bếp đẹp với gạch ốp tường màu xanh lá 

Ấn tượng với cách bày trí mẫu gạch lục giác xanh lá đậm 

Tạo lên những nét đẹp ấn tượng cho không gian phòng bếp với điểm nổi bật là hình dạng lục giác cùng gam màu xanh lá đậm cùng với sự chuyển đổi về màu sắc. Tất cả tạo nên nét đẹp thẩm mỹ thu hút mọi ánh nhìn, tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho gia chủ để mỗi bữa cơm gia đình thêm vui, thêm mới.

gach luc giac op tuong bep mau xanh la

Ứng dụng mẫu gạch mosaic xanh lá sang trọng, tinh tế

Gạch Mosaic được biết đến với kích thước gạch nhỏ, giúp cho bạn dễ dàng kết hợp, sáng tạo với nhiều gam màu đậm nhạt khác nhau tạo nên một không gian phòng bếp với những nét đẹp tươi trẻ với nguồn sức sống mới tích cực tràn ngập cả không gian.

gach trang tri op tuong bep xanh la dep

Lựa chọn thiết kế với mẫu gạch 3D xanh lá cũng là một ý tưởng không tồi 

Với không gian ứng dụng mẫu gạch 3D không chỉ tạo cho người dùng hiệu ứng áo cho thị giác mà
tạo cho các bà nội trợ nguồn cảm hứng sáng tạo mỗi lần đứng bếp, đặc biệt là tạo lên tính thẩm mỹ khác biệt cho không gian phòng bếp.

gach op tuong bep mau xanh hinh luc giac 3d sang trong

Độc đáo với sự sắp xếp tinh tế mẫu gạch thẻ xanh lá mới lạ  

Tạo nên nét đẹp cổ điển với sự trang trí, sắp xếp làm nổi bật lên mạch gạch làm nổi bật lên sự mốc mạc đầy trang trọng trong không gian phòng bếp. Tất cả hài hòa như tái hiện lại nét đẹp của những ngôi nhà thôn quê những năm 80, 90 nhưng vẫn giữ được nét đẹp hiện đại, khác biết ở gam màu xanh lá.

gach trang tri op tuong bep xanh la dep

Thiết kế bề mặt đầy sang trọng với mẫu gạch xanh lá trơn không vân 

Lấy gam màu xanh lá làm chủ đạo với ý nghĩa mang đến cho không gian phòng bếp một sức sống tươi mới, thiên nhiên và đại diện cho sự giàu có và ổn định. Nếu bạn yêu thích một bề mặt không gian mang những sự tối giản và tôn lên sự sang trọng thì ý tưởng sử dụng gạch không vân 1 màu là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

sang trong voi mau gach tron khong van

Tạo nên sự khác biệt hoàn hảo với mẫu gạch vân đá xanh lá độc đáo 

Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ độc lạ cho không gian phòng bếp với sự sang trọng đẳng cấp của vân đá Marble với gam màu xanh tạo lên sự khác biệt cùng với ưu điểm sử dụng chống bám bụi và dễ vệ sinh tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ.

gach op bep mau xanh la 797x530

Nổi bật với ý tưởng sắp xếp mẫu gạch bông trang trí xanh lá mới mẻ 

Mang đến cho không gian những sự khác biệt với vẻ đẹp tối giản cổ điển nhưng đầy tính nghệ thuật với sự sắp xếp có quy luật hay kết hợp nhiều mẫu cũng là một ý tưởng tuyệt vời thể hiện được nét cá tính riêng đầy khác biệt, sáng tạo của gia chủ.

gach trang tri op tuong bep mau xanh day moi me

2. Lưu ý lựa lựa chọn gạch ốp tường phòng bếp 

Khi lựa chọn gạch cũng cần có những lưu ý nhất định để đảm bảo cho tuổi thọ gạch lâu dài hay thẩm mỹ không gian thêm đẹp hơn vừa ý người dùng và sau đây sẽ là một số lưu ý giúp bạn bỏ túi được nhiều kiến thức hơn khi lựa chọn gạch cho không gian của mình.

Điều đầu tiên quan trọng đó là xương gạch. Với từng đặc điểm nổi bật của xương gạch mà gạch sẽ được ưu tiên lựa chọn trong các không gian khác nhau và các bề mặt khác nhau. Với công năng ốp tường thì điều cần lưu ý là bạn nên lựa chọn xương gạch Ceramic hoặc Semi Porcelain nhưng nếu bạn muốn lựa chọn xương gạch Porcelain thì nên lựa chọn những kích thước nhỏ để đảm bảo gạch không bị bong tróc khi ốp tường.

Bạn cũng cần chú ý đến kích thước gạch với bề mặt tường phòng bếp để đạt được những nét đẹp mong muốn. Bạn có thể lựa chọn mẫu gạch có kích thước nhỏ để dễ dàng kết hợp, thiết kế cùng những mẫu gạch khác tạo nét đẹp sáng tạo. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn mẫu gạch có kích thước lớn tạo cho không gian sự liền mạch về dòng chảy cảm xúc và trở nên thoáng hơn.

Và một lưu ý bạn cũng không nên bỏ qua là nên lựa chọn thương hiệu gạch uy tín để vừa có gạch đẹp mà vừa được giá tốt. Hải Linh sẽ là một gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn. Hải Linh với hơn 15 năm kinh nghiệm, phân phối chính hãng nhất các mẫu gạch nhập khẩu trong và ngoài nước, cùng với đội ngũ nhân viên tâm huyết, nhiệt tình. Đảm bảo mang đến cho bạn những mẫu gạch hoàn hảo kiến tạo nên không gian tuyệt vời.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây