Tư vấn lựa chọn chậu rửa mặt cho nhà tắm tưởng dễ mà khó?

09/02/2022
Trên thị trường có vô số loại chậu, khi nào chọn chậu rửa âm bàn, khi nào chọn chậu dương vành hay bán âm bàn, kích thước ra sao, chất lượng như thế nào tốt nhất không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo cách tư vấn chọn chậu rửa mặt cho nhà tắm từ Showroom Hải Linh.
tu van lua chon chau rua mat

1. Tư vấn chọn chậu rửa mặt cho nhà tắm theo chất lượng men sứ

Chậu rửa mặt không thể thiếu trong nhà tắm, giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Yếu tố đầu tiên 100% gia đình quan tâm đó là lớp men sứ, có bền không, có ố vàng, rêu mốc sau một thời gian sử dụng hay không. Bởi vì phòng tắm là nơi tiếp xúc với vi khuẩn, nấm mốc thường xuyên, chọn chậu rửa mặt men sứ tốt, hạn chế ố vàng, kết cặn và làm sạch, tiết kiệm thời gian lau chùi cho phụ nữ.

Hiểu được điều đó hầu hết các thương hiệu thiết bị vệ sinh đều đổi mới công nghệ tráng men hiện đại, tối ưu nhất. Chẳng hạn như Inax nổi bật với công nghệ tráng men Aqua Ceramic, ưa nước, sáng bóng 100 năm, Viglacera công nghệ Nano nung kháng khuẩn 98%, bề mặt sạch - không ố vàng… dễ dàng làm sạch. Các sản phẩm chậu rửa mặt của Inax, Viglacera luôn chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.
tu van lua chon chau rua theo chat luong
 

2. Lựa chọn chậu rửa nhà tắm theo vị trí lắp đặt

Trong một không gian phòng tắm không chỉ có chậu rửa mặt mà còn rất nhiều các thiết bị khác như sen tắm, vòi chậu, bồn cầu, gương… Vì thế chọn chậu rửa mặt phải chú ý đến sự cân bằng trong không gian, vị trí sắp đặt cho phù hợp.
Chiều cao tiêu chuẩn để đặt chậu là từ 80 - 85cm. Nếu nhà tắm vuông vắn thì nên chọn chậu rửa hình vuông, hình chữ nhật bo viền nhẹ để cân bằng tổng thể. Còn nhà tắm hẹp nên chọn chậu rửa và các thiết bị khác có đường vòng tròn, hình oval, elip sẽ hợp hơn.
Bạn có thể chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax cũng phù hợp với mọi không gian với 3 kiểu chính là: Vuông bầu - khỏe khoắn, Mặt căng - Đơn giản , Núi lửa - mềm mại.
tu van lua chon chau rua theo vi tri lap dat
 

3. Tư vấn lựa chọn chậu rửa nhà tắm theo diện tích phòng tắm

Yếu tố thứ 3 cần quan tâm khi lựa chọn chậu rửa mặt cho phòng tắm là quan tâm đến diện tích phòng rộng hay hẹp để chọn loại chậu phù hợp nhất.
Với phòng tắm nhỏ hẹp ở chung cư, nhà phố… có thể chọn các mẫu chậu rửa hình bán nguyệt, tròn. Có thể tận dụng tối đa các góc cạnh phòng tắm để chọn sản phẩm phù hợp, phòng cân đối, hài hòa hơn.
lua chon chau rua mat theo dien tich phong tam

Phòng tắm diện tích rộng thì rất dễ chọn kiểu, hình dáng chậu rửa. Bạn có thể chọn bất cứ kiểu dáng chậu nào cũng phù hợp. Nếu muốn sang trọng có thể chọn các loại chậu rửa đặt bàn đá, sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn.
lua chon chau rua voi phong tam vuong van can doi

Phòng tắm vuông vắn, cân đối: Nếu thích khỏe khoắn có thể chọn các mẫu thiết kế vuông, chữ nhật, bo tròn nhẹ. Còn thích mềm mại cân bằng tổng thể, ít thô cứng có thể chọn các mẫu đường cong mềm mại.
lua chon chau rua voi phong tam goc

Phòng tắm hơi lệch trong trường hợp nhà phố tận dụng một số góc chết, góc xấu để làm nhà tắm thì nên chọn các mẫu đường lượn cách điệu hoặc các mẫu đặt góc sẽ làm giảm sự lệch lạc của căn phòng.

4. Tư vấn lựa chọn chậu rửa nhà tắm theo kiểu dáng

Mỗi gia đình lại có gu thẩm mỹ riêng, không theo quy tắc, chuẩn mực nào cả. Phòng tắm chỉ đẹp khi chủ nhân chúng thấy thoải mái và hài lòng, các thiết bị được bố trí hài hòa theo không gian. Chọn chậu rửa mặt cũng phải theo kiểu dáng. Thị trường có nhiều loại chậu rửa khác nhau, mỗi hãng lại có một vài điểm đặc trưng. Viglacera - Thuần Việt, chậu rửa Inax mang phong cách Nhật, chậu rửa TOTO tinh tế, nhẹ nhàng.
chau rua mat chan dung

Chậu rửa treo tường: Kiểu dáng cơ bản và thanh lịch, dành cho các kiểu nhà tắm nhỏ. Các dòng chậu rửa của Inax có rất nhiều mẫu chậu treo tường phần ống nước được giấu gọn bên trong chân chậu tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
chon chau rua mat treo tuong
Chậu rửa mặt đặt bàn: Sang trọng và có điểm nhấn nhất. Chậu có thể đặt trên bàn đá hoặc tủ chậu. Chậu rửa đặt bàn hợp phòng tắm không gian rộng, các khách sạn, nhà hàng…Khi đặt chậu nên đặt thấp hơn, chậu này chỉ phù hợp với vòi chậu cổ cao hoặc vòi chậu gắn tường.
chon chau rua mat dat ban
Chậu rửa âm bàn: Loại chậu này giúp giải phóng tôi đa mặt bàn vì không có thành chậu. Sản phẩm này sẽ không bị bám bẩn mép thành khi sử dụng.
chau rua mat am ban
Chậu rửa âm bàn dương vành: Chậu có phần thành bồn nổi trên bề mặt  3 đến 5 cm và dễ dàng lắp đặt. Chậu được dùng rất nhiều ở khách sạn, trung tâm thương mại, biệt thự sang trọng.
chau rua mat dat goc

Chậu rửa đặt góc: Chậu thiết kế đặc biệt, đặt trực tiếp vào góc nhà để tận dụng tối đa không gian phòng.

Bài viết trên, hệ thống Showroom Hải Linh đã đưa ra những gợi ý tư vấn chọn chậu rửa mặt cho nhà tắm của gia đình. Để được tư vấn kỹ hơn bạn hãy gọi điện đến hotline 1900.599.828 hoặc chat trên Fanpage của Hải Linh, gửi ảnh hiện trạng phòng tắm để có những tư vấn cho phù hợp. Hải Linh là nhà phân phối chính hãng của thiết bị vệ sinh Inax, TOTO, Viglacera hay Grohe, cam kết hàng thật 100%.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây