Top các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh chính hãng giá rẻ nhất 2024 

09/01/2024
Tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới Mordor Intelligence dự đoán tỷ lệ tăng trưởng kép của thị trường thiết bị vệ sinh lên đến 62,8% (2023-2028). Kéo theo nhu cầu tìm mua các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh chính hãng giá rẻ ngày một tăng cao, nhằm phục vụ hàng loạt dự án xây dựng cơ sở hạ tầng đang mọc lên liên tục như nấm mọc sau mưa. Tìm hiểu các mẫu giá rẻ, bán chạy nhất 2024 tại đây. 
sen tam nong lanh gia re

Phân khúc vòi sen tắm nóng lạnh giá rẻ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng tại thị trường Việt Nam. 

1. Thương hiệu sen tắm nóng lạnh giá rẻ nào được người Việt tin dùng? 

Thị trường thiết bị vệ sinh như một miếng bánh ngon béo bở mà bất kỳ thương hiệu nào cũng muốn chiếm cho mình dù chỉ là một phần nhỏ. Trong phân khúc giá rẻ, có hàng trăm thương hiệu từ trong nước cho đến nhập khẩu liên tục ra mắt các mẫu mã, kiểu dáng mới kèm theo chế độ ưu đãi, hấp dẫn với mong muốn chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Dù vậy, khi nhắc đến các loại sen tắm nóng lạnh giá rẻ, người tiêu dùng Việt vẫn ghé tai nhau kể về một số cái tên hết sức quen thuộc, như một sự bảo chứng cho chất lượng là Viglacera, Inax, Cotto,...

voi sen tam nong lanh gia tot

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại vòi sen Viglacera tại các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc. 

Viglacera là một thương hiệu Việt lâu đời, được vinh danh 6 lần liên tiếp tại giải thưởng “Thương hiệu quốc gia”. Hiện nay, các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh của Viglacera được tiêu thụ ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Không chỉ sở hữu chất lượng vượt trội, sản phẩm còn đề cao các yếu tố thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe. Để đẩy mạnh phong trào người Việt dùng hàng Việt, mức giá vòi sen tắm nóng lạnh Viglacera được đánh giá là dễ tiếp cận và phù hợp với kinh tế của người dân trong nước. 

sen tam nong lanh cong nghe nhat ban

Từ lâu “Made in Japan” đã trở thành một yếu tố bảo chứng cho chất lượng và Inax cũng không ngoại lệ. 

 Bên cạnh thương hiệu Viglacera, Inax cũng là cái tên được phủ sóng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Có nguồn gốc từ Nhật Bản và xuất hiện tại thị trường Việt từ 5/1996, Inax đã thành công ghi dấu ấn vào tiềm thức người tiêu dùng nhờ tôn chỉ hoạt động vì con người và vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đúng như những gì đặt ra, các mẫu sen tắm nóng lạnh của Inax đều sở hữu chất lượng tốt, tích hợp các công nghệ hàng đầu và có giá thành hợp lý. Lựa chọn sen tắm nóng lạnh Inax, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ cao cấp với mức giá bình dân. 

2. Phân loại và gợi ý các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đồng 

Khi gõ từ khóa mẫu vòi sen tắm nóng lạnh trên thanh công cụ tìm kiếm của Google, người tiêu dùng như lạc vào mê cung với hàng trăm, hàng nghìn các loại khác nhau. Để dễ dàng trong công cuộc tìm kiếm đúng với nhu cầu sử dụng, Hải Linh sẽ phân loại chi tiết và gợi ý các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đồng. 

Sen tắm nóng lạnh cầm tay

Sen tắm nóng lạnh cầm tay hay còn được biết đến với tên gọi là sen tắm thông thường. Sản phẩm có thiết kế đơn giản bao gồm các chi tiết bát sen, dây sen và củ sen. 

sen tam nong lanh cam tay gia re

Sen tắm phù hợp với mọi đối tượng người dùng nhờ thiết kế linh hoạt với dây sen tiện lợi. 

Ưu nhược điểm 

  • Dòng sen tắm phổ thông với kết cấu đơn giản nên dễ dàng lắp đặt và sử dụng

  • Thiết kế dây sen linh hoạt có thể cố định trên tường hoặc di chuyển đến các vị trí siêu tiện lợi

Tuy nhiên, hạn chế của dòng sen tắm này là bát sen kích thước nhỏ nên lượng nước cung cấp không nhiều bằng các loại sen cây, sen âm tường. 

Gợi ý các mẫu bán chạy giá rẻ 

Sen tắm Inax BFV-4000S là kết tinh của nghệ thuật thiết kế và công nghệ hiện đại. Từng đường nét được chau chuốt tỉ mỉ với độ hoàn thiện cao. Nếu như bát sen sử dụng những đường cong mềm mại thì bát sen ứng dụng những đường thẳng mạnh mẽ. Lớp mạ Niken Crom tạo lớp bảo vệ bền vững, chống hoen gỉ và bóng sáng theo thời gian. Công nghệ hiện đại lồng bọt khí vào trong từng giọt nước tạo dòng chảy êm ái và tăng áp lực cấp nước hiệu quả. 

sen tam inax bfv 4000s

Mẫu sen tắm giá rẻ Inax BFV-4000S

 Thay vì sử dụng những mẫu bát sen tròn thông dụng, sen tắm nóng lạnh Inax BFV-5003S tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian tắm nhờ thiết kế vuông mới lạ. Từng đầu phun được sắp xếp một cách tinh tế đem lại dòng chảy êm ái và dễ chịu. Chất liệu thân van bằng đồng thau bền bỉ, không hao mòn han gỉ dù thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao. Van gật gù siêu êm cho phép điều chỉnh chính xác lưu lượng và tiết kiệm tối đa nguồn nước khi sử dụng. 
sen tam inax bfv 5003s gia re

Mẫu sen tắm nóng lạnh đến từ Nhật Bản Inax BFV-5003S. 

Để đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, Inax đã cho ra mắt mã sản phẩm Inax BFV-8000s với thiết kế khác biệt những loại thông thường trên thị trường. Vòi cấp nước ở củ sen được thiết kế dài đưa ra phía ngoài. Chi tiết cần gạt, củ sen, bát sen nhỏ gọn lấy cảm hứng từ hình trụ tròn đầy cảm hứng. Thiết kế thân sen nguyên khối sang trọng và bền bỉ. Toàn bộ bề mặt vòi sen được phủ một lớp Niken-Crom sáng bóng, hạn chế bám bẩn. 

sen tam inax bfv 8000s gia re

Vòi sen tắm Inax BFV-8000s có mức giá phải chăng phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt. 

 Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sen tắm nóng lạnh giá rẻ dưới 3 triệu đồng để ứng dụng cho các công trình phòng trọ, tối ưu chi phí thì đừng bỏ qua mã sản phẩm Viglacera VG568. Sản phẩm sử dụng bộ chia nước nhập khẩu từ Châu Âu giúp ổn định lưu lượng nước và tạo sự êm ái cho trải nghiệm tắm trọn vẹn. Thân sen làm từ đồng chất lượng cao với hàm lượng chì <0,25% an toàn với sức khỏe người dùng. Bát sen nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt lên đến 140 độ C trong thời gian dài. 
phoi canh sen tam vg568 gia tot

Thiết kế sen tắm Viglacera VG568 nhỏ gọn đáp ứng hầu hết các không gian sử dụng. 

Bên cạnh mã Viglacera VG568, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm dòng vòi sen nóng lạnh giá rẻ Viglacera VG502.2. Toàn bộ phần củ sen và bát sen đều được thiết kế từ những đường cong mềm mại. Tay cầm nhỏ gọn dễ dàng nắm trọn trong bàn tay và đem lại sự thuận lợi khi sử dụng. Mặc dù mức giá rẻ chưa tới 2 triệu đồng nhưng được ứng dụng các chất liệu bền bỉ như thân đúc từ đồng, phủ Crom-Niken sáng bóng. 

sen tam viglacera vg502 2 gia tot

Tham khảo thêm một số mã bán chạy tại đây:

Sen cây nóng lạnh 

Sen cây trở thành xu hướng thiết kế nội thất hiện đại nhờ thiết kế dạng cây cao cấp, khắc phục những hạn chế mà sen thường còn tồn đọng. Loại sen tắm nóng lạnh này sở hữu bát sen lớn cố định trên cao cho phép người dùng trải nghiệm dòng thác nước dồi dào và êm ái, đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Không chỉ vậy, thiết kế thanh cây linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh vị trí sen cầm tay phù hợp với mọi vóc dáng người sử dụng. 

sen tam cay nong lanh gia tot

Kiểu dáng sen cây nóng lạnh toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. 

Ưu nhược điểm:

  • Sở hữu bát sen lớn cố định trên cao và bát sen nhỏ cầm tay linh hoạt, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu;

  • Có nhiều chi tiết để các nhà sản xuất có thể thỏa thích sáng tạo nên đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu bài trí phòng tắm; 

  • Dễ dàng lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng và thân thiện với người sử dụng. 

Tuy nhiên, hạn chế của dòng sen tắm này chính là mức giá cao hơn các loại thông thường nên cần cân nhắc về ngân sách trước khi chọn lựa.  

Gợi ý các mẫu bán chạy giá rẻ 

Sen tắm cây Inax BFV-1115S được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại. Với kiểu dáng cây thời thượng được bo tròn mềm mại không góc cạnh, sản phẩm được nhiều gia đình Việt lựa chọn ứng dụng trong phòng tắm vách kính. Cấu tạo đĩa Cartridge bền bỉ giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Bát sen lớn trên cao kích cỡ 200mm cung cấp dòng thác nước êm ái chạm đến mọi vị trí trên cơ thể. 

sen tam cay inax bfv 1115s gia re

Sen tắm nóng lạnh dạng cây Inax BFV-1115S nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. 

Sen tắm cây Viglacera VG596 lược bỏ phần vòi ở củ sen để tạo nên một thiết kế đồng nhất sang trọng và tinh tế. Thiết kế cần gạt đặt bên cạnh tinh giản khác biệt hoàn toàn những mẫu mã thông thường. Phần bát sen nhỏ kết tinh từ những hình khối và đường cắt khéo léo tăng tính thẩm mỹ hiệu quả. Chất liệu cao cấp nhập khẩu Châu Âu cho độ bền bỉ theo năm tháng. 

sen tam viglacera vg596 nong lanh gia re

Viglacera VG596 ứng dụng công nghệ hòa bọt khí vào từng giọt nước, tăng tiện diện khi va chạm và mang đến trải nghiệm tắm thư giãn. 

Khi nhắc đến các dòng sen cây tắm nóng lạnh giá rẻ, chắc chắn không thể bỏ qua Inax BFV-1405S. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế, độ bền và tính tiện nghi. Lớp mạ Niken-Crom tạo độ sáng bóng tự nhiên kết hợp cùng chức năng phun hiện đại cung cấp dòng nước êm ái, tác động lên các vị trí một lực vừa phải để tăng cường sự thư giãn khi tắm.  

sen tam cay inax bfv 1405s

Tích hợp vòi phun ẩn bên trong cung cấp dòng chảy dạng bọt, êm ái và đồng nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sen tắm giá rẻ đa chế độ massage thì Viglacera VG581 chắc chắn là một gợi ý sáng giá. Chi tiết tay sen cầm tay tích hợp tới 3 chế độ phun dễ dàng tùy chỉnh theo sở thích. Sử dụng bộ chia nước nhập khẩu từ Châu Âu cho độ bền bỉ lên đến hơn 10 năm. Bề mặt mạ 2 lớp Niken, 1 lớp Crom như tấm khiên bảo vệ chống hoen gỉ, hạn chế trầy xước và luôn sáng bóng đầy thu hút. 
sen tam viglacera vg581 gia re

Sản phẩm được đúc từ đồng nhập khẩu với độ nguyên chất cao và đạt các chỉ tiêu an toàn với người dùng. 

Sen tắm âm tường nóng lạnh 

Sen tắm âm tường nóng lạnh được nhiều nhà thiết kế, kiến trúc sư lựa chọn làm giải phương tối ưu cho không gian phòng tắm. Từng bộ phận được tách riêng biệt như vòi sen, van điều khiển và vòi cấp nước. Và điểm đặc biệt chính là đường cấp nước và những bộ phận không cần thiết được lắp đặt ẩn sâu bên trong tường tạo ra một thiết kế tinh gọn cho phòng tắm.  

sen tam am tuong gia re

Sen tắm âm tường thường có mức giá cao hơn các loại thông thường vì được định hình trong phân khúc cao cấp. 

Ưu nhược điểm:

  • Thiết kế gọn gàng và tinh tế giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng; 

  • Đáp ứng yêu cầu cao về tiêu chuẩn một phòng tắm sang trọng và thời thượng nhờ sự tỉ mỉ, chau chuốt trong từng đường nét, chất liệu và kiểu dáng; 

  • Lực nước chảy mạnh và ổn định đem đến cho người dùng trải nghiệm tắm thoải mái nhất;

  • Tích hợp đa dạng tính năng hiện đại đi đầu về công nghệ vệ sinh. 

Tuy nhiên, việc lắp đặt sen tắm âm tường khá phức tạp và có yêu cầu cao về kết cấu phòng tắm như độ dày của tường phải đạt 20cm trở lên. Việc này cũng dẫn đến chi phí lắp đặt, bảo trì cao hơn hẳn các loại thông thường. 

Gợi ý các mẫu bán chạy giá rẻ

Đúng theo tiêu chí phát triển Inax là của mọi người - mọi nhà như lời phát ngôn của ông Masahiko Hiramoto – Tổng Giám đốc Tập đoàn LIXIL Việt Nam. Thương hiệu này đã cho ra mắt dòng sen tắm âm tường 2 đường nước nóng lạnh Inax BFV-28S chất lượng cao với mức giá cực kỳ phải chăng. Sản phẩm bao gồm bát sen, vòi cấp nước và tay gạt điều chỉnh nhỏ. Bề mặt mạ nhiều lớp Niken-Crom tăng độ bóng sáng và độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. 

sen tam am tuong inax bfv 28s gia re

Thiết kế nhỏ gọn, tinh giản cùng mức giá phải chăng khiến Inax BFV-28S trở thành lựa chọn sáng giá cho nhiều gia đình Việt. 

Sen tắm âm tường nóng lạnh Viglacera VG518 được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu. Gây ấn tượng nhờ thiết kế tinh giản bao gồm các bộ phận bát sen gắn tường, bát sen nhỏ cầm tay, thanh điều chỉnh và tay gạt nước. Bộ chia nước có mặt trượt bằng gốm Ceramic nâng cao tuổi thọ lên đến hơn 10 năm, tương đương với 500.000 lần đóng mở. Bát sen tích hợp tới 3 chế độ massage hiện đại mang đến trải nghiệm tắm thư giãn. 

sen tam viglacera vg518 am tuong gia re

Trải nghiệm dòng nước êm ái ổn định nhờ công nghệ tạo bọt và tiết kiệm nước hiệu quả

Một số mã sen tắm cao cấp ưu đãi giá tốt tại Hải Linh 

Ngoài việc tham khảo những thương hiệu sen tắm uy tín giá rẻ, người tiêu dùng cũng có thể theo dõi những chương trình ưu đãi để chớp cơ hội sở hữu dòng sản phẩm cao cấp với mức giá có 1-0-2 trên thị trường. 

3. Một số lưu ý khi chọn mua vòi sen tắm nóng lạnh giá rẻ 

Bên cạnh mức giá, người tiêu dùng cũng cần để ý đến những vấn đề sau để có thể lựa chọn được vòi sen tắm nóng lạnh như ý: 

cac luu y khi chon mua sen tam gia re
  • Vì vòi tắm nóng lạnh sẽ phải thường xuyên tiếp xúc với nước ở nhiệt độ cao nên hãy ưu tiên lựa chọn các loại làm từ đồng thau hoặc hợp kim của đồng để có độ bền cao. Hạn chế chọn chất liệu kim loại đồng có tính mềm dẻo nên khả năng hao mòn cao hơn hẳn. 

  • Ưu tiên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường, có giấy tờ kiểm định rõ ràng về độ an toàn. Bởi lẽ, hàm lượng chì trong lõi sen phải đạt mức <0,25% mới không làm ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. 

  • Lớp mạ bên ngoài bề mặt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ của vòi sen nóng lạnh trong quá trình sử dụng sau này. Nên chọn những mã được mạ nhiều lớp Niken-Crom tạo độ sáng bóng và chống ăn mòn, hoen gỉ hiệu quả dù phải tiếp xúc thường xuyên với độ ẩm. 

  • Van điều khiển quyết định lớn đến độ bền bỉ của sen tắm nóng lạnh, nhất là với những sản phẩm giá rẻ. Hãy chọn loại được làm từ chất liệu gốm sứ sở hữu độ bền cao và có khả năng hạn chế độ bám của đá vôi giúp cho việc điều khiển nhiệt độ, lưu lượng nước diễn ra theo đúng ý muốn.

  • Cập nhập các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn theo từng thời điểm, nhất là cuối năm vì sẽ nhiều sự kiện xả kho, giảm sốc. Đây là cơ hội vàng cho bạn sở hữu chiếc vòi sen tắm nóng lạnh yêu thích với mức giá tốt nhất trên thị trường. 

Trong bài viết trên, Hải Linh đã gợi ý đến bạn đọc các mã vòi sen nóng lạnh giá rẻ đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Viglacera, Inax,... Để tối ưu thời gian tìm kiếm và mua sắm, vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline của chúng tôi có các chuyên gia sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Hoặc, ghé thăm Showroom để trải nghiệm thực tế các mã sản phẩm mới nhất, tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây