Ứng dụng của gạch Mosaic men gốm trơn trong thiết kế nội thất

14/10/2022

1. Một số đặc điểm nổi bật của gạch Mosaic 

Gạch Mosaic men gốm trơn mang đặc điểm về màu sắc đơn giản với các gam màu sẫm làm chủ đạo và bề mặt gạch mang đường vân rãnh nhỏ như những viên gạch  gạch nhỏ ghép lại thành một khối, bề mặt gạch mang nước men bóng, và một màu sắc nhất định và đôi khi có sự kết hợp, sắp xếp của nhiều màu sắc từ đậm đến nhạt.

gach mosaic
Gạch Mosaic men gốm đa dạng màu sắc với chất lượng gạch hoàn hảo
ung dung cua gach mosaic trang tri
Ứng dụng mẫu gạch Mosaic trong thiết kế bề mặt không gian

Kích thước gạch cũng khá đa dạng, chủ yếu là các kích thước gạch nhỏ, phù hợp với công năng ốp tường và lát nền như: 25x25mm,  48x48mm,..

Chất liệu gạch gốm sứ mang những ưu điểm vượt trội về chất lượng gạch như độ bền chắc nhất định, chống trầy xước cao và chống thấm nước hiệu quả. Đặc biệt với công nghệ sản xuất đạt chuẩn Châu Âu tạo cho gạch độ bền màu cao và đảm bảo an toàn sức khỏe.

Gạch không chỉ mang kích thước và màu sắc khác biệt độc đáo mà gạch còn mang đến cho không gian những giá trị thẩm mỹ ấn tượng và mang đến cho người dùng sự sáng tạo mới mẻ. 

2. Ứng dụng của gạch Mosaic men gốm trơn trong thiết kế nội thất

Với những đặc điểm vượt trội về chất lượng và thẩm mỹ trên, gạch được lựa chọn ứng dụng trong các không gian nội thất và sau đây sẽ là một số gợi ý ứng dụng của gạch Mosaic men gốm trơn trong thiết kế nội thất các không gian mà bạn có thể tham khảo:

2.1 Gạch Mosaic men gốm trơn trong không gian phòng khách

Mang đến cho không gian phòng khách những nét đẹp tối giản mang hơi hướng cổ điển, trang trọng, tái hiện lại vẻ đẹp của những ngôi nhà tân cổ điển Châu Âu những năm 80. Chính vì thế gạch được nhiều người dùng lựa chọn cho không gian phòng khách. Với không gian này, người dùng thường lựa chọn mẫu gạch có màu sắc đậm có sự kết hợp chuyển màu theo chiều hướng nhạt dần thể hiện nét cá tính táo bạo và đầy sáng tạo của gia chủ. 

gach mosaic cho khong gian phong khach
ứng dụng gạch Mosaic men gốm trơn lát nền trong không gian phòng khách

 

gach mosaic op tuong trang tri phong khach
ứng dụng gạch Mosaic men gốm trơn ốp tường trong không gian phòng khách

2.2 Gạch Mosaic men gốm trơn trong không gian phòng bếp 

Với không gian phòng bếp là nơi không chỉ cần có đến tính thẩm mỹ mà còn cần đến những tính năng ưu việt trong sử dụng và lưu giữ những kỷ niệm đầy quen thuộc, ấm áp, thân thương. Gạch Mosaic men gốm trơn được lựa chọn trong không gian phòng bếp không chỉ là những mẫu gạch mang màu sắc nổi bật tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho gia chủ. Gạch còn mang nước men bóng giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng và chống bám bụi hiệu quả, đảm bảo độ bền màu gạch hoàn hảo ngay cả khi phải chịu tác động từ nhiệt lớn.

gach mosaic trang tri phong bep
Ứng dụng gạch Mosaic men gốm trơn ốp tường trong không gian phòng bếp
gach mosaic lat nen diem trang tri phong bep
gach mosaic cho phong bep dep
ứng dụng gạch Mosaic men gốm trơn lát nền trong không gian phòng bếp

2.3 Gạch Mosaic men gốm trơn trong không gian phòng tắm 

Với những ưu điểm vượt trội như chống thấm nước, chống trơn trượt hiệu quả đảm bảo an toàn sử dụng cho không gian phòng tắm. Đảm bảo mang đến cho bạn một không gian phòng tắm mang những nét đẹp khác biệt, tinh tế và đầy mới mẻ. Để không gian phòng tắm trở thành nơi mang đến cho bạn sự thư thái thoải mái trút bỏ hết những muộn phiền não nề của ngày dài. 

gach mosaic op phong tam 1
gach mosaic op tuong trang tri phong tam dep
Ứng dụng gạch Mosaic men gốm trơn ốp tường trong không gian phòng tắm
gach mosaic lat nen phong tam
ứng dụng gạch Mosaic men gốm trơn lát nền trong không gian phòng tắm
gach mosaic trang tri phong tam dep nhat
Gạch Mosaic ốp tường trang trí phòng tắm nghệ thuật

2.4 Gạch Mosaic men gốm trơn trong không gian phòng ngủ 

Thể hiện được nét cá tính mạnh mẽ, sáng tạo của gia chủ qua  màu sắc gạch. Với sự kết hợp giữa các ô gạch mang gam màu đậm nhạt khác nhau tạo nên một bề mặt hoàn hảo với hiệu ứng ánh sáng tạo nên bề mặt tái hiện vẻ đẹp của những vì sao lấp lánh trong màn đêm tối tạo cho bạn cảm giác an yên, mộc mạc và hòa mình vào với thiên nhiên, đất trời và mang  đến cho người dùng những cảm nhận về thị giác mới mẻ không nhàm chán với những điểm nhấn đơn giản nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

gach mosaic men gom tron cho phong ngu

 

gach mosaic cho phong ngu tre em
Ứng dụng gạch Mosaic men gốm trơn ốp tường trong không gian phòng ngủ

2.5 Gạch Mosaic men gốm trơn trang trí trong không gian nội thất 

Không chỉ được ứng dụng trong lát nền hay ốp tường đem lại giá trị thẩm mỹ trong không gian mà gạch Mosaic mang đặc điểm kích thước gạch nhỏ, được nhiều nhà thiết kế lựa chọn kết hợp, sắp xếp đầy tính nghệ thuật tạo nên một bề mặt hoàn hảo với điểm nhấn đặc biệt mới lạ tái hiện lại một bức tranh độc đáo mới mẻ.

tranh mosaic hoa trang trang tri noi that
gach mosaic men gom trang tri nghe thuat
tuong trang tri bang gach mosaic
ứng dụng gạch Mosaic men gốm nghệ thuật trang trí cho các không gian nội thất

3. Nên lựa chọn mua gạch ở đâu để có chất lượng và giá thành tốt nhất?

Với những gợi ý không gian ứng dụng mẫu gạch Mosaic men gốm trơn trên, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được cho mình mẫu gạch ưng ý cho không gian nội thất. Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu gạch chất lượng, uy tín tại đâu lại là một vấn đề khó cho bạn.Chính vì thế Hải Linh sẽ là một lựa chọn an toàn và tối ưu nhất cho bạn.

Hải Linh với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành gạch ốp lát, đến nay Hải Linh đã xây dựng cho mình hệ thống chuỗi cửa hàng với 3 showroom lớn tại Miền Bắc trưng bày hàng nghìn mẫu gạch và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm.

Đảm bảo mang đến cho bạn những mẫu gạch chất lượng nhất và tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất với giá tốt nhất.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây