Xu hướng gạch ốp lát phòng ngủ 2024

19/09/2022
Phòng ngủ là không gian riêng tư, thế giới riêng của mỗi thành viên trong gia đình. Vì vậy mà việc lựa chọn gạch ốp lát phù hợp được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là những dự đoán xu hướng gạch ốp lát phòng ngủ 2024 sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

1. Xu hướng màu sắc gạch ốp lát phòng ngủ 2024

Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến con người ưa chuộng những mẫu gạch ốp lát có thiết kế đơn giản, hiện đại làm nổi bật sự sang trọng, tinh tế và thoáng rộng cho không gian. Từ đó tạo ra nét đẹp và cá tính riêng cho gia chủ.

Những gam màu trắng, màu trung tính dịu nhẹ, màu gỗ dự đoán sẽ tiếp tục trở thành màu chủ đạo trong năm 2024. Đặc biệt, những màu sắc ấm áp, nhẹ nhàng và êm dịu như vàng kem, be, nâu đất, ghi xám,... mang lại tinh thần thoải mái, giúp con người ngủ sâu trọn giấc cũng sẽ vươn lên dẫn đầu.

xu huong gach op lat phong ngu 2024

Gạch ốp lát phòng ngủ màu trung tính - xu hướng nhà ở của tương lai

Bề mặt tường là nơi đem lại cảm xúc thị giác đầu tiên cho con người nên màu sắc gạch ốp tường phòng ngủ cần thể hiện sự đơn giản, tinh tế, dịu nhẹ như màu trắng, trầm lạnh, trung tính, màu xi măng hay xám trắng. Họa tiết gạch được ưa chuộng là các họa tiết ngẫu nhiên, mộc mạc như vân xi măng, vân đá, vân gỗ,...

Màu sắc gạch lát nền phòng ngủ dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2024 là những gam màu dịu dàng như ghi, xám, trắng,... Họa tiết vân gạch, vân đá, vân gỗ, vân vải, vân xi măng hoặc những mẫu gạch men matt mang đến không gian sang trọng, hiện đại cũng sẽ tạo điểm nhấn trong năm tới.

2. Dự đoán xu hướng gạch ốp lát phòng ngủ 2024

Gạch ốp lát phòng ngủ theo phong cách hiện đại vẫn chiếm ưu thế

Phòng ngủ theo phong cách hiện đại vẫn đang được ưa chuộng trong năm 2023 và sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trong những năm tới. Chính vì vậy mà các món đồ  nội thất trang trí và gạch ốp lát với gam màu trung tính rất phù hợp với phòng cách này. Đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, êm ái, tinh tế, thích ứng với mọi xu hướng và không bao giờ lỗi thời.

du doan xu huong thiet ke phong ngu 2024

Phòng ngủ mang phong cách thiết kế hiện đại, tối giản

Gạch ốp lát vintage - Mảnh ghép cổ điển cho không gian hiện đại

Xu hướng gạch ốp lát phòng ngủ 2024 phong cách vintage lấy cảm hứng từ những vật liệu tự nhiên hay sàn nhà cổ điển mang hơi thở thời gian mang đến sự gần gũi, sang trọng và lãng mạn hơn bao giờ hết cho không gian phòng ngủ.

Màu sắc gạch ốp lát được sử dụng là những màu nhẹ nhàng, nhã nhặn, không quá rực rỡ như: xanh nhạt, màu vàng, màu kem,... Ngoài ra, có thể kết hợp với gạch bông hoặc gạch 3D mang đến sự khác biệt, điểm nhấn cho không gian phòng ngủ.

Phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên

Phòng ngủ là nơi con người thư giãn, nghỉ ngơi nên gạch ốp lát có màu sắc trung tính sẽ khiến tâm trạng thư thái hơn. Những họa tiết đơn giản, không cầu kỳ như vân gỗ ấm áp, vân mây nhẹ nhàng, vân đá marble sống động, vân đá tự nhiên,... mang đến không gian phòng ngủ sự sang trọng, đẳng cấp mà vẫn ấm cúng, gần gũi và mộc mạc.

phong ngu khong gian mo gan gui voi thien nhien

Phòng ngủ thanh lịch với xu hướng gạch ốp lát lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Sự lên ngôi của gạch men mang âm hưởng tân cổ điển 

Sự sang trọng và tinh tế của phòng ngủ phong cách tân cổ điển luôn có sức hấp dẫn nhất định, đặc biệt với gia chủ có yêu cầu cao về không gian sống. Chính vì vậy mà gạch ốp lát phòng ngủ tân cổ điển sẽ có gam màu chủ đạo là xám, xanh lam, xanh lá nhạt, bạc, trắng,... Từ đó tạo nên không gian phòng ngủ sạch sẽ, sang trọng, nổi bật và luôn in đậm trong ký ức của mỗi một vị khách đến thăm nhà.

3. Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ dẫn đầu xu hướng 2024

Gạch ốp tường phòng ngủ vân đá sang trọng

Xu hướng gạch ốp tường phòng ngủ vân đá luôn thịnh hành trong những năm gần đây. Một bức tường gạch với những họa tiết vân đá ngẫu nhiên, sinh động trong phòng ngủ mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại và đảm bảo cho bức tường phòng ngủ hoàn thiện và bền đẹp hơn.

xu huong su dung gach lat nen van da cho phong ngu hien dai
Gạch ốp tường phòng ngủ vân đá mang đến không gian sang trọng, ấn tượng và hiện đại 

Tham khảo xu hướng gạch ốp tường phòng ngủ 2024 tại đây:

Gạch ốp tường phòng ngủ vân gỗ ấm cúng, gần gũi

Gạch ốp tường phòng ngủ hiệu ứng vân gỗ phù hợp với phòng ngủ mang phong cách mộc mạc và cổ điển. Bạn không cần phải ốp toàn bộ tường trong phòng mà chỉ cần ốp gạch vân gỗ 1 - 2 bức tường hoặc một phần tường phòng ngủ cũng sẽ tạo thêm nét đặc trưng và sự ấm áp cho cả không gian.

xu huong su dung gach gia go op lat phong ngu

Họa tiết vân gỗ sống động như thật kiến tạo phòng ngủ nhẹ nhàng, ấm cúng

Xem thêm một số mẫu gạch ốp tường phòng ngủ vân gỗ Hải Linh tại đây:

Gạch ốp tường phòng ngủ vân xi măng dịu dàng, trầm ấm

Gạch ốp tường phòng ngủ vân xi măng thích hợp với gia chủ yêu thích sự đơn giản của bê tông nhưng lại không muốn để tường gạch đơn điệu. Không đơn sắc như tường trơn, gạch ốp tường vân xi măng màu trung tính với những đường vân ngẫu nhiên có rất nhiều cách ghép nối để thể hiện cá tính mạnh mẽ của gia chủ.

xu huong su dung gach op tuong phong ngu van xi mang

Gạch ốp tường vân xi măng tạo điểm nhấn mới lạ, độc đáo cho không gian phòng ngủ

Tham khảo thêm mẫu gạch ốp tường phòng ngủ vân xi măng tại đây:

Gạch ốp tường phòng ngủ men bóng thu hút 

Gạch ốp tường phòng ngủ men bóng với hiệu ứng ấn tượng trên bề mặt tạo nên không gian ấn tượng và sáng tạo. Dòng gạch này không chỉ đảm bảo về chất lượng, an toàn cho sức khỏe con người mà còn gia tăng giá trị thẩm mỹ khiến phòng ngủ trở nên rộng mở, lãng mạn và trang nhã.

xu huong su dung gach op tuong phong ngu men bong thu hut

Không gian phòng ngủ trở nên thanh nhã, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái với gạch ốp tường men bóng

Tham khảo thêm một số mẫu gạch ốp tường phòng ngủ 2024 Hải Linh tại đây: 

4. Các mẫu gạch lát nền phòng ngủ 2024

Gạch lát nền vân đá cho phòng ngủ hiện đại

Gạch lát nền phòng ngủ với những đường vân gạch khắc họa tiết vân đá trên bề mặt một cách sắc nét, tỉ mỉ mang lại cảm giác tự nhiên và chân thực nhất cho không gian. Mẫu gạch này phù hợp với mọi không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng ngủ, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và đáp ứng nhiều phong cách thiết kế từ sang trọng, cổ điển đến hiện đại.

xu huong su dung gach lat nen van da cho phong ngu hien dai

Gạch lát nền phòng ngủ vân đá sở hữu nét uyển chuyển, mềm mại và sang trọng tạo không gian mạnh mẽ, thu hút

Tham khảo những mẫu gạch lát nền phòng ngủ vân đá 2024 tại Hải Linh tại đây:

Gạch lát nền phòng ngủ vân gỗ ấm áp

Xu hướng gạch lát nền phòng ngủ vân gỗ đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mẫu gạch này với nhiều họa tiết chân thật và nhiều màu sắc khác nhau như nâu gỗ sồi, nâu óc chó, màu xám,... mang đến vẻ đẹp thiên nhiên mát mẻ, dễ chịu cho phòng ngủ. Từ đó mang lại giấc ngủ ngon, cảm giác thư thái xóa đi mọi muộn phiền cho con người. 

xu huong su dung gach lat nen phong ngu van go am ap

Gạch vân gỗ lát phòng ngủ mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi và sang trọng

Xem thêm các mẫu gạch vân gỗ lát sàn phòng ngủ hiện đang có mặt tại Hải Linh:

Gạch lát nền phòng ngủ vân xi măng trẻ trung, thời thượng

Xu hướng gạch ốp lát phòng ngủ 2024 chuộng các mẫu họa tiết xi măng hoặc gạch giả bê tông, phù hợp với gia chủ yêu thích sự mạnh mẽ, cuốn hút và thể hiện phong thái riêng. Dòng gạch này có bề mặt chân thực độc đáo, phẳng mịn, khả năng chịu lực tốt, không thấm nước, luôn tạo cảm giác sạch sẽ nên thích hợp sử dụng cho nền phòng ngủ.

xu huong su dung gach lat nen gia xi mang thoi thuong

Gạch lát sàn phòng ngủ vân xi măng sạch sẽ, độ ma sát cao, an toàn cho cả gia đình

Tham khảo các mẫu gạch lát sàn phòng ngủ vân xi măng tại đây:

Thổi làn gió mới cho không gian với gạch lát nền phòng ngủ 3D, họa tiết 

Mẫu gạch này được yêu thích bởi sự độc lạ, độ nét và chân thực cao với những màu sắc được in dưới từng lớp gạch. Bạn bước chân dưới sàn có cảm giác như đi trên một tấm thảm thiên nhiên đẹp. Không chỉ mang đến không gian mới lạ, gạch lát sàn 3D còn dễ lau chùi, đem lại sự mát mẻ, và tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian.

xu huong su dung gach lat nen 3d an tuong

Gạch lát nền phòng ngủ 3D mang đến không gian đầy nghệ thuật

gach lat nen 3d cho phong ngu voi hieu ung may troi dep

Cảm giác thư thái, nhẹ nhàng bay bổng từ mẫu gạch lát sàn phòng ngủ 3D

5. Những lưu ý khi chọn gạch ốp lát phòng ngủ 2024

Gạch ốp lát chiếm một vai trò quan trọng trong không gian phòng ngủ, chính vì thế việc lựa chọn gạch cũng cần có sự kỹ lưỡng để có được những mẫu gạch phù hợp nhất. Khi chọn gạch ốp lát phòng ngủ, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Nên chọn màu sắc dịu nhẹ, trầm hoặc trung tính để làm tăng sự thoải mái, yên bình và thư giãn cho không gian. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu nổi bật làm điểm nhấn để thể hiện những nét cá tính riêng cho không gian.

  • Với bề mặt không gian phòng ngủ, người dùng có thể lựa chọn những mẫu gạch men matt để tăng cảm nhận trong không gian từ những lần chạm đầu tiên, đồng thời đảm bảo giấc ngủ của bạn không bị ngắt quãng bởi ánh sáng chói mắt phản chiếu trên bề mặt gạch. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn những loại  gạch men bóng để tạo cho không gian sự sang trọng, diễm lệ và tăng ánh sáng cho không gian. 

  • Bạn cũng có thể lưu ý đến những kích thước gạch, với những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ hay chiều rộng hẹp thì bạn có thể ứng dụng những mẫu gạch khổ lớn để tạo cho không gian như được mở rộng hơn và tạo cho không gian sự sang trọng, hiện đại.

  • Phòng ngủ là nơi con người tìm kiếm sự thoải mái, thư giãn, vì vậy không nên chọn các loại gạch ốp lát có quá nhiều hoa văn cầu kỳ gây nặng nề, rối mắt. 

Trên đây là dự đoán xu hướng gạch ốp lát phòng ngủ 2024 hiện đại, sang trọng và bền đẹp. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn định hướng được phong cách gạch ốp lát nào đang được ưa thích để trang trí không gian riêng của mình hợp thời đại. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy đến showroom Hải Linh để ngắm nhìn các mẫu gạch ốp lát theo xu hướng mới nhất và phù hợp cho ngôi nhà mình nhé
 

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây