Xu hướng gạch men Matt nâng tầm giá trị không gian sống

27/06/2022
Giá trị nhân sinh gắn liền với “hơi thở” thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng sống sáng tạo từ bao đời nay. Nguồn cảm hứng ấy được áp dụng vào trong vật liệu xây dựng, đặc biệt là gạch ốp, lát. Tại thời điểm hiện tại, xu hướng gạch men Matt đã tạo nên nhựa sống mãnh liệt cho không gian hiện đại, gợi nên những giá trị bền vững cho tương lai. Đồng thời, tạo nên sự bứt phá dẫn đầu xu hướng về tính thẩm mỹ, công năng, tiện ích qua chất liệu, bề mặt, họa tiết và đường vân.
gach men matt nang tam gia tri khong gian song
Gạch men Matt - giá trị sống hài hòa giữa con người và vật liệu
Gạch men Matt là loại gạch được phủ lớp men lên trên phần xương của viên gạch, có độ nhám và độ chống trơn trượt cao. Lớp men giúp cho gạch giữ được họa tiết màu sắc hoa văn kích thước được in trên đấy. 
gach an do 30x60 hlad36120 1 1645674158
Mẫu gạch Ấn Độ men Matt 30X60 cm HLAD36120
Không gian sống bền vững gắn con người với thiên nhiên đã được nhiều Kiến trúc sư, chủ nhà lựa chọn bắt đầu từ những thiết kế, vật liệu gạch men Matt. Với những tính năng vượt trội đặc trưng của men Matt: hút ẩm tốt, chống thấm, cách âm, cách nhiệt, hạn chế cháy nổ, tính thẩm mỹ tốt. Ngoài ra, khả năng không phản chiếu ánh sáng giúp hạn chế tình trạng lóa mắt.
xu huong gach men matt lat nen phong khach
xu huong gach op lat nhap khau cho phong bep 2022 1
Bề mặt mờ kết hợp màu trắng hiện đại của mẫu gạch Ấn Độ HLAD6112106, kích thước 60x120 cm 
Những loại gạch men Matt này đều mô phỏng chất liệu tự nhiên như: cát, đá, gỗ,... một cách tuyệt mỹ. Chính vì thế, dần trở thành vật liệu tự nhiên, nhằm hạn chế nạn khai thác quá mức nguồn nguyên liệu tự nhiên, giúp môi trường sinh thái tương lai ngày càng vững mạnh hơn. Tại Việt Nam, có quá nhiều câu hỏi đặt ra cho việc nâng tầm chất lượng sống tương lai thông qua vật liệu ốp lát. Gạch men Matt có độc hại không? Có thải hàm lượng CO2 phát thải không? Câu trả lời là: “KHÔNG”. Việc ứng dụng công nghệ Châu Âu, lựa chọn, thẩm định nguyên liệu đầu vào đã giúp cho gạch loại bỏ các thành phần độc hại, an toàn khi sử dụng cho môi trường, cho sức khỏe con người.

1. Màu sắc qua gạch men Matt - ngôn ngữ thể hiện cảm xúc cho không gian

gach eurotile van da xam men matt
Bố trí hài hòa, làm dịu thị giác qua các gam màu trung tính
Bàn về màu sắc, xu hướng gạch men Matt lát nền thể hiện qua những gam màu trung tính. Khai thác và tận dụng tối đa những giá trị về thiên nhiên, kích thích cảm quan của con người. Thông qua màu sắc, lần va chạm ánh mắt, lướt nhẹ tay vào gạch sẽ vẽ nên những khung cảnh mới lạ ngay chính trong không gian. 
gach eurotitle anc h01 1
Đắm chìm vào thanh âm tự nhiên của biển, của gió, của nắng vàng, của những dãy núi non trùng trùng điệp điệp. Hay đâu đó, những thảm cỏ, vườn hoa đua sắc màu hòa quyện với hương biển cả. Tất cả được hiện ra bởi những mẫu gạch men Matt thêm hiệu ứng các gam màu dưới đây: 
Màu xám: Không trói buộc vào tư duy một màu, thoát ly khỏi sự nhàm chán, tẻ nhạt, sắc xám được tổ điểm trên bề mặt men Matt vẫn tỏa sáng một cách kỳ diệu, tùy theo cảm nhận và phong cách riêng của mỗi người.
gach eurotile van da xam men matt
Gạch xám Eurotile biến không gian không còn tẻ nhạt
Sắc xám là gam màu thu hút từ những năm 2020 trở lại đây. Tone màu xám trung tính biến đổi linh hoạt, khi trậm lặng, bí ẩn, lúc xám trắng chuyển nhạt năng động, mãnh liệt, dứt khoát, đầy trẻ trung. Sàn nhà màu xám mang tới sự sang trọng, đẳng cấp, vẻ đẹp thời thượng. Thêm vào đó, gam màu xám giúp ứng dụng trang trí trở nên mới lạ hơn, sáng tạo phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số các sản phẩm gạch men Matt màu xám mang phong vị hiện đại sau: 
gach tay ban nha hl612131
Sự kết hợp giữa xám và xám trắng thêm hiện đại, sạch hơn với bề mặt mờ - gạch Tây Ban Nha HL612131
River Grey 120x120 still life
Sắc xám thời thượng, sang trọng tới từ mẫu gạch Italy HL612139M, khả năng chống trơn cao
men Matt Italy HL7515133M
Mẫu gạch men Matt Italy HL7515133M thổi hồn cho không gian sống thượng lưu
Màu trắng: Diện mạo tinh khôi, trong trẻo, thuần khiết giúp cho sàn nhà trở nên thoáng rộng hơn. Kết hợp với bề mặt nhám, mờ, chấm phá những đường vân, đan xen họa tiết chân thực giúp không gian trở nên mới lạ, chân thực những giá trị tự nhiên, hướng tới không gian mở, có chiều sâu hơn. Không chỉ thế, gam màu trắng giúp cho việc kết hợp nội thất dễ hơn, trông sạch sẽ, tiện nghi hơn
Amb Stardust Milk 75x150 Moon Mosaico 375x75
Nâng giá trị sống vươn tầm với mẫu gạch mờ Italia HL7515131M, chống thấm, an toàn cho da
Với những họa tiết mảnh mai thanh thoát, đường vân uyển chuyển mẫu gạch HL7515131M tạo nên góc nhìn mới đầy nghệ thuật giữa không gian sống hiện đại.
Màu be: Sự kết nối “giao thông” của các bức tường màu be tạo nên sự thoáng và mở cho không gian. Sự “mềm mại” của nghệ thuật được thổi vào những viên gạch thô, nhám thông qua hiệu ứng màu sắc. Cái nét nhẹ nhàng, tinh tế của tone be tự nhiên giúp không gian “bay bổng” hơn. 
gach men matt HL9991
Không gian thêm ấm cúng, hiện đại với tone be của mẫu gach Tây Ban Nha HL9991 90X90 cm
gach an do 30x60 hlad36118 3 1645674284
Thông qua mẫu gạch men matt HL9991 giúp con người gắn liền với nhau hơn, không khí ấm cúng, giúp tâm hồn, tinh thần được thư giãn hơn. 
gach tay ban nha cao cap
Mẫu gạch Tây Ban Nha HL612127 nới rộng không gian hơn

2. Rung cảm nghệ thuật qua những đường vân và bề mặt gạch

Không gian sống là tấm gương phản chiếu bạn là ai? và bạn đang khao khát điều gì?

Bơi thế, sự tương tác trong không gian gần gũi và thân thiện với thiên nhiên, tạo nên những giá trị, cung bậc cảm xúc khác nhau. Qua mỗi đường vân sẽ giúp bạn trải nghiệm những giá trị khác nhau, đi qua hàng loạt các bất ngờ khác nhau. Tái hiện rõ nét về sự tinh tế qua những mẫu gạch vân đá, vân gỗ.
gach tay ban nha hl612128 anh 1
Gạch men Matt Tây Ban Nha HL612128

Gạch men Matt vân đá

Bản phối nghệ thuật được bao trọn giữa sự bình yên qua các đường vân đá tự nhiên, lấp lánh cùng bề mặt gợn nhám. Sở hữu thiết kế tinh xảo, cùng sự phát triển linh hoạt của kích thước, xương gạch Granite, Porcelain như cuộc dạo chơi với “nghệ thuật tự nhiên”, bật mở không gian vô hạn cho gia chủ. 
gach eurotile son khue
Kiệt tác gạch vân đá Eurotile - thỏa sức sáng tạo cho không gian
Không chỉ thế, cái vẻ đẹp sần, nhám, mờ của gạch men Matt hay đâu đó cái nét đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết của những viên đá trắng như mây và nước chảy dốc xuống, như dòng thác suối chốn tiên cảnh, huyền ảo, gọi nên nét đẹp sang trọng, đậm nghệ thuật mang phong cách cá nhân của gia chủ.

Gạch men Matt vân gỗ

Tái hiện rõ nét “chất thiên nhiên” qua từng thớ gỗ được vẽ nên trên bề mặt vân Matt của dòng gạch vân gỗ. Tạo nên không gian đa màu, đa diện, đa phong cách như truyền thống - hoài cổ hay hiện đại - phá cách. Gạch vân gỗ trở nên thịnh hành hơn trong xu hướng kiến trúc đương đại nhờ hạn chế những nhược điểm hay xảy ra gỗ tự nhiên như: khai thác gỗ quá mức gây ô nhiễm môi trường sinh thái, sàn gỗ dùng một thời gian cong vênh, mối mọt, nứt tách do nhiệt, cháy. 
gach tay ban nha hl2109 1 1
Gạch nối hiện tại và quá khứ qua bề mặt mờ, chân thực của vân gỗ Tây Ban Nha HL12109
Sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp vừa mộc mạc, mềm mại của các họa tiết, sự đổi mới của màu sắc, chân thực giữa chốn đại ngàn góp phần làm nên chất sống thi vị giữa cuộc đời.

3. HẢI LINH - HỘI TỤ TINH HOA GẠCH ỐP LÁT

Hướng sự tiện nghi vào không gian sống của Quý khách. Mang âm hưởng nghệ thuật tự nhiên vào từng sản phẩm gạch ốp, lát. Nâng niu cảm xúc, giá trị tinh thần của gia chủ. Hải Linh thông qua những bộ sưu tập gạch nhập trong và ngoài nước đã góp phần tô điểm thêm giá trị không gian nhà ở Việt.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh
VPGD: Tầng 3 tòa CT2&3, Khu đô thị Dream Town Coma6, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
●       Website: https://hailinh.vn/
●       Hotline: 1900.599.828
Showroom Hải Linh Đường Láng
●       Địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
●       Điện thoại: 0936552266 - 02438586655
Showroom Hải Linh Long Biên
●       Địa chỉ: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
●       Điện thoại: 0961982727 - 02435682266
Showroom Hải Linh Hà Đông
●       Địa chỉ: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
●       Điện thoại: 0968121717 - 02435570999

 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây