Tuyển tập những công nghệ siêu đỉnh của Sen vòi Inax

22/03/2022
Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng số 1 tại Nhật Bản. Với mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao - tiện nghi, Inax đã ứng dụng những công nghệ siêu đỉnh vào sản xuất Sen vòi bền bỉ nhất - ưu việt nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau!
cong nghe sieu dinh tu sen voi inax

1. Các công nghệ siêu đỉnh của Sen vòi Inax 

Bên cạnh các sản phẩm sứ vệ sinh Inax công nghệ đột phá, thì sen vòi Inax cũng không thua kém với những công nghệ đỉnh cao. 

Công nghệ mạ bề mặt Inax Diamond Flash

Điểm nổi bật của sản phẩm Sen vòi Inax: Vòi chậu và sen tắm Inax là có lớp mạ Crom, Niken siêu sáng bóng với độ dày tiêu chuẩn Nhật Bản được mạ trên lớp lõi sen vòi bằng đồng nguyên chất cao, bóng mịn, giữ bề mặt sáng bóng không gỉ. 
cong nghe diamond flash

Quy trình gồm 3 lớp:
  • Lớp mạ niken mờ: Lớp mạ phủ đầu tiên lên bề mặt lõi đồng, để bảo vệ bề mặt kim loại. Lớp mạ niken mờ giúp bề mặt nhám mờ, tạo lớp lót mạ niken để sản phẩm mạ niken bóng cao cấp hơn.
  • Lớp mạ niken bóng: Nhà sản xuất sẽ dùng phương pháp xi mạ điện phân niken lên bề mặt kim loại trong dung dịch xi mạ niken bóng. Tạo bề mặt lớp mạ siêu bóng và đạt chất lượng cao.
  • Lớp mạ Crom: Đây là lớp ngoài cùng, công nghệ xi hóa chất crom có thể xi mạ lên lớp lỗ đồng vòi, tăng độ bền cho bề mặt kim loại dù trong môi trường axit hay kiềm đều vô cùng bền bỉ, khó có thể oxy hóa, tạo bề mặt cứng chắc, bền chống trầy xước, bay màu ở điều kiện khắc nghiệt.
quy trinh cong nghe diamond flash

Công nghệ sản xuất lõi sen vòi Inax

Nhật Bản là quốc gia vô cùng chú trọng đến sức khỏe, hướng đến các sản phẩm chất lượng. Khi sản xuất sen vòi cũng vậy, thân vòi Inax được đúc bằng đồng nguyên chất, vô cùng bền bỉ. Khi sản xuất ứng dụng công nghệ cao, loại bỏ hoàn toàn hàm lượng chì, kim loại nặng và các tạp chất có hại cho sức khỏe đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
cong nghe san xuat loi sen voi inax

Công nghệ đĩa sứ Inax độ bền cao

Linh kiện của sen vòi Inax có độ bền cao, đĩa sứ được điều chỉnh nước bên trong lõi sen vòi bề mặt siêu mịn, hoạt động vô cùng trơn chu với 100.000 vòng. Thời gian hoạt động suốt 10 năm.
cong nghe dura care inax

Công nghệ cảm ứng Line Sensor

Đây là công nghệ đặc trưng của sen vòi Inax, vòi tự động “LINE SENSOR TECHNOLOGY” có thể cảm nhận ánh sáng, phản xạ bằng 64 điểm cảm ứng. Vì thế. khi sử dụng vô cùng linh hoạt, tiện nghi.
cong nghe cam ung
Bên cạnh đó, vòi cảm ứng nhận biết khoảng cách nhanh mà không cần đến màu sắc của đối tượng cảm ứng.
cong nghe line sensor

Công nghệ Auto mage ở sen vòi Inax 

Sen vòi Inax ứng dụng công nghệ Auto Mage cực kỳ thân thiện với môi trường. Phương pháp này cho phép sử dụng áp lực nước để tự phát điện, không cần nguồn điện khi vòi hoạt động. Vì thế bạn yên tâm hơn vì không cần dùng thêm ổ điện trong nhà tắm, gây mất an toàn. Công nghệ cũng giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, không dùng điện và pin nên chi phí lắp ráp, bảo trì, thay thế được giảm. 
Loại sen vòi Inax ứng dụng công nghệ Auto Mage có đầu phun tiết kiệm nước, hoạt động dựa trên nguyên lý pittong trong vòi, lượng nước thoát ra kiểm soát chặt chẽ, một lần chỉ 0.6L. Trong khi đó sen vòi Inax thông thường, lượng nước thoát ra là 2.9L, dùng thao tác tay nhiều, kém linh hoạt.
cong nghe tu dong sen voi inax

Công nghệ CLICK sen vòi Inax

Công nghệ CLICK của sen vòi Inax giúp tiết kiệm nước dễ dàng - hiệu quả hơn với 2 mức độ điều chỉnh của lưu lượng nước: Từ 0% – 50 % và từ 50% – 100%. Công nghệ này giúp tiết kiệm nước, lượng nước thoát ra chỉ 0.6L trong khi các sản phẩm thông thường là 2.9 lít.
cong nghe click sen voi inax

Công nghệ Ecoful Shower tiết kiệm 35% nước

Đây là công nghệ sen vòi Inax dùng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt, bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn hòa trộn lẫn không khí, tiết kiệm nước tối đa. Nếu dùng sen tắm thường lưu lượng nước tối ưu là 10L/1 phút. Tiêu thụ 58,130L/năm. Còn dùng sen vòi Inax công nghệ Ecoful Shower thì lưu lượng nước tối ưu chỉ 6,5L/phút, tiêu thụ 37,780L/năm. 

>>> Vì thế sử dụng sen vòi Inax có công nghệ Ecoful Shower sẽ tiết kiệm nước và năng lượng đáng kể.
cong nghe Ecoful Shower sen voi inax

 Công nghệ Thermostat

Đây là công nghệ nổi bật của sen vòi Inax, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Sen tắm nhiệt độ điều chỉnh nhiệt độ khi tắm ổn định, chính xác với nhu cầu, dễ điều chỉnh, tạo cảm giác thoải mái khi dùng.
Đặc biệt công nghệ chống bỏng an toàn với người già và trẻ nhỏ, tiết kiệm nước. Hiện công nghệ Thermostat ứng dụng ở sen tắm và sen cây nhiệt độ Inax.
cong nghe Thermostat sen voi inax

Công nghệ 360 độ sen vòi Inax

Sen vòi Inax sử dụng công nghệ phun rửa Nhật Bản, vô cùng thuận tiện khi sử dụng, vòi sen có để xoay 360 độ, chùm tia nước rửa mạnh mà vẫn cực kỳ êm ái.
cong nghe 360 sen voi inax

 Công nghệ Eco Handle 

Sử dụng công nghệ Eco Handle đặt đường nước nóng rộng, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ khi dùng sen vòi. Chỉ cần 1 thao tác đẩy gạt lên và xoáy theo chỉ dẫn , nước sẽ chảy ra ở vị trí khi cần gạt. Vì thế Eco Handle giúp tiết kiệm năng lượng 30% mà hiệu quả sử dụng cao hơn.
cong nghe ecohandle

Công nghệ AIR BUBBLE SHOWER

Một số sản phẩm sen tắm Inax với tay sen 5 chế độ, đặc biệt chế độ tắm Champagne bọt khí kết hợp với tính năng massage, luôn tạo cảm giác thoải mái, mang lại trải nghiệm thư giãn tốt nhất cho người dùng mà vẫn tiết kiệm nước.
cong nghe air bubble sen voi inax

2. Các mẫu sen vòi Inax ứng dụng công nghệ cao bán chạy đầu năm 2022

Sau một thời gian dài bị trì hoãn do dịch Covid 19, đầu năm 2022 các gia đình bắt đầu xây dựng và hoàn thiện nhà cửa. Vì thế nhu cầu với các loại thiết bị vệ sinh, sen vòi Inax, bồn cầu Inax là rất lớn. Mời các gia đình tham khảo những mẫu sen vòi Inax công nghệ hiện đại bán chạy tại Hải Linh 2022.
sen voi inax

Sen tắm Inax BFV-3415T-3C, sen tắm nhiệt độ cao cấp, mạ Ni - Cr sáng bóng. Sen được thiết kế với đĩa Cartridge siêu tiết kiệm nước. Bát sen thiết kế đều, phun massage hoàn hảo.
sen tam nong lanh inax

Sen tắm nóng lạnh Inax BFV-4103S được làm từ đồng thau nguyên chất với tiêu chuẩn Nhật Bản, bề mặt mạ Ni - Cr sáng bóng, tay sen massage êm ái, tay gạt trơn tru, thiết kế tinh tế.
sen tam cay inax

Sen tắm cây INAX BFV-635S, thiết kế hiện đại, bát sen trần lớn nhẹ nhàng, êm ái massage cơ thể. Bộ trộn nhiệt công nghệ chống bỏng cực kỳ an toàn, dây sen công nghệ chống xoắn không gỉ, không trầy xước.
sen inax

Sen tắm Inax BFV-3413T-3C thiết kế có tính thẩm mỹ cao, ứng dụng công nghệ Thermostat với những tính năng đặc biệt, công nghệ chống bỏng an toàn, tay sen 5 chế độ massage êm ái.
Bài viết trên Hải Linh đã tổng hợp những công nghệ siêu đỉnh ứng dụng Sen vòi Inax. Hải Linh tự hào là nhà phân phối uy tín số 1 của Inax, nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây