[TƯ VẤN] Gạch Taicera có tốt không?

06/06/2023
“Tháng 9 tới, gia đình tôi hoàn thiện căn nhà phố 2 tầng. Tôi đang có ý định sử dụng gạch Taicera để ốp lát toàn bộ các không gian từ nội đến ngoại thất sân vườn. Vậy gạch Taicera có tốt không? “ Chị Lan - Hà Nội.

1.Tìm hiểu nguồn gốc Thương hiệu gạch Taicera

Là thương hiệu gạch ốp lát có nguồn gốc từ Đài Loan, năm 1994 công ty Taicera trở thành công ty gạch men đầu tiên tại Việt Nam có 100% số vốn nước ngoài, đặt nhà máy sản xuất gạch tại KCN Gò Dầu, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Năm 1997, Taicera được cấp chứng nhận hệ thống sản xuất chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế - ISO 9002. Tính đến nay, Taicera đã có gần 30 năm tại thị trường Việt Nam, chinh phục được hàng triệu khách hàng và trở thành công ty gạch men có sức cạnh tranh lớn nhất tại Châu Á. Gạch Taicera nằm trong phân khúc tầm trung, kích thước và mẫu mã đa dạng, màu sắc và họa tiết theo xu hướng tối giản là chủ yếu nên có tính ứng dụng cao trong các không gian nội và ngoại thất. 

nha may gach taicera 1

Nhà máy sản xuất gạch ốp lát Taicera tại Đồng Nai

2.Gạch Taicera có tốt không?

Nguyên tắc để tạo ra những sản phẩm chất lượng của Taicera là đầu tư vào 5 yếu tố chính:

  • Con người, tạo ra đội ngũ thiết kế và kỹ sư trẻ trung, không ngừng sáng tạo, có chuyên môn cao nghiên cứu khai thác ra những sản phẩm mới.

  • Nguồn nguyên liệu ổn định, được chọn lọc kỹ lưỡng

  • Thiết bị máy móc hiện đại hóa, công nghệ nhập khẩu Châu Âu

  • Quy trình sản xuất  theo tiêu chuẩn Châu Âu

  • Chất lượng của từng sản phẩm được kiểm định một cách nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường

Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu. Taicera không ngừng phát triển, đa dạng hóa các dòng sản phẩm với các dòng gạch chính như sau:

  • Gạch thạch anh dày 20mm: Đây là loại gạch phổ biến và được tin dùng nhất, gạch tráng men và được in phun bằng công nghệ kỹ thuật số siêu sắc nét, xương gạch Granite bền đẹp. Có hai loại chính là gạch thạch anh mài bóng toàn phần và thạch anh phun men.

  • Gạch đồng chất: Xương Granite dày, đồng chất và đồng màu từ xương đến bề mặt, quy trình sản xuất, in phun công nghệ cao.  Gạch làm từ nguyên liệu là bột đá + đất sét có chọn lọc, loại bỏ tạp chất, phối liệu, nung nén ở nhiệt độ cao 1220 độ C,  hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng, kết cấu bền chắc, độ hút nước thấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt.

  • Gạch 2 lớp: Lớp xương gạch và lớp men tách biệt nhau, Công nghệ in phun kỹ thuật số hiện đại, thiết kế màu sắc phong phú hơn ứng dụng nhiều trong trang trí ốp lát.
tieu chuan danh gia chat lieu gach taicera

Bảng tiêu chuẩn kiểm nghiệm chất lượng, độ bền  gạch thạch anh mài bóng Taicera 

Dù là dòng gạch nào của Taicera cũng có độ bền cao, mẫu mã sang trọng, tối giản ứng dụng ở mọi không gian nội, ngoại thất, không chỉ được người tiêu dùng mà còn các tổ chức chuyên môn đánh giá cao:

  • Chứng nhận quy trình sản xuất nhà máy an toàn và chất lượng của tổ chức Philippine Standard Certificate.

  • Chứng nhận của  trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng Vietnam Quatest 3

  • Chứng nhận CE đạt tiêu chuẩn chất lượng để xuất khẩu ra thị trường Châu Âu 
san pham dat cac chung nhan

Chứng nhận hệ thống sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 14001 - 2015, ISO 9001 - 2015.
 

Vì thế, chị Lan và các khách hàng khác hoàn toàn yên tâm tin tưởng chọn gạch Taicera ốp lát, hoàn thiện căn nhà của mình. 

3. Giới thiệu Catalog  gạch Taicera đẹp giá rẻ nhất tại Hải Linh

Các mẫu gạch Taicera hướng đến sự tối giản, sang trọng. Mỗi BST gạch đều được ra đời từ cảm hứng từ các vật liệu tự nhiên như đá, gỗ thiên nhiên, qua công nghệ kỹ thuật số các chất liệu này được tái hiện một các chân thực nhất. 

3.1 Catalog gạch Taicera lát nền 

Kích thước gạch lát nền Taicera: gạch lát nền taicera 30x30, 40x40, 50x50, 60x60, 80x80,90x90,100x100, 20x120, 15x90… bao gồm gạch thạch anh phun men, thạch anh mài bóng và gạch ceramic. Tham khảo một số BST gạch Taicera sau:
 

BST gach Praise Series

BST gạch Praise Series áp dụng hoa văn tia chớp trên nền gạch đồng chất, ca ngợi nét đẹp của thiên nhiên. 
BST Nature Series

BST Nature Series bề mặt bóng, họa tiết vân đá tự nhiên sắc nét và chân thực khi nhìn bằng mắt thường chúng ta khó phân biệt được gạch giả đá và đá tự nhiên.
BST Kimberlite Series

BST Kimberlite Series mô phỏng dòng dung nham thạch anh chảy của núi lửa với vân khói huyền bí, bề mặt mài bóng toàn phần và men mờ cho không gian có chiều sâu, tĩnh lặng hơn. 
BST Atrium Series

BST Atrium Series là sản phẩm gạch ốp lát giả xi măng màu sắc gần gũi với tự nhiên, ứng dụng lát nền cho cả không gian nội và ngoại thất tạo nên vẻ đẹp bền vững với thời gian.

 

3.2 Catalog gạch Taicera ốp tường

Gạch ốp tường Taicera cũng được rất nhiều khách hàng tại Hải Linh ưa chuộng. Với các kích thước phổ biến là 30x60, 60x120, 20x120, 15x90 ứng dụng ốp tường phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh hay tiền sảnh, hành lang của những nơi có diện tích rộng. Cùng tham khảo một số BST Gạch ốp tường Taicera.
 

BST gach Praise Series

BST gạch Ceramic Tiles Taicera kích thước 30x60 mô phỏng bề mặt vân đá calacatta tinh tế và ấn tượng, cho không gian gần gũi với tự nhiên.

BST gạch Ceramic Tiles

 

BST gạch Marble art Series trang nhã và thời thượng với các gam màu nhẹ nhàng, ứng dụng ốp tường trang trí nhiều khu vực.Là đỉnh cao của sự sáng tạo và tỉ mỉ tạo ra sản phẩm kích thước, họa tiết cực kỳ phong phú, điểm nhấn cho không gian.​​​​​​​
BST gach Marble art Series
 

BST gạch Dacia Series lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận của bãi biển Tây Ban Nha, các mẫu gạch ốp tường mô phỏng lớp sóng vỗ, bãi cát dài ấn tượng. Đây là dòng gạch 2 lớp Taicera, men bóng sang trọng.


Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp “Gạch Taicera có tốt không?” Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy để lại comment bên dưới. Hệ thống Showroom Hải Linh là nhà phân phối gạch Taicera, Keraben và TKG chính hãng. Chúng tôi luôn cập nhật những BST gạch ốp lát Taicera mới nhất, đẹp chuẩn xu hướng kiến trúc hiện đại, giá rẻ nhất thị trường. Liên hệ ngay nhận báo giá chi tiết cho từng mẫu.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây