Tường màu trắng nên lát gạch màu gì?

26/08/2022
Bạn đang băn khoăn tìm kiếm các mẫu gạch lát nền cho tường màu trắng? Bạn có biết màu sắc của tường cũng như gạch lát nền sẽ ảnh ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của ngôi nhà. Vậy tường màu trắng cách tốt nhất nên lát gạch màu gì? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn để tạo điểm nhấn cho không gian nhà mình. 

1. Tường màu trắng nên lát gạch màu cùng tông màu

 Với các loại tường màu trắng, sự lựa chọn cùng tông màu là gợi ý tuyệt vời mà gia chủ có thể tham khảo. Điều này sẽ mang đến sự đồng bộ cũng như nét hài hòa cho không gian. Hơn nữa, nếu tông màu gạch lát cũng là màu trắng thì sẽ tôn thêm vẻ thanh lịch, tinh tế và có chút nhẹ nhàng hơn sau mỗi ngày làm việc trở về nhà. 
Về việc lựa chọn các loại gạch lát màu trắng thì bạn có thể sử dụng một số những gợi ý như: Gạch giả gỗ màu xám trắng, gạch xương trắng Eurotile đang được bán tại Hải Linh,.. và còn rất nhiều những gợi ý khác sẽ được nhân viên tại Hải Linh tư vấn và hỗ trợ cho mình khi đến showroom để tham khảo 
tuong mau trang lat nen gach dong tong

Gạch giả gỗ xám màu trắng và gạch xương trắng là 2 gợi ý đang để khách hàng quan tâm Đây là 2 dòng gạch sở hữu phần bề mặt nhẵn, phủ men bóng mang đến phong cách mới lạ cùng khả năng chống lại trơn trượt thuộc loại tốt nhất hiện nay trên thị trường

2. Tường màu trắng nên lát gạch có tông màu đối nghịch

Nếu bạn đang tìm kiếm sự mới mẻ cho ngôi nhà của mình thì tông màu đối nghịch với màu tường cũng là một gợi ý đang lưu tâm. Ưu điểm của các phối màu này chính là giảm bớt đi sự đồng điệu và mang đến nét cá tính riêng cho gia chủ. Với tông màu trắng thì màu đối nghịch phổ biến nhất chính là màu đen.  
Gạch lát nền màu đen cũng rất đa dạng sự lựa chọn. Tại showroom Hải Linh hiện nay có đa dạng các loại gạch lát nền màu đen như: gạch giả đá họa tiết vân mây sang trọng, gạch họa tiết muối tiêu cá tính,.. các dòng gạch lát tại Hải Linh thường được phân phối bởi các thương hiệu nổi tiếng như: Viglacera, hay gạch Tây Ban Nha nhập khẩu, gạch nhập khẩu Italia… Hãy đến với showroom của Hải Linh bởi ở đây có rất nhiều những lựa chọn khác nhau hợp lý với mức tài chính của từng gia chủ
của mình.

3. Tường màu trắng sử dụng gạch lát nền vân gỗ

Nếu là các loại gạch lát màu vân gỗ thì sẽ ra sao? Liệu có phải là một gợi ý hay dành cho các loại tường nhà màu trắng?
Một trong những thương hiệu sở hữu đầy đủ các kích thước về gạch lát nền giả gỗ chính là Viglacera. Không chỉ đa dạng về kích thước và các kiểu hoa văn vân gỗ của Viglacera cũng khiến nhiều khách hàng yêu thích. 
tuong mau trang su dung gach van go

Tường nhà màu trắng khi lát nền gạch giả gỗ sẽ mang đến hơi hướng cổ điển trong thiết kế. Gạch giả gỗ thường có độ cứng và khả năng chịu lực khá tốt, lại ít bị cong vênh cũng như an toàn cho sức khỏe của con người. 
Riêng với của các dòng sản phẩm gạch Viglacera chính là chất lượng và bề mặt được phủ lớp men chống trơn tốt, có thể lựa chọn để ứng dụng cho các khu vực phòng thường xuyên được sử dụng như: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, vừa an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn tuổi vừa mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 

4. Tường màu trắng kết hợp với gạch màu vân đá 

Gạch màu vân đá thường có xu hướng đem đến những nét sinh động cho không gian. Đặc biệt với những ngôi nhà ít ánh sáng thì có thể sử dụng các dòng gạch vân đá với hình họa tiết hoa cương màu vàng nhạt cũng là gợi ý không tồi. Ngoài ra, gia chủ có thể sử dụng các mẫu gạch lát với phần vân đá họa tiết marble dành riêng cho phòng ngủ sẽ nhanh chóng cảm nhận được nét nhẹ nhàng, thư thái, phù hợp cho các thiết kế nơi nghỉ dưỡng. 
tuong mau trang lat nen gach van da

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại sản phẩm gạch vân đá đến từ các thương hiệu gạch nổi tiếng và lâu đời trên thị trường. Không chỉ cạnh nhau về sự đa dạng họa tiết, màu sắc đẹp mắt mà còn có mức giá thành phải chăng. Đây vừa là lợi thế, cũng là điểm khó khiến khách hàng không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào. Với việc lựa chọn địa chỉ tin cậy và uy tín như showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất để có thể tìm được mẫu sản phẩm ưng ý cho các không gian của ngôi nhà mình. 

5. Tường màu trắng phối giữa màu nền và màu nội thất

Đây được gọi là quy tắc 60- 30 – 10 – Tức là tường màu trắng 60%, tường màu nền nhà 30%, màu nội thất chiếm 10% diện tích. Đây là bí quyết để không gian có được sự hài hòa tổng thể về tất cả các chi tiết. Là một gợi ý phối màu rất hay để tham khảo. 
tuong mau trang phoi mau nen noi that
 

6. Phối màu tường và gạch lát cần tuân thủ những nguyên tắc gì? 

Trước tiên, showroom Hải Linh cũng xin gợi ý một vài mẹo nho nhỏ trong cách phối màu tường trắng và gạch lát như sau: 

Ý nghĩa về màu sắc của từng loại gạch lát 

Màu đen: Màu đen là biểu trưng của sự mạnh mẽ, sang trọng và thời thượng 
Màu xanh biển: Gam màu tươi tắn phù hợp với những gia chủ trẻ trung và năng động 
Màu nâu đất, vâng kim: Gam màu theo xu thể cổ điển, hướng về chiều sâu và sự hoài niệm 
Mỗi loại gạch lát lại mang một màu sắc khác nhau. Và trong mỗi màu sắc đó lại mang đến nét đẹp và cá tính riêng của mỗi gia chủ. Những màu gạch lát nền được gợi ý trên đây khi được phối với phần màu tường trắng đều có thể đem đến nét thanh lịch tinh tế mà bất cứ ai nhìn cũng sẽ yêu thích.

Tông màu chủ đạo chiếm phần lớn ngôi nhà

Tông màu chủ đạo chính là phần sẽ xuất hiện nhiều nhất trong ngôi nhà của bạn. Vì thế lựa chọn được gam màu này vô cùng quan trọng. Vì gam màu chủ đạo này sẽ dẫn bạn đến việc lựa chọn màu nội thất, màu gạch lát nền sao cho hài hòa với tổng thể. Ví dụ như những căn nhà nhỏ như nhà ống với diện tích hẹp thì điều này lại càng quan trọng. Gam màu trắng kem sẽ khiến không gian có phần thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều. 
tuong mau trang lat nen gach mau xam

Những lưu ý khi phối màu gạch dành cho gia chủ

Để dễ dàng phối màu gạch đẹp giữa tường và gạch ốp lát, gia chủ nên đặc biệt lưu ý một số các nguyên tắc cơ bản sau đây: 
Đầu tiên, hãy phối những gam màu có sự hài hòa với nhau. Việc này nằm mang đến vẻ đẹp nhã nhặn, hiện đại, cũng như sự đồng nhất giữa các chi tiết từ tường, nền cho tới các đồ nội thất. Cách này sẽ khiến không gian ấn tượng hơn và lôi cuốn thị giác người nhìn 
Không được tham lam quá nhiều các loại màu sắc dù đó là ngoại thất, nội thất hay các phần nội thất. Nếu như phối quá nhiều màu sẽ khiến không gian trở nên rồi mắt, thậm chí làm mất đi tính thẩm mỹ tự nhiên của ngôi nhà.
Phối màu gạch lát nền nên vận dụng các bí quyết như cùng tông màu, hoặc ít nhất các màu có sự liên kết, dù đối nghịch nhưng không nên tương phản quá đà. Điều này sẽ gây nên cảm giác bất đồng trong màu sắc không được thuận mắt người nhìn. 
Lựa chọn đơn vị gạch ốp lát uy tín. Để có thể dễ dàng lựa chọn các loại gạch lát nền, gạch ốp tường đẹp gia chủ có thể tìm đến các đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm gạch ốp lát trên thị trường. Showroom gạch ốp lát Hải Linh với vị thế tiên phong tại thị trường Việt Nam, với hệ thống cửa hàng khang trang, hiện đại, đội ngũ bán hàng tận tâm, sẽ mang đến khách hàng những gợi ý tốt nhất cho ngôi nhà. 
Tường nhà màu trắng nên lát gạch màu gì? Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thêm nhiều gợi ý cho ngôi nhà sắp tới cửa mình.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây